ZingTruyen.Info

|yzl| Kết Hôn [Hoàn]

Chương 1: Anh có muốn thử cùng em không?

rsyh_yzl

Nhà họ Châu và nhà họ Trương là chỗ thân thiết lâu năm. Ông nội Châu và ông nội Trương là bạn chiến đấu, sau khi hòa bình lập lại, cả hai lại thành bạn trên thương trường.

Ba Châu và ba Trương là cùng nhau một chỗ mà lớn lên. Đến đời thứ ba lại không còn thân thiết như trước bởi vì khi cậu út Châu Kha Vũ mới tám tuổi, ba mẹ Châu đã đưa ba đứa con trai ra nước ngoài để tiện phát triển sự nghiệp của gia đình, trong nước cũng chỉ còn ông nội Châu vẫn giữ nếp qua lại với gia đình ông bạn già họ Trương của mình.

Năm đó Châu Kha Vũ hai mươi tư tuổi lại không ở nước ngoài tiếp quản công việc của tổng công ty mà lại đòi về Trung Quốc quản lý chuỗi khách sạn mới mở của gia đình. Đến hiện tại đã bốn năm, một tay đưa thương hiệu ZY Hotel từ khách sạn hạng 3 lên trở thành chuỗi khách sạn cao cấp nhất, ở nội địa cơ bản là không hề có đối thủ xứng tầm cạnh tranh. Sự thay đổi chóng mặt này khiến cả ông nội Châu, người đã dành hơn nửa đời mình lăn lộn trên thương trường cũng phải nhìn đứa cháu út của mình bằng con mắt rất khác. Thế nhưng Châu Kha Vũ mỗi lần người khác khen ngợi chỉ lạnh lùng trả lời "quá khen".

Châu Kha Vũ hai mươi tám tuổi đau lòng nhìn người mình thích suốt mười một năm từ năm anh mười bảy tuổi đưa thiệp mời mời mình đến ăn cưới, còn mở lời mời anh làm phù rể. Tại sao suốt mười một năm, Châu Kha Vũ vẫn không hề bày tỏ tình ý của mình, bởi vì Nghiêm Hồng không hề thích con trai. Chính là chưa bắt đầu đã biết sẽ thất bại, chỉ đành ở bên làm bạn tốt của người ta. Năm đó, Châu Kha Vũ về nước phát triển sự nghiệp cũng là vì Nghiêm Hồng muốn về nước. Nhưng mà đến cuối vẫn không có cách nào ở bên cạnh người đó.

Ngày cùng Nghiêm Hồng và vợ sắp cưới, Hoàng Thanh Từ đi thử đồ cưới cũng như chọn đồ cho phù dâu phù rể, Châu Kha Vũ bắt gặp Trương Gia Nguyên cũng ở đấy, đứng cạnh mấy người cũng làm phù rể cho Nghiêm Hồng. Nhắc đến Trương Gia Nguyên này là con út nhà họ Trương, thua anh bốn tuổi. Đương nhiên anh biết rõ Trương Gia Nguyên, dù sao hai nhà cũng là chỗ thân thiết, những năm chỉ có ông nội Châu ở lại trong nước, nhà họ Trương thay ba mẹ anh chăm sóc ông nội, cậu nhóc Trương Gia Nguyên hàng tuần vẫn sang chơi cờ, ăn cơm cùng ông nội, bốn năm qua anh rất hay gặp mặt cậu. Nhưng anh không biết vì sao Trương Gia Nguyên lại ở đây, một họa sĩ không quan tâm chuyện sản nghiệp của gia đình như cậu không có vẻ sẽ quen thân với Nghiêm Hồng đến mức được mời làm phù rể, hay nói trắng ra, Châu Kha Vũ nghĩ ngoài bản thân anh ra, Trương Gia Nguyên không thân thiết với ai trong số này.

"Trương Gia Nguyên?"

Trương Gia Nguyên nghe có người gọi mình, quay đầu lại liền thấy người mình thầm thích suốt bốn năm đang bước lại gần mình.

"A, anh Kha Vũ"

Châu Kha Vũ dừng chân trước mặt cậu, cúi đầu nhìn chàng trai hai tư tuổi nhưng vẫn mang nét ngây ngô như chỉ mới chớm hai mươi, Trương Gia Nguyên mặc áo sơ mi cổ tàu màu kem, phối cùng quần tây cùng tông màu nhưng sắc đậm hơn đi cùng giày màu be, trông hơi giống đứa trẻ con học theo phong cách của người lớn.

"Sao em lại ở đây?"

"Hả?"

Trương Gia Nguyên ngơ ngác nhìn Châu Kha Vũ, chị họ cậu thử áo cưới cậu chỉ đến xem thôi mà, sao lại không thể ở đây.

"Ý anh là sao em lại ở đây, em có vẻ không thân với Nghiêm Hồng đến mức làm phù rể của cậu ấy"

Trương Gia Nguyên gật gù như hiểu ra rồi ngước mặt nhìn Châu Kha Vũ cười khì một cái.

"Đúng là em với anh Nghiêm không thân, nhưng sắp rồi, tụi em sắp thành người một nhà rồi đó"

Lúc này người mang đầy dấu chấm hỏi trong đầu mình lại là Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên nhìn gương mặt nghệt ra của anh mà bật cười.

"Chị Thanh Từ là chị họ của em. Anh Nghiêm sắp lấy chị họ em thì sắp thành người một nhà với em là đúng rồi còn gì. Hôm nay em ở đây xem chị Thanh Từ thử váy cưới thôi"

Đúng lúc đó, Nghiêm Hồng bước đến bên hai người họ, đánh vào tay Châu Kha Vũ

"Kha Vũ, cậu còn ngẩn người ở đây làm gì? Nhanh nhanh lại thử đồ cho phù rể đi kìa"

"Chào anh rể!" Trương Gia Nguyên nhanh nhảu cười tươi chào Nghiêm Hồng

"Ui chao, Nguyên Nguyên hiểu chuyện ghê chưa. Em cũng quen biết với Kha Vũ hả. Anh thấy hai người đứng nói chuyện"

Châu Kha Vũ hắng giọng, tiện tay xoa lên đầu Trương Gia Nguyên

"Nhà tớ và nhà em ấy vốn là chỗ thân thiết, hơn nữa em ấy rất hay sang chơi với ông nội tớ"

Trương Gia Nguyên được Châu Kha Vũ xoa đầu, hai bên má liền nổi lên hai cuộn mây hồng.

"E-Em đi đến chỗ chị Thanh Từ đây. Hai anh nói chuyện đi ạ"

Nói rồi liền chạy biến.

"Này, có vẻ em ấy thích cậu đấy"

"Đừng có nói bậy"

Châu Kha Vũ đương nhiên biết Trương Gia Nguyên thích mình, anh cũng đâu có mù mà không thấy được tình cảm lồ lộ mà Trương Gia Nguyên dành cho mình nhưng mà không biết cách từ chối, hơn nữa Trương Gia Nguyên không một lần bày tỏ thì anh làm sao từ chối đây.

.

Ngày Nghiêm Hồng cưới, Châu Kha Vũ uống say đến không còn biết trời trăng mây gió là gì hại Trương Gia Nguyên thức một đêm chăm sóc người say rượu.

Sáng mai, người say lại hình như là Trương Gia Nguyên.

Châu Kha Vũ tỉnh dậy thấy đầu mình đau như búa bổ, thấy bên giường có người ngồi ngủ gật. Cái đầu tròn tròn này hình như Trương Gia Nguyên, cũng đúng, tối qua trước lúc anh gục vì rượu thì có thấy Trương Gia Nguyên ở bên cạnh.

"A, anh tỉnh rồi. Em lấy canh cho anh nhé"

Châu Kha Vũ bắt lấy bàn tay của Trương Gia Nguyên, giữ cậu lại

"Không cần đâu. Tối qua là em đem anh về hả?"

"Ừm. Em thấy anh say quá, với cả em sợ anh bị ông mắng, em đưa về vẫn là ổn hơn"

"Cảm ơn em"

Lúc này Trương Gia Nguyên bỗng ngồi xuống trước mặt Châu Kha Vũ

"Kha Vũ này, anh có muốn thử cùng em không"

Không biết do chưa tỉnh rượu hay là do đầu đau không suy nghĩ được gì, Châu Kha Vũ chậm rãi gật đầu.

Thế là ngày hôm đó, cả hai nhà Châu Trương đón nhận thông tin hai cậu út muốn cưới nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info