ZingTruyen.Info

|yzl| Kết Hôn [Hoàn]

Chương 5: Tụ tập

rsyh_yzl

Cứ ôm ấp mãi trên giường như thế cũng đến 5 giờ chiều cả hai mới chịu rời giường. Cả hai quyết định đi ăn tối rồi mới đi gặp hội bạn thân của Châu Kha Vũ. Châu Kha Vũ nằng nặc đòi cả hai phải mặc đồ đôi, nhưng mà đống đồ lúc sáng vẫn chưa giao đến. Nên Trương Gia Nguyên đành mặc đồ của Châu Kha Vũ vì theo lời của Châu Kha Vũ, như thế người ta mới biết cậu là người của anh. Thế nên lúc Trương Gia Nguyên bước ra khỏi phòng thay đồ với chiếc áo măng tô lớn hơn 1 size của Châu Kha Vũ nhìn cậu trông bé hơn hẳn thường ngày, cậu không có ý kiến gì nhưng Châu Kha Vũ trông rất vui, miệng cứ mãi cong lên không chịu hạ xuống, trông hơi ngốc nghếch.

Châu Kha Vũ rất tự nhiên nắm lấy tay cậu cho vào túi áo măng tô cùng kiểu của mình, hí hửng đi ra garage. Cả đoạn đường lái xe đi vẫn cứ nắm lấy tay cậu, không chịu bỏ ra. Trương Gia Nguyên cảm thấy người đàn ông của mình hình như đầu óc hôm nay hơi có vấn đề.

- Anh

- Ơi em.

- Anh hôm nay làm sao thế?

- Sao là sao chứ? Anh vui thôi mà. Khẳng định chủ quyền với mèo con xong rồi nên vui thôi.

Chụt

Châu Kha Vũ hôn một cái thật kêu lên mu bàn tay Trương Gia Nguyên rồi lại cười ngốc nghếch.

Trương Gia Nguyên cũng bật cười, định rướn sang hôn lên má Châu Kha Vũ nhưng sợ anh sẽ không kiềm chế được mà dừng xe lại quay sang hôn cậu nên thôi vậy, Châu Kha Vũ chịu chút oan ức đi nhé.

Hai người đi ăn ở một nhà hàng gia đình. Không gian rất ấm áp, cảm giác rất gia đình. Trương Gia Nguyên hiện tại cũng mang trong tim niềm vui là gia đình của Châu Kha Vũ, không nhịn được cười rộ lên. Châu Kha Vũ thấy cậu cười như thế cũng cười theo, trong mắt hai người chính là thích ý dạt dào.

Dùng bữa xong hai người ghé đến một quán Sober Bar nằm ở khu phố sầm uất nhất thành phố. Đây là Sober Bar của một người bạn của Châu Kha Vũ, cũng là chỗ mà nhóm bạn của anh hay tụ tập. Trên đường đến, Trương Gia Nguyên đã nghe Châu Kha Vũ thuật qua về nhóm bạn anh, vì cùng học một trường đại học ở Mỹ, nghiên cứu chung dự án hồi anh năm nhất nên quen nhau từ đó thân nhau.

Đỗ xe xong, Châu Kha Vũ dắt Trương Gia Nguyên lên thẳng tầng 2 của quán bar như mọi khi anh vẫn đến, nhưng lần này Châu Kha Vũ có hơi căng thẳng, vì là lần đầu ra mắt ai đó cho nhóm bạn thân này nên Châu Kha Vũ vô ý bóp chặt tay Trương Gia Nguyên một chút.

- A!

Nghe Trương Gia Nguyên la lên, Châu Kha Vũ mới bừng tỉnh liền đưa tay em lên xem. Dựa vào ánh đèn trắng ở hành lang thấy tay của Trương Gia Nguyên có chút đỏ. Châu Kha Vũ thấy rất có lỗi.

- Anh xin lỗi, làm em đau rồi. Anh không cố ý đâu.

- Phì, em biết mà. Anh không cần phải nghiêm túc như thế đâu mà.

Trương Gia Nguyên thấy vậy không khỏi bật cười, cậu biết anh căng thẳng, dù sao cậu cũng thích anh hơn 4 năm, cậu nghĩ cậu còn hiểu rõ anh hơn cả hiểu chính bản thân mình, làm sao cậu không nhìn ra anh đang căng thẳng chứ.

Châu Kha Vũ dẫn Trương Gia Nguyên vào một căn phòng ở cuối tầng 2, vừa đẩy cửa vào, tất cả  mọi người liền đưa ánh mắt nhìn vào hai người vừa bước vào. Trương Gia Nguyên đảo mắt thấy trong phòng có 4 người.

Sau một giây im lặng chính là bùng nổ như vỡ chợ. Mọi người hồ hởi chào cậu, còn kéo hai người vào giữa để ngồi. Tay Châu Kha Vũ vẫn nắm chặt lấy tay cậu, chưa từng thả ra.

Sau một hồi giới thiệu, cậu cũng đã nhớ được nhóm bạn của Châu Kha Vũ.

Người có đôi mắt xếch, trông hơi dữ tợn là Oscar, nhưng Châu Kha Vũ bảo cứ gọi anh ta là Vương Chính Hùng, Oscar là chủ quán Sober Bar này.

Bên cạnh Oscar là một anh trai xinh đẹp, để tóc hơi dài, là Hồ Diệp Thao, là chủ của nhà hàng gia đình ban nãy hai người ăn, và là người yêu của Oscar.

Người có gương mặt trông rất trẻ và hơi ngơ ngác, là Ngô Vũ Hằng. Người này thì Trương Gia Nguyên có biết qua, vì là con trai của nhà họ Ngô, gần đây có hợp tác làm ăn với chị gái và anh rể cậu

Người có giọng rất lớn, cổ hơi nghẹo sang một bên là AK Lưu Chương, một rapper có tiếng trong giới underground lẫn mainstream.

Cả 4 người đều lớn tuổi hơn Châu Kha Vũ nên tất nhiên Trương Gia Nguyên đều phải gọi là anh.

Cả nhóm người cười nói vui vẻ, kể xấu chuyện của Châu Kha Vũ cho Trương Gia Nguyên nghe khiến cho Châu Kha Vũ chỉ muốn bịt miệng đám người này lại hết.

"Ayo, Kha Kha, chú không cần phải giữ người kĩ vậy chứ? Thả cái tay Gia Nguyên ra xem nào" - AK lên tiếng trêu chọc đôi trẻ mới cưới khiến Trương Gia Nguyên ngại đến đỏ lựng cả mặt, cậu muốn rút tay ra nhưng Châu Kha Vũ vẫn nắm chặt lấy, không hề có ý định buông ra.

"Gì chứ, người của em thì em giữ thôi. Anh quản được chắc?" Châu Kha Vũ đắc ý nhướn mày khiêu khích AK, rồi quay sang dịu dàng nhìn thân ảnh mềm mại của Trương Gia Nguyên đang dính sát vào người mình.

Đương nhiên một màn này làm sao thoát khỏi mắt của mọi người. Ngô Vũ Hằng giả làm động tác buồn nôn.

"Khiếp chưa, trông nó kìa. Mà cũng hay thật nhỉ. Chả ai nghĩ Kha Vũ sẽ là người lập gia đình đầu tiên cơ"

"Ừ, hôm thấy hot search một dòng to đùng Con trai thứ ba nhà họ Châu kết hôn cùng con trai thứ hai nhà họ Trương  tao cũng hết hồn"

Oscar giả vờ ôm đầu tiếp lời Ngô Vũ Hằng.

"Hầy, mấy cái người này. Đừng có trêu hai đứa nó nữa" Hồ Diệp Thao xua tay "Gia Nguyên, sao em quen Kha Vũ hay vậy. Anh nghe mọi người nói em là họa sĩ chứ không tiếp quản sản nghiệp của gia đình"

"Dạ nhà em với nhà anh ấy là chỗ quen biết lâu năm ạ"

Trương Gia Nguyên mỉm cười nhìn Hồ Diệp Thao.

"Ông nội em là bạn chiến đấu của ông nội em ấy. Bố em với bố em ấy là bạn cùng nhau lớn lên. Lúc nhỏ em sang Mỹ sớm quá, mà em ấy ở với ông nội em ấy nên chưa có gặp nhau. Sau này em ấy hay sang chơi với ông nội em nên từ khi em về nước mới quen em ấy"

Châu Kha Vũ tiếp lời.

"Thế hai đứa yêu nhau từ lúc nào?" AK bất ngờ hỏi, đến khi hỏi xong mới biết mình lỡ lời.
Cả bầu không khí trở nên gượng gạo.

Trong số này, ai cũng biết Châu Kha Vũ thích Nghiêm Hồng, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên có yêu nhau hay không, không ai biết. Những lời lúc chiều mà Châu Kha Vũ nói cũng không hề nhắc đến việc có yêu cậu hay không, Trương Gia Nguyên bỗng thấy cổ họng mình khô khốc, viền mắt nóng lên, chết thật, lại muốn khóc rồi. Trương Gia Nguyên gỡ tay mình khỏi tay Châu Kha Vũ rồi đứng dậy.

"E-Em đi vệ sinh một chút. M-Mọi người cứ nói chuyện tiếp đi"

Nói rổi Trương Gia Nguyên  liền chạy như bay ra khỏi phòng. Đến khi ra đến hành lang mới chợt nhớ ra mình không biết nhà vệ sinh ở đâu, may mà nhìn thấy biển chỉ dẫn, hóa ra nhà vệ sinh ở đầu kia của hành lang. Trương Gia Nguyên chạy ngay về phía đấy.

Phía bên kia cánh cửa, Châu Kha Vũ thất thần đến khi bị Oscar đánh vào tay mới bừng tỉnh, không nói không rằng liền chạy theo Trương Gia Nguyên.

"AK, anh sao lại vô ý như thế chứ?" Hồ Diệp Thao trách móc.

"Đúng đấy, sao em lại hỏi chuyện đấy. Chúng ta ai cũng biết Kha Vũ từng thích Nghiêm Hồng như thế nào mà? Hôm Nghiêm Hồng gửi thiệp cưới nó còn kéo chúng ta ra uống một bữa đến mức suýt ngộ độc rượu" Ngô Vũ Hằng tiếp lời.

"Em thực sự không cố ý mà" AK ủ rũ ôm đầu.

"Thôi mọi người đừng trách AK nữa. Nó cũng không cố ý. Giờ chỉ mong hai đứa nó đừng có làm sao. Kha Vũ mãi mới thoát ra mối tình đơn phương cuả nó." Oscar lên tiếng giảng hòa mọi người.

Trong khi đó, Châu Kha Vũ đuổi theo Trương Gia Nguyên vào nhà vệ sinh, thấy cậu đang vốc nước tát thật mạnh vào mặt mình, kèm theo cả tiếng nấc. Châu Kha Vũ chạy lại giữ lấy tay của Trương Gia Nguyên không cho cậu tiếp tục vốc nước nữa, cũng ép Trương Gia Nguyên nhìn vào mắt mình.

Mắt Trương Gia Nguyên ửng đỏ, đầu mũi cũng như thế, nhìn giống hệt như con mèo bị bắt nạt, mà người bắt nạt con mèo này, lại là anh.

Trương Gia Nguyên cố giãy ra nhưng Châu Kha Vũ rất khỏe, giữ chặt lấy tay cậu không cho cậu thoát. Rồi bất ngờ ôm lấy cậu.

"Nguyên Nguyên. Anh yêu em"

"Trương Gia Nguyên. Anh yêu em"

"Em đừng khóc, anh đau lòng lắm. Anh yêu em mà."

"Có lẽ hơi muộn so với 4 năm của em. Nhưng anh yêu em, bây giờ yêu em, sau này vẫn yêu em. Đừng khóc, đừng tủi thân. Anh yêu em"

Nhưng mà, Trương Gia Nguyên nghe mấy lời này, lại khóc to hơn, đầu cậu vùi vào vai Châu Kha Vũ, nước mắt cứ chảy xuống mãi, làm ướt cả một mảng áo của Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ vỗ nhẹ lưng cậu, dịu dàng vuốt ve chiếc gáy nhỏ nhắn, vòng tay khẽ siết một chút khiến cả người cậu đổ hẳn vào lòng mình.

Đến khi chỉ còn nghe thấy tiếng nấc ngắt quãng, Châu Kha Vũ mới lên tiếng

"Mèo nhỏ khóc đủ chưa? Đủ rồi thì ngước mặt lên anh rửa mặt cho mèo nhỏ nhé"

Trương Gia Nguyên vì khóc mà cả mặt đều ửng đỏ, lại khiến Châu Kha Vũ muốn bắt nạt cậu thêm, nhưng mà để cậu khóc thế này thì anh không dám nữa đâu, đau lòng chết anh rồi.

"M-Mèo nhỏ gì chứ. Em không phải mèo mà"

Trương Gia Nguyên nói xong liền bĩu môi, mắt vẫn không chịu nhìn thẳng vào Châu Kha Vũ.

"Em rõ ràng là một con mèo mà. Mèo con của anh"

Châu Kha Vũ lại ôm Trương Gia Nguyên thêm chút nữa, mới đưa cậu lại bồn rửa mặt, thấm ướt khăn tay của mình rồi lau lên mặt cậu.

"Anh đưa em về nhà nhé. Mệt lắm rồi đúng không?"

Trương Gia Nguyên lắc đầu. Giọng vì khóc quá lâu nên vẫn còn chút nức nở.

"Nếu em không muốn thì anh vào lấy áo rồi ra, em đứng ngoài chờ anh vào lấy rồi anh ra liền"

Châu Kha Vũ để Trương Gia Nguyên chờ ở hành lang, còn mình vào phòng chào hội bạn. Cả đám thấy Châu Kha Vũ quay về nhưng không thấy Trương Gia Nguyên đâu liền không hẹn mà cùng quan ngại cho đứa em của mình.

AK dè dặt lên tiếng

"Kha Vũ, Gia Nguyên sao rồi?"

Châu Kha Vũ mỉm cười rồi vỗ vai người anh thấp hơn mình một khoảng.

"Không sao ạ, em ấy hơi mệt nên muốn về, em vào lấy áo  rồi đưa em ấy về"

"Anh xin lỗi, là anh lỡ lời"

"Không sao đâu anh, là do em chưa tạo cho em ấy cảm giác an toàn thôi. Em về trước đây"

"Ừ, về đi. Đi xe cẩn thận" Oscar đứng dậy vỗ vai Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ bước ra ngoài liền chạy lại chỗ Trương Gia Nguyên, nhanh chóng khoác áo vào cho cậu rồi ôm người xuống xe.

Đến lúc về nhà tắm rửa thay đồ xong xuôi, Châu Kha Vũ liền trực tiếp ôm người lên giường. Một tay để Trương Gia Nguyên gối đầu, một tay xoa nắn chiếc eo nhỏ của cậu, rồi một chút lại cù Trương Gia Nguyên một cái làm cậu cười khúc khích.

"Anh làm sao đấy hả? Nhột chết đi được"

"Nguyên Nhi gầy quá"

"Em có gầy đâu, dạo này lười quá, hết ăn rồi ngủ. bụng cũng không có múi nè"

"Vẫn gầy lắm. Phải mập lên chút nữa"

"Anh định nuôi em mập rồi bỏ em chứ gì?"

Châu Kha Vũ nghe câu này liền không vui, nhéo eo Trương Gia Nguyên một cái thật đau.

"Á"

"Không cho em đùa như vậy. Anh yêu em còn không hết. Mập một chút chứ em gầy quá, anh xót"

"Nhưng em không muốn mập đâu."

"Thế thì mình tập thể dục"

"Hả?"

Châu Kha Vũ nằm đè lên Trương Gia Nguyên, nhắm môi cậu mà hôn xuống

Cả một đêm xuân tình vô hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info