ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 39 - Đừng Chờ

KhMyinh

Cuộc cạnh tranh công bằng của Vệ Tuấn Hạo và Châu Kha Vũ diễn ra thì người chịu thiệt là Trương Gia Nguyên. Vốn lúc trước chỉ có một cái đuôi là Châu Kha Vũ theo cậu bây giờ có thêm cái đuôi mang tên Vệ Tuấn Hạo bám theo 24/24.

Bất kể là làm việc, đi ăn, gặp bạn bè và hàng loạt hoạt động khác của Trương Gia Nguyên đều có mặt 2 cái đuôi này theo sau, đến nỗi Vệ Tuấn Hạo còn muốn dọn qua nhà cậu và Châu Kha Vũ sống. Cũng may là cả Châu Kha Vũ và cậu cộng thêm tất cả người làm trong nhà vote "đóng cửa tiễn khách thực hiện dãn cách xã hội".

Trương Gia Nguyên ngồi trên ghế sopha trong phòng làm việc, trừng mắt nhìn 2 người đàn ông cao ráo siêu soái ca ngồi đối diện. Mỗi người cầm một hộp kem macca đưa đến cho cậu. Tưởng chừng sẽ được ăn kem cậu vui vẻ chọn bừa một hộp mà ăn. Thế là cậu đưa tay định cầm lấy hộp kem của Vệ Tuấn Hạo, Châu Kha Vũ đã cầm lấy tay cậu dúi vào hộp kem của hắn. Vệ Tuấn Hạo càng không chịu thua, lấy hộp kem của Châu Kha Vũ từ trong tay cậu ra rồi đưa hộp kem của mình cho cậu. Thế là Châu Kha Vũ lại lập lại hành động giật lấy hộp kem trong tay cậu ra đưa kem của hắn cho cậu.

Trương Gia Nguyên thật muốn đấm cho mỗi người một đấm. Phiền chết cậu rồi, cả ngày có được bao nhiều thời gian nghỉ ngơi đâu chứ, mà nghĩ ngơi rồi lại phải tìm cách đối phó 2 cái đuôi này. Một người là chủ Vệ Thị, một người là người thừa kế Châu thị, cậu tự hỏi bộ Vệ Thị và Châu Thị rảnh lắm hả ? Sao cả lãnh đạo suốt ngày bám riết cậu vậy, hoàn toàn không lo công việc của tập đoàn mình.

Tiếng chuông điện thoại của Trương Gia Nguyên reo lên phá vỡ không khí sặc mùi ấu trĩ. Cậu rút điện thoại ra trừng mắt cảnh cáo hai con người đối diện im lặng. Cậu nhìn lên màng hình, chân mày dãn ra, còn hiện lên một tia vui mừng, nhanh chóng bắt máy.

" Alo, em nghe"

"Nguyên Nhi, anh về rồi ra sân bay đón anh"

Trương Gia Nguyên nghe điện thoại xong vui vẻ chạy ra ngoài. Vệ Tuấn Hạo và Châu Kha Vũ ở một bên không hiểu chuyện gì, sau đó chạy theo Trương Gia Nguyên.

Chiếc Bugatti của Trương Gia Nguyên dừng tại sân bay XX, những người xung quanh phải trầm trồ khen ngợi cả chiếc siêu xe lẫn chủ nhân của nó, tỏa ra khí chất sang trọng và tràn ngập mùi tiền.

Trương Gia Nguyên đi vào bên trong sân bay, nhìn ngang liếc dọc tìm người.

"Nguyên Nhi, anh đây"

Nghe được giọng nói có phần quen thuộc, Trương Gia Nguyên quay đầu lại, nhìn dáng người cao cao đứng đối diện, trong lòng bỗng dâng trào cảm xúc.

" Mã Triết ca" Trương Gia Nguyên chạy đến ôm chầm lấy Mã Triết, anh cũng dang tay đón lấy cái ôm của cậu. Mã triết nhẹ nhàng xoa đầu người trong lòng.

"Lâu rồi không gặp, em cao lên nhiều rồi"

Trương Gia Nguyên buông Mã Triết ra, hơi ngước đầu nhìn anh hihi cười.

Vệ Tuấn Hạo và Châu Kha Vũ núp ở một cái cột gần đó,lò đầu ra ngoài.

"Mã Triết ca ? Nguyên Nhi nhà tôi còn chưa gọi tôi là ca ca bao giờ" Châu Kha Vũ trừng mắt cay cú nhìn Mã Triết.

"Tôi lớn tuổi hơn em ấy, thế mà một tiếng ca ca cũng không được nghe chứ huống chi là cậu" Vệ Tuấn Hạo cũng cay cú không kém nhìn 2 người họ.

"Tôi cũng lớn hơn mà, hơn nữa tôi còn là chồng em ấy" Châu Kha Vũ phản bác.

"Bớt lấy cái danh nghĩa vợ chồng đó ra nói chuyện với tôi đi, đừng tưởng tôi không biết chuyện thỏa thuận của hai người" Vệ Tuấn Hạo nhếch mép.

"Ít ra chúng tôi có cái danh vợ chồng, anh có không ? Không chứ gì, ghen tị với tôi thì nói." Châu Kha Vũ bày ra bộ mặt thiếu đòn.

Cả hai trừng mắt nhìn nhau cay cú một lúc, cho đến khi Trương Gia Nguyên và Mã Triết đã rời đi từ lúc nào không hay, họ mới ngưng lại.

" Tại anh hết, bây giờ không thấy em ấy đâu phải làm sao đây ? Lỡ tên Mã Triết gì đó có ý đồ với Nguyên Nhi của rồi thì sao ?"

"Còn không phải tại cậu khiêu khích tôi trước sao ?"

...

Châu Kha Vũ lo lắng gọi điện cho Trương Gia Nguyên, đến cuộc gọi thứ 15 rồi vẫn không có người bắt máy. Hắn như sắp điên lên, gần như muốn lục tung Bắc Kinh lên tìm cậu.

Bỗng hắn nhớ ra gì đó, chạy đến công ty gấp rút tìm AK

" AK, mau nói cho tôi biết Mã Triết là ai ? Có quan hệ gì với Trương Gia Nguyên? "

AK đang nhắn tin với Lâm Mặc, tâm trạng anh xấu đi khi bị Lâm Mặc giận giờ lại còn tên cộc lốc vừa vào.

" Không biết, đi ra chỗ khác chơi"

Thật ra anh biết nhưng chỉ là tâm trạng không tốt, không muốn nói chuyện. Châu Kha Vũ nhận ra AK đang không vui, liền nhẹ giọng.

" cậu sao vậy ?"

" Tôi bị bé yêu Mặc Mặc giận rồi" AK vò đầu bức tai "chỉ vì hôm trước tôi có hợp tác cùng một đàn chị, thế là bị nóc nhà giận, phải làm sao đây ?"

" Nguyên Nhi nhà tôi đi với người đàn ông khác tôi còn chưa lo xong đây này" Châu Kha Vũ tiến lại ngồi cạnh AK học theo bộ dạng vò đầu bức tai của anh.

" Đi với ai ?" AK tò mò hỏi

" Mã Triết" Châu Kha Vũ hậm hực trả lời

" Sao ? Anh ta về nước rồi à ?" AK tròn mắt ngạc nhiên ngạc nhiên

"Cậu có quen biết anh ta à ?"

AK thu lại vẻ mặt ngạc nhiên, tựa lưng vào ghế " Là người Trương Gia Nguyên thích hồi học cao trung"

Đùng

Nghe như sét đánh bên tai, Châu Kha Vũ chết trong lòng nhiều chút

" Sao ... Sao lại như vậy được ? Người em ấy thích thầm năm đại học là tôi mà"

AK khinh bỉ nhìn Châu Kha Vũ, gì chứ Nguyên Ca đào hoa từ nhỏ đến lớn được vô số các cô gái, chàng trai theo đuổi. Bất quá, Mã Triết rất thân với Trương Gia Nguyên làm những người xung quanh nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

" làm ơn đi, trước khi gặp cậu Trương Gia Nguyên đã có không ít mối tình đấy"

Đùng

Sét đánh ngang tai lần 2, Châu Kha Vũ triệt để chết tâm.

" Tôi còn tưởng mình là tình đầu của em ấy" Châu Kha Vũ ngồi thu mình một góc, hắn cảm giác mình như cô vợ nhỏ bị bỏ rơi mà tủi thân.

"Haha, bớt mơ tưởng đi. Tình đầu của Trương Gia Nguyên tuy có đáng ghét nhưng không đáng ghét bằng cậu đâu" AK cười khẩy.

"Tình đầu của Trương Gia Nguyên là ai ?" Châu Kha Vũ mặc dù chết tâm nhưng vẫn không quên điều tra thêm thông tin.

"là một thằng nhóc tên Tiểu Châu, lúc còn nhỏ tôi hay ăn hiếp nó lắm, nhưng rồi đùng một cái, nó bỏ đi."

Châu Kha Vũ nghe đến đây, không giấu được tia vui mừng hiện lên trên mặt. Vì tên nhóc Tiểu Châu đó là hắn mà, không ngờ Nguyên Nhi của hắn lại đáng yêu như vậy. Nghĩ đến đây, Châu Kha Vũ cười ngốc.

"Không phải điên rồi chứ Châu Kha Vũ ? " AK nhìn biểu cảm trên khuôn mặt của hắn mà giật mình, lày lay người hắn.

"Tôi là Tiểu Châu... "

...

Tình hình hiện tại, Châu Kha Vũ bị bao vây bởi Phó Tư Siêu,Ngô Vũ Hằng, Lâm Mặc và AK.

" Trời ạ, có thật cậu là thằng nhóc Tiểu Châu đen đen mập mập đó không ?" Phó Tư Siêu mở to mắt nhìn kỹ Châu Kha Vũ.

"Còn xấu tính nữa" Ngô Vũ Hằng kéo Phó Tư Siêu ra xa Châu Kha Vũ. Bồi thêm cho một câu làm Châu Kha Vũ buồn một chút trong lòng.

" Cái mặt như cái mâm nữa" Phó Tư Siêu bổ sung thêm

" Còn xấu xa không có tình người nữa" AK liếc Châu Kha Vũ

"Không phải tôi thì còn ai ?" Châu Kha Vũ chau mày, đám nhóc này cứ thế mà bodyshaming hắn. Lúc còn nhỏ chỉ là hắn hơi béo một chút, hơi đen một chút thôi, bây giờ hắn cũng dậy thì thành công rồi. Thử hỏi trong đám kia ai đẹp bằng hắn chứ à thì đương nhiên là trừ Trương Gia Nguyên ra, vậy mà còn chê lên chê xuống, còn mắng hắn xấu xa không có tình người. Công lý ở đâu ra chứ ? " còn nữa, tôi có làm gì các cậu đâu mà biến tôi thành tên nhóc xấu xa vậy ?"

" Không phải cậu bỏ tụi này mà đi đó sao ?" Ngô Vũ Hằng khoanh tay, hất mặt qua một bên.

"Lúc đó...tôi thật không thể không đi mà" Châu Kha Vũ cố giải thích, quả thật lúc đó hắn không muốn đi chút nào. Nhưng gia đình hắn đã quyết, một đứa nhóc 8,9 tuổi như hắn làm sao có thể làm trái lời bố mẹ.

Hắn bỗng nhớ ra điều gì đó, quay sang hỏi " Phải rồi, sao lúc đó Nguyên Nhi không ra tiễn tôi"

" Nguyên Nguyên hôm đó đổ bệnh, sốt đến cả tuần trời không rời giường đó, còn có thể đến gặp cậu sao ?" Ngô Vũ Hằng nhíu mày, nhớ lại cảnh tượng Trương Gia Nguyên nằm trên giường, yếu ớt khóc đến thương tâm đòi Tiểu Châu. Mọi người có làm sao cũng không dỗ được cậu nhóc.

Châu Kha Vũ nghe đến đây, tim hắn như ai đó bóp nghẹt. Bây giờ hắn vừa nhận ra mình có một kỹ năng, kỹ năng sinh ra từ nhỏ đó là làm Trương Gia Nguyên khóc, khiến cậu đau lòng. Hắn tự hỏi bản thân rốt cuộc đã làm gì được cho cậu.

Lâm Mặc im lặng nãy giờ, đứng dậy lạnh lùng ra khỏi phòng, trước khi đi cậu còn để lại cho Châu Kha Vũ một câu "Dù là Châu Kha Vũ hay Tiểu Châu điều khiến Gia Nguyên đau lòng. Châu Kha Vũ, tôi tuyệt đối không tha thứ cho cậu cũng như không ủng hộ cậu theo đuổi Gia Nguyên."

Mọi người nhìn bóng lưng Lâm Mặc, trong đầu tự có suy nghĩ riêng của bản thân,AK chạy theo Lâm Mặc.

Châu Kha Vũ đứng lên, nói lớn " Châu Kha Vũ tôi nhất định sẽ chứng minh tình yêu của tôi đối với em ấy, Lâm Mặc cậu chờ đó."

...

Lâm Mặc hậm hực đi về nhà, trên đường đi liên tục mắng Châu Kha Vũ, còn mắng lây sang AK. Vừa về đến nhà, tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại reo lên. Cậu rút điện thoại ra xem

Team những chú dơi

Mãnh nam ⭕⭕: Mã Triết vừa về, đang ở cùng tôi

Hằng có não: hai người ...hai người đang ở đây vậy ?

Kiều cao hơn m8: hẹn hò riêng à 🤨

Dơi chúa: hẹn hò với Mã Triết còn hơn là Châu Kha Vũ. Mã Triết em ủng hộ anh.

Mãnh nam ⭕⭕: thôi thôi cho tôi xin, đừng nhắc đến chuyện tình yêu gì đó nữa tôi mệt lắm rồi.

Vịt của dơi chúa nuôi: Mặc Mặc nói gì cũng đúng.

Kiều cao hơn m8: thấy ghê quá, 2 người các cậu có thể tém tém lại được không ?

Dơi chúa: tôi còn chưa hết giận đâu

Vịt của dơi chúa nuôi: Thôi mà, tha cho anh đi Mặc Mặc đẹp trai đoạn tần.

Hằng có não: ...

Kiều cao hơn m8: ...

Mãnh nam ⭕⭕: ...

Mãnh nam ⭕⭕: thôi vào vào vấn đề chính. Đi nhậu không ? Ai đi thì đến quá bar YY đường YVZ nha

Dơi chúa: đi

Vịt của dơi chúa nuôi: đi

Hằng có não: tới liền

Kiều cao hơn m8: tới liền

...

Châu Kha Vũ đợi tin tức của Trương Gia Nguyên từ đám thuộc hạ mà đứng ngồi không yên. Những lần trước hắn đều rất dễ dàng tìm ra cậu chỉ trong chưa đầy 1 tiếng. Vậy mà bây giờ đã 1 ngày rồi vẫn không có tin gì. Trong đầu hắn thầm mắng chửi Vệ Tuấn Hạo vì hắn cậu đã làm mất dấu Trương Gia Nguyên.

Bỗng điện thoại hắng reo lên, có tin nhắn gửi đến từ Trương Gia Nguyên.

Trương Gia Nguyên :Tôi đi vui chơi với một người bạn đã lâu rồi không gặp, đừng chờ"

______

Hà lâu, tôi đây

Mấy hôm nay tôi bị lười á, thêm việc đi hóng hớt nữa nên ra chap chậm đi.
Chap hôm nay hơi nhạt, chap sau tui bù cho.

Ai lập kèo Liên Quân không ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info