ZingTruyen.Info

Z

Buồn lần nữa thôi

messiah2406

Chào mọi người, mình xin thông báo thế này:

Liên quan đến Quan trời ban phúc / Thiên quan tứ phúc, đúng là dù phải khóa hết truyện nhưng mình vẫn chưa muốn drop, vẫn còn tâm lý muốn níu kéo, nhưng với tình hình dầu sôi lửa bỏng hiện giờ, quá nhiều cặp mắt đang nhắm vào mình, và rõ ràng chỉ nhắm vào một mình mình, mình cũng không có tâm trạng làm tiếp khi biết mình có thể bị report bất cứ lúc nào hoặc bị đâm chọt réo tên đủ kiểu, làm mà không vui và cứ thấp thỏm thì mình nghĩ không nên níu kéo nữa. Hỏi mình có tiếc không thì làm sao không tiếc được, mấy trăm ngàn chữ, bao nhiêu hình ảnh, bao nhiêu công sức, bao nhiêu tình cảm, giờ nói bỏ, mọi người tiếc không bằng 1/10 mình đâu. Nhưng thôi, trên đời không có cái gì không bỏ được, nhiều khi bỏ xuống cũng tốt hơn cho mình.

Thời gian tới mình chỉ edit chương Hoa Liên tỏ rõ tình cảm với nhau thôi (177 hay 178 gì đó), coi như trọn hết nghĩa tình, cho mọi người biết Hoa Liên đã về với nhau, sau đó chỉ dịch dou và nếu có thể thì sẽ dịch vài trích đoạn ngắn đi kèm với dou đó, ngoài ra không dịch full truyện nữa, nhưng mà sau này, nếu có cơ hội, nếu có cơ hội, nếu có cơ hội được làm tiếp nữa, mình sẽ không ngại gì.

Mặt khác, ai có ý định dịch tiếp bộ này từ chương mình bỏ dở, mình không tán thành cho dịch chen ngang và cũng không khuyến khích làm thế đâu, Tấn Giang đã cấm mình thì không có lý gì lại cho phép bạn cả, một ngày nào đó Thiên Quan Tứ Phúc sẽ được xuất bản bên Việt Nam (Tấn Giang có nói với mình họ đang bàn bạc bán bản quyền bộ này cho nxb VN), lúc đó mọi người hãy ủng hộ sách xuất bản.

À, mình cũng chân thành nhắn gửi đến các bạn editor khác, đừng đi vào vết xe đổ của mình hôm nay, sau này có edit truyện gì hãy xin phép tác giả cho bằng được, kẻo lại có những thành phần thích chính nghĩa đứng lên nói đạo lý dạy đời nghe mệt lắm, edit truyện mục đích chính cũng vì vui và thích mà đúng không?  

Cuối cùng, do không thể hoàn thành bộ cuối trọn vẹn, mình sẽ tìm một bộ khác để thay thế, vẫn muốn làm 1 bộ cuối hoàn chỉnh. Còn khi nào tìm được thì chưa biết, giờ tìm truyện hợp gu như mò kim đáy bể...

Cảm ơn và xin lỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info