ZingTruyen.Info

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)

Chap 13 - Hello

KhMyinh

5 tháng sau kể từ khi vụ tai nạn xảy ra, truyền thông báo chí rầm rộ cuối cùng cũng dần chìm vào quên lãng.

Vụ bê bối của Nhị thiếu Châu Kha Vũ ngoại tình cộng thêm việc Trương Thị và hàng loạt công ty hủy hợp đồng với Châu Thị khiến cổ phiếu của tập đoàn Châu Thị giảm mạnh.

Ông Châu rất tức giận về chuyện này, tịch thu toàn bộ công ty do Châu Kha Vũ nắm quyền.

" Ngô Tổng, cậu không thể suy nghĩ lại việc hủy hợp đồng sao ?"

"Cậu Châu, tình hình hiện tại của tập đoàn các ông tôi cũng biết rõ nhưng trên thương trường phải đặt lợi ích lên hàng đầu, không thể để giao tình lên trên được."

" Nhưng chúng ta trước đó hợp tác rất thuận lợi mà"

" Thuận lợi ? Thuận lợi là ngay cả chuyện thương lượng với tôi cũng để một người kém cỏi đi sao" Ngô Vũ Hằng nhếch mép

" Ngô Tổng, anh có ý gì ? "

" Ý gì không phải cậu đã hiểu sao? Châu Thị cũng thật không biết nể mặt vậy thì kếp thúc tại đây đi, cậu Châu mời về cho"

Ngồ Vũ Hằng ngồi ngã người vào ghế, nhìn Châu Kha Trình hậm hực đi ra khỏi phòng làm việc của anh. Nói là không đặt tình cảm lên trên nhưng Ngô Vũ Hằng là vì Phó Tư Siêu đe dọa nếu còn dính dáng gì đến Châu Thị, cậu sẽ tuyệt giao với anh. Chịu thôi, chỉ trách 2 anh em Châu Thị bọn họ động nhầm người.

Ngô Vũ Hằng vui vẻ gọi điện cho Phó Tư Siêu khoe thành tích của mình.

" ừm"

" Phó Tư Siêu, không khen anh gì hết"

" Ừ, anh làm tốt lắm"

Nghe thấy người thương khen mình, Ngô Vũ Hằng vui vẻ đến nổi thiếu điều nhảy cẫng lên.

" tuyệt, để được Siêu Siêu của anh khen thì hy sinh một hợp đồng nhỏ nhoi cũng không đáng là gì, nếu Trương Gia Nguyên mà còn..."

Nói đến đây, Ngô Vũ Hằng chợt khựng lại, đầu dây bên kia cũng trở nên yên lặng

" A, anh xin lỗi"

" Không sao, nếu không còn gì em cúp máy đây"

Chưa để Ngô Vũ Hằng kịp nói thêm, Phó Tư Siêu đã tắt máy. Ngô Vũ Hằng tự đánh vào miệng một cái, lại nhắc đến người không nên nhắc rồi.

....

Lưu Nhất Phi vừa vào phòng, đã thấy Châu Kha Vũ đang soạn tài liệu gì đó, liền đi đến ngồi lên đùi hắn, cố ý cọ cọ mông lên tính khí của hắn mà ỏng ẹo

" Kha Vũ a~"

" Nhất Phi, để yên cho anh làm việc" Châu Kha Vũ lạnh lùng, không quan tâm Lưu Nhất Phi, tiếp tục dán mắt vào màn hình laptop.

" Kha Vũ, sao bây giờ anh lại lạnh lùng với em như vậy ? " Lưu Nhất Phi tức giận đứng dậy, gập chiếc laptop mà Châu Kha Vũ đang dùng để làm việc lại.

" Lưu Nhất Phi, em lại nổi điên cái gì vậy ?" Châu Kha Vũ nhíu mày

" Em không có nổi điên, mà là anh bây giờ lạ lắm, sao một chút quan tâm em anh cũng không có vậy ?"

" Em đừng làm loạn nữa có được không ? Với tình hình bây giờ của Châu Thị em bắt anh ngồi yên à ?"

" Là vì Châu Thị hay vì Trương Gia Nguyên ?"

Nghe đến đây, tâm trạng Châu Kha Vũ trở nên kích động "Em đừng có đổ lỗi cho Gia Nguyên nữa được không ? Em ấy đã như vậy rồi em còn ..."

" Em cứ muốn vậy đó, Châu Kha Vũ anh cảm thấy tôi đợi anh bao nhiêu năm lại không bằng một Trương Gia Nguyên chứ gì ?" Lưu Nhất Phi chợt òa khóc, giật sợi dây chuyền trên cổ ném cho Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ nhìn sợi dây chuyền trên tay, nhớ đến những chuyện lúc nhỏ, lại nhìn đến Lưu Nhất Phi của bây giờ, khác nhau quá. Hắn im lặng, quay đi.

Ngày thường khi cãi nhau, nếu Lưu Nhất Phi nhắc đến chuyện lúc nhỏ - thứ vốn dĩ không thuộc về cậu ta - với Châu Kha Vũ, hắn sẽ xuống nước mà làm lành trước, nhưng bây giờ hắn chẳng nói gì cả cứ thế mà bỏ đi. Thấy vậy, Lưu Nhất Phi vội chạy đến ôm hắn.

" Châu Kha Vũ, dù chuyện lúc nhỏ em không nhớ rõ nhưng em biết chúng ta đã có một khoảng thời gian đẹp đẽ, em đã đợi anh từ gần ấy năm, thế nên anh nhất định không được rời xa em" Lưu Nhất Phi chủ động hôn Châu Kha Vũ, môi lưỡi giao nhau, kỹ thuật hôn của cả Lưu Nhất Phi và Châu Kha Vũ đều rất tốt, nhưng hôm nay, hắn cảm thấy nụ hôn này không có mùi vị gì.

Bỗng chốc hắn đẩy cậy ra, nhẹ giọng nói " A Phi, hôm nay anh không có tâm trạng" nói rồi hắn bỏ đi. Lưu Nhất Phi mặc dù rất tức giận nhưng cũng không cản hắn, cậu ta biết Châu Kha Vũ không muốn sẽ không ai ép được hắn.

Tối hôm đó Châu Kha Vũ uống say, hắn về ngôi nhà của hắn và Trương Gia Nguyên. Vừa mở cửa, mùi khó chịu của bụi bặm xộc vào người hắn, khắp nhà đều là bụi bặm dường như đã lâu không có ai đến đây, cứ thế hắn lảo đảo đi khắp nhà tìm kiếm Trương Gia Nguyên. Hắn vào phòng ngủ, đồ đạc, áo quần của cậu đều ở đó, đóng bụi.

Hắn đói bụng, mò đường vào bếp tìm thức ăn, nhưng căn bếp này quá bừa bộn, bụi dính từng lớp thì làm gì có đồ ăn cho hắn chứ ?

Châu Kha Vũ rút điện thoại, gọi cho Trương Gia Nguyên lại nghe tiếng thuê bao, hắn gọi không được liền bực bội.

" Trương Gia Nguyên cậu đâu rồi, thân là vợ mà lại bỏ đi đâu từ sớm, còn không thèm dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm cho chồng đúng là lấy cậu về chỉ để làm cảnh mà"

Hắn nói rồi ngủ thiếp đi, hắn mơ thấy hắn của lúc nhỏ, có một cậu bé luôn dính lấy hắn, hắn vui vẻ đeo sợ dây chuyền có mặt chữ " Y" cho cậu bé kia và bảo muốn cưới cậu bé. Tiếp đó hắn lại thấy Trương Gia Nguyên cùng một người con trai khác nắm tay nhau vui vẻ, khi 2 người họ bước qua hắn, hắn còn nhìn thấy Trương Gia Nguyên nhìn hắn cười khẩy.

Sáng hôm sau, khi thức dậy, Châu Kha Vũ cảm thấy đầu đâu như búa bổ, hắn nhận ra từ khi Trương Gia Nguyên không còn ở bên hắn, hắn rất thường xuyên đi uống rượu, uống đến mơ hồ rồi lại về căn nhà này. Sau đó lại thức dậy vào sáng hôm sau và rời đi.

Lúc hắn đang vò đầu bức tai vì không biết hôm qua đã xảy ra chuyện gì, thì điện thoại hắn lại reo lên, hắn bắt máy, lại nghe thấy tiếng của trợ lý

" Sếp, anh đang ở đâu, hôm nay anh còn có việc phải làm mà"

" Cô khẩn trương gì chứ, tôi không còn là giám đốc công ty Gia Hành nữa, bố tôi tịch thu công ty rồi mà còn có việc gì cần tìm đến tôi ?"

" Anh quên rồi sao, mấy hôm trước chủ tịch bảo anh và đại thiếu ra sân bay đón một đối tác lớn, nếu lần này anh đi muộn làm người ta không vừa lòng thì Châu Thị của chúng ta gặp nguy đấy"

Châu Kha Vũ nhớ ra, liền lập tức về nhà của Lưu Nhất Phi thay đồ khởi hành đến sân bay, hắn biết đây là cơ hội cho Châu Thị, khó khăn lắm Châu Thị mới hợp tác được với một đối tác lớn như công ty BiDoy, lần này không thể để xảy ra bất cứ một sơ xuất nào.

Nhắc đến BiDoy, Châu Kha Vũ từ lâu đã nghe qua đây là một công ty thành lập từ 4 năm trước, từ một công ty nhỏ chỉ sau vài tháng đã trở thành một công ty danh tiếng biết bao nhiêu tập đoàn nhắm vào. Công ty này đóng cửa khi đang ở trên đỉnh lưu, cũng vừa hoạt động trở lại.

Hắn lại nghe nói, đứng đầu BiDoy là một người rất khó tính, yêu cầu cao đối với công việc và đến muộn 1 phút thôi cũng đủ làm cậu ta bỏ về, còn đáng sợ hơn cả Ngô Vũ Hằng.

Cũng may, Châu Kha Vũ đến sân bay kịp giờ, máy bay cũng vừa hạ cánh, Châu Kha Trình nhìn thấy hắn từ xa đi đến liền nở nụ cười trào phúng " Còn tưởng cậu sẽ đi muộn phá hỏng thêm một cơ hội cho Châu Thị, đúng là đồ vô dụng"

Châu Kha Vũ không quan tâm đến Châu Kha Trình, đứng im lặng chờ vị đối tác lớn kia. Thấy hắn chẳng mảy may quan tâm đến mình, Châu Kha Trình nói tiếp "Đồ phế vật chỉ biết phá hoại, không nhìn xem Châu Thị bị mày hại đến mức nào, nếu không phải mày thì chúng ta cần hạ mình đợi ở đây sao ?"

" Châu Kha Trình, tốt nhất anh nên cẩn thận lời nói, đừng để tới lúc đến tai sếp của BiDoy rồi hối hận" mặc dù đang ở thế bất lợi, nhưng Châu Kha Vũ lại bình tĩnh nhìn về phía Châu Kha Trình nhếch mép.

Châu Kha Trình nghe đến đây, liền liếc nhìn xung quanh, khi đã xác định ở đây không có người ngoài hắn mới chuyển chủ đề " Nghe nói Chủ BiDoy là một mỹ nam, anh đây nhắm trúng cậu ta rồi, cậu sẽ không đến đây là để cướp của anh thêm một lần như cách cậu cướp em dâu từ tay anh chứ ?"

Nghe đến đây, Châu Kha Vũ tức giận đến mức xém chút nữa không kìm chế được mình mà cho Châu Kha Trình một trận, hai tay hắn nắm lại thành nắm đấm " Châu Kha Trình ..."

Ngay lúc đó, một đoàn người từ trong sân bay bước ra.

Khí chất bức người là những gì Châu Kha Vũ nhìn thấy và cảm nhận được từ người đang tiến lại gần mình, theo sau là rất nhiều vệ sĩ.

Đợi đã, cậu ta nhìn rất quen mắt ... Trương Gia Nguyên

Cặp mắt kinh hãi từ Châu Kha Vũ và Châu Kha Trình hướng về cậu trai ấy, cậu bước đến, tiêu soái lạnh lùng, gương mặt góc cạnh nam tính, mỉm cười.

" Hello, tôi là Trương Gia Nguyên"

_____

Hà lấu, chiếc bánh ham hư vinh đã online.

Và ngủ ngon nhé các Bánh Khoa Môn đáng yêu sinh đẹp của tui, giao hẹn qua 1h không được đọc truyện nữa tắt máy đi ngủ nhé.
Nếu không ngày mai Bánh đáng yêu biến thành Bánh Quầng Thâm đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info