ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 22 - Cơm trưa

KhMyinh

Tâm trạng vốn đã không tốt, Trương Gia Nguyên đưa tay gạt đi những giọt nước mắt trên đôi má phúng phính. Thật bực mình, mãnh nam như cậu lại vì một giấc mơ mà khóc, trong phút chốc cậu cảm thấy nước mắt của mình gần đây thật dễ rơi.

Trương Gia Nguyên ngồi dậy, nhìn những vết đỏ trên tay không còn nữa tâm trạng mới tốt lên một chút. May cho cậu là lần này chỉ húp một muỗng nước lẩu, nên không có gì nghiêm trọng. Nhưng vẫn phải đi tái khám, nếu không đi chắc chắn 2 vị bác sĩ tên Oscar và Hồ Diệp Thao kia nhất định sẽ gọi đến làm phiền cậu, chính họ đã đe dọa như vậy đấy, bác sĩ gì kỳ cục.

Chưa kịp rời giường thì bụng của Trương Gia Nguyên lại biểu tình, cậu vội chạy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi xuống phòng bếp. Vừa xuống đã nghe thấy tiếng Riki ho sặc sụa cùng tiếng xin lỗi gấp gáp của Santa.

Thì ra là Santa rãnh rỗi muốn làm cơm cho Riki nhưng kỹ năng nấu ăn của anh cũng phế như Châu Kha Vũ vậy, chỉ là Santa không có tài năng thiên phú phá bếp như ai kia thôi.

Riki vừa ăn một miếng đã ho sặc sụa, nước mắt xém chút nữa chảy ra. Santa thấy vậy vội xin lỗi rồi đưa ly nước cho anh.

"Từ giờ ngoài cậu Nguyên ra thì không ai được vào căn bếp của tôi nữa" Riki vừa uống nước vừa tuyên bố một câu, sau đó lườm Santa một cái rồi kéo Gia Nguyên ngồi xuống bàn ăn.

" Cậu Nguyên đói rồi phải không, Riki có làm một chút điểm tâm sáng cho cậu Nguyên đây"

"Vâng ạ, nhưng mà Châu Kha Vũ đâu ?" Trương Gia Nguyên ngó quanh một lúc không thấy hắn bèn lên tiếng hỏi, bình thường vào giờ này hắn sẽ quanh quẩn ở bàn ăn, vì Châu Kha Vũ có thói quen ăn uống đúng giờ.

" Cậu Nguyên quên rồi sao ? Cậu Vũ vừa nhận lại chức nên sáng sớm đã đến công ty rồi" Santa vừa dọn đĩa cơm trên bàn vừa trả lời.

Trương Gia Nguyên à một tiếng rồi nhớ lại chuyện hôm qua, Châu Kha Vũ hắn dám cho cậu ăn lẩu hải sản cay. Cậu mà không trả đũa thì không phải là Trương Gia Nguyên rồi.

....

Châu Kha Vũ đến công ty với khuông mặt lạnh lùng khó ở thường ngày khiến cho nhân viên không dám lại gần. Vừa trở lại hắn đã lao đầu vào làm việc, xử lý những công việc của công ty, vì hắn đã ở nhà một thời gian dài, công ty lại do Châu Kha Trình quản lý nên hắn phải điều chỉnh lại một chút. Cho đến trưa, đúng giờ hắn đi đến nhà ăn của công ty, đang định gọi món thì trợ lý của hắn mang cho hắn một hộp cơm.

"Châu Tổng, nhị thiếu phu nhân vừa gửi cơm trưa đến, bảo là đặc biệt làm riêng cho ngài ạ"

Trước con mắt ngưỡng mộ của toàn thể nhân viên trong nhà ăn, Châu Kha Vũ nhận lấy hộp cơm.

Nhân viên trong công ty Châu Kha Vũ đã từ lâu nghe danh Châu Nhị thiếu phu nhân Trương Gia Nguyên của bọn họ nấu ăn rất ngon, chẳng thua gì đầu bếp 5 sao cả có khi còn hơn.

Nhìn hộp cơm với hình thù đẹp mắt rồi đặt nó lên bàn, Châu Kha Vũ rút điện thoại lướt tin

Châu nhị thiếu cùng vợ vui vẻ mua sắm ở trung tâm thương mại, Châu thiếu ga lăng xách đồ cho vợ

Trương thiếu cùng chồng bao trọn rạp chiếu phim

Trương thiếu cùng chồng tình tứ ở nhà ăn, Trương thiếu giận dỗi chồng, Châu thiếu ôn nhu dỗ dành.

Châu Kha Vũ hài lòng nhìn thành quả mà mình cùng Trương Gia Nguyên dành cả ngày hôm qua để tạo nên, khóe môi cong lên một chút làm nhân viên ở nhà ăn một phen hú vía vì Châu Tổng của bọn họ cuối cùng cũng cười rồi.

Đột nhiên, thông báo tin nhắn từ Trương Gia Nguyên gửi đến, Châu Kha Vũ vừa múc một muỗng cơm cho vào miệng vừa mở tin nhắn ra đọc.

Một cảm giác khinh khủng nâng lên tận đại não của hắn, cơm mà Trương Gia Nguyên mang đến vừa mặn vừa đắng, cái này là cho người ăn hay sao ?

Đang định nhả phần cơm trong miệng ra thì hắn lại dừng khi đọc tin nhắn gửi đến của Trương Gia Nguyên.

Cơm trưa ngon chứ ? Tôi nói cho anh biết bây giờ chúng ta đang đóng giả đôi vợ chồng hạnh phúc, anh dám không ăn xem"

Châu Kha Vũ nhìn những ánh mắt ngưỡng mộ của nhân viên trong nhà ăn, giờ hắn mà nhả thứ trong miệng ra chắc chắn tin đồn bất hòa sẽ tiếp tục nổi lên. Ai mà không biết Trương Gia Nguyên nổi tiếng nấu ăn rất ngon chứ, lần này Châu Kha Vũ hắn thoát không khỏi rồi. Trương Gia Nguyên cũng thật quá cao tay.

Khó khăn nuốt xuống, nước mắt chưa kịp trào ra cũng bị Châu Kha Vũ nuốt lại. Thêm một tin nhắn từ Trương Gia Nguyên gửi đến.

"Phải ăn cho thật hạnh phúc đó Châu Kha Vũ "

Thôi xong, Châu Kha Vũ biết mình tiêu rồi, hắn tiếp tục múc một muỗng lại một muỗng cho vào miệng với vẻ mặt "vui vẻ", "hạnh phúc". Hắn tự nhủ, thôi thì ít ra đây cũng là do Trương Gia Nguyên cố ý làm cho hắn, cứ nghĩ đến việc ăn đồ ăn do Gia Nguyên nấu đi, đừng quan tâm đến mùi vị, nhưng mà thật sự khó ăn.

Châu Kha Vũ không biết rằng thứ hắn đang ăn là đồ do chính Santa nấu.

Những nhân viên xung quanh thấy vậy thì bắt đầu bàn tán

" nhìn kìa, Châu Tổng của chúng ta đang cười kìa"

" Ôi vẻ mặt hạnh phúc của sếp thật hiếm thấy"

" Sếp của chúng ta đang hạnh phúc đến chảy nước mắt luôn kìa, đúng là không có gì tuyệt vời bằng cơm vợ nấu"

Cả ngày hôm đó, vị Châu Tổng giấu tên nào đó túc trực trong nhà vệ sinh.
______

Trương Gia Nguyên đang ở bệnh viện, ngồi nhìn sắc mặc buồn bã của vị bác sĩ tên Oscar, sau đó là vẻ mặt khó ở của bác sĩ Hồ Diệp Thao khi nhìn Oscar rồi lại tươi cười khi nhìn cậu. Cậu tự hỏi hai vị này giận dỗi nhau đến giờ chưa làm lành sao ?

" Em đợi anh ở đây, anh ra ngoài một chút" để lại cho Trương Gia Nguyên một câu kèm thêm cái xoa đầu, Hồ Diệp Thao quay đi.

Thấy Hồ Diệp Thao đã đi, Oscar vội lay lay người Trương Gia Nguyên kèm theo ánh mắt cún con.

" Trương Gia Nguyên, hôm nay cậu phải cứu anh, mau nghĩ cách giúp anh làm hòa với Thao Thao đi"

" Sao lại là tôi ? Tôi có biết gì đâu"

" Lúc đầu là cậu giúp anh theo đuổi em ấy mà, bây giờ cậu phải chịu trách nhiệm"

Trương Gia Nguyên ngơ ngác nhìn Oscar, cậu còn không nhớ mình quen hai con người này ra sao thì nói gì đến chuyện giúp tên bác sĩ trước mắt theo đuổi vị bác sĩ xinh đẹp kia. Nhưng cũng không nở nhìn thấy cặp uyên ương này bị chia rẽ, thôi thì giúp nột lần vậy.

" Được rồi, hai người có chuyện gì vậy ?"

Oscar kể lại chuyện anh nhầm lẫn người con trai khác thành Hồ Diệp Thao mà hôn, sau đó bị Hồ Diệp Thao giận dỗi đến giờ vẫn chưa nguôi ngoai.

" Thế là tiêu rồi" Trương Gia Nguyên nghe xong thì thầm cảm thán ôi con người này cả người yêu cũng nhận nhầm, đáng đời lắm chứ khóc lóc cái gì.

" Cậu phải giúp anh, cậu không thể để mặc anh đây như vậy được"

"Vậy thì anh nói thẳng ra đi, giải thích với anh ấy"

" Không được, Thao Thao đang né anh, không cho anh cơ hội ở riêng với em ấy"

Trương Gia Nguyên suy nghĩ một lúc tìm cách giúp Oscar.

" Có rồi"

Oscar nghe thấy vậy thì tràn đầy hy vọng nhìn cậu " Sao ? Có cách gì chưa"

" Nếu anh ấy không nghe anh giải thích thì anh hãy giả vờ như mình bị tai nạn nghiêm trọng, kiểu gì anh ấy cũng sẽ tự động ở cạnh chăm sóc anh, chính lúc đó anh tỉnh dậy và ...."

Trương Gia Nguyên vận dụng kiến thức phim ảnh của mình mà bày kế cho Oscar.

" Đúng, sao anh không nghĩ ra chứ, cậu đúng là cứu tinh của anh"

" vậy thì nhanh chóng thực hiện kế hoạch đi"

Thế là tin tức Oscar bị tai nạn giao thông truyền đến tai của Hồ Diệp Thao. Cậu lo lắng đến mức bật khóc, chạy đến phòng bệnh của Oscar.

Trên đường đi, vì quá vội nên Hồ Diệp Thao va trúng một người làm cậu ngã ra sau. Khi nhìn lại thì hóa ra là Châu Kha Vũ.

" Châu Kha Vũ, cậu làm gì ở đây ?"

" mang cà phê đến cho Oscar "

" không thể nào, Oscar đang hôn mê, sao có thể uống được cà phê"

Hồ Diệp Thao khó hiểu, lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của mình rồi đứng dậy, đang định đi tiếp thì câu nói của Châu Kha Vũ làm cậu dừng lại.

" Hôn mê gì chứ, lúc nãy cậu ta còn gọi cho tôi bảo tôi mang cà phê đến cho cậu ta, còn nói là đang bận diễn kịch gì đó không tự mua được"

Nghe đến đây, Hồ Diệp Thao đột nhiên hiểu ra mọi chuyện, tức giận đi đến phòng Oscar.

Cùng lúc này, ở trong phòng bệnh, Oscar sốt ruột nhìn ra cửa

" Sao em ấy lâu đến thế"

"Anh có thể giả vờ cho giống người bị thương nặng một xíu được không" Trương Gia Nguyên nhìn bộ dạng không có gì là bị thương nghiêm trọng của Oscar mà lắc đầu ngán ngẩm.

" Chúng ta giả vờ bị thương lừa Thao Thao một chút thôi mà, em ấy sẽ tin"

Vừa dứt lời, Hồ Diệp Thao từ bên ngoài xông vào làm hai con người trong phòng hoảng hốt, Trương Gia Nguyên thầm nghĩ: Thôi xong rồi.

" Vương Chính Hùng, anh giỏi lắm dám lừa tôi"

Hồ Diệp Thao hùng hổ đi vào, không giấu vẻ tức giận, Trương Gia Nguyên biết tình hình không ổn bèn chuồn trước.

Người anh em, thôi thì ở lại vui vẻ

Chưa kịp đi thì cậu bị Hồ Diệp Thao nhìn thấy

" Em đứng lại đó"

Xui xẻo đến thế là cùng, tình hình hiện tại là Trương Gia Nguyên và Oscar đứng một góc khoanh tay như hai đứa trẻ đang nhận lỗi trước bố mẹ của chúng, nhưng bố mẹ ở đây là Hồ Diệp Thao.

"Trương Gia Nguyên, em cũng gan lắm dám giúp anh ta bày trò gạt anh"

" em...em xin lỗi" Trương Gia Nguyên cúi gầm mặt

" Được rồi, đúng là không thể nổi giận với em được, em về nghỉ ngơi đi" nhìn thấy bộ dạng cún con của Trương Gia Nguyên thì Hồ Diệp Thao lại mềm lòng rồi.

" Còn anh, tôi không muốn nói chuyện với anh, anh đi đi" Hồ Diệp Thao lạnh lùng nhìn Oscar.

Ngay lúc này, Trương Gia Nguyên biết phải nên làm gì rồi.

" Vậy em về trước nhé" nói rồi cậu đi ra cửa, trước khi đi còn không quên nháy mắt với Oscar. Trong lúc Oscar chưa kịp hiểu chuyện gì thì Trương Gia Nguyên đã ra ngoài khóa cửa lại, không để cho Hồ Diệp Thao có cơ hội chạy mất.

" Trương Gia Nguyên, mau mở cửa" nhìn thấy hành động cửa Trương Gia Nguyên, Hồ Diệp Thao vội chạy đến đập cửa, nhận lại là sự im lặng.

Oscar nhanh chóng hiểu ra ý của Trương Gia Nguyên, anh bèn bước đến khóa chặt Hồ Diệp Thao vào tường.

_______

Tui biết nhiều cô đang muốn kết SE, nhưng mà truyện mới đi chưa được nửa chặn đường, các cô hãy thương Vũ đi.
Tui sẽ không thuyết phục các cô chọn kết HE nữa, từ giờ hãy để Vũ thuyết phục các cô nhé.

Và chúc các đồng chí 2k3 thi tốt nhé !

Ngủ ngon ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info