ZingTruyen.Info

Zodiac Bl Chua Phai La Ket Thuc

Đã 4 tuần kể từ khi mỗi học sinh đều được phát thẻ. Tại canteen trường khu Large hiện giờ rất thưa thớt người, bởi nơi đây số học sinh quá ít cũng như khuôn viên trường quá rộng. Nhưng những tiếng sì sào từ học sinh nơi đây cũng chẳng nhỏ.

Vì sao ư? 

-Nghe nói tát cả những người Evil đang tập chung lại đấy!!

-Có chuyện gì sao??

-Nghe nói tình hình đang cấp bách lắm...

-Hẳn là có chuyện gì đó khủng khiếp lắm mới đến tay bọn họ.

-Vì sao vậy??? họ cũng chỉ là những con người bình thường thôi mà?

-Người bình thường ư...?

Chẳng là chiếc xe buýt 50 chỗ trở học sinh đi học vừa bị tai nạn, dù điều này khá bình thường và hay được kẻ cầm quyền giải quyết nhanh gọn. Nhưng lần này thì quá lạ, có 37 học sinh trong xe nhưng cả 37 người đều thiệt mạng, hơn nữa cách chết lại giống nhau: một phát bắn xuyên tim. Chiếc xe được phát hiện tìm thấy bởi 1 cậu học sinh tại khu sinh học của trường, với hình dạng bị lật. Những người thiệt mạng được phát hiện cùng 1 trạng thái trước khi chết: miệng bị khâu, chết không nhắm mắt. Đặc biệt ở đây là: chết cùng 1 lúc. Việc này có lẽ sẽ được cho qua, nhưng vấn đề ở đây là 37 học sinh cộng với 1 tài xế này đều là Large Những kẻ cầm quyền

Điều này làm hầu hết những người phá án đều hoang mang, và đôi chút lo sợ. Large là cấp bậc khó giết khó chết dù kẻ địch có mạnh như nào. Vì vậy điều này quả là, hơn nữa đã làm giảm số học sinh quý hiếm này. Đó là lí do, những kẻ đặc biệt phải ra tay.

- Mày nghe tin đó chưa, Virgo?_ Aquarius đang dán mắt vào chiếc điện thoại, bên cạnh cậu là người leader không mấy gương mẫu của lớp, đéo thể hiểu nổi tại sao cậu lại lên chức leader trong khi cậu chả là cái thá gì. Ừ thì không là cái thá gì...

#Virgo Pangonda - 19 tuổi

#Chức vụ hiện tại: Leader A12K+00

#Cấp: Large

#Khả năng đặc biệt: VŨ KHÍ ( thành thạo lí thuyết thực hành về mọi loại vũ khí )

-Rồi rồi, có nghe, đây giống kiểu giết người hàng loạt nhỉ? Giống tiểu thuyết quá ta

-Ý mày là sao?_ Aqua ngơ ngác nhìn con người đờ đẫn kia

-Thì kiểu như là "tên sát nhân" nào đó muốn nhắm tới kẻ cầm quyền chẳng hạn..

-Mày mê phim quá rồi đấy!

Trước sự bình thản của các thanh niên khóa trên thì những người khóa dưới vô cùng xôn xao. Và "rộn ràng" hơn nữa chính là những cấp bậc thấp. Họ cũng lo cho cái mạng của họ...

_________

-Scorpio Zosei, sự việc này diễn ra ở khu sinh học của cậu, cậu có biết gì về vấn đề này không?

Buổi họp đầy sát khí của những kẻ đặc biệt đang diễn ra trước sự xôn xao của toàn thể học sinh

-Ừ thì nó diễn ra ở đó, nhưng tôi vừa mới đi tuần về mà, ai biết cái chuyện dở hơi này diễn ra lúc nào trời_đúng thật, Scorpio đã phải chạy thục mạng đến đến để kịp buổi họp mà chẳng ngờ được là sự việc lại diễn ra ở khu Sinh học thân yêu của mình.

-Đúng là như vậy, Scorpio-san vừa được lệnh đi tuần trường 2-3 ngày tại khu Cowardice, The Weak và Trivial bởi nơi đây hay xảy ra những vụ hội đồng do phân biệt giai cấp._Giọng chị thư kí vang lên như biết trước câu hỏi tiếp theo của hiệu trưởng.

-Vậy.... Sagittarius Nover, bên đội an ninh không biết gì về vấn đề này ư?

-Hửm? Đương nhiên là biết rồi, nhìn vụ này có thể ai cũng nghĩ là do 1 đoàn người gây lên. Nhưng thực ra 1-2 người cũng làm được việc này, nếu ở cấp Large...

-ý cậu là sao?

-Đơn giản thôi, người khám nghiệm hiện trường vụ án cho biết những viên đạn không chỉ xuyên qua tim của những học sinh mà còn xuyên cả những hàng ghế trống bằng duy nhất 1 phát đạn. Do vậy nên ban xét nghiệm đã cho thử nghiệm xem phát bắn ở ghế trống nhằm mục đích gì. Đúng như dự đoán, phát bắt ấy sẽ nằm giữa tim nếu có người ngồi ở chỗ đó, nếu đây thật sự là do 1 đoàn người làm thì việc thừa thãi này sẽ không xảy ra, hơn nữa trong hiện trường không có dấu vết gì của một khẩu súng. Camera xung quanh trường không bắt gặp gì những người khả nghi. Việc này có thể do một người nào đó cấp cao có thể qua mặt được những "xác sống" thử nghiệm của tôi điều hành vào ban đêm mà điều chỉnh lắp đặt lại hệ thống của xe cũng như camera xung quanh trường. Hiện tại thì chưa tìm được hung thủ, nhưng cái trò đùa trước khai giảng của cậu có ích rồi đấy, Scorpio!

-Vậy có nghĩa là trong số những người bị lừa chắc chắn sẽ là hung thủ. Tôi hiểu rồi!_Capricorn thở dài rồi cho qua

-Sự việc này sự được cho là một sự việc nghiêm trọng, tôi cần các cậu tìm ra gốc rễ của sự việc và dẹp bỏ ngay lập tức. Người được giao sẽ là Scorpio Zosei, Sagittarius Nover và Capricorn Vonnathor cùng với 9 học sinh cấp Large do các cậu chiêu mộ. Bên đội của tôi sẽ hỗ trợ mật cho các cậu nếu cần giúp đỡ. Cuộc họp kết thúc!!

---------------------
-Chỗ kia đông ghê, có chuyện gì vậy???_ Aries tay chỉ vào hướng đang chen trúc người kia, người nhiều đến nỗi che kín cả bảng thông báo.

-Ủa không biết hả? Scorpio đang tuyển người điều tra cái vụ gần đây á_ Cancer 

-Cái gã lừa tụi mình đấy hả?

-Ừ thì cứ coi là thế đi...

-Các cậu có định tham gia không?_Taurus từ đằng sau xuất hiện khiến 2 người dật mình

-Chúng tôi không định chuốc phiền phức vào t- "Tất nhiên là có rồi!" Cancer chen ngang lời nói của Ari, cậu cũng muốn tham gia vào vụ này, bởi cậu là 1 con người rất mê phim trinh thám.

-Cancer??? mày mà định tham gia mấy vụ này á???_Ari đơ người khi cậu ta chen lời mình

-Ừ thì... Tại tao muốn gặp lại Pisces-san..._Cancer

-Gì cơ??? Nhỡ anh ấy không tham gia thì sao??? Mới cả gặp tên đó chi???

-Thì tại nếu tao tham gia thì ảnh sẽ nhớ ra tao, rồi thấy người quen thì tham gia cùng...

-Oi, đừng bảo mày--

-không!! không có gì!! mày không tham gia cũng được nhưng tao nghĩ tao sẽ tham gia Aries ah!!

-Ờ thì tao tham gia với mày! được chưa???

"Ủa tụi này nói xong chưa nhỉ? mình cũng muốn vào nói..." Taurus đứng sau nhìn 2 đứa cãi nhau mà chả hiểu một cái gì

-T-tôi cũng sẽ tham gia nên các cậu đi cùng tôi đăng kí được không..?

-Được!!!!_Đương nhiên, chả chờ gì Aries, Cancer đã đồng ý ngay lập tức

-Ể??? Thật hả?? thật hả?? Các cậu tham gia thật hả??_Lại một con người nữa nối nghề của Taurus, xuất hiện như một thằng tâm thần muốn nôi tim người ta ra ngoài.

-A-anh là..??_miệng nói thì như không biết gì nhưng sâu bên trong Cancer lại là 1 câu hỏi "sao thằng này quen thế nhở??" Không chỉ riêng gì cậu nghĩ vậy mà ngay cả đến 2 con người đang bên cạnh cậu cũng đang hoang mang thằng cha này là thằng nào.

-Mới đó đã quên nhau rồi! Anh mày là Sagittarius đây. Nhớ chưa?

-Á đitme cái thằng mà cùng Scorpio đi lừa nửa số học sinh cấp Large cho vui đây chứ gì._Aries gân tay gân chân đến cả trên mặt cũng nổi gân, sát khí như muốn bóp cổ con nhà người ta tới nơi vậy.

-Kìa kìa bớt bớt lại mày ơi! Vậy anh cũng tham gia vụ này hả?_Taurus ho mấy tiếng mong cho cái thằng đầu hồng bên cạnh mình bớt quạo để nói sang vấn đề khác, không thì ở đây có án mạng như chơi.

-Mày nghĩ anh đây muốn tham gia á?? Không hề nha! Mấy cái vụ như này suy nghĩ mệt chết mẹ luôn ấy. Nhưng đây vốn là nhiệm vụ nên đành phải chịu thôi._Một con người ghét dùng não như anh đây thì max ghét những cái thể loại trinh thám như vậy, ngược lại hoàn toàn với con người của Cancer.

-Thôi thôi bỏ vụ này đi! Nếu anh ở trong vụ này thì cho em hỏi cái người tên Pisces có tham gia không ạ??_Chả cần nói cũng biết đây là câu hỏi của Cancer, bởi đây là lí do duy nhất khiến anh muốn tham gia vụ này.

-Ý cậu là Pisces Griyoto? Chủ nghiệm của lớp A12K+00 á?

"Chủ nghiệm??? Lớp A12K+00???? Pisces là thầy giáo á????"_Không những mấy đứa học sinh trong lớp của anh bất ngờ mà đến cả những tên như này cũng bất ngờ nữa hả? Một người như trai 18 mà đi làm thầy giáo, không đùa đấy chứ?? Trường này nhiều người hack tuổi vậy trời?? Nhưng cậu - Cancer Cocernia lại không nghĩ như vậy! Vì sao thì đến cả não cậu ta cũng chả biết.

-Hình như cậu ta cũng có tham gia."đúng ko nhỉ??". Là thầy giáo đương nhiên chúng tôi phải hỏi trước chứ, chỉ tiếc là toàn mấy ông già già chỉ quan tâm đến sự nghiệp. Chỉ mỗi cậu ta là tham gia, được ai mời thì chắc là Capricorn.

-Em tham gia!!!!! Em nhất định phải tham gia!!!! _Nghe xong trái tim cậu như hoa nở, như mùa xuân ào về trong khi giờ là mùa thu...

-Cũng được thôi_Sau khi anh nói thì khỏi cần phải biết Cancer vui sướng đến như thế nào

-Ủa?? Đồng ý gì nhanh vậy anh?? Bộ không phải nhiều người muốn tham gia lắm sao??_Câu nói Aries phát ra hiểu luôn cả ý của Taurus 

-Nhiều người?? Được vậy thì tốt quá rồi. Nhìn nhiều người xem vậy thôi chứ có ai muốn làm đâu. Chắc là sợ mình là mục tiêu? Đúng không nhỉ???

-Nếu vậy thì..Em cũng muốn tham gia!_Đây là câu của Taurus mà mãi đến giờ cậu mới nói

-Được thôi, rủ được cả hai cậu nữa là tốt quá rồi! Vậy là đã có 3 người!

-Ý anh là sao?_Nghe câu này như kiểu vô tình chứ không phải đi mời ý.

-Ừ thì anh mày ra đây để chuyển lời của thằng Scorpio thôi.-Nói đến đây thì anh mới nhớ ra cái lí do mà anh tới đây................"Hể? gì cơ?" Cai biểu cảm mà miệng giật giật, mắt thì chuyển cái hình đéo xác định là đủ biết sự bất lực của 3 người này với cái thằng lớn rồi mà tính thì như trẻ ranh kia như nào.

-Trong ba đứa có người tên Aries Diono đúng không? Scorpio muốn cậu ấy tham gia vào vụ này! Mong em có thể tham gia không bữa đồ nướng free của anh bay hơi đấy!_Anh - Sagittarius - đang nở nụ cười rắc hồn nhiên như thể coi đây là chuyện "Nghiêm túc!"

"Mày được người ta mời sướng quá rồi còn gì"

"Như mày mới thấy sướng"

"đù mẹ thằng này vip nhể?"

Chúng nó nghĩ như thể chúng nó đọc được suy nghĩ của nhau ấy???

-Nói thật chứ cậu nên đồng ý đi, được Scorpio để ý là chuyện may mắn đấy, nghe như lời đề nghị ấy thôi chứ cậu ta muốn ép cậu tham gia đó!_Con người này lại bật mode nghiêm túc lên (vì cái bữa nướng mà cậu hại con nhà người ta vậy hả???)

Nghe lời này cứ sao sao ấy! Aries bất giác đỏ mặt, cậu không hiểu vì sao cậu lại nóng bùng lên như vậy bởi một lời đề nghị nhưng tim cậu khác mà cái não cậu lại khác. Dù gì thì chỉ cần đồng ý là được chứ gì!!!

-Đ-Được thôi! T-tham gia thì tham gia!!

-yay! Trước khi tôi đi cho tôi hỏi cái này!

-Gì nữa vậy? muốn rủ người ta đi kiếm người tham gia hả??

-Cái cậu ở góc đằng kia sao cứ nhìn chung ta ghê vậy? Bạn các cậu hả??_Sagi chỉ ra đằng sau lưng của họ. Trời ơi, làm da gà da vịt người ta nổi hết lên rồi, tự nhiên có ai đứng nhìn là sao..??

Tất cả giật mình quay người lại. Cái kiểu tóc bù xù ấy, cái con mắt muốn nuốt chửng họ ấy và cái điệu cười ghê rợn quen thuộc ấy, dù là bạn lâu năm nhưng họ không khỏi thót tim (đm lần này lần thứ 3 rồi đấy, muốn trêu nhau ah???)

-Gemini????? Mày làm cái đéo gì vậy???_Nhận ra được lúc thì Aries mới bình tĩnh lại, chắc hôm nay cái bệnh kì quặc của cậu ta lại tái phát rồi.

Khi mọi người nhận thấy sự hiện diện của cậu thì cậu mới nhảy ra, phi như chớp tới duy nhất con người chả hiểu chuyện gì kia. Hai tay giữ chặt vai anh lại trong khi người kia méo hiểu cái mẹ gì.

-Cuối cùng cũng tìm thấy anh rồi Sagittarius-sannnnnn! Em thích anh lắm!! Làm người của em đi!!!_Từng lời lẽ cậu phát ra lại làm cho con người kia như đang mất não, chả biết nên hành xử kiểu gì cho đúng đắn.

*BỐP!!!!!*

-Là một Leader, em rất xin lỗi anh về việc này, mong anh bỏ qua cho!!

-------End chap 10-------

Tổng thể: 2332 từ

By: YuusukeSin


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info