ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 17 - Theo tôi về nhà

KhMyinh

Nhà hàng BKM

Cả nhóm Trương Gia Nguyên, Phó Tư Siêu, Ngô Vũ Hằng, Lâm Mặc, AK và Hồ Vũ Đồng cùng nhau ăn uống no say chúc mừng Trương Gia Nguyên trở về nước và kế hoạch thành công.

" Đại ma vương trở lại thật rồi" Ngô Vũ Hằng nhớ lại cảnh tượng lúc nãy mà rùng mình.

" anh còn gọi tôi Đại Ma Vương lần nào nữa tôi xé nát miệng anh đấy" Trương Gia Nguyên lườm Ngô Vũ Hằng một cái thành công khiến anh xanh mặt.

"Các cậu thấy tôi và Mặc Mặc có lợi hại không ?" AK khoác vai Lâm Mặc, không giấu vẻ tự hào.

" Lợi hại thật, các thiết bị di động của toàn Bắc Kinh bị 2 cậu hack tất tần tật" Phó Tư Siêu cảm thán

" Không ngờ tin tức đó lại chiếu lên tất cả các màng hình toàn thành phố, hai cậu đúng là đỉnh của đỉnh đấy" Ngô Vũ Hằng giơ ngón cái hướng về AK và Lâm Mặc.

" Các cậu khen tôi được rồi, cậu ta có làm được tích sự gì ngoài ngồi một bên rap diss Lưu Nhất Phi kia cho tôi nghe đâu chứ" Lâm Mặc liếc AK.

" Mặc Mặc, cậu không thương tôi gì hết " AK nghe vậy thì tủi thân vô cùng, chu cái môi ra làm Lâm Mặc bật cười.

" Được rồi được rồi, cậu đừng có mà làm nũng nữa, đáng yêu quá" Lâm Mặc quay sang bẹo má AK, khung cảnh toàn cơm chó này khiến cả bọn cảm thấy no ngang.

" hai cậu đừng có chim chuột nữa được không, lúc hai cậu chưa thành đôi ngày nào nhìn thấy nhau cũng ngại ngùng các thứ mà" Trương Gia Nguyên khinh bỉ nhìn Lâm Mặc và AK.

" Làm gì có chứ !" cả hai không hẹn mà cùng đồng thanh phản bác. Trương Gia Nguyên nghe thấy vậy thì nói tiếp

" Tôi còn nhớ lúc đó Lâm Mặc nhìn thấy một bạn nữ đi với AK thì tủi thân khóc với tôi cả buổi kìa" Câu nói của Trương Gia Nguyên thành công khiến Lâm Mặc xấu hổ đỏ mặc vội vàng chối.

" Làm gì có, làm gì có, cậu đừng nói bậy"

AK nghe vậy thì cười cười nhìn Lâm Mặc, nhân cơ hội chọc ghẹo bạn trai đáng yêu của mình một xíu " Mặc Mặc à, Mặc Mặc nhà chúng ta đáng yêu thật" nói rồi anh xoa đầu Lâm Mặc.

" Cả cậu nữa AK, cậu mua sữa cho Lâm Mặc nhưng không dám đưa cho cậu ấy, cuối cùng phải năn nỉ tôi đưa giúp" Trương Gia Nguyên không ngại bóc phốt luôn AK.

" Tôi phải bỏ tiền ra để mua chuộc cậu đó Trương Gia Nguyên, sao lại nói ra thế chứ "

Quần chúng ăn dưa hóng hớt gồm Ngô Vũ Hằng, Phó Tư Siêu và Hồ Vũ Đồng được một trận cười.

" Ngô Vũ Hằng cười người ta mà không xem lại mình, cậu thích Siêu Nhi nhà tôi từ nhỏ đừng tưởng tôi không biết"

" Sao ... Sao cậu biết !" Ngô Vũ Hằng có chút đỏ mặt, anh nghĩ hôm nay chết rồi, nhục nhã quá, anh còn đang định lên kế hoặc tỏ tình Phó Tư Siêu một cách lãng mạn nhất lại bị Trương Gia Nguyên khui ra, lại trong hoàn cảnh này, Trương Gia Nguyên rốt cuộc cậu có biết lãng mạn là gì không hả ? Đương nhiên câu hỏi đó chỉ ở trong đầu Ngô Vũ Hằng chứ anh nào dám nói ra. Phó Tư Siêu nghe thấy vậy như không tin vào tai mình mà nói lắp.

" Gì...gì chứ... Anh Hằng đâu có ...thích tôi đâu"

" Ai cũng biết ngoại trừ Phó Tư Siêu không biết. Cả cậu nữa Phó Tư Siêu, thích người ta không dám nói, Lúc Ngô Vũ Hằng đi du học Phó Tư Siêu còn khóc sưng hết cả mắt kìa" Câu nói của Trương Gia Nguyên thành công khiến Phó Tư Siêu đỏ mặt xấu hổ mà bỏ chạy vào nhà vệ sinh.

Ngô Vũ Hằng ngây ngốc ngồi ở đó nhìn theo bóng lưng Phó Tư Siêu, nghĩ đến việc Siêu Nhi của anh khóc anh không khỏi đau lòng, mấy con người còn lại thấy vậy chán nản lắc đầu ngao ngán. Trương Gia Nguyên đá chân Ngô Vũ Hằng

"Còn ngây ra đó làm gì ? Không mau đuổi theo đi, tôi giao Siêu Nhi cho anh, anh mà dám làm cậu ấy buồn tôi bảo đảm đánh anh đến bố mẹ nhận không ra"

Ngô Vũ Hằng nghe vậy, lập tức đuổi theo Phó Tư Siêu.

Cả mấy con người nhìn theo, Hồ Vũ Đồng lắc đầu cười " Đúng là tình yêu của mấy đứa nhóc

"Cả anh nữa Hồ Tổng, anh..."

Ngay lúc Trương Gia Nguyên quay sang định bóc chuyện của Hồ Vũ Đồng thì anh đã nhanh tay nhét vào miệng nhỏ xinh của cậu một chiếc đùi gà rồi cười " Ăn đùi gà, vừa trở về phải ăn nhiều chút, haha"

Về phần Phó Tư Siêu và Ngô Vũ Hằng, Phó Tư Siêu chạy đến buồn rửa tay, nhìn khuông mặt đỏ bừng của mình trong gương " Cái tên Trương Gia Nguyên, thường ngày chiều hư nó rồi bây giờ nó phản bội anh em như thế, cả bí mật mình thích Ngô Vũ Hằng cũng dám nói ra, huhu xấu hổ chết mất"

Cánh tay của Phó Tư Siêu cứ thế mà vỗ vỗ vào mặt mình vài cái cho tỉnh táo. Vừa lúc đó một bàn tay nắm lấy cổ tay cậu ngăn lại " Đừng như vậy, sẽ đau"

Ngô Vũ Hằng xoay người cậu lại đối diện với anh lúc, đôi mắt sâu thẳm của anh nhìn thẳng vào mắt cậu, khiến tim cậu đập thật nhanh, khuôn mặt đỏ bừng còn hơn lúc nãy, tai cũng đỏ theo.

" Ngô...Ngô Vũ Hằng, anh vào đây từ khi nào ?"

" Anh vào đây được một lúc, đủ để nghe thấy em nói em thích anh"

Phó Tư Siêu cúi gầm mặt không dám đối diện với Ngô Vũ Hằng, ngại quá, xấu hổ nữa.

" Siêu Nhi "

"em nghe"

" Em làm người yêu anh nhé ?"

"..."

" Nếu em chưa sẵn sàng anh có thể đợi e..."

Nói chưa hết câu, môi của anh đã bị chặn lại bởi bờ môi ấm nóng của cậu. Ngô Vũ Hằng thuận thế đưa tay lên giữ gáy cậu đẩy nụ hôn vào sâu hơn.

Một lúc sau, hai người quay lại bàn ăn, bắt gặp ánh mắt châm chọc thiếu đòn của 4 con người đang đợi họ.

" Công khai chưa, công khai chưa ?" AK nhìn 2 con người đang đỏ mặt gượng ngùng mà hỏi.

" Còn phải hỏi nữa sao, nhìn là biết rồi" Trương Gia Nguyên cầm đùi gà cắn một miếng vừa nhai vừa nói.

" hai người các cậu thiếu đòn hả ?" Phó Tư Siêu với vẻ mặt đanh đá hết liếc Trương Gia Nguyên rồi đến AK.

" Thôi đi, cậu đánh không lại tôi thì đừng có mà mạnh miệng, tôi chấp cả Ngô Vũ Hằng luôn đấy" Trương Gia Nguyên bày ra bộ mặt thiếu đánh.

________

"cậu thật sự muốn ở đây sao ?"Phó Tư Siêu cùng Trương Gia Nguyên và Hồ Vũ Đồng đứng trước cổng khách sạn Leaf của nhà Trương Gia Nguyên. Nghĩ ngợi một lúc Phó Tư Siêu liền kéo Trương Gia Nguyên lại " Hay là về nhà với tôi đi"

" Về với cậu để xem cậu và Ngô Vũ Hằng chim chuột à, thôi thôi" Trương Gia Nguyên từ chối một cách thẳng thừng không quên ném ánh mắt khinh bỉ nhìn Phó Tư Siêu, gì chứ mấy cặp đôi yêu nhau thường hay gọi cho nhau vào mỗi đêm lắm, phiền chết đi được.

Nói chuyện một lúc cuối cùng cũng đuổi được tên Phó Tư Siêu cứng đầu kia về nhà, còn cậu cùng Hồ Vũ Đồng tiến vào khách sạn. Vừa vào sảnh cậu đã nhìn thấy Châu Kha Vũ đứng ở đó, thầm tự hỏi tên Châu Kha Vũ này rảnh rỗi đến vậy sao ?

Châu Kha Vũ thấy cậu liền đi đến

" Trương Gia Nguyên ..."

" Tránh ra, anh ngáng đường quá" Châu Kha Vũ chưa nói xong đã bị Trương Gia Nguyên đẩy qua một bên, cậu đến chỗ tiếp tân khách sạn.

"Em gái, cho anh xin số điện thoại của em nhé ?" Nói rồi cậu đưa điện thoại mình ra

" vâng ạ" Nữ tiếp tân nghe vậy thì mặt đỏ bừng ngượng ngùng, cầm lấy điện thoại của Trương Gia Nguyên nhập số. Châu Kha Vũ đứng quan sát cậu mà mặt xám xịt. Trong đầu thầm nghĩ cậu ta là trai có chồng, tại sao lại hành động như playboy vậy ? Nhưng đó cũng chỉ là nghĩ thôi chứ cũng không nói ra.

Xong việc, nữ tiếp tân trả lại điện thoại cho Trương Gia Nguyên, cậu đưa tay cầm lấy điện thoại, tay cậu chạm vào tay nữa nhân viên làm mặt cô càng đỏ hơn, cô lấy tay che miệng cười.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Châu Kha Vũ mặt hầm hầm mà siết chặt nắm đấm, muốn xông đến kéo Trương Gia Nguyên đi thì bị Hồ Vũ Đồng cảm lại.

" Đừng có làm phiền em ấy" Hồ Vũ Đồng lạnh lùng nói, giọng điệu như đang đe dọa.

Trương Gia Nguyên quay người lại nhìn hắn "chuyện gì ?"

"Nói chuyện riêng với tôi một chút"

"Được thôi"

Trương Gia Nguyên cùng Hồ Vũ Đồng và Châu Kha Vũ về phòng khách sạn, đến nơi cậu dừng lại cười với Hồ Vũ Đồng "được rồi, anh về phòng đi"

" Phòng anh ở kế bên, có chuyện gì thì gọi anh"

" Ca, anh không cần lo, hắn không làm gì em được đâu,"

Nói rồi cậu cùng Châu Kha Vũ vào phòng, cửa vừa được đóng, Châu Kha Vũ liền cầm lấy cổ tay Trương Gia Nguyên ngăn không cho cậu chạy thoát.

Trương Gia Nguyên hơi bất ngờ về hành động này nhưng cũng không phản khán, nhìn thẳng vào mắt Châu Kha Vũ.

" Sao đây ?"

" Trương Gia Nguyên, em làm trò gì vậy hả ?" Châu Kha Vũ nhìn vào ánh mắt của Trương Gia Nguyên tự nhiên cảm thấy chột dạ

" Châu Kha Vũ, anh nghĩ mình đang nói chuyện với ai vậy hả ?"

Trương Gia Nguyên nổi giận quát vào mặt hắn, trực giác của hắn mách bảo nếu không buông cậu ra sẽ bị ăn đấm nên đành buông lỏng tay rồi từ từ rời khỏi cổ tay cậu. Trương Gia Nguyên lắc lắc cổ tay có phần đỏ lên của mình, lòng muốn đấm hắn một đấm cực kỳ, nhưng rồi đành thôi vì cậu cũng không muốn mang danh là bạo lực gia đình. Nghĩ đến đây Gia Nguyên hơi rùng mình, gia đình gì chứ, cậu một ngày cũng không muốn cùng chung gia đình với tên họ Châu trước mặt.

Nghĩ ngợi một lúc, Trương Gia Nguyên vươn vai thả lưng xuống chiếc ghế sopha.

" Trương Gia Nguyên, về nhà với tôi"

" Nhà ?"

" Nhà của chúng ta, bây giờ em cũng về nước rồi,nên trở về nhà thôi, đừng để bố mẹ tôi biết tin em không sống cùng tôi"

" Cút"

Trương Gia Nguyên lạnh lùng phun ra một câu khiến hắn đen mặt.

" Này Trương Gia Nguyên, nói chuyện nghiêm túc "

" Được được, vậy tôi cũng nói luôn, tôi và anh trên danh nghĩa chỉ là vợ chồng, vài tháng nữa dự án của tôi và công ty của Châu Thị nhà anh hoàn thành, tôi và anh sẽ ly hôn. Trong thời gian đó, anh làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, anh có qua lại với Lưu Nhất Phi gì đó tôi cũng không quan tâm, đừng ai làm phiền ai. Và còn nữa, dập tắt tin đồn ngoại tình của anh,anh không sợ mất mặt cũng đừng làm tôi thấy xấu hổ tra nam ạ."

Trương Gia Nguyên nói một hơi dài, cầm lấy chai rượu trên bàn rót một ly mà nhâm nhi.

" Nhưng dù sao cũng nên theo tôi về nhà"

Châu Kha Vũ phút trước hừng hực khí thế phúc sau như bị bá khí của Trương Gia Nguyên qua lời nói đánh bại mà nhỏ giọng.

"Lúc nãy, tôi không có câu nào là đùa đâu, bao gồm cả từ cút"

" vậy thì mang cả em theo" Châu Kha Vũ tiến đến Trương Gia Nguyên, trong đầu nghĩ đến việc bế Trương Gia Nguyên quăng vào xe rồi mang cậu về nhà một cách bá đạo.

Cảm nhận được nguy hiểm, Trương Gia Nguyên quăng cái gối mềm mềm mà cậu tiện tay vớ được trên ghế sopha vào Châu Kha Vũ.

" Này, anh đứng đó, đừng có qua đây, có nghe không hả đừng qua đây"

....

Châu Kha Vũ tức giận đi ra khỏi khách sạn, những nhân viên xung quanh nhìn sắc mặt lạnh băng như muốn viết lên chữ 'người sống chớ lại gần' vậy mà bọn họ vẫn không nhịn được cười khi trên mắt trái của hắn có một vết bầm như vừa bị ai đấm.

Một Châu Kha Vũ vừa đi ra lại có thêm một Lưu Nhất Phi vào, mấy cô nhân viên khách sạn không khỏi lắc đầu. Cậu chủ nhỏ của các cô vừa trở về nước còn chưa kịp nghỉ ngơi lại bị 2 tên đàn ông đến làm phiền.

" Tôi muốn gặp Trương Gia Nguyên "

_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info