ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us



" Yuri này, em chưa từng yêu ai nên em chưa bao giờ  nên em không hiểu cảm giác của hai chữ đã từng. Chị từng yêu một người rất sâu đậm, yêu nhiều đến nỗi chị tưởng rằng thế giới của mình chỉ xoay quanh một người đó mà thôi. Một sáng thức dậy người đó không còn là của chị nữa, thế giới xung quanh chị bỗng dưng vỡ tan hết cả. Em có biết thói quen và ký ức nó đáng sợ thế nào không? Nó hai thứ sẽ gặm nhấm trái tim em sau khi câu chia tay được nói ra đó, nó sẽ khiến tâm hồn em chết dần chết mòn.

Năm đó chị mới debut liền vô cùng bận rộn, đến nỗi một chút thời gian thở cũng không có. Vậy mà chị vẫn tranh thủ nhắn tin cho người ta, đi đâu cũng sẽ mua quà gửi tặng. Để rồi chị nhận được một tin nhắn chia tay bởi lịch trình bận rộn, tình cảm không được vun đắp. 

Năm xưa người ấy nói với chị rất nhiều điều, nói yêu chị mãi mãi, nói trọn đời trọn kiếp chỉ có một mình chị. Để rồi quay lưng lại người ấy đã không còn nữa. Em nói đi Yuri, sao chị dám yêu thêm một lần nữa đây? Có phải em cũng sẽ như vậy, hai ba năm sau tình yêu trong em phai nhạt em cũng sẽ bỏ chị mà đi?

Cảm giác đau đớn bởi thứ tình cảm đó khiến chị sợ hãi đến mức chẳng thể nào dám yêu thêm một ai nữa. Trái tim chị đã có quá nhiều tổn thương, nếu thêm một lần nữa chị sợ chị sẽ không chịu đựng được mất."

"Em sẽ chứng minh cho chị thấy em có thể yêu chị ngày qua ngày"

" Tính cách chị không tốt, ngang ngược như vậy một ngày em sẽ chán chị thôi."

" Tính cách em cũng không tốt." 

" Vậy thì chúng ta càng nhanh tan vỡ thôi. Một ngày nào đó lỡ em tìm thấy một ai đó xinh đẹp hơn chị, hát hay hơn chị thì sao?"

" Thế giới này chỉ có một mình chị là Jessica Jung Sooyeon thôi"

" Vậy nếu lỡ mai mốt chị yêu người khác thì sao?"

" Lúc đó người buồn là em. Chị cũng đâu thiệt thòi gì"

" Em lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ chị"

" Thì đã nói là em theo đuổi chị mà"

.

.

.

Hôm nay Jessica vừa từ công ty ra thì trời đổ mưa lớn, nàng vén rèm nhìn là bầu trời xám xịt bên ngoài cùng dòng xe đang kẹt cứng mà thở dài chán nản, mấy hôm nay thành phố cứ mưa mãi. Tin nhắn đến, là Yuri gửi cho nàng một tấm hình chỗ em ấy quay phim cũng đang mưa.

Jessica mở ô ngăn cách với ghế lái bảo Hyejin lái xe qua phim trường của Yuri. Nàng đến nơi mọi người vẫn đang tập trung cao độ. Nơi đây là một trường học cấp ba, chủ nhật chẳng có lấy một bóng học sinh nên đoàn phim tranh thủ quay gấp. Jessica thấy Yuri đang quấn mình trong chăn đọc kịch bản, mùa thu lại mưa thế này không khí cũng lạnh hơn hẳn.

Yuri vừa thấy Jessica đến ánh mắt đã sáng rực lên liền đứng dậy nắm tay dẫn nàng đến phòng thay đồ. Nơi đây nhỏ xíu nhưng được cái riêng tư và yên tĩnh. Vừa chốt cửa cả hai người đã ôm lấy nhau mà hôn say mê. Jessica hôm nay mặc áo sơ mi trắng, Yuri lần mò cởi đi hai ba cúc áo gì đó rồi vùi vào ngực nàng tham lam chiếm hữu. Jessica bị ép sát vào tường, đầu gối Yuri xen giữa hai chân nàng nhẹ nhàng cọ xát. Chết tiệt, Jessica cảm thấy mình ngày càng vô phương cứu chữa, mới có nhiêu đó thôi mà đã chịu không nổi rồi.

- Em ... Yuri đây là phim trường... - Jessica nói xen lẫn tiếng thở dốc của mình.

- Vậy thì chị nhỏ tiếng một chút - Yuri nháy mắt với nàng. Khỉ gió, thời khắc này còn tán tỉnh nhau cái gì.

- Em nhẹ lại ... chị ... - Jessica cắn môi kềm lại âm thanh rên rỉ của mình.

- Em nhẹ lại thì tới tối mới xong mất.

- Chết tiệt Kwon Yuri - Jessica nói như rít lên, nàng nắm lấy cổ áo Yuri hung hăng đe dọa - Em kết thúc nhanh lên, muốn mọi người túa ra đi tìm em à?

Yuri vẫn không bỏ đi nụ cười tự tin trên gương mặt, cô tháo tay Jessica ra khỏi cổ áo mình rồi từ từ quỳ xuống. Váy của Jessica bị xốc lên, lần này thì nàng toi đời thật rồi.

.......

Khi Yuri dắt nàng ra khỏi phòng thay đồ chân nàng còn hơi run rẩy. Yuri đi phía trước vẻ mặt trở lại nghiêm túc như mọi khi. Đúng là cái thứ lừa tình thiên hạ, khi nãy ai như sói đói mà ăn nàng sạch sẽ trong phòng thay đồ, ra ngoài lại khoe mẽ cái bộ mặt nữ thần không vướng bụi trần. 

Trời vẫn mưa không ngừng, Yuri chuẩn bị quay cảnh dầm mưa ngoài trời. Jessica đứng nép vào bờ tường tò mò quan sát đoàn làm phim làm việc. Mái hiên ở đây cũng nhỏ, nước mưa ít nhiều cũng bắn vào bên trong. Những người không liên quan hầu như đều vào phòng học nghỉ ngơi thành ra chẳng ai chú ý đến hai người. Yuri đứng trước mặt Jessica giúp nàng che đi màn mưa, nếu nơi đây không có người hẳn em ấy đã ôm nàng luôn rồi.

- Em ướt rồi kìa - Jessica nhắc nhở khi thấy lưng áo Yuri bị mưa tạt ướt một mảng lớn.

- Không sao, đằng nào lát em cũng quay cảnh dầm mưa. Chị không vui?

- Em thử bị mới bị "ức hiếp" như chị xem em có vui không?

- Khi nãy chị đâu có nói vậy, chị bảo em nhanh lên.

- Bại hoại, vô sỉ.

Yuri bị nàng mắng chỉ cười cười, cái điệu bộ thản nhiên ấy càng khiến Jessica muốn cắn người mà.

- Chị chờ em một chút, quay xong cảnh này em có thể về, tối nay sẽ bù cho chị.

- Em nhường chị?

- Không, khi nãy nhanh quá, tối nay em sẽ chậm rãi một chút.

May cho Yuri đạo diễn gọi cô ra diễn chứ nếu chậm một chút thì Jessica đã tặng cô một bộ tattoo hình dấu răng mình rồi. Jessica quấn chăn Yuri đưa cho mình quan sát cô diễn. Kịch bản là gì Jessica chưa đọc, chỉ thấy Yuri mới vừa cười cười với mình, quay đầu lại ánh mắt đã mênh mang xám xịt. Yuri đứng giữa sân trường mưa ướt sũng người, không cần khóc cũng không cần kêu gào vật vã, chỉ ánh mắt mờ mịt ấy thôi đã đủ khiến trái tim người ta tan vỡ. 

Jessica ngỡ ngàng, đây là năng lực thật sự của người đã nhận giải Rồng Xanh chỉ với vai diễn đầu tay sao? Yuri diễn tốt đến mức nàng quên mất em ấy chính là người khi nãy vừa nói vài câu không hề đứng đắn với mình. Yuri giữa màn mưa ấy như hóa thành thiên sứ sa ngã, xinh đẹp mà thê lương đến mức khiến người ta đau lòng.

Ánh mắt của Yuri khi ấy cứ mãi ám ảnh nàng, nàng ước gì mọi sự đau khổ và tan vỡ ấy thật sự chỉ là diễn xuất, làm ơn đừng để em ấy phải chịu đựng bất cứ tổn thương nào.

.

.

.

Yuri về nhà nàng đã lục đục vào bếp nấu mì cho cả hai, Jessica ôm gối ngồi trên ghế nhìn em ấy đi qua đi lại trong bếp. Thi thoảng Yuri lại hắt xì vài cái, cũng đúng, dầm mưa lâu như vậy cơ mà. Ăn mì xong nàng giành phần rửa chén, đuổi Yuri đi tắm rồi còn mau đi ngủ, mệt mỏi cả ngày như vậy rồi.

Yuri theo thói quen đốt lên ngọn nến thơm rồi mới lên giường nằm ôm lấy Jessica. Đột nhiên nàng đẩy cô ra ngồi thẳng người nghiêm túc nhìn cô nói: " Yuri này, chúng ta hẹn hò đi."

- Chị nói gì? - Yuri giật mình hỏi lại, dường như không tin được nhưng gì mình nghe.

- Chúng ta hẹn hò đi.

Yuri cười tủm tỉm rất đáng yêu ôm mặt nàng hôn một cái lên môi nói: "Chị không được hối hận đâu đó, vì em đã đồng ý rồi."

- Em theo đuổi chị thành công rồi có còn đối xử với chị tốt như trước không?

- Đương nhiên là tốt hơn chứ.

- Chị sẽ quan sát, nếu em dám không tốt chị sẽ không tha cho em đâu.

Jessica vẫn đang vênh mặt lên trời thì Yuri đã kịp đè nàng xuống giường và lột sạch đồ trên người ra rồi. Khốn kiếp, sao đến cả cởi quần áo mà động tác có thể nhanh và chuẩn xác đến vậy.

- Em làm cái trò gì đó - Jessica gần như hét lên dùng hai tay che người mình lại phản đối Yuri.

- Em đang cho chị thấy em sẽ tốt với chị hơn cả lúc trước.

Đêm này quả thật rất dài, và Yuri đúng thật là một người nói được làm được. Yuri vô cùng chậm rãi khơi gợi trêu chọc nàng. Nụ hôn rải đầy khắp thân, thậm chí Yuri còn ngậm lấy ngón chân của nàng và khẽ liếm mút nó khiến Jessica như phát điên lên được vì những kích thích mới lạ đó. Nụ hôn từ chân chuyển dần lên đùi, Yuri nâng tách hai chân nàng ra chen vào giữa thế nhưng chỉ không ngừng hôn liếm đùi trong của nàng mà bỏ mặc khu vực trọng điểm kia. Thi thoảng Yuri lại dừng lại trước nó, hơi thở nóng ấm mơn man lên sự ẩm ướt đó khiến Jessica phải bật người dậy kéo đầu Yuri nhấn vào đó mau mau giúp nàng giải tỏa cơn khát khô này.

- Em còn trêu chọc chị nữa thì đừng trách chị đạp em xuống giường đó - Jessica nói gần như rít lên.

- Nhưng chị mới nhấn đầu em vào - Yuri ngẩng lên nhìn nàng vô tội nói.

- Đồ lừa đảo, em mới nói sẽ tốt với chị giờ đã bắt nạt chị - Jessica bắt đầu ăn vạ.

Yuri nhếch môi cười gian, chống tay một cái đã tiến đến sát với nàng, ngón tay như có như không bắt đầu vuốt ve trêu chọc nụ hoa ướt đẫm kia khiến Jessica một lần nữa nhũn người ra, muốn nói gì cũng không nói được.

- Em yêu chị Sooyeon.

Jessica khẽ cười, Yuri luôn thích nói mấy lời sến súa như vậy. Nàng cắn nhẹ vào môi em ấy nói: "Mỗi lần em nói yêu chị, thích chị, chị đều có cảm giác mình đang lừa tình nữ sinh ngây thơ đó"

- Em vẫn đang là sinh viên.

Yuri miệng thì nói nhưng tay thì đột ngột tiến vào trong cơ thể nàng khiến Jessica giật mình, tay theo phản xạ bấu vào vai Yuri. Lần này Yuri đột ngột dùng đến hai ngón tay khiến nàng có chút hơi choáng. Yuri không vội di chuyển, cô cúi đầu ngậm lấy một bên đầu ngực của Jessica dịu dàng liếm mút nó như vỗ về.

- Em còn dám lấy cái danh sinh viên đại học ra lừa chị, mỗi lần làm tình với em chị đều không tin nổi em là lần đầu tiên yêu đương đó - Jessica tức giận mắng.

- Chẳng phải chị luôn bảo em là cái gì cũng giỏi sao, đó là thiên phú rồi.

Tay Yuri bên trong người nàng bắt đầu di chuyển, bàn tay còn lại cũng xoa nắn ngực của nàng. Jessica tiếp nhận nụ hôn của Yuri một cách vội vã và khao khát, tay nàng bám vào lưng em ấy, đôi lúc vô tình để lại vài vết xước nhẹ.

Màn đêm yên tĩnh nhưng trong căn phòng của Jessica vẫn tràn ngập hương vị của tình yêu cùng tiếng ngân nga thở dốc không ngớt. Jessica bị Yuri làm cho choáng ngợp, thoáng chốc trước mặt nàng chỉ là một bầu trời đêm tĩnh lặng. Mà trên bầu trời ấy chỉ độc có hai ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ. 

Yuri bảo nàng luôn tỏa sáng như một ngôi sao, rực rỡ và xa cách đến độ em ấy cảm nhận chẳng với tới được nàng. Nhưng Yuri đâu biết bản thân em ấy cũng là ngôi sao còn lại, thành tựu tốt đến như vậy, hào quang rực rỡ đến như vậy.

Jessica hiểu là một ngôi sao cô đơn đến nhường nào. Sau những tiếng hò reo chúc tụng, sau những màn pháo hoa giấy long lanh rực rỡ, khi tấm màn nhung khép lại chỉ còn bốn bức tường tối om lạnh ngắc. Chỉ còn những ánh mắt soi mói nhẫn tâm, những lời nói vô tâm lạnh lùng độc ác. 

Vậy nên hãy yêu đi, hãy cứ điên cuồng một lần đi.

Follow your heart!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info