ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 56 - Đêm trước ngày xa (H)

KhMyinh

Khoan!

Kính thưa toàn thể bà con cô bác, hai họ nội, ngoại, anh em thân thuộc, bạn bè thân thiết. Tui biết các cô cày fic của tui ăn chay từ chap 2 đến hiện tại hơn 50 chap không dễ dàng gì và nhiều lần chỉ được húp miếng nước thịt. Vậy nên hôm nay, nhân dịp tui đạt 300 fl tui quyết định tặng cho các cô 1 chap thịt (không có 300 fl thì tui cũng viết chap này thôi vì plot nó thế) mặc dù trình viết pỏn của tui tệ lắm nhưng mà ... à ừm hihi các cô đọc xong thì đừng chửi tui.

Vậy nhó, nghiêm cấm trẻ em dưới 18 CÔNG KHAI đọc chap này.

_______

Kết thúc thời kỳ chiến tranh lạnh, không chỉ Trương Đằng và Hồ Vũ Đồng mà cả Châu Kha Vũ cũng gia nhập hội những người mềm lòng trước nước mắt của Trương Gia Nguyên. Chuyện sáng nay đều là cậu nhịn cười đến chảy cả nước mắt, Châu Kha Vũ tưởng cậu khóc thế nên luống cuống dỗ dành. Mà Trương Gia Nguyên muốn Châu Kha Vũ đau lòng cho biết mặt, thuận thế rơi vài giọt nước mắt rồi nói ra hết mọi uất ức của mình. Cũng may là tên ngốc kia biết tự mình nhận lỗi, không thì cậu nguyện giận anh nửa năm.

Nhìn vali đã được mở ra, kế bên là vài bộ quần áo mà cậu dùng làm hành lý ra nước ngoài, Trương Gia Nguyên thở dài. Cậu không muốn đi chút nào, rời xa ngôi nhà yêu quý, rời xa đám bạn quỷ, rời xa những người giúp việc đáng yêu và cậu không muốn rời xa anh chút nào.

Bỏ đi, không tiếp tục nghĩ nhiều nữa, Trương Gia Nguyên quyết định đi tắm trước khi sắp xếp đồ đạc. Trương Gia Nguyên muốn tận hưởng những khoảng khắc bên Châu Kha Vũ trước lúc rời xa.

Từ trong phòng tắm bước ra, Trương Gia Nguyên nổi bật với làn da trắng đến phát sáng ẩn sau lớp áo thun trắng đơn giản, quần đùi sao biển đáng yêu làm lộ ra đôi chân thon dài.

Cậu nhìn con người to bự đang thu mình ngồi trong cái vali của cậu, hôm nay anh mặc bộ đồ ngủ khủng long xanh đáng yêu mà cậu tiện tay mua khi cùng anh đi dạo. Lúc ấy Châu Kha Vũ còn từ chối, nói sẽ không bao giờ mặc bộ đồ này, vậy mà hôm nay không những mang lên người, còn ngồi một cục bày ra bộ dạng đáng yêu bĩu môi làm nũng với cậu.

Biết là đáng yêu, nhưng mà cái vali của cậu vô tội "Châu Kha Vũ, anh mau đi ra."

Châu Kha Vũ ngẩng đầu lên, đôi mắt long lanh cún con nhìn cậu, nói bằng giọng mũi "Nguyên Nhi, hay là em bỏ anh vào vali mang anh đi theo với."

"Cái thân to cao lều nghều của anh, sao mà nhét vừa vali của em được, anh chờ một chút em đi kiếm cái vali lớn hơn cho anh nằm vào"

"Anh không muốn xa Nguyên Nhi đâu" Châu Kha Vũ bĩu môi

"Em cũng không muốn xa Vũ mà" Trương Gia Nguyên lại gần, cúi xuống chạm trán mình vào trán anh, được làn da mát mẻ của cậu chạm vào, anh như bị kích thích.

Châu Kha Vũ dùng trán mình cọ cọ trán cậu. Tim Trương Gia Nguyên bị hành động này làm cho mềm nhũng, cậu đứng thẳng dậy, ngón tay nhỏ nựng cằm anh như vuốt ve một chú cún. Cậu cúi mặt, đặt vào môi anh một nụ hôn nhẹ. Châu Kha Vũ bĩu môi, cảm thấy hôn như vậy không đủ.

Trương Gia Nguyên nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt đen láy sáng ngời như những đợt sóng biển dào dạt. Ánh mắt Châu Kha Vũ khi giả vờ đáng thương rất giống cún lớn làm nũng, đôi môi từ từ chu lên. Nhưng cái vẻ đáng yêu đó chẳng ăn nhằm gì với khuôn mặt của anh, ngũ quan quá hoàn mỹ, Trương Gia Nguyên càng nhìn càng cảm thấy mình bị nhan khống. Chậu chép miệng, đưa tay nâng cằm anh lên "chậc chậc Châu Kha Vũ, em đây là muốn dùng nhan sắc câu dẫn tôi đúng không ?"

"Nguyên Ca, người ta không có mà~" Châu Kha Vũ hùa theo cậu, giọng điệu trở nên õng ẹo vô cùng, dụi dụi cằm vào tay cậu.

Trương Gia Nguyên nhếch mép, giọng nói nam tính trầm khàn phả vào tai anh "Nào người đẹp, đêm nay anh Nguyên làm em sướng"

Nói xong, cậu còn bạo gan thổi vào tai Châu Kha Vũ, nhằm kích thích anh, Châu Kha Vũ cứng rồi, Trương Gia Nguyên à cái này là do em ép anh.
"Nguyên Ca, đến yêu thương cún nhỏ của em đi a~"

Châu Kha Vũ nhẹ nhàng nắm lấy hai vai cậu kéo giãn khoảng cách một chút. Anh ra khỏi vali, hai tay luồn dưới nách nhấc cậu lên. Chân Trương Gia Nguyên rời đất, không có nơi trụ liền vòng chân quấn lấy eo Châu Kha Vũ, hai tay ôm cổ anh. Một tay Châu Kha Vũ nâng mông cậu, một tay vòng ra sau lưng ôm lấy tránh để cậu ngã. Châu Kha Vũ thành công bế Trương Gia Nguyên.

Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn, lúc đầu chỉ là một cái chạm nhẹ, sau lại biến thành một nụ hôn mãnh liệt, môi lưỡi giao nhau, dần làm cho không khí trong phòng nóng lên, đến khi Trương Gia Nguyên khó thở, đánh nhẹ lên ngực Châu Kha Vũ, anh mới chịu buông tha.

Trương Gia Nguyên đỏ mặt cố gắng hít lấy hít để, Châu Kha Vũ nhân cơ hội, bàn tay vuốt ve khắc họa từng nét, ngũ quan trên khuôn mặt cậu, tay kia bóp nhẹ cặp mông thịt của cậu. Nhưng hành động đó của Châu Kha Vũ làm Trương Gia Nguyên giật mình đẩy anh ra

"Cha chả tiểu mỹ nam, sao dám bóp mông anh."

"Người ta là muốn thử độ đàn hồi của Nguyên ca mà" Châu Kha Vũ nũng nịu, dụi dụi đầu vào vai cậu "ừm, rất tốt, bóp rất đã tay."

Trương Gia Nguyên nghe đến đây, mặt đỏ như trái cà chua, muốn giơ tay đánh người nhưng cánh tay cậu lơ lửng trên không trung rồi vì sự mềm lòng của chủ nhân nó mà hạ xuống. Cậu nghĩ, mình nên bù đắp cho anh chứ nhỉ.

"Trương Gia Nguyên "

Bỗng nhiên, Châu Kha Vũ gọi tên cậu, không còn giọng mè nheo nũng nịu kia nữa, mà là thật sự nghiêm túc, giọng nói trầm ấm kiên định của anh như rót vào tai cậu khiến cậu ngẩn ngơ "sao ?"

Dường như đã chuẩn bị rất lâu, anh hít một nơi thật sâu, như sợ được sợ mất, từng chữ nói ra được anh trân trọng. Không phải lần đầu anh cùng cậu làm, nhưng lần trước anh như một con cầm thú mà cưỡng bức cậu. Hiện tại, cậu không còn nhớ gì nữa, anh cũng muốn chôn vùi phần ký ức không tốt đẹp kia. Cứ xem như, đây là lần đầu tiên của cậu và anh đi.

"Cho anh nhé ?"

"Cho cái gì ?"

Trương Gia Nguyên nghiêng đầu khó hiểu làm Châu Kha Vũ cảm tưởng nếu bây giờ có một con quạ bay ngang qua kêu thêm vài tiếng "quạ quạ quạ" nữa chắc sẽ hài lắm.

"Thì cho anh...làm..."

"Mất thời gian quá, nói"

"Em cho anh làm em nhé, anh muốn đụ em"

"Đụ má anh"

Ngoài trời, một con quạ bay ngang sang căn biệt thự, tự tin cất giọng thánh thót của mình, tiếng quạ quạ vang vọng khắp đất trời. Bỗng nhiên có một cục đá phóng đến trúng con quạ. Chú quạ đáng thương cố kêu thêm một tiếng quạ cho đủ bộ. Nhưng nó chợt nhận ra là viên đá chỉ bay trượt qua lông nó, thế là nó cất cánh bay nhưng không tiếp tục ca bài ca quạ quạ.

Santa đứng dưới sân nhìn con quạ, tay chống nạnh lớn tiếng mắng "Con quạ điên, rồi mắc gì mày bay ngang qua nhà người ta kêu, xong bay qua nhà khác nghỉ kêu vậy ? Tính cho cái nhà này gặp xui xẻo hay gì ?"

Trương Gia Nguyên ngượng ngùng rúc mặt vào vai Châu Kha Vũ, giọng nói ngọt ngào Châu Kha Vũ như mồi nhử, anh liếm vào vành tai cậu "Nguyên Nhi, nhé ?"

"Ây da muốn làm gì thì làm đi đừng hỏi nữa ngượng chết đi được" Giọng nói của Trương Gia Nguyên ngày càng nhỏ dần, cậu vẫn cứ chôn mặt vào hõm cổ anh, không dám để cho anh nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của mình.

Châu Kha Vũ nhận được câu trả lời hài lòng tâm trạng trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, nhìn khuôn mặt tròn tròn vì ngại ngùng mà đỏ bừng của cậu. Anh càng thêm cứng lên nhưng vẫn kiềm chế dục vọng của mình, hôn lên mí mắt đang nhắm nghiền lại vì xấu hổ, trượt xuống hai má, chóp mũi đáng yêu, cánh môi hồng mềm mại và dừng lại ở nốt ruồi dưới mi mắt của cậu. Anh muốn cho cậu được thoải mái nhất có thể.

Hai tay sờ soạng vén áo cậu lên, tìm kiếm điểm hồng hồng trước nền tuyết trắng xóa, ôn nhu hôn lên đầu vú của cậu. Khoảnh khắc môi anh chạm vào, Trương Gia Nguyên như bị điện giật mà run rẩy.

"Châu Kha Vũ" Cậu nhỏ giọng gọi, như sợ bị ai nghe thấy

"Hửm ?"

"Nhột"

Anh bật cười trước sự đáng yêu này của cậu, hôn nhẹ vào đôi môi chúm chím "Nguyên Nhi, ngày mai đi rồi hôm nay em thỏa mãn anh một xíu đi"

"Vậy...vậy em phải làm sao mới thỏa mãn anh ?" Trương Gia Nguyên ngại ngùng, trong trí nhớ của cậu,cậu chưa bao giờ làm tình với ai, bây giờ phải làm sao ? Hay là ...

Bàn tay thon dài mềm mại của cậu lần mò xuống phía dưới đũng quần đang nhô cao của anh, dù cách một lớp quần nhưng Trương Gia Nguyên vẫn cảm nhận được vật kia, nó to thêm một vòng vì cái chạm của cậu. Trương Gia Nguyên có chút sợ rồi

"Cái đó...tiếp theo nên làm gì ?"

"Nguyên Nhi, sao em có thể đáng yêu như vậy chứ ?" Châu Kha Vũ nhéo lên má cậu, cúi xuống ngậm lấy cánh môi hồng. Anh nhanh chóng cởi đồ của mình và cậu ra.

Cơ thể bị phơi bày ra toàn bộ trước mắt anh làm cậu ngượng chết đi được, còn được tận mắt nhìn thấy thân hình của Châu Kha Vũ. Mặc dù đây không phải lần đầu cậu nhìn thấy, nhưng lần trước chỉ lướt qua còn chưa kịp nhìn kỹ. Dương vật của Châu Kha Vũ cũng quá khủng rồi, như một con đại long nổi gân xanh tím dọa Trương Gia Nguyên hoảng sợ một phen.

Châu Kha Vũ hôn lên mí mắt cậu, nụ hôn trải dài xuống mũi, má, chuyển xuống vùng cổ và ngực trắng nõn, anh muốn đánh dấu cậu. Những vết đỏ tím trên người Trương Gia Nguyên đang có xu hướng ngày một nhiều lên.

"Ưm...a...Châu Kha....Kha Vũ..."

"Anh nghe" Châu Kha Vũ một lần nữa hôn lên đầu vú cậu rồi tinh tế ngậm vào miệng, bên còn lại bị anh xoa nắn, Trương Gia Nguyên không biết nói gì nữa chỉ rên lên vài tiếng, nhận ra chất giọng đáng xấu hổ của mình,cậu liền đưa tay bịt miệng chính mình lại.

Châu Kha Vũ dời môi khỏi ngực Trương Gia Nguyên, chăm chú nhìn biểu cảm của cậu, khóe môi cong lên nở ra nụ cười tà mị. Trương Gia Nguyên hé mắt, nhìn thấy nụ cười của Châu Kha Vũ, không hiểu sau thấy Châu Kha Vũ vẫn là rất thiếu đánh.

Nhưng ý nghĩ và hành động của cậu chưa được thực hiện thì người kia đã banh chân cậu ra, nhìn ngắm nơi tư mật của cậu.

"Đừng nhìn" Trương Gia Nguyên đưa tay muốn che đi nhưng tay lại bị Châu Kha Vũ nắm lấy "Bảo Bối, không phải đã nói sẽ thỏa mãn anh sao ?"

Đúng rồi, cậu thấy có chút hối hận, ngượng quá đi.

Trương Gia Nguyên chuyển hóa sự ngượng ngùng thành giận

"đó nhìn đi, thích thì nhìn đi, nhìn hết luôn đi."

Trương Gia Nguyên không phản kháng nữa, hai tay che mắt lại, banh rộng chân ra cho Châu Kha Vũ nhìn. Châu Kha Vũ cố nhịn cười, cái con người này thật là, buồn cười chết đi được.

Vẫn là không quên chính sự, Châu Kha Vũ nhìn dương vật bán cương không tính là nhỏ của Trương Gia Nguyên, Tiểu Nguyên trắng trắng, sạch sẽ đáng yêu như Trương Gia Nguyên vậy. Lại nhìn đến cúc huyệt nhỏ sinh, nếp gấp đẹp đẽ hồng hồng của cậu, Châu Kha Vũ không ổn rồi.

"Châu Kha Vũ, nhìn gì mà lâu vậy" Trương Gia Nguyên muốn khép chân lại, nhưng không thể vì hai đùi đã bị Châu Kha Vũ banh rộng ra ghì chặt. Nhìn dương vật trắng xinh ủa cậu, anh há miệng ngậm vào.

"Ưm...Kha..."

Nghe tiếng rên của Trương Gia Nguyên, cả người Châu Kha Vũ hưng phấn đến phát cuồng, miệng mút càng chặt. Bị kích thích quá mức, Trương Gia Nguyên kiềm không nổi tiếng rên. Hai tay vô thức nắm chặt lấy ga giường.

"Ha...Kha Vũ.... mau ...đừng ngậm....muốn bắn..."

Trương Gia Nguyên muốn đẩy Châu Kha Vũ ra, nhưng anh lại nắm chặt tay cậu, miệng núc mạnh hơn. Trương Gia Nguyên hét lên một tiếng, chất lỏng trắng đục chảy ra từ mã mắt. Châu Kha Vũ liền nuốt xuống hết, gật đầu cảm thán thanh dịch của cậu có chút mặn, rất ngon.

Vừa đạt cao trào, Trương Gia Nguyên mệt mỏi thở dốc, cả người mềm mềm nhũn. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, cậu nhắm mắt muốn ngủ, nhưng giây tiếp theo lại giật mình, dây thần kinh não hoạt động hết công suất cho biết bên dưới cúc huyệt của cậu có dị vật tiến vào.

Lỗ nhỏ của Trương Gia Nguyên rất chật, chỉ cho một ngón tay vào đã khó khăn, cậu đau đến chảy nước mắt, đánh vào tay anh.
Châu Kha Vũ cúi người hôn cậu để phân tán sự chú ý, lưỡi luồn vào khoang miệng cậu, công thành đoạt đất.

Một lúc sau, cảm nhận được phía dưới của cậu bắt đầu thích nghi anh cho thêm ngón tay thứ hai vào, luận động bên trong. Trương Gia Nguyên bấu chặt ga giường phát ra những tiếng rên ám muội, rồi lại tự cảm thấy xấu hổ với những âm thanh phát ra trong cuống họng, cậu ngậm chặt miệng ngăn tiếng rên rỉ phát ra.

"Rên lớn lên chút, đừng kiếm chế nữa, anh muốn nghe" Châu Kha Vũ lưu manh kéo tay cậu ra không cho bịt miệng. Giọng Trương Gia Nguyên thật sự rất êm tai, dù là cười hay khóc, cáu gắt hay vui vẻ làm Châu Kha Vũ u mê muốn nghe mãi không thôi, đặt biệt là muốn nghe tiếng rên của cậu khi nằm dưới thân anh. Nhiều lần anh tưởng tượng ra cảnh xuân cùng cậu, tiếng rên mị hoặc kích thích mọi giác quan trong anh khiến anh điên cuồng đâm rút tận sâu nơi bên trong của cậu. Hiện giờ cũng không cần phải tưởng tượng nữa rồi.

Mất khá hiều thời gian để nới lỏng cúc huyệt của Trương Gia Nguyên, cuối cùng dâm dịch bên trong cũng đã chảy ra làm ướt ba ngón tay của Châu Kha Vũ. Ngứa ngáy dưới thân làm tính khí của cậu dựng lên một lần nữa khiến cậu vừa thoải mái vừa khó chịu mà vặn vẹo người.

"Ưm...ha...Châu Kha...Vũ...ah...muốn nữa...khó chịu ...ah..quá"

Châu Kha Vũ rút ba ngón tay đang làm loạn bên trong của cậu ra, khóe môi anh cong lên, đặt tính khí thô to của mình vào giữa hai đùi cậu, cúi mặt phả vào tai cậu hơi thở nam tính, giọng nói trầm khàn thêm phần mị hoặc.

"Bảo bối, anh vào nhé !"

Nhìn vật cương cứng to lớn giữa đùi, Trương Gia Nguyên từ hưng phần trở thành hoảng sợ, mặt cậu tái xanh, đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp mở to. "Cái đó...Châu Kha Vũ...sẽ không chết người chứ ?"

"Bé ngốc, đương nhiên là không rồi" Anh dịu dàng xoa đầu cậu

"Nhưng mà ... có đau không ?"

"Nếu em thả lỏng, ngoan ngoãn nằm im sẽ không đau."

Lời nói vừa dứt, Châu Kha Vũ tiến vào bên trong không để cậu kịp chuẩn bị tinh thần. Đau đớn như muốn xé toạc làm hai khiến Trương Gia Nguyên òa khóc, đưa tay lên miệng cắn mạnh để chi phối cơn đau.

Nhìn thấy cậu như vậy, Châu Kha Vũ kéo tay cậu ra, đau lòng hôn nhẹ xuống môi cậu "Nguyên Nhi, thả lỏng đừng có cắn tay."

"Không được đâu...huhu Kha Vũ...em đau lắm...không được...mau rút ra"

"Đã đến bước này rồi sao có thể rút ra" Anh cúi người hôn cậu, một nụ hôn mãnh liệt, đưa tay tuốt lộng dương vật đã cương nay ỉu xìu xuống vì đau của cậu, một tay xoa nắm mông thịt xinh xinh. Bên dưới nhanh chóng dùng sức đâm vào sâu bên trong cậu. Trương Gia Nguyên đau đớn nhăn mặt muốn hét lên nhưng lại bị chặn bởi cái miệng hư hỏng của Châu Kha Vũ. Anh liên tục kích thích khắp cơ thể cậu.

Đây không phải là lần cầu của Trương Gia Nguyên nên rất nhanh đã quen với kích thước của Châu Kha Vũ, bên dưới cũng thả lỏng hơn, anh bắt đầu từ từ tiến vào rút ra. Không biết vì đau hay vì cảm giác lạ lẫm nhưng có phần quen thuộc, hai chân cậu co quắp lại gắt gao siết chặt vòng eo của anh.

Châu Kha Vũ bắt đầu đẩy nhanh tốc độ theo tiết tấu ba nông một sâu, dương vật thay đổi góc độ đẩy mạnh vào điểm gồ lên trong cậu, Trương Gia Nguyên bị kích thích điểm G sướng đến kêu lên, hay tay ôm chặt cổ anh.

Tính khí của anh liên tục thúc vào điểm mẫn cảm của cậu, phía dưới hai người va chạm cực mạnh, tiếng nước dâm mỹ vang lên trong không khí tràn ngập mùi ái tình. Trương Gia Nguyên bị thao đến mụ mị đầu óc, động tác của Châu Kha Vũ càng lúc càng nhanh, Trương Gia Nguyên cũng kêu lên càng lúc càng lớn.

"Ah...Kha Vũ...chỗ đó...ưm..."

"...ưm ...Không...chỗ đó...ha..không cần..."

"Ha...Chậm...chậm lại...ah...ưm..."

"Quá nhanh...ah..ưm...chậm lại đi...không chịu được...sướng..."

Âm thanh bạch bạch ướt át liên tục vang lên, hai chân Trương Gia Nguyên trở nên mềm nhũn, vô lực trượt xuống eo Châu Kha Vũ mở rộng mời gọi từng cú thúc mạnh bạo của anh.

"Ah....Vũ...em ra.."

"Được em bắn đi"

Đạt đến cao trào cúc huyệt gắt gao ngậm chặt côn thịt của anh, chất lỏng trắng đục lần nữa được bắn ra.

Trương Gia Nguyên thở hổn hển, cả người mềm nhũng vô lực, môi bị Châu Kha Vũ hôn đến sưng đỏ, cả người trải đầy những vết hôn đỏ rực. Tưởng chừng đã kết thúc, nhưng giây tiếp theo cậu lại trợn tròn mắt khi Châu Kha Vũ tiếp tục luận động bên trong tốc độ rất nhanh.

Cậu sợ hãi muốn đẩy anh ra, nhưng lại không có sức, chỉ biết nằm bất động, miệng liên tục cầu xin "Đau...Châu Kha Vũ dừng lại...ah...xin anh dừng lại đi..."

"Bão bối bình tĩnh, anh còn chưa bắn mà...a"

"Ưm...không được...mai em còn...còn ah...phải bay sang Pháp"

Nghe đến đây, Châu Kha Vũ trầm mặc, hạ thân điên cuồng ra vào mạnh bạo hơn như muốn đẩy luôn cả linh hồn cậu ra ngoài.

"Nguyên, Nguyên Nguyên của anh, bây giờ anh làm em đến không thể xuống giường nổi có phải em sẽ không thể sang Pháp nữa không ?"

"Không được...huhu...mai em phải đi...huhu ...đồ đáng ghét xấu xa"

Quy đầu cực đại liên tục đỉnh vào như muốn nghiền nát điểm G của cậu, Trương Gia Nguyên hết khóc lóc, kêu la đến cầu xin cuối cùng cũng không còn đủ sức để khóc nữa, cả người như một con búp bê nằm im mặc anh luận động. Đến phút cuối cùng, anh banh rộng hai cánh mông của cậu ra, đỉnh vào thật mạnh như muốn đâm tất cả vào bên trong của cậu, anh gầm lên rồi bắn ra, những dòng tinh dịch nóng bỏng được bắn sâu vào bên trong cậu.

Nhìn cậu mệt mỏi thiếp đi, anh chậm rãi rút tính khí của mình ra, tinh dịch từ cúc huyệt tràn ra bên ngoài, chảy xuống ga giường. Anh bế cậu vào phòng tắm vệ sinh cho cậu.

Cả quá trình Trương Gia Nguyên đều không tỉnh dậy, mặc cho Châu Kha Vũ ở bên trong phòng tắm làm càn sờ soạng xoa nắn khắp người mình.

Châu Kha Vũ bế cậu đặt lên ghế, còn mình lau dọn sơ qua giường lớn rồi bế cậu lên giường mà khóa chặt cậu trong vòng tay, trong đầu xuất hiện câu hỏi: Ngày mai Trương Gia Nguyên sẽ đấm mình bao nhiêu cái ?

Nghĩ đến đây anh khẽ rùng mình, cúi đầu hôn cái chụt lên môi cậu rồi ôm cầu chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info