ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 24 - Cơ hội

KhMyinh

Không khí đầy mùi thuốc súng, nhân vật chính là Châu Kha Vũ và Lưu Nhất Phi với sự chứng kiến của Trương Gia Nguyên, Santa, Rikimaru, đám người giúp việc cùng một chú cún con mà Santa mua tặng Riki để dỗ anh ấy.

" Kha Vũ, em đang nói giúp anh mà hic..." Lưu Nhất Phi bật khóc khi Châu Kha Vũ lớn tiếng mình.

Ở bên này Riki cùng Santa thấy vậy thì bĩu môi

" em thấy giống trà xanh kiểu gì á" Santa nhìn Lưu Nhất Phi rồi nói với Riki

"Không chỉ là giống đâu, sau này Santa đừng có học cậu Vũ nuôi trà xanh đấy" Riki nhéo má Santa

Trương Gia Nguyên thì bật cười vỗ tay khoái chí, cười xong còn giơ một like cho Santa và Riki.

" Đủ rồi đó, chúng ta sẽ nói chuyện sau" Châu Kha Vũ lạnh lùng, né tránh ánh mắt của Lưu Nhất Phi.

"Anh vì cậu ta mà quát em, bây giờ anh bênh cậu ta đúng không ?" Lưu Nhất Phi tức giận chỉ tay vào Trương Gia Nguyên mà hét lớn.

"Này, cậu nghĩ mình đang chỉ tay vào ai vậy" Trương Gia Nguyên tiến đến nắm lấy cổ tay của Lưu Nhất Phi hất ra.

" Cậu..."

" tôi làm sao ? Cậu cũng không nghĩ xem cậu đang đứng ở đâu ?"

Nói rồi Trương Gia Nguyên đập tay lên bàn

" Từ bây giờ, thứ tự trong nhà lần lượt sẽ là, tôi, Châu Kha Vũ, bọn họ" Trương Gia Nguyên chỉ tay về phía Rikimaru, Santa và đám người giúp việc.

" Trương Gia Nguyên, sao tôi lại đứng thứ tư chứ ? Cậu còn xem tôi thấp hơn cả mấy người giúp việc hèn mọn kia ?"

Santa nghe vậy nổi giận xắn tay áo lên định qua đó cho Lưu Nhất Phi một trận thì bị Riki ngăn lại.

"Bọn họ không phải những người hèn mọn, bọn họ là người giúp việc do tôi dùng số tiền lên đến 6 con số để mời về từ nước ngoài, tiền lương của cậu một tháng còn chưa chắc bằng của bọn họ đâu nhé Lưu Nhất Phi" Câu nói này khiến Châu Kha Vũ và Lưu Nhất Phi kinh ngạc, người giúp việc có thể xịn như vậy sao ? Trương Gia Nguyên là đại gia hơn nữa là đại gia vung tiền như nước.

" Còn nữa, ai bảo cậu xếp thứ tư chứ ?"

" Xem như cậu biết điều, không những xếp tôi đứng đầu vì tôi là khách còn phải xếp cho Kha Vũ đứng đầu nữa " Lưu Nhất Phi cũng ngồi xuống ghế, thả lỏng người.

Những tưởng sẽ được như ý nhưng không, Trương Gia Nguyên nói thêm một câu làm Lưu Nhất Phi tức đến đỏ mặt.

"Ai bảo là cậu đứng đầu ? Cũng không phải là đứng thứ tư. Vì đứng thứ tư là nó" Trương Gia Nguyên chỉ con cún mà Santa mua tặng Riki " cậu xếp thứ năm".

" Trương Gia Nguyên, cậu đừng có quá đáng"

" Thế thì cút ra khỏi nhà tôi đi rồi muốn làm gì thì làm, đã ăn nhờ ở đậu nhà người khác, còn lớn giọng với chủ nhà à ? Cả hai hôm nay Châu phu nhân đến nhà, tôi thì che giấu cho hai người còn hai người thì tự nhiên như thể nhà không có ai. Châu Kha Vũ, Lưu Nhất Phi hai người đúng là trời sinh một đôi, có còn xem Trương Gia Nguyên tôi ra gì không ? Hay là các người tưởng tôi vẫn là Trương Gia Nguyên hiền lành ngoan ngoãn ?" Trương Gia Nguyên ném vỡ ly nước trên bàn làm Lưu Nhất Phi và Châu Kha Vũ giật mình, những mảnh thủy tinh vỡ vụn dưới sàn nhà rơi rải xung quanh cậu.

" Trương Gia Nguyên, được rồi bình tĩnh lại đi" dưới sự chứng kiến của Lưu Nhất Phi, Châu Kha Vũ kéo Trương Gia Nguyên ra khỏi đó để tránh những mảnh thủy tinh làm bị thương cậu "được rồi, nghe em hết".

.....

Lưu Nhất Phi kéo Châu Kha Vũ ra một góc vườn trước sân, tay giữ gáy Châu Kha Vũ mà hôn lên. Châu Kha Vũ bị hành động đó của Lưu Nhất Phi làm cho bất ngờ, chưa kịp phản ứng lại đã thấy Trương Gia Nguyên đang nhíu mày đứng nhìn hai người họ. Thôi xong lần này Châu Kha Vũ không biết nên giải thích như thế nào.

Ngay lúc đó, ba mẹ Châu trở về nhà của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên, ba Châu rời đi trước vì có công việc, mẹ Châu vừa bước vào cổng, Trương Gia Nguyên nhìn thấy vội lớn tiếng phân tán sự chú ý của mẹ Châu

" Mẹ, con vừa làm vài món, mẹ vào ăn với con nhé"

Lúc này, Châu Kha Vũ hoàn hồn lại, đẩy Lưu Nhất Phi ra, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng có phần gấp gáp cùng tức giận " Lưu Nhất Phi, em làm cái gì vậy ?"

Trương Gia Nguyên thành công phân tán sự chú ý của mẹ Châu, trước lúc đi vào nhà còn tặng cho Châu Kha Vũ và Lưu Nhất Phi một cái like cùng vẻ mặt như muốn nói: hai người không mau cút đi để tôi bắt được thì chết chắc.

Tối đến, Châu Kha Vũ kéo Lưu Nhất Phi vào phòng của hắn đóng cửa lại, với vẻ mặt đằng đằng sát khí.

" Lưu Nhất Phi, rốt cuộc em muốn làm trò gì vậy?"

"Kha Vũ, em chỉ muốn công khai muối quan hệ của chúng ta cho mẹ anh biết thôi mà, mẹ anh hiền từ như vậy chắc chắn sẽ chấp nhận em" Lưu Nhất Phi vừa nói, vừa rưng rưng nước mắt vì thái độ của Châu Kha Vũ rất đáng sợ.

"Em điên sao Lưu Nhất Phi? "

" đúng, em là điên rồi, em yêu anh đến điên rồi"

Tiếng cãi nhau của Châu Kha Vũ và Lưu Nhất Phi lớn đến nổi Trương Gia Nguyên ở trong phòng làm việc cũng nghe thấy, tức chết cậu rồi, công ty một đống việc chưa làm xong, phải nghỉ làm để tiếp mẹ Châu, bây giờ cuối cùng cũng có thời gian cho cậu làm việc lại bị đôi tình nhân kia phá đám. Trương Gia Nguyên tự hỏi mấy cặp đôi yêu nhau thích cãi nhau như vậy sao ?

Chịu không nổi nữa, Trương Gia Nguyên ghé sát tường, nói lớn "này phòng bên, có thể im lặng một chút được không ?"

Cậu vừa nói xong, căng phòng bên cạnh bỗng trở nên yên lặng, Trương Gia Nguyên áp sát tai nghe một lúc không thấy động tĩnh gì thì quay lại bàn làm việc, nào ngờ Châu Kha Vũ từ phòng bên chạy qua phòng cậu.

" Anh còn qua đây làm gì nữa ?"

" Gia Nguyên, em nghe anh giải thích chuyện lúc chiều..."

" Thôi được rồi, không cần anh giải thích, bây giờ anh đi ra khỏi phòng để tôi làm việc được chưa ?"

Châu Kha Vũ giả vờ không nghe thấy, trực tiếp lên giường của Trương Gia Nguyên nằm xuống.

" Châu Kha Vũ, anh có nghe tôi nói gì không ?" Trương Gia Nguyên tức giận dùng gối đánh Châu Kha Vũ.

" Không được, em là vợ của anh, anh không ngủ ở đây thì ngủ ở đâu ?" Châu Kha Vũ nằm ôm gối mặc kệ cậu đánh. Dùng gối đánh cũng không gây ra sát thương, Châu Kha Vũ hít một hơi, gối của Trương Gia Nguyên có mùi của cậu, hơn nữa nó vừa mềm vừa thơm như cậu vậy. Hắn phát hiện mình say mê cái mùi này rồi.

" còn nhiều phòng cơ mà ?"

" sợ mẹ thấy anh không ở cùng phòng với em nên sinh nghi"

Trương Gia Nguyên định đạp Châu Kha Vũ xuống giường, nhưng khi nghe thấy lý do của Châu Kha Vũ, cậu ngẫm nghĩ lại một lúc, hắn nói cũng đúng nên thôi đành chịu thiệt thòi thêm một chút.

Nghĩ rồi, Trương Gia Nguyên quay lại bàn làm việc. Châu Kha Vũ được sự cho phép chung phòng của Trương Gia Nguyên mới ngồi dậy, lúc này hắn phát hiện trong sọt rác của Trương Gia Nguyên ngoài giấy tờ thì có rất nhiều vỏ bánh kẹo cùng vỏ kem, trên miệng cậu cũng đang gậm một cây kẹo mút trông cậu lúc này chẳng hác gì một đứa trẻ, đáng yêu vô cùng.

Nhưng mà không đúng, có quá nhiều vỏ kẹo bánh rồi

" Trương Gia Nguyên, ăn nhiều đồ ăn vặt không tốt đâu, còn cả bây giờ khuya rồi, ngủ đi đừng làm việc nữa, cả ngày hôm nay em vất vả rồi"

" chuyện của tôi anh không cần quản" Trương Gia Nguyên không quan tâm Châu Kha Vũ, tiếp tục làm việc.

Châu Kha Vũ không hài lòng, nhưng nếu bây giờ trực tiếp ngăn cản cậu thì hắn sợ sẽ bị cậu đấm bầm dập mất.

Hắn rút điện thoại nhắn cho Santa nhờ anh phá hỏng cầu giao điện. Sau đó tiến đến ngồi cạnh Trương Gia Nguyên, giật cây kẹo trong miệng cậu ra cho vào miệng mình.

"Trời ơi Châu Kha Vũ, anh dám giành kẹo của tôi"

Trương Gia Nguyên bị giành mất kẹo, lập tức chuyển sự chú ý của mình từ đống giấy tờ cùng màn hình vi tính sang Châu Kha Vũ.

"người ta muốn ăn kẹo mà" Châu Kha Vũ làm vẻ mặt cún con, chớp chớp mắt.

" buồn nôn quá, anh mau dừng lại trước khi tôi đá anh ra khỏi phòng" Trương Gia Nguyên nhích ra xa Châu Kha Vũ một chút, trên mặt lộ rõ vẻ kỳ thị.

"Được rồi, trả cho em cũng được, đây" Châu Kha Vũ đưa cây kẹo mút đang ngậm trong miệng cho Trương Gia Nguyên ngay lập tức nhậm được ánh mắt hình viên đạn từ người đối diện.

"Anh tự mà ăn đi, còn nữa, đi ra khỏi phòng tôi" vừa nói, Trương Gia Nguyên vừa đẩy Châu Kha Vũ về phía cửa phòng.

Cùng lúc đó, toàn bộ điện trong nhà đột nhiên bị tắt, cả căn phòng tối om.

Được đó Santa, anh cắt điện nhanh thật

Nhưng mà Châu Kha Vũ đột nhiên cảm thấy im ắng quá mức, Trương Gia Nguyên vừa mới đây còn la hét om sòm đuổi hắn ra khỏi phòng bây giờ đột nhiên im lặng. Cả căn phòng cũng từ đó rơi vào yên tĩnh.

Đến mức Châu Kha Vũ không còn nghe thấy tiếng gì ngoài tiếng thút thít, khoan đã tiếng thút thít ?

" Trương Gia Nguyên "

___________

Flag tiếp nè: 150 cmt + 100 sao đăng chap 25

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info