ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us

Chăm cho Jessica được hai ngày, Yuri lại trở về với công việc bận rộn của tập đoàn. Shinyoung gõ cửa phòng đem vào cho cô một chồng chứng từ cần ký. Yuri một bên mở laptop một tay lật văn kiện, bận đến tối tăm mặt mũi.

Mãi đến hơn nửa đêm cô mới gập máy tính và leo lên giường. Jessica ngay lập tức chui lòng cô dụi dụi ngáp ngủ. Giường nệm ở đây khó chịu, nơi rừng núi hoang vu sao có thế đòi hỏi chất lượng tốt được, mấy hôm nay ngủ trong lòng Yuri vẫn dễ chịu hơn rất nhiều. Đêm tối yên tĩnh, Yuri dường như vẫn không ngủ, mấy lần Jessic cựa quậy trong lòng cô đều được cô vỗ về.

Vài ngày sau đó tiến độ quay của phim rất tốt, Jessica bệnh có hơi đừ người vô tình lại hợp với thể trạng cô ca sĩ Jung Sooyeon bị lạc trong núi, yếu đuối vật vờ đến đáng thương. Buổi tối Jessica tắm xong vừa hay Yuri lại như cũ gõ cửa phòng nàng. Tóc ướt chảy xuống thấm lên lớp váy ngủ mỏng manh in hằn lên lớp da thịt quyến rũ. Yuri với tay ra sau bấm chốt khóa cửa phòng sau đó bế nàng lên như bế công chúa về giường. Jessica cắn môi nhìn cô khiêu khích, ngón tay cắt tỉa gọn gàng vẽ những vòng tròn xoắn ốc lên bụng cô thì thầm: "Em cởi đồ cho chị đi"

Yuri ngoan ngoãn phục tùng, cả tuần nay Jessica bệnh như vậy hai người cũng không làm gì cả. Những vết thương trên người Yuri do nàng để lại đến hôm nay cũng tan đi mất. Yuri đè nàng xuống giường, chỉ một bàn tay đã giữ được hai cổ tay của nàng lên trên đầu. Jessica kẹp chân lên eo cô hơi lựa thế, lật người một cái liền hoán đổi vị trí của cả hai. Nàng bật cười trước ánh mắt có chút oán hận nhưng cam chịu của Yuri. Đêm nay vẫn là nàng nắm quyền chủ động.

Buổi sáng xuống giường Yuri có hơi run rẩy, đêm qua Jessica lại không nương tay với cô. Nàng đứng ngay cửa sổ đưa tay hứng tia nắng khúc xạ qua ô cửa kính tạo thành một dải cầu vồng nhỏ trên tay cười khúc khích: "Em xem nè, ngủ với em một đêm sáng dậy đã thấy dấu hiệu đời này chị mãi mãi không bao giờ thẳng được"

Jessica ngẩng đầu lên nhìn cô, lại là đôi mắt màu nâu to tròn long lanh ấy. Mỗi lần Jessica dùng ánh mắt ngây thơ đó nhìn cô là cô lại không ngăn được cảm giác muốn chiếm hữu nàng. 

Đi ra đến phim trường môi Jessica vẫn còn hơi sưng. Cảnh quay cũng không còn nhiều, đầu giờ chiều Park Hee Joon đã hô kết thúc. Đoàn làm phim lục đục kéo nhau về nhưng Jessica vẫn cứ đứng nguyên tại chỗ ngắm nhìn dòng suối đang chầm chậm chảy qua. Hyejin nhắc nàng trở về, Jessica quay lại đã thấy Yuri đứng sau lưng mình. 

- Chị về trước đi, em với Yuri đi dạo một chút, lát sẽ về.

Jessica nhìn Yuri cười đến vô cùng rực rỡ, ánh chiều tà phủ lên nàng một lớp ánh sáng ấm áp. Yuri ngẩn người ra nhìn nàng, giữa những tán lá xanh, bên cạnh một dòng suối mát, Jessica là một nàng tiên trong trẻo và ngọt ngào.

Jessica để mặc cho Yuri dẫn mình đi, chỗ bí mật trong hang đá hôm bữa nay đã có thêm một lớp cỏ khô mềm mại. Jessica không cần hỏi cũng biết là do Yuri đem đến sẵn, chết tiệt, nàng bị tính kế rồi.

Yuri đặt Jessica xuống lớp cỏ khô êm ái lại hôn nàng đến nghiêng trời lệch đất. Tay cô hơi lung tung muốn nhanh chóng cởi đồ nàng ra. Jessica mấy lần đẩy Yuri ra muốn trở mình lật người lại nhưng đều bị cô đè xuống. Đúng là không thể so sánh sức lực của hai người với nhau được, quá chênh lệch rồi. Cả tháng nay đều là Yuri tự nguyện để cho nàng càn rỡ, hôm nay dục vọng trong mắt em ấy cháy rực đến nỗi muốn thiêu đốt nàng.

Jessica nâng cằm Yuri đang vùi vào ngực mình lên cắn môi nói: "Em muốn chị đến vậy à?"

Yuri không trả lời mà chiếm hữu lấy môi của nàng hôn sâu, quần lót của nàng bị kéo xuống một cách vội vã. Khoảnh khắc Yuri tiến vào cả hai đều như ngừng thở, cảm giác ấm áp mềm mại ướt át thế này đã quá lâu rồi không cảm nhận được. Yuri khẽ di chuyển, Jessica choàng tay ôm lấy cổ cô, tiếng thở dốc mềm mại cứ thế rót vào tai ngân nga như âm thanh đến từ thiên đường. Yuri ngẩng đầu lên, dường như có thể nhìn thấy sương mù đang phủ xuống khu rừng này. Gió lùa qua kẽ lá, những cánh bướm nhẹ nhàng bay lượn. Vạn vật xung quanh đều an tĩnh, mọi thứ đều đang chậm rãi chuyển động.

Jessica là ca sĩ, thanh âm ngân nga thở dốc đều lay động lòng người. May mắn chỉ có Yuri là người nghe được những thanh âm quyến rũ này. Nàng động tình, ánh mắt ướt sũng mê loạn, bờ môi sưng đỏ mềm mại ngân lên những âm thanh xuyên thẳng vào trái tim, quấn lấy tấm hồn cô tiêm vào những chất độc tình khiến cô si mê đến thần hồn điên đảo không cách nào thoát ra mà cũng chẳng bao giờ muốn thoát ra.

Jessica hơi nhấc đầu lên cắn vào tai cô thở dốc thì thầm: "Chậm lại một chút"

Vùng núi cao mùa thu nhiệt độ rất nhanh đã giảm xuống, cũng chẳng biết là mây hay sương mù quấn quanh nơi đây. Trái tim hai người hòa chung một nhịp đập, hơi thở hòa vào nhau, vạn vật lại trở nên chân thật.

Đường trên núi khó đi, chạng vạng mọi thứ cũng không còn rõ ràng. Yuri cõng Jessica trên lưng vững vàng đi về khách sạn. Jessica chân nhũn ra, lười biếng dựa đầu vào vai Yuri, tay cầm điện thoại có mở đèn flash giúp cô soi đường đi. Jessica có hơi nghi ngờ Yuri đem toàn bộ ấm ức của mình một tháng qua trả thù nàng, rõ ràng nàng đã bảo dừng lại nhưng em ấy vẫn tiếp tục. Nếu không phải do trời tối rồi thì không biết đến bao giờ Yuri mới buông tha cho nàng.

Quần áo của hai người còn xộc xệch hơn cả lần trước, rơm rạ còn dính trên áo quần cả hai. Jessica vùi vào hõm vai Yuri hít một hơi thật sâu lầm bầm: "Toàn là mùi của em"

- Khó ngửi lắm à? - Yuri hỏi, bước chân có hơi chậm lại.

- Không, rất dễ chịu.

- Chị có lạnh không, em đi nhanh một chút?

Buổi tối sương xuống, cơ thể Jessica lại mới khỏe lại sau trận bệnh kia, Yuri sợ nàng mới vừa ra mồ hôi nhiều như vậy bây giờ sẽ dễ nhiễm lạnh.

- Không lạnh. Em cõng chị vậy mệt không?

- Chị không nặng.

- Em thử chê chị nặng xem?

Yuri cười hiền, hơi xốc nàng lên thong thả trở về khách sạn. Đường đất nhỏ hẹp, xung quanh vẫn rất bình yên. Khách sạn ở giữa núi buổi tối đều sáng lên những ô cửa sổ nhỏ. Cám giác rất giống những ngày tháng trước kia, buổi tối trở về nhà sẽ thấy ánh đèn của nhà người ta sáng lên, trong lòng vô thức ấm áp.

Quay thêm một tuần nữa, không khí lại ngày một lạnh hơn. Khách sạn cũng đem đến thêm cho mỗi phòng một cái đèn sưởi nhưng buổi tối cả đoàn ai cũng bật lại làm quá tải điện, cúp điện toàn bộ khách sạn. Yuri mang thêm chăn từ phòng mình đến trèo lên giường quấn Jessica lại như cục len rồi mới ôm nàng ngủ.

Hết tuần này là xong rồi, hai người có thể trở lại thành phố. Jessica sẽ trở về với công việc idol của mình còn Yuri vẫn sẽ chạy đi chạy lại giữa phim trường và công ty. Mấy hôm nay Jessica đã quen thuộc với mọi người trong đoàn, kể cả ông chú Park Hee Joon cũng thường xuyên cùng nàng đùa giỡn. Đôi khi Yuri bị tiếng cười của Jessica làm cho mất tập trung, cô quên mất mình đang nói gì trong cuộc họp online với nhân viên công ty. Ngẩng đầu lên đã thấy nàng cười đùa vô cùng vui vẻ với đồng nghiệp khác hoặc thi thoảng sẽ bàn luận kịch bản với đạo diễn.

Jessica vẫn luôn rực rỡ như thế ngay cả khi đây không phải là sân khấu của nàng. Ai nói Jessica là Công chúa băng giá? Mỗi lần nhìn thấy nàng Yuri đều cảm thấy rất ấm áp. Ngọn lửa trong cô sắp tàn lụi đi lại được nàng tiếp thêm sức mạnh.

Buổi tối, Yuri xách đến phòng nàng một cái bếp than bảo muốn để sưởi ấm cho nàng, đèn sưởi không thể bật rồi, nhiệt độ buổi tối trên núi xuống rất thấp.

Jessica ngoắc tay gọi Yuri đến, em ấy đến gần rồi lại thẳng chân đá người ta một cái vào mông gào lên: "Đồ chết tiệt Kwon Yuri, em muốn ám sát chị à?"

- Ơ....

- Ơ khỉ mốc, bếp than bỏ trong phòng kín, em muốn chị chết vì ngộ độc khí CO?

Thật ra thì phòng Jessica không kín, trên cửa sổ có quạt thông gió mở liên tục nên có bỏ lò than sưởi cũng không sao, nhưng nàng thích mắng Yuri nên kiếm chuyện thôi.

- Vậy để em đem ra ngoài vậy.

- Khách sạn cũ, gỗ lại dễ cháy, em dẹp cái lò than này đi, nguy hiểm.

Yuri cụp tai cụp đuôi xuống thất thiểu mang lò than đi. Rất lâu sau mới trở lại liền leo lên giường ôm Jessica vào lòng. Cơ thể Yuri ấm nóng bất thường, dựa vào vô cùng thoải mái. 

- Em sốt à? - Jessica dụi dụi đầu vào cổ cô hỏi.

- Không có, em hơ người cho ấm thôi.

Jessica mở mắt ra nhìn Yuri, tròng mắt em ấy đỏ rực lên, hẳn đã hơ người bên bếp lửa cũng khá lâu.

- Đồ chó ngốc này, mau ngủ đi. Người em đã rất ấm rồi, không cần làm những chuyện dư thừa này.

Jessica lần này công khai mắng Yuri là chó ngốc trước mặt em ấy, không chọc cho Yuri giận lại còn khiến cho em ấy vẫy đuôi. Jessica mặc cho Yuri ôm mình vào lòng, nàng càm ràm thêm vài câu nữa rồi ngủ quên mất. Chỉ có Yuri mãi vẫn không ngủ được. Có lẽ do cô luyến tiếc cảm giác tốt đẹp này.

Cảnh quay cuối cùng, Park Hee Joon hô lên tiết cắt, mọi người đều đồng loạt reo hò ăn mừng. Cả tháng trời nếm mật nằm gai trong rừng cuối cùng cũng kết thúc rồi. Khách sạn tuy hoang sơ nhưng cũng nấu được cho đoàn một bữa tiệc chia tay.

Jesscia nháy mắt với Hyejin cô liền hiểu ý đem hết năm chai rượu vẫn cất trong phòng Jessica đem ra cho mọi người ăn mừng. Chủ khách sạn thấy vậy cũng góp vui bằng một bình rượu mơ do chính ông ngâm ở sau vườn. Khách sạn ông vốn cũng ít người lai vãng, đoàn phim đến đây ở một tháng cũng xem như người nhà của ông rồi.

Mọi người ăn uống rất vui vẻ, sau lại lôi kéo Jessica lên hát góp vui vài bài. Mọi người đều nhao nhao lên yêu cầu nàng hát Back In Time. Hôm nay trời lạnh tê tái như vậy, ai cũng uống rượu sương sương hết rồi, bây giờ nghe một bản ballad buồn thấu tâm can có phải rất hợp tình hợp lý không?

Jessica đứng trên sân khấu nhỏ ôm cái micro cười cười: "Thôi thôi, đang vui mọi người lại đòi nghe nhạc buồn. Để tôi hát bài khác."

Jessica chỉnh điện thoại kết nối với loa bluetooth, giai điệu quen thuộc của bài hát vang lên. Jessica có chút hơi men trong người, gò má đỏ ửng mà ánh mắt cũng lơ đãng quyến rũ hơn bình thường.

"You're just too good to be true

Can't take my eyes off of you

You'd be like Heaven to touch

I wanna hold you so much"

Yuri như ngừng thở, Jessica vừa hát vừa nhìn xoáy về phía cô. Yuri là diễn viên chính đương nhiên được xếp chỗ trung tâm buổi tiệc, chỉ cần nhìn thẳng đã thấy Jessica rõ ràng trên sân khấu. Mọi người trong đoàn đều hào hứng vỗ tay, tới đoạn điệp khúc tất cả đều đứng dậy đoàn loạt hát theo.

I love you, baby
And if it's quite alright
I need you, baby
To warm the lonely night
I love you, baby
Trust in me when I say

Yuri vẫn ngồi im một chỗ, hoàn toàn không thở được. Toàn bộ linh hồn của cô đã bị ánh mắt của Jessica giam giữ mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info