ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us


Đỡ được Jessica lên ghế phụ, Yuri đi qua bên kia ngồi vào ghế lái. Cô chồm người qua giúp nàng gài lại dây khóa an toàn, lại giống như đêm đầu tiên của cả hai người, Jessica say khướt còn cô thì lại hoàn toàn tỉnh táo.

- Sooyeon, nhà chị ở đâu? - Yuri vén mái tóc nàng qua một bên hỏi.

- Em hỏi làm gì? - Jessica nhăn mặt hỏi lại.

- Em đưa chị về, nếu chị không nói em đành đưa chị vào khách sạn đấy.

Yuri vô thức mỉm cười, ngày hôm ấy Jessica cũng không cho cô biết địa chỉ nhà mình nên cô đành đưa nàng vào khách sạn. Có phải bây giờ cô nên hôn Jessica cho giống kịch bản năm xưa không?

Jessica liếc xéo Yuri sau đó cũng nói ra địa chỉ nhà mình, là một khu căn hộ cao cấp mới bên bờ sông Hàn. Nơi này an ninh rất tốt, rất nhiều nghệ sĩ cũng chọn ở đây. Yuri điềm tĩnh lái xe đi, Jessica ngả đầu sang phía cửa xe, cũng không biết là muốn ngủ hay muốn ngắm nhìn đường phố. 

Trong xe yên tĩnh, Jessica khoang tay trước ngực nhìn ra bên ngoài nhàn nhạt lên tiếng: "Chúc mừng sinh nhật em"

Yuri giật mình, cứ tưởng Jessica sẽ không nhớ chứ. Hôm nay trên công ty cô đã nhận được rất nhiều hoa, quà, bánh và vô số lời chúc mừng sinh nhật hoa mỹ từ nhân viên và đối tác. Nhưng tất cả những thứ quà cáp xa hoa kia lại chẳng sánh bằng một câu nói của Jessica.

- Cám ơn chị.

Yuri thì thầm, một chút sau lại lên tiếng phá vỡ sự im lặng của cả hai: "Sooyeon chị có nhớ lần đầu tiên của chúng ta không? Hôm ấy cũng là tiệc mừng của PD Running Man, chị thì say còn em tỉnh táo đưa chị về. Rất giống hôm nay nhỉ?"

- Giống thì sao, em tính lừa chị vào khách sạn cho giống hôm ấy hả?

- Hôm ấy cũng là sinh nhật của em.

Bốn năm trôi qua, có biết bao nhiêu là sự kiện đã xảy ra. Mối quan hệ của hai người đã tiến được một quãng đường dài. Trong lòng Yuri Jessica Jung chính là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà thượng đế đã ban tặng cho cô.

.

.

.

Jessica ngồi trên giường hai tay chống sau lưng, chân buông thõng xuống đất. Gương mặt nàng đỏ ửng lên vì rượu, mái tóc nâu vàng hơi dợn sóng buộc thấp rơi ra vài cọng khiến Jessica vừa lộn xộn lại vừa có chút quyến rũ. Jessica cởi bớt hai nút trên cổ áo sơ mi, để lộ ra vùng ngực căng tròn quyến rũ đến mê người. Hơi thở nàng nặng nhọc, vừa nóng rực là vừa thoang thoảng mùi rượu, khi nãy nàng cũng không để ý là mình uống nhiều như vậy. Yuri đóng cửa phòng lại bước đến quỳ xuống bên giường dịu dàng giúp nàng cởi đi đôi giày cao gót.

Jessica không thích mang giày cao gót. Cũng hơi ngược ngạo một chút vì giày cao gót được xem như là món đồ được tôn thờ của các chị em phụ nữ chứ đừng nói chi tới chuyện nàng là idol lại lấn sân sang mảng thời trang. Jessica trừ khi đi diễn và event thì phải mang cao gót, còn lại nếu có thể phối trang phục với giày đế bệt thì giày cao gót sẽ không bao giờ xuất hiện cùng nàng. Có lẽ vì thế mà bàn chân của Jessica vẫn giữ được nét mềm mại trắng mịn, chẳng như những idol khác bàn chân gần như biến dạng vì phải đi đứng nhảy nhót trên những đôi giày cao gót cả ngày.

Jessica ánh mắt nhìn Yuri mang theo vẻ mơ màng, nàng để yên cho cô giúp mình tháo giày, lại nhìn Yuri từ từ quỳ thẳng lưng chen vào giữa hai chân nàng lại chống tay hai bên hông như muốn khóa nàng vào lòng mình không cho chạy trốn. Yuri cao hơn Jessica, quỳ như vậy tầm mắt vừa kịp ngang với nàng. Jessica nhìn vào đáy đôi mắt sâu thẳm đó thấy chỉ có một mình nàng, cái đồ lừa gạt này bao nhiêu năm rồi vẫn giả vờ giả vịt là yêu nàng chỉ có mình nàng, khốn kiếp.

- Sao chị lại uống nhiều như vậy? - Yuri khẽ hỏi, cô vươn tay vén lại mái tóc lòa xòa của Jessica ra sau tai, để lộ ra gò má trắng mịn đang ửng đỏ lên vì rượu.

- Chị uống bao nhiêu thì liên quan gì tới em? - Jessica không né tránh động tác thân mật của Yuri trả lời.

- Chị giận em?

- Kwon Yuri em lại ảo tưởng? Em nghĩ chị còn để em trong lòng sao, chị đã quên em lâu lắm rồi. Chị muốn uống thì uống, muốn say thì say. Em nghĩ em là ai mà để chị phải vì em hành hạ bản thân mình?

Kwon Yuri cười cười, lại chẳng thèm giấu đi nỗi buồn trong đáy mắt mình. Jessica có chút khinh bỉ, diễn viên chuyên nghiệp diễn cái nét đáng thương lấy lòng người khác tốt như vậy khiến nàng xém chút nữa xiêu lòng.

- Em xin lỗi.

- Xin lỗi vì cái gì?

- Vì trước kia em đã rời bỏ chị, vì hôm nay em tự cho mình là đúng, nghĩ rằng chị còn quan tâm tới em.

- Ừ, biết lỗi là tốt.

Jessica vẫn còn mơ màng, nàng xoa đầu Yuri, cảm giác như đang xoa đầu con chó nhỏ. À mà Yuri đâu phải con chó nhỏ, em ấy giống một con chó sói giả vờ đáng thương hơn. Kìa, chó nhỏ lại vẫy đuôi, khỉ gió thật, nữ thần bị nàng gọi là chó, fan Yuri nghe được có phải sẽ phỉ nhổ nàng suốt đời không?

Yuri hơi chồm người đến, chóp mũi cao kiêu hãnh của cô chạm nhẹ vào chóp mũi của nàng. Jessica cảm nhận được hơi thở của Yuri mơn man trên mặt mình. Nàng không có ý muốn tránh né, thậm chí còn chủ động hôn cô.

Jessica vươn tay câu lấy cổ Yuri đẩy nụ hôn thêm sâu, lưỡi nàng thâm nhập vào miệng em ấy, cuốn lấy lưỡi Yuri mà chơi đùa. Jessica bá đạo hôn, hoàn toàn ý muốn làm chủ cuộc chơi. Càng hôn càng sâu, lửa tình lại một lần nữa bùng cháy.

- Cởi áo cho chị~

Jessica lầm bầm giữa những nụ hôn, Yuri liền ngoan ngoãn nghe theo, rất nhanh đã giúp nàng tháo xuống. Áo ngực màu đen che mất kỳ quang trước mặt, Yuri ngẩn ngơ nhìn, vô thức nuốt nước miếng. Hành động nhỏ này chẳng qua được ánh mắt Jessica. Hôm nay nàng mặc loại áo ngực cài trước không dây, Yuri chạm vào lớp vải vóc bên ngoài, bàn tay nhẹ nhàng ve vuốt say mê. Jessica hơi ngửa cổ ra sau, mặc cho cô mân mê cơ thể mình. Thế nhưng khi tay Yuri chạm vào móc khóa phía trước ngực mình toan cởi ra Jessica đã chặn lại.

- Khoan đã - Nàng cười cười hất hàm ra lệnh - Em đứng dậy, tự cởi đồ hết trước đi.

Yuri hơi đỏ mặt, được rồi đâu phải chưa từng nhìn thấy. Không những đã nhìn thấy rất nhiều lần mà còn động chạm vào tất cả những nơi sâu kín nhất của nhau nữa. Yuri cúi đầu tránh nhìn vào mắt Jessica, bắt đầu cởi đồ. Từng thứ từng thứ vải vóc trên người cô rơi xuống để lộ ra đường cong cơ thể quyến rũ. Jessica lại ngẩn người, Yuri rất đẹp, còn nhớ lần đầu tiên hai người lên giường cùng nhau cũng bởi vì Jessica mê mẩn trước nhan sắc của Yuri.

Yuri thở hắt ra một hơi tựa như lấy thêm can đảm rồi lại quỳ xuống giữ hai chân Jessica ngẩng đầu lên nhìn vào mắt nàng. Chỉ thấy nụ cười của nàng tựa như một nữ vương cao ngạo vô cùng thưởng thức nhìn ngắm thân thể cô. Yuri cởi áo ngực của Jessica ra một cách dễ dàng rồi vùi mặt vào ngực nàng hít sâu một hơi, mùi thơm đặc trưng của Jessica lại phảng phất chút men rượu khiến cô đã say lại càng say hơn.

Yuri một bước lấn đến đem Jessica đè ngửa ra trên giường lại vô cùng thành thục cởi quần nàng ra. Jessica mặc skinny jean, muốn cởi cũng chẳng dễ dàng. Yuri hơi nâng chân nàng lên, mạnh tay một chút kéo quần ra quăng nó đi đâu cũng không để ý lắm. Còn chưa kịp làm gì Jessica đã thuận thế ngồi dậy đem cô đè ngược xuống giường. Jessica ngồi trên người Yuri, hơi đong đưa cơ thể nhìn cô cười đến ái muội.

Nàng với tay lấy điện thoại kết nối với loa bluetooth nhỏ ở đầu giường bật lên playlist nhạc phù hợp với việc have sex trên spotify. Jessica buông điện thoại ra cắn môi nhìn cô, đêm nay hoàn toàn là nàng làm chủ.

Yuri hơi ngửa đầu ra sau, tiếng thở dốc mềm mại của cô từng chút như rót mật ngọt vào lòng Jessica. Dây dưa cùng nhau đã bao lâu rồi? Jessica cũng chẳng nhớ bản thân mình với Yuri hiện tại là yêu hay là hận. Yêu càng sâu thì hận càng nhiều, mà hận càng nhiều thì Yuri lại càng khắc sâu vào tâm trí nàng. Tựa như một cái gai nhọn đâm vào tim, chạm vào thì đau đến rỉ máu mà lại chẳng thế rút ra.

Đêm đã khuya, Jessica trút xuống người Yuri thở dốc. Nàng mau như vậy đã mệt, chẳng biết là do tuổi tác hay do công việc dạo này quá nhiều hay là .... tâm trí mình đều đang rệu rã. Yuri ôm lấy Jessica trên người mình dịu dàng vuốt ve tấm lưng trơn bóng đang thấm ướt một lớp mồ hôi. Tay Yuri hơi run rẩy, đã lâu rồi mới lại làm tình, cơ thể nhạy cảm vô cùng khiến Jessica rất nhanh đã đưa cô lên đỉnh. Không chỉ một lần mà còn tới tận ba lần, Yuri mệt đến rũ người.

- Chị muốn không? - Yuri hỏi nàng, giọng có hơi khàn do cổ họng khô khốc. Nãy giờ đều là Jessica chủ động, Yuri cũng muốn giúp nàng giải quyết nhu cầu.

- Em lấy cho chị ly nước.

Jessica nghiêng người nằm xuống bên cạnh Yuri nhờ vả. Yuri chống tay ngồi dậy, với qua đã lấy được bình trước trên kệ đầu giường rót cho Jessica một ly. Nàng nhận lấy uống một ngụm, ngụm tiếp theo giữ trong miệng nghiêng đầu qua áp môi mình vào môi Yuri đẩy hết nước qua cho cô.

- Uống nữa không?

Jessica nhướn mày hỏi, Yuri lại gật đầu nhưng Jessica đưa ly nước cho cô thì cô lại lắc đầu. Jessica lườm cô một cái nhưng vẫn uống vào một ngụm rồi trực tiếp dùng miệng đút nước cho Yuri.

- Em muốn tắm trước khi ngủ không? - Jessica đặt ly nước đã hết lên bàn hỏi Yuri.

Yuri hôn nhấp lên khóe môi Jessica hỏi: "Chị không muốn sao?"

- Không, em ngủ đi, chị đi tắm.

- Để em giúp chị tắm.

Jessica cười cười xuống giường, cũng chẳng buồn mặc quần áo bước thẳng vào phòng tắm. Yuri cũng xuống giường theo nhưng chân cô có chút bủn rủn, thảo nào lúc nãy Jessica nhướn mày nhìn cô cười cười. Yuri cười khổ chậm rãi vào phòng tắm.

Nước ấm mơn man trên cơ thể, Yuri áp trên người Jessica trong phòng tắm. Đôi chân thon dài của nàng câu trên người cô, Jessica cong lưng đón nhận Yuri xâm nhập vào cơ thể mình. Đáy mắt nàng ướt sũng, vừa mềm yếu lại vừa câu dẫn khiến Yuri không khống chế được, hết lần này đến lần khác chiếm lấy nàng.

Mãi đến sáng hôm sau, khi mà Jessica tỉnh dậy giữa chăn nệm ấm áp và vòng tay của Yuri ôm trọn lấy mình thì nàng mới nhớ mình bị lừa rồi. Đêm qua vào được nhà nàng đã muốn đuổi Yuri về, tự dưng hôn nhau làm gì.

Lần sau nàng sẽ không uống rượu nữa. Có uống rượu cũng không để Yuri đưa về. Mà có lỡ để Yuri đưa về cũng không cho em ấy theo vào nhà. Mà có lỡ cho em ấy vào nhà cũng không cho vào phòng. Mà có lỡ cho Yuri vào phòng cũng không ..... chết tiệt, cho Yuri vào phòng thì xem như nàng hết đường chạy rồi. Tốt nhất là không gặp Kwon Yuri nữa, vậy đi.

Vậy nên chủ tịch Kwon mới sáng sớm bị người ta dựng đầu dậy, ngơ ngác không hiểu tại sao mới đêm qua người ta còn dịu dàng như con mèo nhỏ ôm lấy mình dụi dụi rồi ngáp ngủ vô cùng đáng yêu mà sáng ra đã như con sư tử rống lên đuổi mình ra khỏi nhà. Cánh cửa căn hộ của Jessica sập lại trước mặt Yuri khi mà cô chỉ mới kịp mặc quần áo mà thôi, đầu chưa chải mặt chưa rửa răng chưa đánh. Nếu có người chụp được hình cô lúc này thì ắt hẳn báo chí phải viết được ít nhất một ngàn bài mất.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info