ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us


- Yul, chị đói.

Yuri cố gắng mở mắt dậy, trời còn chưa sáng thế nhưng con mèo lười ham ngủ trong lòng cô sao hôm nay lại dậy sớm như vậy. Yuri hôn lên trán Jessica, tay với qua bên bàn lấy cái điện thoại.

- Mới 4h sáng chị đã đói sao?

- Còn không phải do em đêm qua hành chị.

- Khi nãy chị gọi em là gì?

- Yul, chẳng phải em gọi chị là Sica sao, yêu nhau việc đầu tiên làm là đặt biệt danh.

- Em không có kinh nghiệm yêu đương.

- Không sao, chị sẽ dạy em.

Yuri cười cười rồi cũng xuống giường lục lọi tủ lạnh kiếm cho nàng món gì đó lót dạ. Một chút sau Jessica ngồi hẳn trong lòng Yuri chờ cô đút cho mình từng muỗng cơm trộn. Yuri không ăn khuya, tạng người cô dễ lên cân, chẳng như Jessica ăn hoài không mập.

Mùa thu mặt trời phải còn mất khá lâu nữa mới ló dạng, Jessica ăn no lại ngáp dài dụi dụi mắt, hôm nay chiều cô mới phải đến công ty. Nhưng Yuri đã phải thay đồ chạy đến phim trường từ sớm. 

- Xin lỗi, biết em phải đi sớm chị đã để em ngủ thêm một chút - Jessica ôm lấy Yuri trước khi cô ra khỏi nhà.

- Không sao, là em làm chị đói mà - Yuri nháy mắt nói - Chị nói xem nếu tiễn người yêu đi làm thì mình nên làm gì đây thưa cô giáo Jung?

Jessica choàng tay lên cổ Yuri cắn môi cô nói: "Chị không ngờ là em còn có cái tình thú cô trò này đó. Đi học có ngắm giảng viên không đó? Khai mau."

- Nếu đó không phải là Jung Sooyeon của em thì em không có hứng thú.

Kwon Yuri chết tiệt, còn dám tự nhận mình lần đầu yêu đương sao, tán tỉnh người ta giỏi thế cơ mà. Jessica tự giận bản thân mình, còn dám khoe khoang tình trường lão luyện kinh nghiệm yêu đương đầy mình. Cuối cùng năm lần bảy lượt bị một đứa con nít làm cho đỏ mặt, tiết tháo gì cũng vứt hết.

.

.

.


Loay hoay một chút thì trời đã vào mùa đông, Seoul năm nay lạnh sớm, mới giữa tháng 11 thôi đã có tuyết đầu mùa. Lịch trình của Jessica thời gian này cũng giảm hẳn, cuối năm nay cô chỉ đi vào buổi trao giải thường niên của các nhà đài mà thôi. Chỉ có Yuri vẫn chạy miệt mài trên phim trường mãi hơn cả tháng nay không được về nhà.

Để rồi hôm nay Jessica nghe tiếng chuông cửa, nhìn quay mắt thần thì thấy Yuri đang quấn trong lớp áo ấm cùng khăn choàng dày cộm đang đứng trước cửa. Jessica mở cửa nắm lấy khăn choàng của Yuri kéo nhanh cô vào nhà đóng cửa lại rồi đè cô vào cửa mà hôn lên đôi môi đang mát lạnh. 

Yuri đáp lại không chút chậm trễ, dung túng cho nàng làm càng muốn hôn muốn cắn muốn gặm thể nào cũng được. Mùi hương quen thuộc của Yuri ngập tràn khoang miệng khiến Jessica phát hiện mình nhớ em ấy nhiều đến mức nào.

Nhưng mà khoan đã, có gì đó không đúng.

Jessica buông Yuri ra nhíu mày nhìn gương mặt giả vờ vô tội của cô. Nãy giờ Yuri không hề ôm nàng. Nhìn xuống dưới liền thấy hai bàn tay Yuri đang quấn băng trắng bóc, thậm chí ở lòng bàn tay vẫn còn vài dấu máu lấm tấm.

Jessica kéo Yuri đến sofa nhấn cô ngồi xuống rồi bản thân mình cũng ngồi xuống khoanh tay bắt chéo chân nghiến răng tra xét: "Nói mau, em đi đánh nhau với ai?"

Kwon Yuri lại đang tự hỏi Jessica lại tưởng tượng ra chuyện quái quỷ gì trong đầu nữa rồi.

- Cascadeur - Yuri trả lời.

- Em tán tỉnh vợ người ta rồi bị đánh ghen đúng không?

Yuri lại tự hỏi cấu tạo đại não của người yêu cô hình như không giống người bình thường. Sao có thể tưởng tượng được tới mức này?

- Em diễn cảnh cướp xe moto xong lái xe bỏ trốn, trên đường bị bắn lủng lốp té xe nên bị trầy tay.

- Lái xe sao không đeo găng tay bảo hộ?

- Đã là cướp xe thì găng tay bảo hộ làm gì có sẵn.

- Có đi bệnh viện không?

- Phim trường có bác sĩ, họ nói chỉ là trầy xước thôi. Thay băng bôi thuốc hằng ngày là được.

- Em đưa tay ra cho chị xem.

Yuri ngoan ngoãn chìa đôi bàn tay băng trắng của mình ra, trên lớp vải trắng con lấm tấm vài vết máu. Jessica không dám chạm vào liền cầm lấy cổ tay của cô kéo gần lại mình. Có vẻ mu bàn tay thì không sao nhưng lòng bàn tay thì thật bị thương không nhẹ.

- Lành lặn thì mất biệt cả tháng trời không thấy mặt, tới khi bị thương mới chịu mò về đây. May cho em chị đây tốt bụng nên cho em ăn nhờ ở ké, bằng không đã đá em bay về nhà rồi.

Jessica mắng Yuri cho sướng miệng trước rồi mới cúi đầu thổi thôi lên hai bàn tay của cô. Yuri đã quen với cái kiểu khẩu thị tâm phi của người nhà mình nên bị mắng cũng cảm thấy ngọt ngào. Cô hơi chồm người đến hôn lên má Jessica nói: "Sooyeon của em thật tốt"

Jessica lại đỏ mặt, chết tiệt, Kwon Yuri mỗi lần gọi nàng là Sooyeon đều không có ý gì tốt lành cả. 

Buổi tối Jessica đành phải gọi đồ ăn giao về nhà, vật đổi sao dời hôm nay nàng lại là người đút cho Yuri ăn. Chứ tay băng bó cỡ đó mà cầm nắm gì được. Yuri bình thường không ăn nhiều tinh bột, hôm nay vô tay nàng thật sự là bị ép ăn đến ba chén cơm. 

- Em đó, ăn nhiều vào đi. Ốm như vậy tối em đè chị chị cũng bị em cấn xương đau lắm đó - Jessica đút cho Yuri một muỗng cơm nữa vẫn không quên cằn nhằn.

- Chị cũng ốm - Yuri vừa nhai cơm vừa nói.

- Chị là không béo lên được.

- Em thì không được lên cân.

- Chị muốn em béo lên một chút, em nghe lời chị hay công ty?

- Chị.

Jessica cười rộ lên vô cùng hài lòng, đây là cảm giác khuất phục được nữ thần sao. Nàng leo qua ngồi lên chân Yuri vòng tay qua cổ hôn hôn lên cái má đang phồng ra của cô ấy. Ôi thật là đáng yêu.

Yuri đi tắm, Jessica ở ngoài bôi kem dưỡng bỗng nghe gọi tên mình liền mở cửa đi vào trong. Yuri hai tay giơ lên nhìn nàng ngại ngùng nói: "Chị giúp em cởi đồ chút, em không làm được"

Jessica buồn cười, nhìn Yuri chật vật thế này thật thú vị, nữ thần mà cũng có lúc bất lực như vậy sao. Jessica cẩn thận giúp Yuri cởi hết sạch đồ đạc ra, xả một bồn nước rồi kiêm luôn công việc hộ lý giúp cô tắm rửa.

- Em may mắn lắm đó, từ nhỏ đến lớn chị còn chưa từng bóp tay bóp chân cho mẹ chứ đừng nói hầu ăn hầu tắm như vậy. Nghĩ lại thấy mình đúng là đứa con bất hiếu mà.

- Mai em sẽ nhờ trợ lý gửi quà về cho bác gái.

- Em tính lấy lòng mẹ chị?

- Em lỡ cướp mất con gái nhà người ta rồi, cần phải trả lễ.

Jessica liếc Yuri một cái, bàn tay đang giúp Yuri chà lưng bỗng vươn lên phía trước bóp lấy ngực cô khiến Yuri giật bắn mình. Jessica từ phía sau tay trái vòng qua cổ ép sát Yuri vào thành bồn tắm, tay phải lần mò xuống dưới đột ngột tiến vào bên trong khiến Yuri không kềm được kêu lên một tiếng. Tay cô vẫn đang giơ lên cao, không thể chạm nước cũng không đẩy được Jessica ra, xoay trở càng khiến hạ thân chịu nhiều kích thích hơn, thật là tiến không được mà lùi cũng không xong.

- Giơ tay lên, tay em không được dính nước - Jessica gian trá nói, không quên ngậm lấy lỗ tay Yuri khiến cô bật ra tiếng rên rỉ cùng thở dốc.

- Sica, đau ....

Yuri ẩn nhẫn kêu lên, ánh mắt cũng trở nên nhu hòa đáng thương, tựa như một đứa trẻ bị ức hiếp khiến Jessica mềm lòng mà buông cô ra. Jessica lại chăm chú giúp Yuri tắm rửa, chỉ có điều nụ cười thì luôn thường trực trên môi nàng còn cô thì lại đỏ mặt ngượng ngùng.

Ra khỏi phòng tắm cả hai đều khoác áo choàng bông mềm mại. Yuri trên ghế đưa tay ra chờ Jessica giúp mình thay băng. Khi nhìn thấy rõ vết thương trên tay Yuri Jessica tự dưng nổi da gà, cơ thể có một luồn điện chạy qua, tựa như chính bản thân cô cũng cảm nhận được sự đau đớn đó. Không hiểu té kiểu gì mà hai lòng bàn tay Yuri đều trầy nát cả, vết thương còn đang rỉ ra huyết tương cùng máu rướm đỏ. 

Jessica thấm thuốc sát trùng lên bông băng ròi nhẹ nhàng giúp Yuri bôi lên, tay nàng run rẩy còn hơn cả Yuri, dường như nín thở mà làm, chỉ sợ lỡ tay làm vết thương nặng thêm. Thuốc sát trùng ngấm vào da thịt khiến Yuri đau đớn nhe răng trợn mắt, vốn mấy lần tính la lên nhưng nhìn Jessica mắt đỏ hoe đang chăm chú bôi thuốc giúp mình cô lại ráng nhịn. Sau một hồi chật vật mà Jessica tưởng như dài bằng cả ngày, cuối cùng Jessica cũng  giúp Yuri băng bó xong. Nàng thở phào nhẹ nhõm ngả người ra sau ghế tựa như trút được gánh nặng.

Yuri từ trên ghế bỗng tuột xuống quỳ thẳng lưng giữa hai chân Jessica rồi dựa đầu vào ngực nàng an ủi: "Xin lỗi đã để chị lo lắng, em không đau mà"

- Hừ, cũng biết chị lo cho em sao - Jessica nhéo nhéo má Yuri trách móc - Ăn cũng đút em, tắm cũng tắm cho em, vậy tối nay trên giường ngoan ngoãn để chị chà đạp em nha.

Yuri ngeh đến câu cuối chỉ cười cười, tay bị thương không động được nhưng miệng cô đâu có vấn đề gì. À sẵn tiện ngay tầm nhìn Yuri chỉ hơi nghiêng đầu đã cắn ấy một bên ngực của Jessica. Thông qua lớp vải mềm mại, cô khẽ liếm rồi cắn nhẹ lên đỉnh núi khiến nó cứng lên.

- Em .... 

Jessica thở dốc kêu lên một tiếng, giây tiếp theo Yuri đã dùng răng cắn lấy dải thắt lưng lỏng lẻo của nàng kéo nó ra lập tức bức tranh quyến rũ kích tình ấy bại lộ. Chết tiệt, hành động này của Yuri quá mức kích thích rồi, Jessica chống đỡ không được.

Yuri vẫn quỳ dưới đất nhưng cơ thể đã nhanh chóng ép Jessica dính sát vào sofa. Hai bàn tay Yuri không cử động được càng làm trò chơi này thêm phần tình thú. Yuri chơi đùa với hai khỏa đầy đặn của Jessica chán chê liền một đường hôn xuống dưới. Jessica như phát điên lên được với những khiêu khích này, chết tiệt một tháng không gặp thôi có cần phải yếu đuối đến vậy không.

Yuri trước khi vùi đầu vào giữa hai chân Jessica vẫn còn ngước lên cười với nàng nụ cười nửa miệng nói: "Chị yên tâm, tay em bị thương nhưng lưỡi của em không khiến chị thất vọng đâu"

Chết tiệt, Jessica lại cảm thấy mình như con cừu non mong chờ được sói ăn thịt rồi. Kwon Yuri là cái đồ bại hoại, gian xảo, lưu manh giả đứng đắn.

.

.

.

Jessica một lần nữa ngả người lên sofa thở dốc, Yuri nhanh như vậy đã khiến nàng lên đỉnh rồi. Jessica vừa tỉnh táo lại đã nắm lấy cổ áo Yuri xách tới quăng lên giường. Nàng hung hăng leo lên người Yuri ngồi cầm tay cô đặt lên trên đầu nghiến răng đe dọa: " Cấm em động đậy, tay em mà chảy máu lại thì chị đạp em xuống đất ngủ."

Yuri chỉ cười cười, cô biết thế nào con mèo nhỏ nhà mình cũng nhe nanh giương vuốt ra báo thù. Ôi sao trên đời này có người tức giận lên lại đáng yêu như vậy nhỉ. Yuri đêm nay thật sự ngoan ngoãn nằm im cực kỳ phối hợp để Jessica mặc sức chà đạp mình.

Jessica thật sự là yêu tinh mê hoặc lòng người, xinh đẹp và ma mị đến độ cô chẳng thể nào cưỡng lại được. Không cần phải quá nhiều kỹ thuật, chỉ cần một nụ hôn sâu, một cái nháy mắt cùng cái căn môi đầy gợi cảm là Yuri đã bị nàng kéo vào bể nhục dục đắm chìm trong đó không lối thoát. Mềm mại như biển nước mênh mông, lại réo rắt đi vào lòng người như tiếng đàn ca, bể tình này Yuri nguyện chết chìm trong nó rồi.

Yuri sau khi lần thứ hai lên đỉnh chỉ có thể nằm thở dốc. Jessica cũng mệt nhoài ướt đẫm mồ hôi gục xuống người nàng cười thỏa mãn. Yuri vòng tay ôm lấy nàng, để hai cơ thể một lần nữa dán sát vào nhau không một khe hở. Bàn tay cô chẳng thể nào chạm đến được nhưng cánh tay vẫn có thể vỗ về tấm lưng mềm mại của nàng.

- Chị muốn không? - Yuri thì thầm hỏi nhỏ.

- Em vẫn muốn nữa sao? - Jessica ngẩng đầu ngạc nhiên hỏi.

- Không phải em mà là chị, chị ướt rồi.

Nghe Yuri thì thầm Jessica mặt lại đỏ bừng lên. Thấy người ta không đáp Yuri càng thêm thích thú, cô dùng cánh tay hơi nâng Jessica lên, kéo nàng ngồi dậy tiến sát đến mặt mình. Jessica giật mình chống tay vào đầu giường hoảng hốt nói: "Yuri em tính làm trò gì?"

- Chị xấu hổ à?

Khỉ gió, chết tiệt, đồ bại hoại, còn dám khiêu khích nàng như vậy. Jessica bị Yuri dùng tay nhấn cho cô ngồi sát xuống, lập tức liền có xúc cảm hưng phấn đánh thẳng lên đỉnh đầu khiến cô phải bám lấy thành giường bật ra tiếng rên rỉ. Tư thế này quá mức kích thích rồi, Jessica cảm thấy mình như một thứ trái cây non mềm mọng nước trực tiếp dâng tới miệng Yuri, mặc sức cho em ấy nằm im thưởng thức món ngon thôi.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info