ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 15 - Trở về

KhMyinh

Phó Tư Siêu ngày ngày đến nhà tìm cậu chơi game, xem phim, ăn và ngủ luôn ở nhà cậu, thỉnh thoảng còn call video với Lâm Mặc và AK. Trương Gia Nguyên cũng thắc mắc Phó Tư Siêu sao mà có nhiều thời gian rãnh rỗi thế chứ, cậu ta không có công việc ở Trung Quốc hay sao mà mãi vẫn chưa chịu về vậy.  Dính cậu suốt 24/24 luôn. Phó Tư Siêu còn đặc khách sạn gần nhà cậu tiện để qua lại, mà khách sạn đó cũng là của nhà cậu nốt.

Trương Gia Nguyên không biết rằng Phó Tư Siêu là đang canh chừng cậu không để cậu về Trung, cũng không để Châu Kha Vũ có cơ hội tiếp cận cậu. Nhiều lúc Phó Tư Siêu tự nghĩ là mình lo xa rồi nhưng vẫn là nên để mắt đến Trương Gia Nguyên một chút. Trương Gia Nguyên của bây giờ mới chính là Trương Gia Nguyên mà cậu biết.

Cuối cùng sức khỏe của Trương Gia Nguyên cũng hồi phục lại, cậu có thể chạy nhảy khắp nơi rồi. Trương Gia Nguyên cũng bắt đầu đi làm lại, mở lại BiDoy, bắt tay vào công việc thiết kế. Nghe nói cậu cách đây 2 năm đã đóng cửa nhiều công ty, vì để chăm lo cho gia đình. Nghe xong câu chuyện này Trương Gia Nguyên xém chút xĩu tại chỗ, trời ạ, cậu là không biết 2 năm qua mình sống kiểu gì, não của cậu trong 2 năm qua chắc đã mang vào két sắt khóa lại rồi quên lấy ra, đợi đến bây giờ mới được lắp lại vào đầu cậu.

Hôm đó, cậu đến gặp đối tác để ký hợp đồng. Vì là người quen từ trước nên cậu nghĩ mọi việc rất thuận lợi. Nào ngờ đối tác khi thấy cậu thì e ngại về việc hợp đồng.

" Cậu Trương, tuy đây là vấn đề nhạy cảm, nhưng vì chuyện trước đây của cậu ... tôi cần phải suy nghĩ lại chuyện hợp đồng "

Trong đầu Trương Gia Nguyên xuất hiện dấu chấm hỏi to đùng. Cậu tiễn vị đối tác kia về, rồi lên mạng sreach tên mình.

Trương Gia Nguyên không thể tin nổi

Đạo nhái ?

Ăn cắp ý tưởng ?

Ôi, điên mất thôi, chuyện này không ai nói cho cậu biết. Cơ mà ăn cắp ý tưởng gì chứ ? Đây thật sự là ý tưởng của cậu sản phẩm của cậu mà. Càng nghĩ càng rối, cậu tìm Phó Tư Siêu hỏi chuyện

' Choang '

Tiếng thủy tinh vỡ vang lên khiến Chú Viễn hoảng hốt chạy lên phòng Trương Gia Nguyên. Chỉ thấy Trương Gia Nguyên đang tức giận đập đồ, Phó Tư Siêu đứng lặng im ở đó nhìn cậu.

" Châu Kha Vũ, lại là Châu Kha Vũ tên khốn đó, sao hắn ta cứ khiến tôi gặp rắc rối vậy ?"

Trương Gia Nguyên vừa mắng vừa siết chặt nắm đấm.

" Châu Kha Vũ, tôi nhất định không để anh sống yên"

Nói rồi cậu rút điện thoại gọi

" A lo,có chuyện gì không Trương Gia Nguyên "

" Nhậm Dận Bồng, giúp tôi một chuyện"

" Chuyện gì ?"

" Viết giúp tôi một bài báo"

Bàn bạc một hồi, Trương Gia Nguyên cúp máy.

Nói về Nhậm Dận Bồng, cậu vừa là anh họ vừa là bạn học cao trung của Trương Gia Nguyên, sang Pháp để Du học, hiện tại cậu đã là một nhà báo tiếng tâm lừng lẫy, mỗi bài báo cậu viết đều trở nên nổi bật, đây quả là một thiên tài báo chí.

Trương Gia Nguyên lại tiếp tục gọi điện cho Lâm Mặc, đầu dây bên kia lại là AK

" Trương Gia Nguyên, cậu lại nhớ tụi này à"

" Nhớ gì chứ, các cậu tự nhớ nhau đi"

Lâm Mặc chen ngang " Sao, thấy 2 người chúng tôi hạnh phúc nên gato à ?"

" Thôi thôi, các cậu làm tôi mắc ói quá" Phó Tư Siêu khinh bỉ nói

" Được rồi, có chuyện gì không ?"

" Giúp tôi hack tài khoản và điều tra một người"

" Ai ?"

" Lưu Nhất Phi " Nói rồi Trương Gia Nguyên quay sang hỏi Phó Tư Siêu " Đúng không nhỉ ?"

Phía đầu dâu bên kia, Lâm Mặc và AK hoang mang nhìn nhau, không phải Trương Gia Nguyên đã quên rồi sao bây giờ lại biết đến Lưu Nhất Phi ? Trong đầu cả 2 hiện lên vô vàn câu hỏi.

" Đúng rồi, điều tra xem cậu ta đã dao dịch với ai, tạo chứng cứ giả như thế nào, vụ của Gia Nguyên ấy" Phó Tư Siêu nói

" Ok, một chầu lẩu" AK nhân cơ hội đòi công

"Đồ ngốc, 10 chầu mới đúng" Lâm Mặc chen ngang

" Được thôi,dù sao Nguyên ca của các cậu không thiếu tiền"

.....

Trương Đằng cầm bản hợp đồng trong tay, xem xét một lúc rồi ngẩng mặt nhìn Trương Gia Nguyên

"Nếu thật sự chọn công ty có lợi cho chúng ta, top 1 sẽ là tập đoàn Châu Thị"

" Vậy thì ký hợp đồng với Châu Thị đi" Trương Gia Nguyên lười biếng nói

" Vậy cũng được, nhân tiện em có thể về với nhà chồng rồi" Trương Đằng có chút không bằng lòng nhưng cũng chịu thôi, ai bảo Trương Gia Nguyên yêu Châu Kha Vũ, dù biết cậu đã không còn nhớ gì nhưng Trương Đằng vẫn không nở thừa cơ mà chia cách đôi uyên ương này.

Trương Đằng không hề biết Châu Kha Vũ đã đối xử với Trương Gia Nguyên, em trai yêu quý của anh như thế nào.

Thấy Trương Gia Nguyên không phản đối, anh cũng ngầm hiểu cậu chắc chắn không phải vì hợp đồng mà là vì tình yêu.

Trương Gia Nguyên suốt ngày nghe Trương Đằng nói bên tai rằng Châu Kha Vũ rất yêu cậu bla bla rồi lại nghe Phó Tư Siêu nói Châu Kha Vũ đối với cậu không có tình yêu mà là thù hận. Một người là bạn thân một người là anh trai, tình huống này gặp người khác sẽ rất phân vân.

Dù vậy, Trương Gia Nguyên vẫn rất tỉnh táo khi chọn tin Phó Tư Siêu. Vì sao ư ?

Thứ nhất, Phó Tư Siêu ở gần cậu, Trương Đằng dù sao cũng cách cậu nửa bán cầu làm gì biết chuyện cậu như thế nào.

Thứ hai, Vết sẹo trên cổ tay cậy không tự nhiên mà có, Trương Đằng cũng không giải thích được chuyện này.

Thứ ba,đúc kết lại toàn bộ những chuyện đã xảy ra với cậu, rõ ràng nhất là chuyện Lưu Nhất Phi người đang có tin đồn hẹn hò với Châu Kha Vũ và sự kiện " ăn cắp chất xám" của cậu và cậu ta.

Từ đó suy ra, Châu Kha Vũ và Lưu Nhất Phi, hai người này cậu nhất định phải cho ăn hành.

" Vậy ngày mai em đến Bắc Kinh nhé"

" Em là muốn xa anh nhanh như vậy để về nhà chồng sao ? "

" Đằng ca" Trương Gia Nguyên bĩu môi

" Được rồi, được rồi không trêu em nữa, Nguyên Nhi của chúng ta về đó nhất định phải hạnh phúc nhé. Châu Kha Vũ dám bắt nạt em, em nhất định phải gọi cho anh, anh sẽ xử hắn" Trương Đằng mỉm cười, xoa đầu Trương Gia Nguyên.

Nhưng mà không cần anh ra tay đâu, hắn dám thật thì cậu sẽ xử hắn trước, thành thật mà nói giờ đâu cậu muốn đánh Châu Kha Vũ một trận cho bõ tức lắm rồi.

" Phải rồi, Hồ Vũ Đồng sẽ theo em về Bắc Kinh "

" Sao lại là anh ấy chứ ? " Trương Gia Nguyên khóc trong lòng nhiều chút, vốn định về Bắc Kinh ăn chơi sa đọa nhưng vị anh trai yêu dấu lại để một vị anh trai khác đến quản mình. Huhu tức chết Gia Nguyên Nhi rồi.

" Đến để bảo vệ em, ngoan đi, anh sẽ gửi tặng em một món quà sau khi em đến Bắc Kinh"

.....

Máy bay tư nhân của Trương Gia đáp xuống sân bay, Trương Gia Nguyên cùng Phó Tư Siêu và Hồ Vũ Đồng xuống sân bay, đi đến đoàn người của tập đoàn Châu Thị đang ở ngoài kia đợi họ. Theo sau là dàn vệ sĩ do đích thân Trương Đằng chọn. Bọn họ thu hút ánh mắt của tất cả người ở sân bay, nhất là Trương Gia Nguyên với khí chất cùng ngoại hình của cậu, nhiều người còn tưởng cậu là minh tinh nổi tiếng nào đấy.

Trương Gia Nguyên không quan tâm lắm đi về phía đám người kia.

"Nghe nói Chủ BiDoy là một mỹ nam, anh đây nhắm trúng cậu ta rồi, cậu sẽ không đến đây là để cướp của anh thêm một lần như cách cậu cướp em dâu từ tay anh chứ ?"

Nghe đến đây, Châu Kha Vũ tức giận đến mức xém chút nữa không kiềm chế được mình mà cho Châu Kha Trình một trận, hai tay hắn siết chặt nắm đấm " Châu Kha Trình ..."

Trương Gia Nguyên đúng lúc nghe được câu bọn họ nói chuyện, ở khoảng cách khá xa vẫn có thể nghe được bọn họ cãi nhau, Châu Thị đúng là không cần mặt mũi nữa rồi.

" Hello, tôi là Trương Gia Nguyên

Châu Kha Vũ nhìn chằm chằm cậu, khuôn mặt hắn cứng đờ ra " Trương ... Trương Gia Nguyên "

" Trương Gia Nguyên... Em dâu, em tỉnh lại rồi sao ?" Châu Kha Trình định chạm vào cậu nhưng chưa kịp chạm lại bị Hồ Vũ Đồng đẩy tay hắn ra.

" Cậu là ai mà dám động tay động chân với tôi hả ?" Châu Kha Trình bị hành động của Hồ Vũ Đồng làm cho tức giận quát

" Anh chồng có ý kiến gì với ca ca của tôi sao ?" Trương Gia Nguyên khoác tay Hồ Vũ Đồng, nghiêng đầu hỏi.

Châu Kha Trình ngay lúc này biết không thể động vào người kia, liền cười đáp " Không có, tôi thất lễ rồi" nói xong hắn cúi đầu tạ lỗi với Hồ Vũ Đồng, lại nhận được ánh mắt lạnh lùng không quan tâm từ anh làm hắn tức giận, nhưng phải kiềm chế, đây là nơi đông người.

Nhưng lần này, hắn phát hiện Trương Gia Nguyên hình như thay đổi rất nhiều, lúc trước khi hắn nhìn thẳng vào mắt cậu, hoặc đến gần thì ngay lập tức cậu sẽ né tránh hắn, Trương Gia Nguyên bây giờ không những không tránh còn nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt của cậu khiến hắn có chút sợ, kể cả khi nói chuyện cũng rất tự tin và tràn đầy khí chất bức áp.

" Nơi này không tiện nói chuyện, chúng ta đến Gia Hành đi" Nói rồi Trương Gia Nguyên bỏ đi, Châu Kha Vũ và Châu Kha Trình cũng theo cậu.

....

Ở sảnh lớn công ty Gia Hành, Châu Kha Vũ và Châu Kha Trình đứng đó đợi cậu.

" Châu Kha Vũ, nghe nói Gia Nguyên để lại đơn ly hôn cho cậu, cậu cũng nên kí đi" Châu Kha Trình đột ngột nhắc đến chuyện đơn ly hôn khiến Châu Kha Vũ có chút khó chịu.

Châu Kha Trình đã điều tra được hôm đó Trương Gia Nguyên để lại đơn ly hôn,  hắn không nhắc từ trước là vốn tưởng Trương Gia Nguyên đã chết, hoặc có sống cũng không thể tỉnh lại, hôm đó sau khi xảy ra vụ tai nạn, Trương Gia đã mang Trương Gia Nguyên về Mỹ, cắt đứt mọi thông tin về cậu. Nếu hôm nay cậu đã về, vậy nên kết thúc rồi, hắn cũng nên bắt đầu dành lại cậu.

" Đến lượt anh quản ?" Châu Kha Vũ nhếch mép, hắn biết ý đồ của Châu Kha Trình, nhưng hắn cũng sẽ không để mất Trương Gia Nguyên lần nữa. Dù gì Trương Gia Nguyên cũng yêu hắn như vậy, muốn cậu ở bên hắn, hầu hạ hắn cả đời, là chuyện dễ dàng.

" Cậu không nhìn ra ánh mắt xa lạ của em dâu nhìn cậu sao ?" Châu Kha Trình cười khẩy, hắn nghĩ nếu Trương Gia Nguyên đã muốn ly hôn, đương nhiên sẽ không còn yêu Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ nhíu mày, đúng thật, ánh mắt của Trương Gia Nguyên nhìn hắn không còn như trước, nói đúng hơn là Trương Gia Nguyên chẳng thèm nhìn Châu Kha Vũ lấy một cái thì sao còn như trước.

" Anh thấy hay cậu nên rút về đi, bản hợp đồng này anh sẽ kí"

" Anh là đang nằm mơ đó à ?"

" Một tên rác rưởi chỉ gây rắc rối cho Châu Thị thì làm được cái gì chứ" nói rồi Châu Kha Trình ra hiệu cho 2 tên ở đằng sau giữ Châu Kha Vũ lại.

" Châu Kha Trình" Châu Kha Vũ bị giữ lại, vùng vẫy muốn thoát khỏi, đôi mắt hằng lên tia máu nhìn Châu Kha Trình.

" Nếu đã vậy, đợi tao đánh gãy tay mày xem có kí tên được nữa không nhé" Nói rồi hắn cầm gậy, giáng xuống tay phải của Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ cứ tưởng hắn sắp toi rồi, nhắm mắt chịu đựng

1 giây

2 giây

3 giây

Vẫn chưa có gì xảy ra, hắn ngờ vực mở mắt ra.

" Trương Gia Nguyên, buông ra"

Trương Gia Nguyên nắm chặt cổ tay Châu Kha Trình mỉm cười "Anh chồng, anh đây là muốn làm gì vậy ?" lực tay trên cổ tay Châu Kha Trình càng lúc càng siết chặt khiến hắn đau đớn nhưng vẫn cố giữ vẻ bình thản, Trương Gia Nguyên vẫn giữ nguyên nụ cười xinh đẹp kia.

Châu Kha Trình ra hiệu ra hai tên đang giữ Châu Kha Vũ thả hắn ra, đồng thời Trương Gia Nguyên cũng buông cổ tay Châu Kha Trình.

" Em dâu lại muốn bênh nó sao ?" Hắn cười với cậu " Dù sao thì hôm nay em nhất định phả kí hợp đồng, sau đó cùng đi ăn với tôi, tên phế vật này em nên bỏ đi" nói rồi hằn nhìn Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ đang cố kiềm nén cơn tức giận, bây giờ tình thế bất lợi cho hắn.

Trương Gia Nguyên bật cười thành tiếng khiến cả Châu Kha Trình và Châu Kha Vũ khó hiểu nhìn cậu.

" haha anh chồng, à không Châu Kha Trình, chuyện nhà tôi đến lượt anh xen vào sao ? Trương Gia Nguyên này muốn làm gì đến lượt một tên bất tài vô dụng như anh chỉ tay năm ngón sao ?"

Câu nói của Trương Gia Nguyên khiến Châu Kha Trình cứng đơ người, khiến Châu Kha Vũ kinh ngạc. Trương Gia Nguyên nhếch mép, đi đến kéo Châu Kha Vũ về phía mình " Còn nữa, đánh chó phải nhìn mặt chủ. Anh muốn đánh người của tôi đã hỏi qua ý kiến của tôi chưa ?" Châu Kha Trình bị bá khí của Trương Gia Nguyên làm cho run sợ, đây không còn là Trương Gia Nguyên mà hắn biết nữa.

" Được rồi, nghe cho rõ đây, bất cứ ai động vào người đàn ông của tôi, tôi sẽ không tha cho kẻ đó"

________

Lại là tui đây, hôm nay tui ra hẳn 2 chap là vì trước đó tui đã đặt flag 60 sao + 150 cmt sẽ ra chap mới hiện giờ số sao đã gần gấp đôi rồi, mặc dù số cmt chưa đến 150 nhưng tui vẫn ra 2 chap. Vì tui thương các cô đó.

Tui thương các cô như thế mà các cô có thương gì tui đâu, tui mà guỵt một cái là y như rằng các cô muốn mang tui đi nướng. Chiếc bánh ham hư vinh tổn thương nhưng mà bánh không nói. 😢

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info