ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Giới thiệu

KhMyinh

Hắn - Châu Kha Vũ 24 tuổi, con trai thứ 2 của chủ tịch tập đoàn Châu Thị, một tập đoàn kinh doanh giải trí lớn ở Trung Quốc, vì muốn tranh quyền thừa kế nên đã nghe theo sự sắp đặt của cha cưới con trai út tập đoàn Trương Thị. Hắn rất ghét cậu, vì cậu mà hắn không thể đường đường chính chính ở bên người hắn yêu.

Cậu - Trương Gia Nguyên, 23 tuổi nhà thiết kế nổi tiếng và là con trai út của tập đoàn thời trang hàng đầu thế Giới - Trương Thị. Cậu yêu hắn từ những năm học cao trung, theo hắn lên đến đại học những chỉ dám âm thầm quan sát hắn từ phía sau. Sau được cha mẹ gả cho hắn, những tưởng ngày tháng hạnh phúc của mình đã đến nhưng trong đêm tân hôn, hắn bỏ mặt cậu ở một mình trong căn phòng rộng lớn sang trọng mà lạnh lẽo đi tìm một người khác, nỗi bất hạnh của cậu cũng bắt đầu từ đây.

Phó Tư Siêu: luật sư có tiếng kiêm bạn thân của Trương Gia Nguyên, là một trong những số ít người biết sự thật đằng sau cuộc hôn nhân giả dối vì lợi ích thương mại của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên

Vương Chính Hùng: là một bác sĩ kiêm bạn thân nối khố của Châu Kha Vũ, thê nô công chính hiệu.

Hồ Diệp Thao: Người yêu của Vương Chính Hùng, rất thích Trương Gia Nguyên, xem cậu như em trai, luôn sẵn sàng chiến tranh với Châu Kha Vũ khi hắn làm tổn hại đến bảo bối Gia Nguyên của cậu.

Trương Đằng: anh trai của Trương Gia Nguyên, thương em trai hết mực, luôn có thành kiến với Châu Kha Vũ nhưng vì hắn là người em trai mình thích nên anh đành nhịn, anh nắm trong tay 15% cổ phần của tập đoàn Châu Thị.

Hồ Vũ Đồng: bạn thân nối khố của Trương Đằng, cùng Trương Đằng và Trương Gia Nguyên lớn lên bên nhau từ nhỏ, đầu quân cho Trương thị là một người tài giỏi và có tiếng trong giới tài chính.

Châu Kha Trình: Anh trai của Châu Kha Vũ, hắn là người bất chấp thủ đoạn để tranh quyền thừa kế tài sản Châu Thị.

Lưu Nhất Phi: Nhà thiết kế kiêm người yêu của Châu Kha Vũ.

Lâm Mặc: bạn thân của Trương Gia Nguyên, là giám đốc công ty thời trang Trương Thị ở Bắc Kinh ( 1 chi nhánh của Trương thị ) kiêm hacker chuyên nghiệp.

AK Lưu Chương: rapper nổi tiếng đình đám ở Trung, bạn trai của Lâm Mặc.

Ngô Vũ Hằng : Giám đốc công ty mỹ phẩm lớn nhất Trung Quốc, người thừa kế của tập đoàn Ngô Thị. Đối tượng bắt nạt của Trương Gia Nguyên lúc nhỏ. Có một bí mật chính là thích thầm Phó Tư Siêu

Vệ Tuấn Hạo (Lelush): Chủ tịch Vệ Thị, trẻ tuổi, có tài quan sát tốt. Mặc dù làm chủ cả một tập đoàn nhưng vẫn có chấp niệm tan làm.

Cam Vọng Tinh: Anh họ của Trương Gia Nguyên, cãi nhau với Trương Gia Nguyên từ nhỏ đến lớn. Từ nhỏ được gia đình bảo bọc, lớn lên mãi vẫn chưa có một nối tình vắt vai nào nên được gọi là "Cam Ế"

CÒN CẬP NHẬT SAU

_______________

Trước khi vào truyện mình xin có một vài điều
Lối văn của mình không có gì đặc sắc, nói cách khác là không hay nên mình viết theo kiểu tự viết tự đọc. Lâu rồi mình không viết truyện nên sẽ có nhiều sai sót nên mong các bạn đọc góp ý cho mình. "Châu Kha Vũ Ly Hôn Đi" là đứa con tinh thần của mình, và nếu bạn cảm thấy không hợp có thể bỏ qua nhưng đừng nhận xét theo kiểu làm tổn thương tâm hồn nhau như "truyện dở quá nghỉ viết đi" vì con tim tui mỏng manh dễ vỡ lắm 😢
Nói chung là mong các bạn chú ý đến cảm xúc của mình

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info