ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 38 - Hãy Tin Tưởng Anh

KhMyinh

Sau một đêm ôm nhau ngủ báo hại Trương Gia Nguyên bị Châu Kha Vũ lây bệnh thì giờ cậu đang ngồi trên giường nhẩm 7749 câu chửi Châu Kha Vũ.

Buổi sáng vừa thức dậy đã nghe tiếng của Santa và Riki đã vậy còn thêm tiếng cười thập phần biến thái của Châu Kha Vũ. " Để cho em ấy ngủ thêm một chút, hôm qua không cẩn thận truyền bệnh cho em ấy rồi"

Sau đó là cảnh cậu quần áo xộc xệch chạy từ phòng Châu Kha Vũ về phòng mình trước sự chứng kiến của toàn bộ người làm trong nhà. Họ còn nhìn cậu rồi cười nụ cười khó hiểu.

Cậu chạy nhanh về phòng cuộn mình trong chăn, hối hận về quyết định không tiếp tục giằng co nữa, mặc cho hắn ôm mà chìm vào giấc ngủ. Bây giờ thì hay rồi, bị lây bệnh, còn bị người làm bàn tán gì đó mà cậu không biết. Cho đến khi Riki mang cháo cùng thuốc và đồ bổ vào.

" Cậu Nguyên mau ăn đi, đây là cậu Vũ dặn mang lên cho cậu đó. Cậu Vũ còn nói tối hôm qua vận động mạnh, bây giờ cậu phải tẩm bổ thật nhiều vào."

Trời ơi, cái gì mà 'vận động mạnh' chứ ? Rõ ràng là hôm qua hắn và cậu chỉ ôm nhau ngủ thôi mà. Hắn đã nói cái gì với đám người giúp việc này vậy. Thôi xong, giờ thì cậu biết cái nụ cười khó hiểu của bọn họ là có ý gì rồi.

Châu Kha Vũ, anh chết với tôi

"Không phải ... Không phải như anh nghĩ đâu, em và Châu Kha Vũ không có chuyện gì cả" Trương Gia Nguyên xua tay cố giải thích với Riki.

"Rồi rồi, cậu Nguyên nói sao thì là thế, cậu Nguyên mau ăn đi" nói xong anh còn nhìn Trương Gia Nguyên rồi cười một nụ cười bí hiểm. Thôi xong giờ cậu có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch nỗi oan ức này.

Sau sự việc đó, Châu Kha Vũ hùng hồn tuyên bố sẽ theo đuổi Trương Gia Nguyên trước thái độ chẳng mấy gì là lạ của toàn thể ngoài làm trong nhà và cái nhìn chán ghét của Trương Gia Nguyên.

Ở một quán bar giữa lòng thành phố Bắc Kinh, nơi tụ họp của những con người từ dân chơi cho đến quý tộc. Trương Gia Nguyên cùng đám bạn chí cốt AK, Lâm Mặc, Phó Tư Siêu và Ngô Vũ Hằng nâng ly chúc mừng ngày gì Trương Gia Nguyên có thời gian rảnh rỗi gặp bạn.

" Cả tuần nay mới thấy mặt cậu đó Nguyên "

Và câu nói của Phó Tư Siêu không lọt vào tai Trương Gia Nguyên chút nào vì cậu còn đang bận ngó ngang ngó dọc xung quanh với vẻ mặt đề phòng.

" Ê này, Trương Gia Nguyên cậu làm cái gì mà như đi ăn trộm vậy ?" Phó Tư Siêu không hài lòng vì Trương Gia Nguyên không chú ý đến mình, lay lay cậu vài cái.

Khi đã xác định được không có sinh vật lạ mang tên Châu Kha Vũ lảng vảng xung quanh, Trương Gia Nguyên mới tập trung vào đám bạn "Tôi nói các cậu nghe, mấy hôm nay tôi bị bám đuôi."

" Bám đuôi ?" cả bọn đồng thanh.

"Đúng, tôi bị Châu Kha Vũ bám đuôi đó, còn nói cái gì mà sẽ đi theo tìm hiểu tôi" Trương Gia Nguyên nói với giọng điệu nho nhỏ trông cực kỳ rén. Mấy ngày hôm nay bất cứ là làm gì ở đâu Châu Kha Vũ cũng sẽ đi theo cậu.

Nếu cậu ăn cơm hắn sẽ từ đâu xuất hiện ngồi cạnh cậu .... ăn ké cơm. Cậu làm việc hắn cũng sẽ ngồi ngoài cửa phòng làm việc của công ty cậu mà đợi cậu có khi còn ngồi thẳng trong phòng và hàng chục chuyện bám đuôi khác khiến Trương Gia Nguyên đã mệt nay còn bận đau đầu tìm cách thoát khỏi cái đuôi Châu Kha Vũ này.

" Châu Kha Vũ hắn...trời ơi vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến" Trương Gia Nguyên đỡ trán thở dài khi nhìn thấy bóng dáng Châu Kha Vũ từ cửa bước vào mang theo nụ cười tiêu chuẩn soái ca khiến bao nhiêu cô gái say đắm, hắn tiến đến ngồi ở một cái bàn kế bàn cậu, sau đó lấy cuốn sổ ghi chép ra ghi thêm một dòng chữ vào đó. AK thấy vậy lén chạy qua nhìn, sau đó là trợn tròn mắt kinh ngạc.

" Châu Kha Vũ, cậu đang theo dõi Gia Nguyên nhà tôi đấy à ? Cái gì mà Nguyên Nhi vào cuối tuần sẽ tụ tập vui đùa cùng bạn, Gia Nguyên Nhi mỗi buổi sáng thức dậy sẽ gắt ngủ nhưng đúng nửa tiếng sau sẽ rời khỏi nhà. Còn nữa, Nguyên Nhi vào những lúc suy nghĩ sẽ cắn móng tay, Nguyên Nhi thường đi vệ sinh vào lúc..." Châu Kha Vũ bịt miệng AK lại rồi giật lấy cuốn sổ trước những con mắt cũng kinh ngạc không kém AK.

" Châu Kha Vũ bị biến thái đấy à ?"

Lâm Mặc và Phó Tư Siêu ôm chặt Trương Gia Nguyên, Ngô Vũ Hằng đứng chắn trước cậu.

"Phải đó, từng hành động của Nguyên Nguyên bị cậu ghi chép lại hết"

" Không phải ... Tôi chỉ là đang muốn tìm hiểu em ấy" Châu Kha Vũ cố giải thích.

"Trời ơi, cấm cậu đến gần Gia Nguyên" Lâm Mặc trừng Châu Kha Vũ.

" Không được, tôi gọi Hồ Tổng đến đón Nguyên Nguyên về, để cậu ấy ở với cậu tôi thấy nguy hiểm quá" AK rút điện thoại ra định bấm số Hồ Vũ Đồng thì Châu Kha Vũ cản lại.

" Xin các cậu đấy, cho tôi một cơ hội được không ?" Châu Kha Vũ cúi đầu làm ra vẻ mặt đáng thương.

"Không được, đừng có mà lôi cái mặt đó ra với tụi này"

.

Cuối cùng ý định theo sát Trương Gia Nguyên 24/24 của Châu Kha Vũ bị hủy bỏ, Trương Gia Nguyên cũng an tâm trở lại với công việc của mình.

Hẹn hò với đống công việc khiến cậu mệt mỏi, buồn ngủ lại phải tự đánh mình một cái rồi tiếp tục công việc. Cho đến khi tiếng mở cửa làm cậu giật mình, ngước mặt nhìn người đàn ông tự tiện xông vào phòng làm việc của mình kia.

" Vệ Tuấn Hạo, anh ngày càng tùy tiện "

"Học từ em và bạn của em đấy" Vệ Tuấn Hạo thản nhiên bước tiến đến cậu.

Từ ngày chơi cùng với Trương Gia Nguyên và đám bạn của cậu, Vệ Tuấn Hạo đã bị dạy hư luôn rồi.

" Đi thôi" Vệ Tuấn Hạo không nói không rằng, kéo cậu đi theo mình.

" Đi đâu ?"

" Đi giải tỏa một chút, em suốt ngày ôm công việc không mệt sao ?"

" Vệ Tuấn Hạo, anh đừng có mà tập cho em cái thói trốn việc"

Miệng thì nói vậy nhưng Trương Gia Nguyên vẫn đi theo Vệ Tuấn Hạo, dù gì cậu cũng muốn nghỉ ngơi một chút, chỉ một chút thôi.

Vệ Tuấn Hạo đưa Trương Gia Nguyên đến một con suối nhỏ, xung quanh là rất nhiều loài hoa tạo nên một bức tranh sinh động và tràn đầy sức sống. Anh kéo cậu đến một gốc cây cổ thụ, bóng của nó che một khoảng đất rộng. Cả hai cùng ngồi xuống hưởng thụ hương hoa theo nhịp điệu của gió và tiếng nước.

Đúng là được ở một nơi như thế này thật tốt biết bao.

Tựa lưng xuống bãi cỏ mềm, nhìn lên bầu trời, hoàn hôn đã buông xuống.

" Trương Gia Nguyên "

" Sao ?"

" Em có tin vào tình yêu sét đánh, vừa gặp đã yêu không nhỉ ?"

"..."

"Anh thích một cậu bé, cậu bé ấy khiến anh vừa gặp đã yêu. Cậu bé ấy rất nghĩa khí, còn đánh nhau rất giỏi nữa."

"..."

" Cậu bé đó còn dám lừa anh, khiến anh một phen hoang mang. Nụ cười của cậu bé ấy khiến anh không thể nào quên, nó mang đến năng lượng tích cực cho anh."

"..."

" Anh muốn mang toàn bộ kem của thế giờ này tặng cậu bé anh yêu, mang tình yêu và sự dịu dàng của anh trao cho em ấy, mang những gì tốt đẹp nhất đến với em ấy. Anh muốn cùng em ấy ngày ngày đến nơi này ngắm hoàng hôn, đưa em ấy chạy nhảy khắp nơi. Trương Gia Nguyên, em có đồng ý ..."

Vệ Tuấn Hạo dừng lại, nhìn Trương Gia Nguyên bên cạnh, cậu đã ngủ say. Cũng đúng, cậu đã rất mệt rồi, anh cũng không nỡ đánh thức cậu. Anh khẽ chạm nhẹ vào má bánh bao trắng trắng mềm mềm của cậu. Nhóc con này đúng là rất đáng yêu, đến khi ngủ lại an tĩnh, đáng yêu hơn nữa.

Phía bên này, Châu Kha Vũ đã điên cuồng tìm kiếm Trương Gia Nguyên khi nghe tin cậu bị Vệ Tuấn Hạo đưa đi. Gì chứ tên Vệ Tuấn Hạo này làm hắn không thể tin tưởng được. Lỡ như ...lỡ như Gia Nguyên bị anh ta làm hại thì sao đây ? Suy nghĩ này khiến Châu Kha Vũ đã rối càng thêm rối, huy động lực lượng tìm kiếm mọi ngóc ngách trong thành phố.

"Châu Tổng, chúng tôi đã phát hiện phu nhân cùng Vệ Tổng đi đến vườn XXX"

Châu Kha Vũ lập tức chạy đi đón Trương Gia Nguyên, trên đường đi hắn phóng như bay, vượt 4 cái đèn đỏ, còn xém chút nữa gặp phải tai nạn.

Đến nơi, hắn chạy thật nhanh vào trong, liên tục gọi tên cậu. " Gia Nguyên, em ở đâu ?"

Tìm một hồi, cuối cùng Châu Kha Vũ cũng tìm được Trương Gia Nguyên đang nằm ngủ cạnh Vệ Tuấn Hạo. Hắn Tức giận bước đến nắm cổ áo Vệ Tuấn Hạo " Anh đã làm gì em ấy ?"

"Tôi không làm gì em ấy cả, nói nhỏ một chút em ấy đang ngủ" Vệ Tuấn Hạo thản nhiên đáp.

Châu Kha Vũ cố kiềm chế cơn giận, buông cổ áo của Vệ Tuấn Hạo ra, đi đến nhẹ nhàng bế cậu lên. Nhìn khuông mặt an tĩnh của cậu khi đang say giấc, bao nhiêu sự tức giận của hắn đều biến mất, hắn thật muốn hôn cậu một cái.

Mí mắt Trương Gia Nguyên khẽ động, cậu mơ màng mở hé mắt nhìn Châu Kha Vũ, miệng mấp máy định nói gì đó. Nhận ra người trong lòng sắp thức dậy, hắn nhẹ giọng dỗ dành "Nguyên Nhi ngoan, ngủ đi"

Trương Gia Nguyên dần chìm lại vào giấc ngủ trong sự bảo bọc của Châu Kha Vũ, khoảng khắc cậu mở mắt nhìn hắn, mọi sự phòng bị đều bay biến, đổi lại là một cảm giác an toàn, cứ thế mà an tâm nằm trong vòng tay hắn.

Đợi đến khi Trương Gia Nguyên an tĩnh ngủ một lần nữa, Châu Kha Vũ mới nhẹ nhàng bế cậu ra xe. Phía sau là giọng nói của Vệ Tuấn Hạo "Chúng ta thi đấu công bằng đi"

Châu Kha Vũ dừng lại một chút, không nói gì rồi bước tiếp.

"Nguyên Nhi, anh sẽ không để em chịu khổ một lần nữa đâu, hãy tin tưởng anh."

_____

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info