ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 6

GinJJ22

Jessica hôm nay lớp thanh nhạc của nàng kết thúc sớm hơn dự kiến thành ra có một buổi chiều rảnh rỗi. Từ chối vài lời rủ rê đi shopping cùng hội chị em, nàng nhắn tin hỏi Yuri trước.

" Em đang làm gì?"

" Em đang học ở thư viện trường"

" Về không, chị qua đón"

" Uhm"

Jessica lái xe đến trước cổng trường đại học của Yuri liền gọi cho cô ấy. Chỉ một lát sau Jessica đã thấy Yuri sải bước đi ra. Em ấy đi học hầu như không trang điểm, quần áo mặc cũng đơn giản, nhìn rất ra dáng sinh viên đại học nghiêm túc. Dáng người cao ráo, sải chân lại dài hơn người khác thành ra đi bộ cũng nhanh hơn người ta. Yuri ngồi vào ghế phụ ngoan ngoãn để nàng lái xe chở về nhà.

- Em vừa đóng phim vừa học thế này được không? - Jessica hỏi.

- Em vào trường năm 18 tuổi, năm nay 21 rồi vẫn chưa xong được năm học đầu tiên.

Jessica nghe đến đó liền phá ra cười, thì ra nữ thần vạn người mê hào quang sáng chói là thế mà học cũng bị ở lại lớp sao. Cuối cùng Jessica cũng tìm ra một điểm không phải à "con nhà người ta" của Yuri. Jessica cười nhiều đến độ Yuri phải chau mày bảo nàng chú ý xe cộ thì nàng mới dừng cười.

- Xin lỗi, không có ý trêu chọc em, chỉ là cuối cùng cũng có một điểm em giống người thường. Chứ học mà em cũng giỏi nữa chắc em thành nữ thần hoàn hảo vạn người mê thật sự, chị không dám đến gần - Jessica cười nói.

- Công ty quản lý nhận lịch trình cho em dày quá nên em không đi học đi thi đều được.

- Vậy năm nay em cố lên, nếu thi đậu hết các môn chị sẽ thưởng cho em - Jessica nháy mắt với Yuri.

- Thưởng? - Yuri ngạc nhiên hỏi lại.

- Đúng rồi, thưởng cho em cái gì nào. Để xem...... A có rồi.

Jessica đột nhiên đánh tay lái tấp xe vào lề bước xuống xe vào thẳng tiệm kem trong sự ngỡ ngàng của Yuri. Chỉ một lát sau nàng đi ra trên tay cầm theo một hộp kem nhỏ đứng phía bên cô gõ gõ cửa bảo: " Em qua kia chở chị đi"

Thành ra nửa đoạn đường còn lại Yuri chở theo Jessica đang háo hức với hộp kem trong tay. Nàng tháo nắp ra, tiếc rẻ liếp sạch phần kem dính trên nắp hộp rồi cười thích thú. Múc 1 muỗng kem đầu tiên đưa qua phía Yuri, Jessica nói: " Miếng đầu tiên luôn là miếng ngon nhất, này thưởng cho sinh viên chăm chỉ của chúng ta"

Yuri hơi chần chừ nhưng trước ánh mắt mong đợi của Jessica cô cũng ăn hết muỗng kem đó. Jessica cười hì hì thích thú tự múc cho mình một muỗng nữa bỏ vào miệng rồi thở ra làn khói mỏng đầy sảng khoái.

- Ngon quá, lâu lắm rồi mới được ăn mint chocolate.

- Chị thích ăn kem à? - Yuri hỏi

- Ừ, chị là fan của min chocolate đấy. Nhưng giữ giọng nên không được ăn nhiều, hôm nay mua một hộp nhỏ, chị một nửa cho em một nửa. Mai mốt em thi đậu hết chị sẽ mua hẳn cho em một hộp kem thật to.

- Nhưng em đâu thích ăn kem.

- Chị đút cho em em cũng không thích.

- Thích.

- Vậy quyết định rồi ha.

Thấy Jessica vui vẻ như vậy Yuri cũng không nỡ phản đối. Với kem Yuri không thích cũng không ghét, nhưng thôi, chị thích là được rồi.

Về đến nhà Jessica lôi một đống đồ ăn vặt ra nằm xem phim trong khi Yuri vẫn tiếp tục phải làm bài. Tuy ở nhà chẳng thế nào yên tĩnh mà tập trung được như ở thư viện nhưng cảm giác chỉ cần ngẩng đầu lên là thấy được Jessica thật sự rất tốt. Chị ấy xem phim mở tiếng rất nhỏ sợ làm ảnh hưởng đến cô, cười cũng không phát ra tiếng. À Yuri đã nói  khi cười rộ lên Jessica rất đáng yêu chưa nhỉ?

Cô thích Jessica từ lúc nào? Có lẽ là từ lúc vô tình nhìn chị ấy quấn theo một tấm chăn hình con mèo ngái ngủ rất đáng yêu đi từ xe vào trong hậu trường của buổi trao giải cuối năm của KBS đi nhỉ. Hay là lúc lần đầu tiên Yuri nhìn thấy Jessica biểu diễn trên sân khấu? Hay là lần chị ấy nép vào lòng cô trong chuồng gà nhỏ xíu ẩm thấp? 

Yuri chẳng thể biết được từ khi nào Jessica đã gieo một hạt mầm vào trong lòng mình, để mỗi ngày hạt mầm ấy lại nảy nở, mọc rễ bám sâu vào trái tim cô, để cô nhận thấy mình muốn ở bên cạnh Jessica nhiều đến nhường nào.

Jessica xem xong bộ phim rồi mà Yuri vẫn còn đang làm bài tập. Nàng lại nảy ra ý định chọc phá liền leo lên chân Yuri ngồi ôm cổ cô ấy làm nũng: " Em không chơi với chị"

- Em sắp xong rồi, chờ một chút.

Yuri kéo Jessica ngồi sát vào mình, gác cằm lên vai nàng chăm chú làm bài tiếp. Jessica bị ôm như vậy liền giở trò mèo, kéo tuột một bên áo choàng ngủ của Yuri ra làm lộ hẳn một bên bả vai và ngực của cô ra mà gặm cắn.

- Chị đừng nghịch, em cần tập trung - Giọng Yuri có hơi run rẩy, Jessica cứ cắn rồi liếm như vậy ai mà chịu nổi, nhất là khi mùi hương của nàng cứ quẩn quanh bên người.

- Em cứ làm bài, chị tự chơi một mình - Jessica cười gian nói rồi lại cúi đầu cố ý cắn nhẹ ngay cái cổ cao mà cô rất yêu thích của Yuri.

- Đừng để lại dấu, mai em phải đi quay phim - Yuri có chút bất lực nói, tay vẫn chăm chú gõ chữ chứ không nỡ đẩy nàng ra.

- Vậy thì chị càng phải để lại dấu, đuổi bớt ong bướm đung đưa xung quanh em.

Đến khi Yuri gập được laptop lại Jessica chỉ kịp á lên một tiếng nàng đã bị người ta bế lên mang đến giường. Jessica bị đặt nằm xuống giường liền cười rộ lên, một bên ngực và cổ của Yuri toàn là dấu hôn của cô.

Thấy hai hàng lông mày của Yuri đang nhíu lại tỏ vẻ không hài lòng, Jessica kéo cô lại cho một cái hôn thật sâu. Môi lưỡi dây dưa mãi, tựa như an ủi vỗ về.

- Em có phải thấy chị rất vô lý lại còn ngang ngược không? - Jessica dịu dàng hỏi.

- Em thích chị như vậy.

- Ừ, Chị cũng chỉ vô lý ngang ngược với một mình em.

.

.

.

Sáng hôm sau thức dậy Yuri đã thấy không ổn, hình như răng khôn mọc lệch rồi. Jessica đang định ra ngoài thấy Yuri cứ xoa xoa một bên má phải liền bỏ túi xách xuống bước lại gần.

- Em há miệng ra xem nào.

Bị Jessica nghiêm túc ra lệnh như vậy Yuri không muốn cũng phải làm theo. Nàng nâng cằm người ta lên ngó ngiêng một chút rồi xoa xoa bên má phải Yuri nói: " Mọc răng khôn rồi, hôm nay hẹn bác sĩ đi khám đi, chắc phải nhổ đấy"

Hyejin lại một lần nữa gọi điện thoại hối, Jessica hôn nhẹ lên má Yuri rồi đi ra ngoài. Mãi đến tận tối, khi Jessica đang trong phòng tập nhảy mới nhận được tin nhắn của Yuri: " Bác sĩ hẹn em 3 ngày nữa nhổ răng"

"Mấy giờ?"

"9h sáng"

"Có muốn chị đi với em không?"

"Em nhớ ngày đó chị có lịch đi tập gym mà?"

"Hủy lịch được, 8h chị sang đón em"

"Ok"

Jessica đã từng nhổ răng khôn nên nàng biết việc này khó chịu đến mức nào. Ca sĩ như nàng tập gym cũng rất khắc khe để giữ dáng, nhưng bỏ một buổi cũng không sao đâu.

Hôm Yuri đi nhổ răng, Jessica đã xin nha sĩ cho cô theo vào chung. Lúc cô nhổ răng thì đều là bác sĩ vui vẻ trò chuyện cộng thêm đa số thời gian cô đều nhắm chặt mắt lại. Hôm nay chứng kiến mới biết thì ra máu có thể chảy nhiều đến vậy. Răng của Yuri mọc ngang đâm vào hàm, thành ra phải cưa phải mổ rất khó khăn. Máu chảy nhiều đến độ Jessica không dám nhìn, đau quá. Thành ra Yuri phải cầm tay cô xoa dịu, riết rồi không biết ai an ủi ai.

Jessica chở Yuri về nhà của mình, một bên má của Yuri sưng to như sóc chuột, nhìn vừa thương vừa đáng yêu. Jessica có mua cháo và soup, Yuri chỉ húp được một ít rồi uống thuốc xong lên giường nằm. Thuốc tê tan hết là lúc cơn đau ùa về, Jessica tràn ngập kinh nghiệm nhổ răng rồi.

Nửa đêm Jessica thức dậy vì tiếng rên rỉ bên cạnh mình, nàng bật đèn ngủ lên thì giật mình. Gối Yuri đỏ hết cả 1 khoảng lớn do máu từ miệng chảy ra. Jessica đặt tay lên trán em ấy, sốt rồi.

- Yuri em ổn chứ, có muốn đi bệnh viện không? - Jessica lay Yuri dậy.

- Em không sao.

Yuri khó khăn ngồi dậy, răng thì đau người thì nhức mỏi khiến cô trông không còn tí sức sống nào cả.

- Ngoan chị đỡ em vào phòng tắm.

Jessica đỡ Yuri vào phòng tắm giúp cô xúc miệng bằng nước rồi giúp cô lau người thay đồ. May là bác sĩ có kê sẵn thuốc hạ sốt, Jessica giúp Yuri uống xong đỡ cô nằm lại xuống giường. Cái gối đẫm máu kia đã bị vứt sang một bên thay bằng gối mới. Yuri có chút mệt mỏi nhìn Jessica chạy qua chạy lại vì mình, trong lòng không khỏi cảm thấy ngọt ngào. Jessica Jung là ai cơ chứ, công chúa băng giá hiện đang vì cô mà bận rộn sao?

Mất một lúc sau Jessica mới sắp xếp xong, cô ngáp dài rồi leo lên giường nằm. Trước khi tắt đèn còn đặt tay lên trán Yuri kiểm tra nhiệt độ hỏi: " Em còn đau không?"

- Em đỡ rồi - Yuri yếu ớt trả lời nàng.

- Em đó, đau thì nói chứ im im, có biết chị thức dậy thấy máu xung quanh em chị sợ lắm không. Răng còn chảy máu không?

- Hết rồi. Em xin lỗi, đã để chị lo lắng còn làm chị mất ngủ.

- Biết lỗi thì tốt, hết bệnh rồi phải ngoan biết chưa.

Jessica tắt đèn nằm xuống Yuri đã chui vào lòng nàng dụi dụi. Jessica hôn lên trán cô vỗ về: "Em ngủ đi, có khó chịu ở đâu thì nhớ gọi chị dậy."

- Sica, chị thật tốt.

- Em gọi chị là gì đó?

- Sica.

- Em dám đặt biệt danh cho chị? Sica? Nghe như con nít vậy, chị lớn hơn em đó nghe chưa.

Yuri mặc cho Jessica lèm bèm, cô dụi dụi vào ngực nàng rồi im lặng nhắm mắt ngủ. Jessica lèm bèm chán rồi cũng bị cơn buồn ngủ đánh gục. 

Sáng hôm sau Jessica phải đi làm sớm còn Yuri vẫn nằm ở nhà thêm một ngày. Nàng đã tính hủy lịch trình nhưng Yuri đã cam đoan mình sẽ không sao nên Jessica chấp nhận cho cô ở nhà một mình nhưng với điều kiện cách 1h phải selfie gửi cho nàng một tấm.

Đêm nay Jessica có một buổi biểu diễn tại sân vận động. Gần nửa đêm Jessica mới trở về nhà thì Yuri đã ngủ rồi. Điện thoại nàng vẫn đầy đủ hình ảnh của Yuri, cách một tiếng em ấy quả thật tự chụp hình gửi cho nàng. Chỉ có tội là không selfie mà lại chụp khi thì đống thuốc sắp uống, khi thì đồ ăn mới gọi về, khi lại quyển sách đang xem, khi lại là clip nàng biểu diễn.

Jessica nhẹ nhàng vào phòng, Yuri đã ngủ say rồi. Nàng im lặng ngồi xuống bên giường đặt tay lên trán em ấy, đã hết sốt rồi, may quá.

Cảm giác đi làm về có người chờ mình ở nhà thật quá tốt đẹp đúng không. Nó hạnh phúc đến nỗi khiến nàng nhớ lại mình đã từng tan vỡ thế nào khi tình yêu ấy mất đi. Jessica một lần bị rắn cắn cả đời sợ dây thừng. Nàng từng yêu rất sâu đậm, từng nghĩ cả cuộc đời này chỉ yêu một mình người ấy, từng tan vỡ đến độ tưởng như vết thương này sẽ mãi mãi chẳng bao giờ lành.

Yuri có giống với người ấy không? Em ấy sẽ khiến nàng yêu một lần nữa, nhưng có bỏ nàng mà đi một lần nữa không? Thà như không có bắt đầu, có phải sẽ chẳng có kết thúc.

Jessica nhìn vào schedule của mình và Yuri trên điện thoại, bên nhau một đêm nay nữa thôi có lẽ cả tháng sau hai người mới có cơ hội gặp nhau. Tình yêu trong showbiz có lẽ là thứ khó bền vững mà cũng là khó tin nhất trên đời.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info