ZingTruyen.Asia

Yulsic A Little Secret Between Us

Jessica ngồi trên xe cáu kỉnh bấm block số điện thoại của Yuri, kakaotalk cũng block, instagram cũng định block nhưng block sẽ thành unfollow, chỉ sợ báo chí lại thêu dệt hoa dệt gấm thêm chuyện này nên nàng đành để im.

- Unnie cho Kwon Yuri vào blacklist chưa thế, em sẽ không tham gia bất cứ hoạt động nào có Yuri đâu - Jessica hằn học vừa vẽ râu vẽ dế lên hình của Yuri trên điện thoại vừa nói chuyện với Hyejin.

- Lần thứ ba trong ngày em nói câu này đó Jessica và Kwon Yuri đã ở trong blacklist của em từ hai năm trước rồi. Chị nhắc cho em nhớ phim là em đòi đóng, tiệc hôm qua là tự nguyện đi, chị không có ép em.

- Sao hôm qua chị không đưa em về mà để Yuri làm chuyện đó?

- Bà nội nhỏ của tôi ơi, đêm qua tôi năm lần bảy lượt nhắc em đừng uống nữa còn phải về sớm. Là ai nhất quyết ở lại, là ai đòi uống rượu, là ai kêu chờ Kwon Yuri tới đánh cho người ta một trận rồi mới về hả? Rồi sao, tối qua có đánh được người ta không?

- Unnie đừng nhắc nữa.

Jessica trùm áo khoác lên mặt gục đầu xuống ghế muốn khóc lên, nàng nhục quá rồi sống gì nổi nữa.

- Hừ đi đóng phim miệng thì nói em quên người ta rồi mà tối nào cũng ngủ chung phòng với người ta. Đòi quản lý xếp lịch trình không dính tới người ta, vậy mà nghe tiệc rượu có người ta thì xách mông lên đi liền. Đã vậy còn không chịu về sớm nhất quyết phải đợi người ta tới đưa mình về. Jessica Jung em nói một đằng làm một nẻo như vậy hoài chị từ mặt em, đi mà kiếm quản lý khác đi.

- Unnie mà còn nói nữa em thuê mafia ám sát unnie.

Jessica uất ức nhìn Hyejin đang cười gian ở ghế lái, trần đời nay có quản lý nào suốt ngày trêu chọc nghệ sĩ như bà chị này không.

Yuri quả thật không xuất hiện trước mặt Jessica nữa, cuối năm không chỉ phải kết toán sổ sách mà cô còn phải tham gia rất nhiều sự kiện của tập đoàn. Jessica thì như cũ có rất nhiều sân khấu cuối năm. Bận rộn như vậy nhưng rất may đêm giao thừa nàng vẫn trốn về nhà được.

Bữa cơm vốn vẫn đang vui vẻ bình thường thì TV phát đoạn teaser cho chương trình diễn đàn tầm nhìn kinh tế Hàn Quốc mười năm sau. Rất vui cho Jessica khi Yuri xuất hiện với tư cách là khách mời danh dự của diễn đàn, đại diện cho thế hệ lãnh đạo kinh tế trẻ của đất nước.

Krystal cười thầm, Jessica lập tức chuyển kênh. Appa Jung chép miệng nói: "Kwon Yuri công nhận giỏi thật nhỉ, cứ tưởng Youngdon sẽ đi tong rồi nào ngờ con bé vực dậy được tập đoàn. Hôm bữa appa có xem một buổi phỏng vấn của Yuri, kiến thức kinh tế vững vàng, tư duy đổi mới, xuất sắc đấy"

Bà Jung gắp một miếng trứng vào chén của chồng mình nói: "Ông ăn đi, ít nói lại một chút. Có giỏi cỡ nào cũng là người dám bỏ mặc con gái tôi khi con bé gặp nạn. Kwon Yuri mà bước chân vào cái nhà này thì tôi cũng đập gãy chân nó"

- Umma, để con đi mua gậy bóng chày - Krystal giơ tay xung phong.

- Umma yên tâm, con không để cho Yuri bước chân vào nhà mình đâu - Jessica lơ đãng nói.

Bà Jung lườm Jessica nói: "Con chỉ được cái giỏi nói, tháng trước còn đi đóng phim với người ta kìa. Ta phải chuẩn bị trước, lỡ con gái mình có yêu đương mù quáng thì ta sẽ thức tỉnh con"

Jessica bĩu môi cúi đầu ăn cơm, Krystal cũng nhanh chóng bẻ hướng câu chuyện sang chủ đề khác.

Giao thừa thành phố bắt đầu bắn pháo hoa, Jessica choàng vai Krystal tạo dáng hào hứng để cha mình chụp hình giúp. Chất lượng hình ảnh rất tệ, ánh sáng không đủ, cũng không focus vô chính chủ nhưng tài nghệ của appa mình chỉ tới đó nên Jessica không đòi hỏi nhiều. Cô đăng tấm hình lên instagram cùng lời chúc mừng năm mới đơn giản. 

Năm phút sau Yuri cũng đăng lên một tấm hình chụp pháo hoa cùng caption: "Happy new year"

Jessica nhìn bài đăng của Yuri thì nhíu mày, góc chụp này có lẽ em ấy vẫn đang ở công ty. Nàng mở danh bạ tính gọi điện mắng cho em ấy một trận, làm gì mà giờ này còn làm, làm đến chết mới chịu à. Nhưng nàng block em ấy rồi còn đâu, đầu năm đầu tháng mở block người yêu cũ có bị xui cả năm không?

.

.

.

Tháng hai, bộ phim "đội cứu hộ 24/7" bắt đầu lên lịch chiếu trên đài truyền hình. Jessica đương nhiên phải tham gia họp báo, Kwon Yuri cũng xuất hiện.

Khi Jessica đến hậu trường Yuri đã có mặt ở đó từ sớm. Đúng như tạo hình từ phim nàng mặc một bộ váy suôn màu đỏ, mái tóc nâu nhuộm sáng hơn xõa ngang vai, màu son hôm nay cũng là đỏ tươi rực rỡ. Trái ngược với nàng Yuri mặc quần túi hộp màu đen, áo ba lỗ xám kết hợp cùng áo ngực thể thao và áo khoác jean bên ngoài. Tóc của Yuri được chải ngược hết ra phía sau và buộc đuôi ngựa cao, tạo hình trẻ trung năng động rất ra dáng một cô nhân viên cứu hộ mẫn cán.

Yuri đeo airpor trên tai, laptop trước mặt trong tay là tài liệu vẫn đang họp online. Đã lâu không gặp, một cái nhíu mày của Yuri cũng làm nàng thất thần. Jessica lắc lắc đầu bỏ đi, thời buổi cần nghiêm túc làm việc thì cái bệnh nhan khống của nàng lại phát tác. Kwon Yuri chết tiệt, đã làm tổng tài thì lo mà làm đi, xinh đẹp như vậy làm gì.

Họp báo diễn ra, Yuri là nữ chính được xếp ngồi cạnh Park Hee Joon, nữ phụ như Jessica ngồi ở cuối bàn cách nhau tới ba người. Họp báo ban đầu đều là phỏng vấn diễn viên chính, sau rồi mới hỏi đến Jessica.

Phóng viên 1: "Xin hỏi cô Jung, tại sao lại muốn nhận vai diễn Jung Sooyeon này ạ?"

Jessica nở ra một nụ cười công nghiệp trả lời: "Nếu tôi nói là vì tiền thì các anh chị phóng viên có tin không ạ?"

Cả khán phòng đều cười ồ lên trước câu nói đùa của Jessica, không khí buổi họp báo cũng theo dó trở nên thoải mái hơn.

Nàng tự tin nói tiếp: " Tôi biết là định kiến của mọi người về idol lấn sân diễn xuất rất nhiều, đặc biệt là với một bộ phim tâm huyết của đạo diễn Park cùng với các anh chị diễn viên vô cùng tài năng ở đây thì tôi càng thêm áp lực. Nhưng một khi đạo diễn Park đây đã chọn tôi thì tôi sẽ cố hết sức mình cho vai diễn này. Đặt lên bàn cân chắc chắn diễn xuất của tôi sẽ còn nhiều thiếu xót nhưng tôi không hối hận vì tôi đã cố gắng hết mình rồi. Nếu phim chiếu mà tôi còn nhiều điểm chưa tốt thì nhận được những lời góp ý của khán giả là đương nhiên thôi."

Park Hee Joon cũng tiếp lời Jessica: "Thật ra cũng có nhiều người hỏi tôi sao lại chọn một idol chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất cho một bộ phim đầu tư công phu như thế này. Nhưng tôi làm việc đều có lý do cả, Jessica Jung chính là hình mẫu nguyên bản của Jung Sooyeon trong bộ phim. Cả hai người đều là những người nổi tiếng trước công chúng luôn giữ hình tượng lạnh lùng kiêu kỳ nhưng ẩn sâu bên trong đều là những cô gái nhỏ ấm áp. Jessica-ssi đã cùng đoàn phim vào rừng quay suốt một tháng, những cảnh dưới nước đều là cô ấy tự thực hiện. Ngâm mình dưới nước suối mùa thu suốt gần một tuần lễ, lại không ngại lăn lộn trong rừng. Để tôi tiết lộ với các bạn một bí mật, thật ra vai diễn Jung Sooyeon này cần một người không ngại xấu. Trên TV các bạn sẽ thấy Jessica-ssi mặt mộc hoàn toàn và hy sinh bản thân vì vai diễn thế nào"

Phóng viên gật gù lại hỏi tiếp: "Xin hỏi cô Kwon là bạn diễn trực tiếp với cô Jung, không biết giữa hai người có gặp vấn đề khó khăn bất đồng gì không ạ?"

Yuri điềm tĩnh đáp lại: "Không có gì khó khăn, Jessica-ssi là một người rất chuyên nghiệp. Tôi cần phải học hỏi nhiều ở chị ấy"

Phóng viên cười bí hiểm hỏi xoáy: "Câu trả lời này có hơi sách vở nhỉ. Xin lỗi nhưng không biết cô Kwon có nghe về tin đồn bất hòa của cô Kwon với cô Jung không ạ. Xin cô Kwon phát biểu một chút về tin đồn này"

Đại diện phát ngôn của bộ phim lập tức chen vào: "Đây là buổi họp báo phim, chúng tôi xin từ chối trả lời những câu hỏi mang tính chất riêng tư của nghệ sĩ"

Phóng viên bắt đầu xôn xao, từ chối trả lời thế này chính là khẳng định hai người thật sự bất hòa. Đây sẽ là chủ đề để phóng viên có thể khai thác. Kwon Yuri và Jessica Jung diễn chung với nhau nhưng lại không ưa nhau, chủ đề này đào vào tha hồ hốt bạc.

Yuri nhìn sang Jessica chỉ thấy chị ấy chống cằm nhìn cô cười đến vô cùng sáng lạng. Yuri hơi ngẩn người, cô cúi đầu giấu đi nụ cười của mình, ngẩng lên cầm mic hắng giọng một cái, cả hội trường liền im lặng.

- Thật ra những gì mà quý vị thấy trên mạng xã hội chỉ chiếm khoảng một phần mười cuộc sống của chúng tôi thôi. Ví dụ như tôi mỗi ngày đều ăn cơm tối với cha mình nhưng trên mạng xã hội tôi đều không đăng gì cả, đâu thể nói tôi và cha mình bất hòa đúng không? Và hình như tin đồn về bất hòa giữa tôi và cô Jung đều là do báo chí thêu dệt lên thì phải. Quan hệ của chúng tôi rất tốt, đúng không Jessica-ssi?

Jessica thậm chí không thèm nhìn về phía báo chí mà chỉ nhìn Yuri cười tươi như hoa trả lời: "Yuri-ssi nói thiếu rồi, mấy năm nay loveline Yulsic của chúng ta vẫn luôn rất ngọt ngào mà"

Yuri gật đầu cười có hơi ngại ngùng, giữa chốn thanh thiên bạch nhật mà công khai nói về shipper thì Jessica gan cùng mình rồi. Nhưng nói công khai cũng đồng nghĩa với việc này không có gì để giấu diếm, Jessica ứng xử trước báo giới luôn rất khéo léo và thông minh.

 Yuri hướng về phía phóng viên lấy lại vẻ nghiêm túc của mình nhấn mạnh: "Hơn hết tôi mong quý vị khán giả xem bộ phim này vì nội dung của nó chứ không phải vì những lùm xùm xung quanh đời tư của diễn viên. Hãy để nghệ thuật được đánh giá bằng đúng khả năng của nó, đừng lôi những chuyện hậu trường vào. Và tôi mong các anh chị phóng viên hãy làm đúng nhiệm vụ của báo chí là đưa tin đến khán giả một cách đúng đắn và trung thực nhất"

Nếu là một diễn viên bình thường ở độ tuổi hai mươi lăm phát biểu những câu này chắc chắn sẽ bị truyền thông dập chết bởi sự ngạo mạn. Nhưng Kwon Yuri là ai cơ chứ, đường đường là chủ tịch tập đoàn Youngdon đấy. Kwon Yuri có ngạo mạn cũng là ngồi trên núi vàng mà ngông nghênh với đời. Đây cũng là lời tuyên chiến với báo chí của Kwon Yuri, đảm bảo từ nay phóng viên nào dám viết bậy về cô thì tòa soạn báo đó chắc chắn sẽ không yên ổn.

Họp báo kết thúc, Jessica chốt cửa phòng thay đồ lại liền bị Yuri bế đặt lên bàn ngậm lấy môi nàng hôn say đắm. Nụ hôn rơi dần xuống cổ nàng, Jessica hơi ngửa cổ ra sau để Yuri hôn mình. Tay nàng bấu vào bàn, không được rồi.

- Yuri không được, bên ngoài còn nhiều người lắm. 

Yuri chống tay lên bàn thở dốc sau đó ôm siết lấy nàng vào lòng nói nhỏ: "Về nhà nhé"

Cửa nhà của Jessica vừa đóng lại Yuri đã bế nàng đến sofa, quần áo vội vã cởi ra, cũng không cần dạo đầu quá nhiều bởi vì ban nãy hai người đều đã bị khuấy động. Trong bức tranh sáng tối tiếng thở dốc của hai người hòa vào nhau.

- Đủ rồi, chị không chịu được nữa.

Jessica khó nhọc đẩy Yuri ra khỏi người mình. Biết là cũng lâu rồi mới gặp lại nhau nhưng Kwon Yuri chết tiệt này đâu cần tỏ thái độ đói khát muốn ăn sạch nàng không nhả xương như vậy. Đuôi chó vẫn vẫy, Yuri vẫn không chịu dừng hôn hít nàng lại, Jessica bất lực than thở: "Chị đói rồi"

Yuri ngẩng đầu lên nhìn nàng, từ sáng đến giờ đều tập trung cho buổi họp báo, Jessica quả thật chưa ăn gì hết.

- Chị nghỉ một chút rồi đi tắm đi, em đi nấu cơm.

Yuri ngoan ngoãn đứng dậy thu gom hết quần áo vương vãi khắp nơi của hai người rồi đi vào phòng Jessica. Cô tắm nhanh rồi mặc theo áo choàng tắm cột cao mái tóc dài của mình lên vào bếp. Tủ lạnh nhà Jessica đúng là ít đến thảm thương, nước trái cây, bánh kẹo, còn lại chẳng có gì để ăn. 

Yuri thở dài dùng điện thoại đặt đồ ăn giao tới. Đến lúc Jessica tắm ra đã thấy đồ ăn được sắp sẵn trên bàn còn Yuri thì đang chia nhỏ rau củ thịt cá vào từng hộp trữ rồi chất vào tủ lạnh. Nàng ngồi xuống bàn ăn bốc một miếng kimbap bỏ vào miệng vừa nhai vừa nói: "Em mua làm gì mấy thứ này, chị đâu có nấu ăn"

Yuri đậy nắp hộp rau cuối cùng lại cất vào tủ lạnh rồi mới quay sang rửa tay sạch sẽ. Lau khô tay cô đến bàn ăn ôm Jessica lên để nàng ngồi trong lòng mình đút cho nàng một miếng thịt nướng nói: "Mỗi khi rảnh rỗi em sẽ ghé qua nấu cơm cho chị"

-------

P/S: Chắc tôi phải mở minigame đoán bộ này kết thúc ở chap mấy quá các bác, sao càng viết tôi càng thấy nó không có điểm dừng T.T Hết lẹ tôi còn đi viết bộ khác nữa chứ huhu.

Bộ này thành kỷ lục của tôi rồi, cuộc đời năm xưa viết 1 cái fic mười mí chap là cao mà sao càng ngày tôi càng lê thê vậy nè huhu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia