ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us

Mùa đông quay lại với Seoul mang theo trận tuyết đầu mùa. Jessica năm nay chẳng có chút hứng thú với tuyết, ngày tuyết rơi nàng vùi mình trong phòng thu thu âm cho kịp album mùa đông của SM.

Debut năm năm, con đường Jessica đi bây giờ cũng bắt đầu theo hướng khác, không còn tập trung hết vào sân khấu như ban đầu nữa. Jessica muốn đi theo hướng thời trang, vừa hay thời gian vừa qua các mối quan hệ của nàng trong giới fashion cũng rất tốt.

Đã lâu rồi giữa Jessica và Yuri không có tương tác, fan couple gào khóc một thời gian rồi cũng im. Topic couple của Yulsic dần dần phủ bụi, fan couple kêu bỏ thuyền thì không bỏ nhưng chán quá cũng chạy qua thuyền khác đẩy cho đỡ buồn chờ ngày tàu ngầm nhà mình trồi lên mặt nước.

Kwon Yuri đã gần như biến mất khỏi làng giải trí, lâu lâu lại xuất hiện trên bản tin tài chính với bộ dạng doanh nhân nghiêm túc. Fan của cô chỉ còn nước khóc với nhau, bây giờ muốn thấy idol chỉ còn có nước coi thời sự cùng tạp chí kinh tế.

Jessica hiện tại bắt đầu công khai mối quan hệ bạn bè của mình với các đàn chị máu mặt trong giới thời trang. Fan của nàng mắt tròn mắt dẹt hoảng hốt thì ra idol nhà mình toàn đi chơi với cả siêu mẫu lẫn giám đốc các luxury brand.

Giữa một vườn hoa các chị gái xinh đẹp chơi cùng Jessica Jung bỗng nổi lên một chiến hạm mới mang tên Irene Kim. Tần xuất Jessica và Irene Kim xuất hiện trên instagram của đối phương còn nhiều hơn lịch lên stage của Jessica mỗi mùa comeback nữa. Mặc dù couple này hông có đúng đắn cho lắm, nhưng tại nhiều momment thì đỡ chèo thuyền đỡ mệt nên ai cũng nhanh chóng đu lên.

Jessica đã bán căn biệt thự cũ mà chuyển đến một khu căn hộ cao cấp view bờ sông ban công rộng rãi thoáng mát. Lúc nàng bán được báo chí còn lên bài bảo nàng nằm trong top idol có khả năng kinh doanh bất động sản. Chỉ đơn giản là nàng muốn rũ sạch mọi thứ liên quan tới con người kia thôi mà.

Đúng một năm kể từ ngày Yuri công khai mình tiếp quản Youngdon, thông tin cô nhận một bộ phim cổ trang được thông cáo báo chí. Fan của cô khóc muốn hết nước mắt, tưởng đâu idol mình tiếp quản cơ nghiệp gia đình thì biến mất luôn rồi chứ.

Tháng tám, Yuri bước vào đoàn phim, tất bật giữa phim trường và công ty. Mỗi lần quay xong một cảnh phim các diễn viên khác sẽ nghỉ ngơi còn Yuri lại tiếp tục xử lý công vụ trên công ty. Trung bình một ngày cô chỉ ngủ bốn tiếng là nhiều rồi.

Sức khỏe của Kwon Youngdon không hề tiến triển, bác sĩ cũng nói di chứng lần đột quỵ này nặng như vậy, cả đời ông sẽ phải ngồi xe lăn rồi. Tin tức về sức khỏe Kwon Youngdon vốn là bí mật nhưng chuyện cả năm nay mọi chuyện trong công ty đều một tay Yuri lo hết ai cũng hiểu ông bây giờ chỉ là là chủ tịch trên danh nghĩa. 

Một năm sau khi tiếp quản công ty, Yuri đã đưa giá trị cổ phiếu của tập đoàn trở về hướng đi ban đầu. Tập đoàn Youngdon đang vận hành rất tốt, nhưng sự xuất hiện của Kwon Yuri đã thổi một làn gió mới vào công ty. Tuy chưa thể nói là Kwon Yuri thể hiện xuất sắc hơn Kwon HyukJun hay Kwon Youngdon nhưng với một tay ngang mới bước chân vào giới kinh doanh như cô đã là một sự phát triển đáng kinh ngạc rồi. Từ những ánh mắt khinh thường ban đầu, nhân viên công ty hiện tại nhìn thấy Yuri đều thật tâm cúi đầu chào và nhìn theo bóng lưng của cô ằng ánh mắt ngưỡng mộ. 

- Cắt, đạt rồi, hậu kỳ chuẩn bị cảnh tiếp theo.

Tiếng đạo diễn vừa hô cắt Yuri đã nhảy xuống khỏi lưng ngựa bước nhanh chân lại chỗ Shinyoung đang cầm tai nghe đợi sẵn. Cô đeo airport vào tai, tay cầm tài liệu bắt đầu tham gia vào cuộc họp online. Họp nhanh nửa tiếng, lông mày của Yuri gần như muốn dính vào nhau mãi đến lúc kết thúc mới giãn ra thư thái được chút.

Shinyoung nhận lại tài liệu từ tay Yuri đau lòng hỏi: "Em tội gì mà phải cực nhọc như vậy?"

Yuri vừa đọc mail công việc trong điện thoại vừa nhàn nhạt trả lời: "Đây là cái giá mà em phải trả"

- Hậu kỳ xong, diễn viên chuẩn bị!

Tiếng trợ lý đạo diễn hô lên, Yuri như bừng tỉnh lại. Cô đưa điện thoại cho Shinyoung rồi thở hắt ra một hơi. Ánh mắt thâm trầm sắt bén của giám đốc Kwon khi nãy đã biến mất, giờ đây Yuri lại chìm vào nhân vật của mình trong phim, một cô công chúa lưu lạc nhân gian đầy bi ai mất mát.

Tháng mười hai, đoàn phim của Yuri đóng máy. Cô chẳng kịp dự lễ đóng may đã chạy vội về công ty. Giấy tờ sổ sách cuối năm đè lên đôi vai cô, Yuri hốc hác thấy rõ. 

Jessica cuối năm chân cũng không chạm đất, không những chạy show ca hát mà còn chạy cả event thời trang. Tiệc rượu hầu như tham gia mỗi đêm, cười nói say khướt vui vẻ vô cùng. Hyejin đến độ bây giờ trong túi luôn có thuốc giải rượu cho Jessica. Hôm nào không có tiệc rượu thì Jessica cũng lôi hội chị em về nhà, không đến nỗi say xỉn bê tha nhưng đều uống rượu vang hi hi ha ha trò chuyện. Tựa như không có một ngày rảnh rỗi để buồn chán.

Sáng sớm ngày giao thừa, Yuri chỉnh sửa lại cổ tay áo của mình chỉnh chu, lớp makeup nhẹ giúp cô che giấu đi vẻ thất thần mệt mỏi của mình, chuẩn bị lên xe cùng Shinyoung đến Macao cho buổi tiệc tất niên của một đối tác làm ăn lớn.

- Khi nào con về?

Kwon Youngdon ngồi trên xe lăn nhìn Yuri lướt ngang phòng ăn sáng mà hỏi với theo.

Yuri vừa thay giày vừa trả lời: "Mai hoặc mốt gì đó, ký được hợp đồng rồi con sẽ về. Đối tác lần này hơi khó nhai"

- Dù gì cũng là giao thừa, con tranh thủ về ăn bữa cơm với ta chứ.

Kwon Yuri ngẩng đầu lên nhìn cha mình, ánh mắt thản nhiên nói ra những lời lạnh lùng: "Giao thừa thì sao ạ?"

"Appa, tối nay appa nhớ về với con nhé?"

Một cô bé tầm tám tuổi chạy từ phòng khách ra tới cửa ôm chân người đàn ông mặc vest đạo mạo nói với giọng điệu vô cùng đáng yêu.

- Tối nay appa bận rồi, không về được đâu? - Người đàn ông gỡ tay cô bé ra khỏi chân mình phủi thẳng lại ống quần lạnh lùng nói.

- Nhưng tối nay là giao thừa mà - Cô bé tròn mắt nói đầy mong chờ.

- Giao thừa thì sao?

Một gáo nước lạnh bị dội ngược xuống đầu cô bé, ngọn lửa nhỏ ấm áp bên trong ánh mắt cô bé cũng vụt tắt đi. Cánh cửa to lớn nặng nề kia mở ra, kéo theo một cơn gió lạnh và những bông tuyết nhỏ theo gió ùa vào nhà. Yuri bé nhỏ đứng đó một mình nhìn theo bóng lưng cha mình xa dần rồi mất hút theo trận tuyết cuối năm.

.

.

.

Macao không hổ danh là sòng bài của Châu Á, nơi đây ánh đèn dường như không bao giờ tắt. Trong sòng bài không có đồng hồ để bạn không biết được bây giờ là mấy giờ rồi, thời gian đã qua bao lâu, tâm trí bạn hoàn toàn bị bao phủ bởi sự xa hoa lộng lẫy nơi đây, những cuộc chơi đỏ đen, những con người giàu có quý tộc.

Kwon Yuri đứng trên lầu một nhìn xuống quang cảnh sòng bài bên dưới chạm ly chạm champagne với một người đàn ông Trung Quốc lịch lãm. Hai bản hợp đồng được đưa đến trước mặt hai người, Yuri lướt sơ nội dung rồi rút cây bút máy tinh xảo trong túi áo vest của mình ra ký tên lên nó. Hai bản hợp đồng đổi vị trí cho nhau, Yuri ký thêm một chữ nữa rồi ra hiệu cho Shinyoung nhận lấy. Cô bắt tay cùng người đàn ông kia dùng tiếng Anh lưu loát nói: "Chúc mừng cho lần hợp tác thành công của chúng ta"

- Cô Kwon ngày cuối năm vẫn không ngại đường xa đến đây cùng chúng tôi, rất vinh hạnh - người đàn ông kia lịch lãm trả lời lại.

- Kiếm tiền thì không phân biệt ngày tháng, việc tôi phải làm thôi - Yuri nhấp một ngụm rượu trả lời.

- Cô Kwon không những vô cùng xinh đẹp mà còn vui tính nữa.

Vài câu xã giao, Yuri từ chối buổi tiệc countdown từ đối tác để trở về khách sạn, cô thật sự cần ngủ một chút, hai ngày nay cô chỉ chập chờn ngủ được vài tiếng. Bước ra tới sảnh khách sạn ánh mắt Yuri bị một dáng người quen thuộc lướt ngang qua khiến cô từ bỏ ý định đi về ngủ.

Rooftop bar ngày giao thừa đông đúc và ồn ào, nhóm bạn của Jessica vừa đủ ba nam ba nữ ngồi ở một bàn VIP vui vẻ uống rượu với nhau. Trò chơi cơ bản nhất trong bar là lắc xí ngầu vừa hay sáu người ở đây ứng với sáu con số trên mặt xí ngầu. Lắc xí ngầu ra số nào thì người đó uống.

Jessica mặc một bộ váy đen ôm bó sát người ánh kim tuyến vừa khoe được body Sline của mình vừa đủ kín đáo để không quá hở hang. DJ chơi một bài nhạc của nàng, Jessica càng thêm cao hứng uống cạn cả một ly rượu lớn.

Cần gần đến nửa đêm, quán bar càng thêm náo nhiệt. Hai người bạn nữ còn lại đã không uống nổi, chỉ còn một mình Jessica uống với ba người đàn ông kia. Nếu xí ngầu đổ ra hai con số của hai cô gái kia thì cả bốn người cùng uống. Vì cái luật đó Jessica đã uống ba ly liên tiếp rồi, lượt này xí ngầu lại rơi trúng mặt số của cô nữa.

Jessica đưa ly rượu của mình ra để người đàn ông mặc áo trắng kia rót cho nàng một ly đầy. Chưa kịp uống đã có người đoạt lấy ly rượu trên tay nàng nói: "Ly này để tôi uống"

Jessica ngẩng đầu nhìn lên, ánh sáng trong quán bar mờ ảo, rượu lại làm cho nàng đầu óc chẳng còn tỉnh táo nhưng góc nghiêng của Kwon Yuri khi ngửa đầu dốc cạn ly rượu kia thì nàng chẳng thể nào lầm được.

- A a a a, tưởng ai xa lạ thì ra là diễn viên Kwon Yuri, hân hạnh cho chúng tôi quá - Người đàn ông vừa nãy rót rượu cho Jessica vỗ tay nói.

- Cái gì mà diễn viên Kwon, phải gọi là giám đốc Kwon, ông không cập nhật tin tức gì cả - Người đàn ông ngồi bên cạnh Jessica vỗ vai bạn mình đùa.

Yuri đặt ly rượu xuống mỉm cười đưa tay ra bắt tay cùng ba người đàn ông kia: "Mọi người không cần phải khách sáo, cứ gọi tôi là Yuri là được rồi"

- Yuri hôm nay cũng đến Macao đón giao thừa à? - Người nam còn lại lên tiếng hỏi.

- Tôi có công việc nên đến đây, vừa hay lại thấy Jessica unnie đang ở đây nên đến chào hỏi.

Jessica nghe đến tên mình liền ngước lên nhìn Yuri, nhưng rất nhanh lại quay mặt đi. Ở đây có dao không nhỉ, quán bar tối thế này có chém chết Yuri thì cũng không ai thấy đâu ha.

Thật ra chuyện Yuri đến vì Jessica cũng hợp lý, giới giải trí vẫn nghĩa diễn viên Kwon cùng ca sĩ Jung đây vốn là chị em thân thiết mà. Trò chuyện một lúc Yuri đã nhận ra nhóm bạn này của Jessica đều là biên tập cùng stylist và fashionista có tiếng, và ba người nam kia thì đều là gay. Họ không nói thẳng ra nhưng bằng trực giác của mình Yuri dễ dàng cảm nhận được chuyện đó.

- Trễ như vậy rồi để tôi đưa Jessica unnie về - Yuri liếc nhìn Jessica đã ngấm rượu bắt đầu hơi lảo đảo liền muốn đưa Jessica về.

- A vậy thì tốt quá, ba anh em tôi sẽ lo cho hai bà chị này, Jessica nhờ Yuri nhé.

Yuri đỡ Jessica đứng dậy liền bị nàng đẩy ra: "Cô Kwon làm gì tôi thế?"

Yuri kéo Jessica vào lòng mình thì thầm: "Để em giúp chị về phòng 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info