ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 42

GinJJ22

Buổi tối Yuri lại rụt rè gõ cửa phòng Jessica. Trừ hôm qua có Park Min Young đến thì mấy hôm nay ngày nào hai người cũng ngủ chung phòng. Jessic mới tắm xong chỉ mặc váy ngủ vừa ngắn vừa mỏng, bên dưới thậm chí còn chẳng mặc đồ lót. Nàng để cho Yuri vào phòng còn mình thì ngồi bên giường lau khô tóc.

Yuri mở ngăn tủ lấy ra máy sấy tóc bước đến giúp nàng sấy khô tóc. Jessica ban đầu định phản đối nhưng lại không ngăn được cảm giác dễ chịu khi Yuri sấy tóc cho mình nên để mặc em ấy muốn làm gì cũng được. Tóc khô nàng leo lên giường đắp chăn nằm xa một góc bấm điện thoại. Hôm nay nàng mệt, cũng chẳng có tinh thần muốn "lăn giường" với Yuri.

- Sooyeon à

Jessica định mắng Yuri không được gọi nàng thân thiết như vậy nhưng lại lười nên thôi, đành ậm ừ: "Chuyện gì?"

- Min Young unnie nhắn tin cho em - Yuri đưa điện thoại mình cho Jessica.

- Chị ấy nói gì? - Jessica không xoay người lại chỉ nhàn nhạt hỏi.

- Chị ấy bảo nhớ em, rủ khi nào về Seoul đến nhà chị ấy chơi.

- Em trả lời thế nào?

- Em chưa trả lời nhưng em không đến đâu.

- Ừ, biết em bận rộn.

- Sooyeon, em với Park Min Young unnie thật sự không có gì cả. Buổi chiều chị ấy bất ngờ hôn em, em không kịp tránh.

- Ừ, Min Young unnie đang trêu em thôi, chị ấy có bạn trai rồi. 

Đêm tối vùng núi chỉ có tiếng côn trùng kêu, Yuri xịt thêm một vòng hương đuổi muỗi quanh phòng cho Jessica rồi mới lên giường nằm. Mùi xả nhè nhẹ trong không khí cũng khiến đầu óc nàng thư thả hơn hẳn. 

Yuri từ phía sau ôm lấy Jessica, dâng đến nụ hôn rôi lật người đặt nàng nằm lên trên người mình, chính là tình nguyện dâng hiến. Jessica không có tâm tình nên chỉ hôn rồi thôi, nàng lăn xuống khỏi người Yuri kéo chăn lên xoay người ngủ mất.

Rất khác với trước kia, Jessica yêu ghét đều thể hiện rõ trong ánh mắt, miệng thì mắng nhưng ánh mắt nàng nhìn cô lại toàn là tình yêu nồng đượm. Còn bây giờ ánh mắt nàng nhìn cô như bị bao phủ bởi một lớp sương mờ. Yuri cách nào cũng không nhìn ra được tình cảm của nàng.

.

.

.

Cảnh quay tiếp theo của hai người là ở một cái hang bên gần bên bờ suối, nơi trú ngụ tạm bợ của Sooyeon và Yuri khi chờ người đến cứu viện. Nước suối dâng rất cao, đi không cẩn thận thì không biết khi nào sẽ bị lũ quét cuốn trôi. Chưa kể khu vực này Kwon Yuri không nắm vững, nếu chỉ có một mình cô thì không sao nhưng cô ca sĩ Jung này sức lực quá yếu, đưa cô ấy vượt rừng bây giờ vô cùng nguy hiểm. Jung Sooyeon ngồi bó gối bên đống lửa nhìn ra bầu trời bên ngoài. Trước khi đến đây cô luôn bị áp lực bởi công việc, làm sao để trở nên nổi tiếng hơn, làm sao để mọi người đều yêu thích mình. Nhưng khi đối mặt với sự sống và cái chết, Jung Sooyeon lại nhận ra bản thân mình phải biết hài lòng với những gì mình đang có.

Cô từng có tất cả trong tay, đi đến đâu cũng có người lo cho từng miếng ăn giấc ngủ. Bởi vậy nên bây giờ cô muốn giúp cô nàng cứu hộ kia kiếm củi về nhóm thêm lửa cũng làm không nên thân. Nhặt về toàn là củi ướt khiến khói bay mù mịt. Bây giờ cả hai người miếng ăn lúc có lúc không, ngủ thì chỉ là nằm tạm trên đám lá khô.

Trời sắp mưa, Yuri trở về với một con cá nhỏ trên tay đã thấy Sooyeon ngồi ôm gối ánh mắt xa xăm nhìn về phía bầu trời đang dần chuyển mưa. Cô từng tức giận cô ca sĩ này, mùa mưa nguy hiểm lại chạy lên đây làm gì cuối cùng hại cho cô cũng rơi vào trạng thái không biết ngày mai sống chết thế nào. Nhưng Jung Sooyeon tưởng như tiểu thư bướng bỉnh lại không khóc không ồn ào, mặc dù hậu đậu nhưng lại luôn có thiện ý giúp đỡ cô. Lúc ăn cũng nhường cho cô phần nhiều, tối ngủ cũng cởi áo khoác của mình ra lén đắp cho cô.

- Sooyeon-ssi đang nhớ nhà à? - Yuri vừa nướng cá vừa hỏi thăm.

Jung Sooyeon gật đầu , đôi mắt rưng rưng không dám nói, chỉ sợ mở miệng cô sẽ khóc mất.

- Đừng lo, chúng ta sẽ trở về nhanh thôi - Yuri an ủi cô.

- Yuri có sợ rằng chúng ta sẽ kẹt ở đây không? Yuri có giận tôi không? Vì tôi mà Yuri cũng bị lạc ở đây.

- Chúng ta ở đây có hai người, tôi có gì phải sợ. Chưa kể ngoài kia đồng đội tôi chắc chắn đang đi tìm tôi, tôi tin tưởng họ chắc chắn sẽ tìm ra chúng ta.

- Sao Yuri lạc quan thế?

- Không phải lạc quan mà là tôi tin tưởng đồng đội của mình.

- Cắt, hôm nay dừng lại ở đây. Sắp mưa rồi mọi người mau thu dọn thiết bị, đừng để máy móc bị ướt. 

Tiếng Park Hee Joon hô lên tất cả mọi người đều lục đục thu dọn đồ đạc. Mây đen kéo đến che kín một khoảng rừng rậm, Jessica không leo lên xe mà lại lui sâu hơn vào hang nhìn ngắm cơn mưa đang kéo đến. Chiều trong rừng ẩm ướt, gió thổi mạnh qua những tán cây xào xạc. Bên tai nàng còn nghe cả tiếng con suối kia chảy róc rách gần đó. Cảm giác rất yên tĩnh, chẳng giống như khi nàng còn ở thành phố, dù có lửa đêm đi chăng nữa  cũng vẫn rất ồn ào náo nhiệt.

Mọi người đã về hết, chỉ còn một mình nàng ngồi bên đống lửa. Yuri ngồi xuống bên cạnh nàng, Jessica có hơi ngạc nhiên nhìn ra phía sau em ấy, chẳng phải mọi người đều đã về hết rồi sao.

Nơi đây chỉ còn lại hai người, nước mưa bắt đầu rơi xuống, cơn mưa nặng hạt kèm theo gió mạnh tạt hết vào chỗ hai người đang ngồi. Jessica kéo theo Yuri vào sâu bên trong hang hơn nữa, nơi đây có một cái hốc kín đáo, vì nàng là diễn viên lúc rảnh đi lòng vòng đã tìm thấy nó.

Jessica đè Yuri nằm lên một mặt đá phẳng gấp gáp hôn cô, quần áo cũng lộn xộn xô lệch. Jessica có vẻ nóng vội, Yuri cũng mặc nàng làm càn. Mưa vẫn như trút nước, trong hang đáng lý phải lạnh lẽo thì nay lại bị hun cho nóng rực. Yuri ngửa cổ thở dốc, bàn tay nắm chặt đập xuống tảng đá ngăn cho cảm giác kích thích quá phận của bản thân. Hoan ái cũng khá lâu, mưa vẫn chưa dứt. Hyejin về tới khách sạn rồi mới phát hiện không thấy "gà" nhà mình đâu mới tất tả đi kiếm. Chạy lại chỗ quay phim cũ cũng cùng lúc thấy Jessica và Yuri bước ra từ trong hang.

- Hai bà nội nhỏ của tôi ơi, mưa gió không chịu đi về trốn ở đây làm gì?

Hyejin nửa than thở nửa càm ràm che ô chạy tới chỗ hai người, may quá cô đem theo hai cái ô. Nhìn hai người quân áo xộc xệch, mặt mũi đỏ gay mà đầu tóc cũng chẳng còn thẳng thớm Hyejin tò mò hỏi: "Bộ hai người mới cãi nhau hả? Nên nhớ hai đứa là người nổi tiếng nha, có giận cũng đừng đánh nhau, chuyện này đồn ra ngoài ảnh hưởng danh tiếng lắm"

Jessica im lặng không trả lời, Yuri nhận lấy cái ô của Hyejin bung nó lên nắm lấy tay nàng dẫn đi về khách sạn. Nước mưa rất lạnh, gió thổi tạt hết vào người cả hai. Yuri kéo nàng lại sát mình hơn, ô nghiêng hẳn về phía Jessica làm cho nửa người bên kia của Yuri ướt đẫm. Lần cuối cùng hai người cùng che ô đi với nhau có lẽ là ở Nhật mấy năm trước. Jessica vô thức nhớ lại cảm giác năm xưa, nàng có hẳn một tuần ngọt ngào cùng em ấy ở một đất nước xa lạ. Năm tháng đổi dời, bây giờ lại che chung một chiếc ô với nhau nhưng chỉ còn là người yêu cũ.

Phòng tắm chật hẹp, nước nóng chảy ra yếu ớt từ cái máy nước nóng cũ kỹ. Hai cơ thể duyên dáng xinh đẹp đứng sát với nhau trong một không gian nhỏ xíu. Yuri cao hơn Jessica một chút liền tận dụng lợi thế chiều cao giúp nàng gội đầu. Nước yếu quá, cả hai tắm đến hơn cả tiếng mới xong. Hyejin cũng đem lên phòng cho hai người một nồi mỳ gói, trời mưa ăn đồ nóng vẫn là tuyệt vời nhất.

Đến khi nằm trên giường cũng đã hơn chín giờ tối. Khác với Yuri đang còn nhiều băn khoăn, Jessica lại rất bình thản, đôi mắt nàng chăm chăm nhìn cô, nụ cười trên mặt như có như không, chẳng đoán được tâm ý của nàng.

- Em muốn uống rượu không?

 Jessica hỏi, Yuri khẽ lắc đầu từ chối. Nàng bước xuống giường mở tử lấy ra một chai rượu cùng ly thủy tinh. Bình rượu vơi chỉ còn phân nửa, nàng rót cho mình một ly đứng bên ô cửa kính nhấm nháp thứ chất lỏng cay nồng đó và ngắm trăng ngoài cửa sổ.

Căn phòng yên tĩnh, nàng nghe được tiếng hít thở nặng nề của Yuri, quay lại liền thấy em ấy xoay lưng về phía nàng chầm chậm để nước mắt lăn xuống gối. Cái gì đây, sao tình huống này là giống nàng là mấy tay chơi làm nhục con gái nhà lành rồi thản nhiên uống rượu mặc cô ấy khóc thút thít vậy.

Không phải chứ, Kwon Yuri mới là tổng tài giàu có một tay che trời còn nàng là cô idol yếu đuối thiện lương nè. Chết tiệt, cầm nhầm kịch bản rồi hả?

Jessica đặt ly rượu qua một bên nằm xuống kéo Yuri quay mặt lại phía mình. Ngón tay thon dài của nàng nhẹ lau đi nước mắt trên gương mặt em ấy: "Sao em lại khóc? Chi bắt nạt em à?"

Yuri lắc đầu, chỉ ngẩng lên nhìn nàng bằng đôi mắt ngấn nước. Yuri ngày trẻ non nớt còn chưa từng khóc trước mặt nàng, sao bây giờ trưởng thành rồi, trở thành một người điều hành cả một tập đoàn kinh tế lớn như vậy rồi lại khóc như một đứa trẻ như vậy.

- Sooyeon à~

Giọng Yuri mang theo chút nức nở, tựa như kìm nén uất ức làm nàng vô thức tràn ra cảm xúc muốn bao bọc che chở cho em ấy. Đến cả trả lời cũng dịu dàng hơn bình thường: "Chị đây"

- Sooyeon à, em xin lỗi, em làm sai rồi.

Jessica gặp Yuri cũng đã hơn năm năm rồi nhỉ, còn nhớ ban đầu gặp em ấy chính là Yuri năm hai mươi mốt tuổi. Yuri khi ấy trông thanh cao lạnh lùng, tuy có chút non nớt của một người trẻ tuổi nhưng lại trầm tĩnh đến khiến mọi người xung quanh không dám đến gần. Yuri những năm tháng đó chỉ với nàng là dịu dàng, chỉ có ở với nàng mới nói nhiều một chút, lại hết lòng cưng chiều yêu thương nàng. Jessica đã từng yêu, nhưng gặp Yuri nàng mới hiểu thế nào là con thiêu thân lao đầu vào lửa. Khác với mối tình đầu ngu ngốc, nàng yêu Yuri bằng cả lý trí lẫn trái tim. Vậy mà đến tận cùng lại bị ngọn lửa tình này thiêu cháy đến bỏng rát.

Yuri tiến sát gần nàng hơn, vùi đầu vào vai nàng để nước mắt lăn dài thấm ướt cả váy ngủ của nàng. Jessica thở dài vỗ nhẹ lên lưng Yuri an ủi: "Ừ, em sai rồi"

Jessica nghĩ mình có vẻ là một người an ủi rất tệ, bằng chứng là sau câu nói của nàng Yuri càng khóc nhiều hơn hơn. Làm ơn ai đó trả lại kịch bản tổng tài uy nghiêm băng lãnh thở ra băng thét ra lửa cho Yuri giùm với.

Yuri tự điều chỉnh tâm trạng, dần dần cũng nín khóc. Em ấy tách khỏi vai nàng, ngẩng đầu lên rồi nhanh chóng áp đến hôn lên môi nàng. Jessica thở dài, trước kia thì quá sợ hãi cái tình thú yêu đương cùng sinh viên chăm chỉ, giờ Yuri làm nàng có cảm giác nàng đang cưỡng dâm em gái nhỏ bé non nớt mới vào đời. Khỉ gió, sắp ba mươi tuổi rồi mà còn cosplay gái mười tám, Kwon Yuri đúng là con cáo già mà.

Được rồi, người tình thì ta nguyện, kịch bản tổng tài bá đạo và cô nữ sinh ngây thơ đã đổi vai thì Jessica cũng không ngại diễn cho tròn vai. Nàng xoay người lại đặt Yuri nằm dưới thân mình. Có khác một chút thì có lẽ đây là lần mà nàng dịu dàng nhất với em ấy kể từ khi đến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info