ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 55

GinJJ22


Shinyoung nhận được điện thoại của Yuri lúc rạng sáng tức tốc chạy đến khu nhà của Jessica đã nhìn xe của Yuri đậu bên đường. Cô mở cửa xe đã thấy Yuri đang ôm bụng đau đến tái mặt đi, mồ hôi thấm ướt cả áo.

Shiyoung nhấn chân ga, chiếc xe lao vút đi trong màn đêm với Yuri đã ngất lịm đi ở băng ghế sau. Đến khi Hyuk Jun chạy vào bệnh viện đã là rạng sáng, Yuri vẫn còn nằm trong phòng cấp cứu chưa ra ngoài được. Anh sợ hãi hỏi Shinyoung "Yuri bị sao vậy?"

- Xin lỗi tổng giám đốc, lúc tôi đến Yuri đã ngất xỉu, em ấy còn nôn ra máu nữa, bác sĩ hiện đang cấp cứu.

Hyuk Jun ngồi xuống băng ghế lạnh ngắn trên hành lang phòng cấp cứu ôm đầu. Mặt trời đã mọc nhưng lòng anh vẫn thấy lạnh đến gai người. Anh hít thở sâu cố gắng lấy lại bình tĩnh nói với Shinyoung: "Việc Yuri nằm viện ngoài hai chúng ta ra không được truyền ra bên ngoài. Cô đi thông báo với nhân sự công ty chủ tịch có việc bận đi công tác, mọi chuyện trong công ty tôi sẽ xử lý. Đặc biệt dặn phòng MKT và PR để ý với báo chí truyền thông, nếu có bất kỳ nhen nhúm gì về tình hình sức khỏe của chủ tịch Kwon Yuri phải dập ngay. Dặn bác sĩ luôn về vấn đề bảo mật này đi, cắt thêm hai vệ sĩ canh chừng quanh bệnh viện, tránh trường hợp phóng viên hóng hớt mò vào dò tin"

Shinyoung vâng lời liền lập tức chạy đi. Lần trước HyuK Jun đi tù, Kwon Youngdon nhập viện đã khiến công ty trải qua một trận cuồng phong bão tố. Lần này Hyuk Jun vừa ra tù mà Yuri đã nhập viện thì sóng gió lại sẽ ập đến công ty. Chẳng biết báo chí sẽ lại vẽ ra drama gia tộc anh trai ra tù trả thù em gái để cướp lại chiếc ghế chủ tịch dài mấy trăm tập đây.

.

.

.

Jessica bước xuống khỏi sân khấu Mnet với giương mặt tái xanh cùng mồ hôi rơi nhễ nhại trên trán. Nàng gần như đổ gục vào người Hyejin rên rỉ: "Unnie, đau quá"

Hyejin lo lắng đỡ nàng ngồi xuống ghế, Jessica đã đau bụng từ sáng sớm nhưng nhất quyết chỉ uống thuốc giảm đau chứ không đi bệnh viện chỉ  để quay xong sân khấu ngày hôm nay. Hyejin gọi với ra với nhân viên đằng sau: "Mau chuẩn bị xe, báo bảo vệ dẹp đường, Jessica cần đến bệnh viện"

Tin tức ca sĩ Jessica Jung nhập viện không giữ kín được, chỉ trong vòng chưa đầy nửa tiếng đã tràn ngập khắp mạng xã hội. Chưa tới một tiếng sau SM đưa ra thông báo Jessica bị đau ruột thừa cấp phải mổ. Mổ ruột thừa vốn không phải phẫu thuật nghiêm trọng nhưng do Jessica cố nhịn đau để hoàn thành buổi diễn ở Mnet nên ruột thừa sưng to có dấu hiệu chuẩn bị vỡ, phải phẫu thuật gấp.

Bệnh viện ở Seoul rất nhiều, nhưng bệnh viện có cơ sở vật chất chuyên biệt cho giới nhà giàu và nghệ sĩ thì không có nhiều. Bởi vậy Shinyoung đã hoảng hồn khi vừa bước ra ngoài đã thấy hàng trăm phóng viên báo chí tập trung đông như kiến trước cổng bệnh viện. May phước cô còn nghe được họ kháo nhau Jessica Jung đang mổ trong này nên Shinyoung mới bình tĩnh lại.

Hyuk Jun cũng gọi điện thoại tới cho Shinyoung: "Này tin tức Yuri nhập viện bị lộ à?"

"Tổng giám đốc yên tâm, là nghệ sĩ khác nhập viện nên phóng viên kéo đến thôi"

"Có cần chuyển viện cho Yuri không?"

Shinyoung hít sâu một hơi rồi mới nói: "Không cần đâu ạ. SM sẽ ra thông cáo báo chí nên phóng viên sẽ dẹp nhanh thôi. Sức khỏe chủ tịch còn yếu, việc chuyển viện sẽ không tốt"

Shinyoung cúp máy, nếu là Yuri biết Jessica nhập viện em ấy cũng sẽ không muốn chuyển viện đâu. Trong cùng một bệnh viện, Kwon Yuri vẫn còn ngấm thuốc mê đang ngủ mê man ở trong phòng VIP trên tầng cao nhất. Còn ở phòng cấp cứu Jessica Jung được chụp thuốc mê bắt đầu bước vào ca phẫu thuật.

Khi Jessica tỉnh lại trong phòng bệnh thì đã là buổi tối. Xung quanh nàng đã ngập tràn hoa và quà tặng đến từ fan cũng như bạn bè. Krystal là người đầu tiên lao đến ôm chầm lấy Jessica hôn lên má nàng một cái. Ông bà Jung đang ăn trái cây thấy con mình đã tỉnh cũng nhanh chóng đi đến bên giường hỏi han. Mổ ruột thừa nội soi, cũng không có gì quá to tát. Theo lý thuyết Jessica nằm viện hai ngày là có thể về, ở nhà nghỉ ngơi một tuần là có thể đi hát lại, một tháng sau là có thể nhảy nhót nhẹ nhàng rồi.

Thế nhưng khi bác sĩ Hwang bước vào phòng xem bệnh với một nụ cười nguy hiểm trên môi Jessica biết mình không xong rồi.

Bác sĩ Hwang kiểm tra thông số huyết áp trên máy rồi đứng cuối giường bệnh nghiêm túc nói: "Cô Jessica Jung mổ nội soi ruột thừa, đáng lý ra hai vết mổ mỗi vết chỉ có một centimet nhưng nhờ ơn sự cứng đầu lỳ lợm của cô Jung không chịu nhập viện sớm làm cho ruột thừa sưng to viêm nhiễm, xuýt nữa là vỡ nên vết mổ dài hai centimet."

- Có để lại sẹo không bác sĩ - Jessica lo lắng hỏi, nghệ sĩ đương nhiên là lo lắng chuyện này nhất rồi.

- À mổ cho cô Jung là tôi, một bác sĩ trưởng khoa tốt nghiệp đại học Y Harvard với kinh nghiệm hơn hai mươi năm cầm dao mổ nên vết sẹo của cô Jung nó sẽ to như con sâu róm.

- Ôi bác sĩ lại đùa rồi.

Jessica hơi méo mặt, bác sĩ Hwang gần như là bác sĩ riêng của nàng từ lúc mới debut tới bây giờ. Ông ấy ngoài trình độ chuyên môn rất giỏi ra thì miệng lưỡi châm chọc bệnh nhân cũng rất sắc bén.

- Tôi nào dám đùa với siêu sao Jessica Jung. Cháu ra mà coi cái đám phóng viên đang như một đám khỉ chờ phát chuối trước cổng bệnh viện kìa. Còn thêm fan của cháu đang khóc lóc ỉ ôi như sợ cháu chết tới nơi ngoài kia nữa. Mổ ruột thừa thôi mà làm gì như đại phẫu thuật mổ não mổ tim mổ toàn thân thế. Tôi mà lỡ để lại sẹo trên người cháu dám nói cái bệnh viện này sống không yên thân mà.

Jessica cười tươi như hoa nịnh nọt: "Cháu biết bác sĩ Hwang giỏi nhất mà. Ngày mai cho cháu xuất viện nhé"

Bác sĩ Hwang quay sang ông bà Jung đứng bên cạnh nói: "Đáng lý Jessica chỉ cần nằm viện hai ngày nhưng tôi kiến nghị nên nằm một tuần."

Ông Jung hỏi: "Có chuyện gì vậy bác sĩ?"

- Có uống rượu không? - Bác sĩ Hwang nhìn qua Jessica hỏi.

- Dạ uống, nhưng mới mổ xong uống được hả bác sĩ? - Jessica thật thà hỏi lại

Bác sĩ Hwang quay qua ông bà Jung vừa nói vừa ghi chép vào bệnh án: "Cô Jung uống rượu quá nhiều nên chức năng gan không tốt. Ăn uống không điều độ dẫn đến viêm loét dạ dày. Làm việc nghỉ ngơi không điều độ dẫn đến cơ thể suy nhược. Các nhóm cơ và cột sống gặp các di chứng có lẽ do thời gian dài đã tập luyện quá nhiều. Tôi kiến nghị nằm viện một tuần, về nhà tĩnh dưỡng thêm một tháng và tham gia các lớp vật lý trị liệu. Đặc biệt quan trọng, cai rượu."

Ông Jung tiễn bác sĩ Hwang ra khỏi phòng xong là Jessica đã biết bão tố sẽ đến với mình. Cũng may có Krystal thay nàng xoa dịu bớt cơn bùng nổ của bà Jung. Bằng không Jessica cảm giác mẹ mình sẽ đá mình xuống giường mất.

- Jung Sooyeon con hay lắm, trong bệnh viện còn dám rủ bác sĩ uống rượu - Bà Jung tức giận mắng.

- Tại bác ấy hỏi - Jessica che mắt tránh đi cơn giận của mẹ mình

- Chìa khóa tủ rượu ở nhà con để đâu? - Bà Jung gõ ngón tay lên bàn đe dọa.

- Umma tính làm gì vậy? Những chai rượu đó mắc lắm, umma đừng đập - Jessica mếu máo muốn khóc tới nơi van xin mẹ mình.

- Không đập thì để đó làm gì, mang đi bán à?

- Umma con hứa sẽ không uống rượu nữa. Rượu đó không phải muốn mua là có đâu. Con để trưng bày thôi, con hứa sẽ không uống.

- Tôi lấy cái gì mà tin cô???

- Umma con thề từ nay về sau nếu con uống rượu mà không có sự đồng ý của umma thì con sẽ xấu xí hết quãng đời còn lại.

Trước sự năn nỉ ỉ ôi cùng thề thốt hết mực cũng như Hyejin xuất hiện kịp thời hứa sống chết cũng không cho Jessica uống rượu nữa thì cái tủ rượu quý giá của nàng mới tạm thời yên ổn. Jesscia đột nhiên cảm thấy may mắn khi hơn cả tuần nay nàng chỉ ăn kem mà không uống rượu. Chứ nếu uống thì vào đây test ra kết quả không tốt không chừng nàng còn bị bắt nằm viện hai tháng còn mẹ nàng thì viết giấy từ con.

Mãi tới gần nửa đêm phòng bệnh của Jessica mới yên tĩnh. Nàng gác tay lên trán đọc bắt đầu trả lời tin nhắn của bạn bè. Jessica còn có tâm đăng một tấm hình của mình lúc biểu diễn ở Mnet sáng nay lên trấn an fan rằng mình đã ổn rồi. Khỏi nói fan của nàng tràn vào khóc lóc yêu thương đủ mọi thể loại.

Đâu đó trong hàng trăm ngàn cái comment trên instagram của nàng vẫn có cái tag Yuri vào bảo cô hãy chăm sóc cho Jessica trong thời điểm này. Jessica cười buồn, còn gì nữa đâu mà chăm sóc nhau. Nàng đã dứt khoát với Yuri rồi, chỉ là lúc nãy vừa tỉnh lại người nàng mong muốn nhìn thấy nhất vẫn là em ấy.

Hai căn phòng VIP duy nhất nằm kề nhau ở bệnh viện có bệnh nhân đang nằm cô đơn trong bóng đêm. Jessica mệt mỏi chìm vào giấc ngủ sâu với nước mắt vẫn còn đọng lại trên gối. Còn Kwon Yuri vẫn chìm sâu trong giấc ngủ mê man sau một cuộc phẫu thuật dài.

.

.

.

Khi Shinyoung vào phòng thì Yuri đã tỉnh lại, bên cạnh giường là y tá đang giúp cô thay thuốc. Gương mặt Yuri tái nhợt đi, thân hình cô vốn đã ốm nay còn ốm hơn chơi vơi giữa bộ áo quần bệnh nhân. Shinyoung quay mặt đi lén lau đi nước mắt của mình.

Y tá vừa ra khỏi phòng Yuri đã hỏi: "Jessica cũng nhập viện à?"

- Ừ, nhưng chỉ là mổ ruột thừa thôi không nghiêm trọng đâu. Cô ấy đang nằm ở phòng bên cạnh em, có cần chị qua đó thông báo một tiếng không? - Shinyoung ân cần hỏi.

- Thôi, đừng để chị ấy biết em nằm ở đây. Chị chuyển viện cho em đi.

- Sao thế? Hai đứa lại cãi nhau à?

Yuri quay mặt đi yếu ớt trả lời: "Tụi em kết thúc rồi. Chị ấy nói hận em, không muốn gặp em nữa"

- Jessica tuyệt tình với em quá đó. Mấy năm nay em đã làm vô số việc cho cô ấy đâu phải cô ấy không biết. Đêm ấy em bệnh như vậy mà bỏ mặc em trên đường không hỏi han một tiếng. Có hết yêu đi chăng nữa cũng đâu cần vô tình với em như vậy.

- Unnie đừng trách chị ấy, Jessica không biết em bị đau mà. Chuyện của tụi em từ ban đầu là do em sai, chị ấy không tha thứ cho em là chuyện bình thường thôi.

Shinyoung lắc đầu, Kwon Yuri trên công ty vẫn luôn lạnh lùng dứt khoát vậy mà đối với Jessica lại luôn bó tay chịu thua. Đúng là dính vào chuyện yêu đương không ai sáng suốt được.



Buổi tối Hyejin đến thăm Jessica với gương mặt khó hiểu, cô hỏi Jessica: "Em bệnh thế này Yuri không đến thăm em à?"

Jessica quay mặt đi: "Đến làm gì, unnie không nhớ lần trước em nằm viện em ấy đến chỉ để nói chia tay với em à. Lần này unnie muốn em ấy đến đá em nữa?"

Hyejin ngồi xuống giường cắn trái táo trong giỏ trái cây của Jessica hỏi: "Hai đứa lại cãi nhau à?"

- Cãi gì nữa, chấm dứt luôn rồi.

- Yuri lại đá em?

- Tụi em đã quay lại đâu mà gọi là đá. Unnie đừng có nhấn mạnh vô cái chuyện em bị bạn gái đá, chuyện mấy năm trước em chưa đủ mất mặt hay gì.

- Em yêu đương với Yuri còn cần tới mặt mũi hả?

- Unnie đừng có nói như em mất giá lắm, lần này là Yuri muốn quay lại nhưng em từ chối. Tụi em thống nhất là sẽ không gặp nhau nữa rồi.

- Vậy chuyện Yuri nằm chung một bệnh viện với em một lúc là do duyên số hai đứa quá sâu đậm rồi

Jessica quay phắt lại nhìn Hyejin: "Unnie nói cái gì? Ai nằm viện?"

- Yuri đấy, khi nãy đến đây chị thấy Shinyoung mở cửa vào phòng bên cạnh em luôn nè.

Jessica vén chăn muốn bước xuống giường nhưng vết mổ còn đau khiến nàng nhăn mặt. Thành ra cuối cùng Hyejin đẩy xe lăn cho Jessica tông cửa phòng bệnh của Yuri hùng hổ tiến. Vừa mở cửa đã thấy Yuri mặt mũi tái nhợt tay còn đang truyền nước ngồi trên giường bệnh một tay ôm laptop một tay ôm văn bản vừa ho vừa làm việc.

Jessica giận đến đỏ mặt tía tai quát lên: "Kwon Yuri em đang làm cái gì đó?"

Trong phòng có bốn người, Shinyoung cùng Hyejin thức thời tránh sang một góc tự biến bản thân thành vô hình, tránh cho giám đốc Kwon mất mặt vì luống cuống sợ hãi khi bị người ta bắt tận tay mình đang làm chuyện xấu. 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info