ZingTruyen.Asia

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 45

GinJJ22

Jessica trở về thu gom đồ đạc, sáng mai cô phải rời đi sớm. Ở đây một tháng, vừa về đã phải chạy lịch trình kín đến đáng thương. Cuối năm lúc nào cũng bận rộn, Jessica muốn tranh thủ về nhà ăn bám cha mẹ mình vài ngày cũng khó nữa.

Cửa phòng cô mở ra mà không nghe tiếng gõ cửa, không cần nhìn cũng biết chỉ có Yuri mới có gan làm vậy.

- Em không soạn đồ đi, mai phải về rồi - Jessica vừa xếp đồ vào valy vừa hỏi, thậm chí đến ngẩng đầu lên nhìn Yuri một cái cũng không thèm.

Yuri bước đến gần nàng, trên người em ấy còn thoang thoảng mùi rượu. Yuri bế Jessica lên vừa hôn vừa mang nàng đến giường. 

- Sica - Yuri nỉ non gọi tên nàng đầy lưu luyến.

Jessica chưa kịp trả lời môi đã bị người ta ngậm lấy. Nàng cũng lười đôi co vòng tay ôm lấy cổ Yuri, quần áo nhanh chóng được cởi ra. Không biết có phải do rượu hay không mà Yuri đêm nay hưng phấn hơn bình thường. Giày vò nàng đến tận hai ba giờ sáng vẫn không dừng lại.

- Yuri chậm thôi ... em ... nhẹ lại ...

Jessica khó nhọc nói, nàng chẳng còn hơi sức đâu mà đẩy con chó sói đang hưng phấn vẫy đuôi kia ra khỏi người mình.

- Ngày mai chị về rồi - Yuri ôm lấy gương mặt của nàng nâng niu hôn lên.

- Em cũng về mà.

- Sẽ không được ở cùng chị.

Jessica chỉ cười mà không đáp, nàng nâng người lên cắn lên cổ Yuri rồi lại dùng lưỡi nhẹ liếm lên dấu răng. Kích thích như thế lại mời gọi Yuri đến một lần nữa. Đêm dường như dài bất tận.



Jessica về đến Seoul thì tài khoản Instagram của đoàn phim cũng đăng hình đóng máy đêm qua. Jessica và Yuri là hai nữ chính đương nhiên được xếp đứng cạnh nhau khi chụp hình. Jessica vô cùng đáng yêu vừa đưa tay chữ V vừa cười tít mắt còn Yuri lại điềm đạm đứng bên cạnh nàng mỉm cười. Nhìn vào ai mà tin được Yuri nhỏ tuổi hơn Jessica cơ chứ.

Fan của nàng tràn vào instagram của đoàn phim kêu khóc bảo nhớ nhung idol các kiểu. Staff cũng rất đáng khen, thấy fan của Jessica tương tác cao liền tung ra clip nàng hát "Can't take my eyes off you". Không cần nói lập tức clip nhảy lên top Naver liền. Bình luận hết mười cái thì hết chín cái là khen nàng hát hay mặc dù chất lượng âm thanh thì tệ. Loa dã chiến hát cho vui sao so được với âm thanh chuyên nghiệp. Còn cái bình luận còn lại khen nàng phát âm tiếng anh chuẩn. Ôi buồn cười, đã bảo Jessica Jung quốc tịch Mỹ rồi mà lại đi khen người ta phát âm chuẩn.

Chỉ có shipper Yulsic là đem clip về động tự high với nhau. Staff cũng có tâm, quay trúng cảnh Jessica vừa hát câu: "Can't take my eyes off of you" vừa chỉ tay về phía Yuri. Mà dưới này mặc cho mọi người xung quanh hò hét cổ vũ, Kwon Yuri ngơ ngẩn như bị thôi miên, nhìn nàng không chớp mắt.

"Ôi giồi ôi quý dzị ơi, clip thì chất lượng thấp nhưng couple của tôi thì chất lượng cao nha"

"Thôi còn nói cái mọe gì nữa, hai người khi nào cưới để em còn tính tiền mừng"

"Xin hỏi staff đoàn làm phim có phải nằm vùng trên cái tàu ngầm của chúng ta không. Huhu thính này chất lượng quá"

"Huhu tôi không muốn ship, là họ trói tôi lại quăng tôi lên thuyền"

Buổi tối mừng nàng trở về Seoul sau một tháng lên núi, Jessica ôm theo chai rượu ngon chạy đến nhà Irene ăn mừng. Ngoài Irene Kim còn thêm mấy bà chị khác, thành ra buổi tiệc trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Lần này chủ đề chính là dưỡng da. Thôi khỏi nói Jessica lên núi một tháng da đã không thể nào trắng hồng không tì vết như ban đầu rồi. Chưa kể trong rừng rất nhiều muỗi, nàng có tránh cỡ nào cũng bị đốt cho sưng khắp chân. Muỗi rừng độc để lại sẹo chưa nói đi, nàng còn không ít lần bị cây gai quẹt, phải nói là thương tích đầy mình.

Uống rượu tới khuya, mọi người đều đã về chỉ còn Jessica ngồi cạnh Irene vừa nốc rượu vừa hàn huyên.

- Một tháng nay buồn chán lắm hả? - Irene xoa đầu nàng hỏi.

- Cũng không buồn mấy - Jessica trả lời, ở trên núi có Yuri, tuy đáng ghét nhưng em ấy mỗi tối đều giúp nàng giải sầu.

- Yuri có làm khó dễ gì em không?

- Em ấy không dám đâu.

- Nhìn biểu hiện em như vậy, đừng nói hai đứa quay lại rồi nhé - Irene trợn mắt hỏi.

Jessica bĩu môi dốc cạn ly rượu, thứ chất lỏng cay nồng ấy trôi tuột xuống cổ nàng để lại một dư vị thơm nồng khó quên ở đầu lưỡi.

 - Không có quay lại nhưng đại khái tụi em có ngủ với nhau.

Irene cốc đầu nàng một cái nói: "Ngủ cũng ngủ rồi còn nói không quay lại?"

- Ngủ với nhau thôi mà, nhu cầu sinh lý cần được giải quyết - Jessica rót thêm cho mình một ly rượu nhún vai trả lời.

- Em chỉ được cái cứng miệng, sao hai năm nay em không vớ đại ai đó giải quyết nhu cầu sinh lý cho em đi. Đã bảo là nhu cầu sinh lý thì ai mà chẳng được, tại sao phải là Kwon Yuri?

- Vậy tại sao không được là Kwon Yuri?

- Bởi vì em còn yêu Yuri. Jessica Jung, em cứ muốn mình mãi mãi mắc kẹt với Yuri à? Hai đứa còn dây dưa tới bao giờ nữa? Bây giờ nếu em nhắm có thể quay lại với Yuri thì chị không ý kiến gì nữa. Còn nếu em xác định cả đời này em với Yuri mãi mãi chẳng có kết quả thì dứt khoát đi.

Jessica trầm ngâm không nói chỉ tiếp tục uống rượu. Nàng muốn gì với Yuri bản thân nàng cũng không biết. Jessica nhìn ra đường phố bên ngoài, đã quá nửa đêm nhưng thành phố vẫn còn sáng đèn, xe vẫn chạy liên tục trên đường. Mới mấy hôm trước hàng còn ở trên núi vắng vẻ, hôm nay đã bị đánh ngược trở lại thành phố đối diện với thực tế.

.

.

.

Yuri cầm theo áo khoác nhanh chân đi vào thang máy công ty, xe đã chờ sẵn ở dưới sảnh chở thẳng cô vào bệnh viện. Kwon Youngdon lại lên cơn đột quỵ, sức khỏe của ông không những không khá lên mà còn ngày càng tệ hơn.

Shinyoung dúi vào tay Yuri một miếng sandwhich cùng bình sữa nói: "em ăn một chút đi. Phải biết lo cho bản thân mình, chủ tịch bệnh như vậy công ty chỉ còn trông cậy vào một mình em"

Yuri ngồi trên hành lang bệnh viện vắng lặng trước phòng cấp cứu nhấp một ngụm sữa, không khí đặc quánh lạnh đến gai người. Cô cắn một miếng bánh nhỏ chậm rãi nhai nuốt. Trên đôi vai của cô giờ đây là cả một đế chế kinh tế, sự thành bại của gia tộc, sự tồn vong của công ty, thậm chí là cuộc sống của mấy trăm ngàn nhân sự cấp dưới.

Đèn phòng cấp cứu tắt đi, bác sĩ bước ra vỗ vai cô bảo yên tâm, cuộc phẫu thuật thành công rồi. Kwon Youngdon được đẩy vài phòng ICU, Yuri cũng theo xe trở về công ty. Sắp xếp mọi chuyện một chút, chín giờ sáng cô đã có mặt tại phim trường. 

Cuối năm lịch trình bận rộn, Jessica trở về nhà ăn bám cha mẹ được vài ngày lại phải đi chạy lịch trình mới. Các buổi Gayo cuối năm cũng đã bắt đầu gửi giấy mời, Hyejin cũng báo với nàng phía bên Yuri đã từ chối hết tất cả những lời mời nên nàng mới yên tâm gật đầu đồng ý tham gia.

Kwon Youngdon tỉnh táo hoàn toàn sau mười ngày phẫu thuật, nửa đêm thức giấc đôi khi ông sẽ thấy Yuri ngủ gục bên giường bệnh của mình hoặc chợp mắt bên cái laptop. Sức khỏe của ông có lẽ không hồi phục được như cũ rồi, cần phải phòng ngừa vạn nhất.

Đầu tháng mười hai, Kwon Youngdon gọi Yuri vào phòng riêng của mình, luật sư riêng của ông cũng có mặt tại đây. Luật sư đẩy hết giấy tờ về phía Yuri, cô lướt sơ qua rồi ngẩng người nhìn cha mình khó hiểu.

- Bất động sản thì chia đôi cho con với Hyuk Jun, ta vẫn để cho con nhiều hơn một chút, căn nhà này thì để cho con. Còn toàn bộ cổ phần của ta trong công ty sẽ chuyển hết cho con - Kwon Youngdon chậm rãi nói.

- Còn Hyuk Jun thì sao? - Yuri hỏi

- Hyuk Jun đang ở trong tù, chuyển cổ phần cho anh con thì con sẽ bị phân tán quyền lực. Mấy tay cáo già trong hội đồng quản trị sẽ viện cớ đó mà làm khó con.

Kwon Youngdon đã tính hết, với số tài sản ông để lại cho Hyuk Jun, cho dù sau này có ra tù không đi làm cũng đủ để con trai ông sống an nhàn cả đời. Còn Yuri con bé này tâm không đặt ở công ty, chỉ sợ Hyuk Jun ra tù Yuri sẽ ngay lập tức quăng hết công ty cho anh mình còn mình thì trở lại với sự nghiệp diễn viên. Hai đứa con của ông không xung đột lợi ích, sau nay không cần lo sẽ đánh nhau đến đầu rơi máu chảy.

- Nhưng tại sao lại là lúc này? 

- Luật thừa kế sẽ đánh thuế tới 50% tổng giá trị tài sản ta để lại cho các con. Sức khỏe của ta yếu lắm rồi, bây giờ chuyển hết cho hai đứa cũng không sao. Lỡ ta có chết đi tài sản của các con cũng không bị đánh thuế.

Yuri rút từ trong túi áo ra cây bút sang trọng có khắc tên mình ký lên giấy tờ chuyển nhượng cổ phần. Từ bây giờ cô đã trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn Youngdon.

Tin tức tập đoàn Youngdon đổi chủ nhanh chóng được lan ra ngoài. Kwon Yuri danh vọng tăng thêm một bậc khiến các anh trai thì không dám mộng trèo cao nhưng các em gái nhỏ thì hò hét nhau gọi chồng ơi trên khắp các mặt trận. Giữa lúc hậu cung nhốn nháo tranh sủng thì cái tàu ngầm Yulsic lại nổi lên, Jessica Jung một bước được tôn lên làm chính cung hoàng hậu.

Đó là ở trên mạng thôi chứ ở nhà thì Jessica đang cáu kỉnh uống rượu với Krystal lầm bầm chửi rủa đám cư dân mạng xát múi vào nỗi đau của nàng. Con mẹ nó, nàng bị đá hai năm rồi còn kêu cái gì mà chính cung hoàng hậu nữa. Đời Jessica thật là khổ, yêu đương với người ta lúc người ta còn là em gái sinh viên đại học bình thường, tới lúc người ta lột xác từ gà con thành phượng hoàng, trở thành tổng tài giàu có sở hữu nghìn tỷ trong tay thì người ta đá mình đi. Nghĩ mà đau, thù này không trả Jessica không mang họ Jung nữa..

.

.

.

Vài ngày sau đó Jessica bị lôi đến tiệc đóng máy của bộ phim "đội cứu hộ 24/7". Nàng vốn định từ chối nhưng đích thân Park Hee Joon gọi điện cho mình nên đành phải đồng ý. Khi Jessica đến việc đầu tiên là nhìn quanh khắp nơi kím bóng người quen thuộc kia. Đúng như nàng dự đoán, người ta bây giờ là thành chủ tịch Kwon rồi, ai rảnh đâu mà đi mấy buổi tiệc hình thức này. Đỡ gặp mặt đỡ chướng mắt đi, bằng không nàng hẳn sẽ ghim cây nĩa trên tay mình lên tay em ấy một cái cho hả giận.

Đoàn làm phim quay khá vất vả, công tác cứu hộ cứu nạn chẳng bao giờ là nhẹ nhàng. Kết thúc được các cảnh quay ai cũng nhẹ cả người nên hôm nay mọi người uống khá nhiều. Jessica cũng không ngoại lệ, nàng ngồi chung bàn với Park Hee Joon cùng các đàn anh khác vừa uống rượu vừa cười đùa rất vui vẻ.

Mãi đến gần tàn tiệc Kwon Yuri mới đến. Jessica trước mắt đã thấy đến hai ba Kwon Yuri, nàng phẩy tay cho rằng mình ảo giác lại quay sang chơi tiếp trò bao búa kéo cùng một đàn anh khác. Mọi người đã về gần hết, Yuri mặc áo măng tô dài gương mặt mệt mỏi hốc hác, có vẻ là mới đến đây từ công ty.

Chủ quán mang thêm cho cô một tô canh kim chi nóng hổi, Yuri ngồi xuống bên cạnh Jessica từ tốn ăn phần của mình. Bàn tiệc chẳng có ai là còn tỉnh táo, Park Hee Joon cười cười nói nói với Yuri vài câu về kịch bản mới sau đó lại gục luôn xuống bàn. Bàn rượu năm người đàn ông đều đã ngủ hết chỉ còn mỗi Jessica vừa uống hết ly cuối cùng vừa chống cằm cười ngất ngưởng.

Hyejin mở cửa bước vào phòng thấy Yuri đang ngồi đây liền nói: "May quá chủ tịch Kwon đến rồi, phiền chủ tịch Kwon khuyên Jessica về nhà thôi. Tôi đã mấy lần bảo em ấy về nhưng em ấy nhất quyết không chịu, giờ thành uống say như vậy"

Yuri điềm tĩnh trả lời: "Hyejin unnie cứ gọi em là Yuri như bình thường thôi. Chị cứ về trước đi, em sẽ đưa Jessica về"

Hyejin gật đầu đưa túi xách của Jessica cho Yuri: "Chìa khóa cửa trong túi xách, chị về trước. Nếu cần gì thì gọi chị nha"

Căn phòng chỉ còn lại tiếng ngáy ngủ của mấy người đàn ông kia, Yuri đứng dậy đưa tay ra trước mặt Jessica dịu dàng nói: "Sooyeon à, về nhà thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia