ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 31

GinJJ22


Ở Thái Lan lần này là sự kiện giao lưu văn hóa và thúc đẩy du lịch giữa hai nước. Ngày hai mươi chín Jessica sẽ có một đêm nhạc với các idol khác, ngày ba mươi tháng sáu cô sẽ quay clip tham quan Bangkok. 

Jessica chống cằm suy tư một chút liền quay sang nói với Hyejin: "ngày hai mươi chín em diễn thôi, ngày ba mươi quay thì để cho người khác làm được không?"

Hyejin bực mình gay gắt nói: "Đây là sự kiện văn hóa du lịch, nó còn dính tới chính trị nữa mà em nói đưa cho người khác là đưa à. Danh sách ngôi sao quay quảng bá du lịch cho Thái Lan là do chính các vị quan chức bên ấy chọn. Em được người ta xem trọng chỉ đích danh rồi em còn muốn hủy. Em lại muốn báo chí tế sống em tội kênh kiệu rồi muốn bị các tay chính trị hai nước này chướng mắt hả? "

- Vậy .... em xin phép đổi qua ngày một tháng bảy được không? - Jessica rụt rè hỏi.

- Ngày một là quay ở Phuket, slot này của một nhóm nữ khác rồi.

Hyejin rõ ràng là giận, Jessica liền chạy đến xoa bóp vai cho bà chị quản lý của mình bắt đầu làm nũng: "Unnie, mình gọi qua bên đó hỏi người ta có muốn đổi hay không đi. Hai bên cùng đồng thuận đổi thì dễ dàng hơn đúng không."

- Tôi không quen ai hết, em tự đi mà đổi.

Jessica biết Hyejin đã xiêu lòng liền bốc máy gọi điện với cô nàng trưởng nhóm của nhóm nữ bên kia. Vừa hay các mối quan hệ của Jessica trong giới không hề tệ. Mà bản thân các cô gái kia cũng muốn nhanh chóng kết thúc công việc để về sớm, kéo thêm một ngày rồi còn phải bay đến Phuket thật sự sẽ rất mệt.

Vậy nên cúp điện thoại Jessica liền giơ tay chữ V với Hyejin khiến bà chị quản lý của mình thở dài: "Em đó, yêu đương thì hay ho lắm sao? Chỉ có hành hạ tôi là giỏi"

.

.

.

Ngày hai mươi chín tháng sáu, tám giờ sáng, phóng viên và fansite túc trực sẵn ở sân bay chụp trọn vẹn khoảnh khắc Jessica bước xuống xe thanh lịch tươi tắn đến Bangkok. Buổi chiều đáp đến nơi, Jessica đã phải vội vã chạy đến địa điểm rehearsal. Khách sạn chỉ thuê tạm gần đó cho nàng nghỉ ngơi thay đồ make up. Jessica chân còn không kịp chạm mặt đất bận rộn đến quay cuồng. Buổi tối diễn xong là mười giờ nàng lập tức bí mật chạy ra sân bay theo đường cửa vip bay trở về Seoul ngay lập tức.

- Này em về một mình thật sự không sao chứ? - Hyejin lo lắng hỏi trên đường đưa Jessica ra sân bay.

- Em cũng đâu phải con nít. Unnie ở đây nghỉ ngơi đi, chạy theo em mệt lắm.

- Tôi là quản lý mà em còn lo tôi mệt, chứ em không mệt chắc.

- Không mệt, đi gặp người yêu thì làm sao mệt được.

- Yêu đương mù quáng.

Mặc kệ lời nói của Hyejin Jessica phóng tầm mắt ra bên ngoài, đường phố Bangkok về đêm náo nhiệt và ồn ào nở một nụ cười thật tươi. Hyejin không nhịn được muốn xoa đầu nàng, Jessica năm nay mới chỉ có hai mươi ba tuổi, vẫn còn là lứa tuổi thanh niên sống hừng hực vì tình yêu. Rất tốt, chí ít cô em gái nhỏ ày của cô cũng đã biết yêu đương, còn hơn những ngày tháng trước đây bị em ấy chỉ biết đến công việc, tâm hồn theo đó cũng trở nên cằn cỗi khô khan.

Máy bay đáp xuống sân bay Incheon đã là sáu giờ sáng, Jessica vội vã về nhà thay đồ makeup. Đúng chín giờ nàng cầm theo tấm thiệp trên tay cùng một bó hoa hướng dương rực rỡ bước vào cổng trường đại học.

Jessica chưa từng đi học đại học. Nàng trở thành thực tập sinh từ khi mười một tuổi. Mười tám tuổi vừa tốt nghiệp cấp ba xong liền debut. Thanh xuân của nàng đã dành trọn vẹn hết cho sân khấu rồi, đến bạn bè cũng chỉ là bạn trong showbiz chứ thời học sinh đi học xong nàng đã phải vất vả chạy đến công ty luyện tập, thời gian đâu mà kết bạn.

Sân trượng rộng rãi với hai hàng cây ngân hạnh xanh mướt tỏa bóng mát. Trường nghệ thuật nên nhìn xung quanh đâu đâu cũng là trai xinh gái đẹp. Thế nhưng Jessica vừa bước vào trường, hào quang cùng khí chất của nàng lập tức làm lu mờ hết tất cả mọi người xung quanh. 

Jessica đơn giản chỉ mặc một trang phục thanh lịch với quần tây áo hai dây trắng bên trong kết hợp cùng blazer thanh lịch bên ngoài. Nàng mang theo mắt kính che hết một nửa gương mặt, nhưng mái tóc nâu vàng mượt mà óng ả cùng nụ cười nhàn nhạt đầy kiêu ngạo của nàng lại tỏa sáng đến chói mắt.

Trên mạng bắt đầu lan truyền những tấm hình chụp Jessica đi trong sân trường, đều là sinh viên chụp được tuồn lên mạng tạo thành một cơn sốt nho nhỏ.

- Mới tối hôm qua thấy cổ diễn ở Bangkok mà sao hôm nay đã ở Seoul rồi, Jessica có thuật dịch chuyển tức thời à?

- Trời ơi quá xinh đẹp rồi, ngự tỷ trong truyền thuyết đây rồi bà con ơi.

- Jessica Jung cưới em đi, em đã sẵn sàng rồi.

Ở sảnh chính của hội trường, Yuri đang nghiêm túc đứng chung với các bạn cùng lớp của mình trò chuyện cùng thầy chủ nhiệm. Từ xa ánh mắt cô đã nhìn thấy Jessica xuất hiện, khóe môi không nhịn được nở ra một nụ cười ấm áp.

Yuri nhanh chân bước đến bên nàng cười nói: "Sao chị lại đến đây, em còn tưởng chị đang ở Thái Lan"

Jessica chuyển bó hoa qua cho Yuri nói: "Đêm qua bay về, vừa may đến kịp lúc"

- Cực khổ cho chị rồi, thật ra chỉ là một buổi lễ hình thức, chị không cần phải cực khổ chạy đi chạy về như vậy.

Jessica hơi cau mày vờ gõ lên trán Yuri mắng: "Đã dạy em bao nhiêu lần, đừng có nói mấy lời khách sáo thừa thãi như vậy với chị. Mau nói lại"

Yuri ngập ngừng một lúc, mặt cũng dần dần đỏ lên nhỏ tiếng nói: "Chị đến đây ... em rất vui"

Jessica mỉm cười hài lòng, chưa kịp nói thì đã có loa phát thông báo mời tất cả mọi người tiến vào bên trong hội trường. Jessica đã tham gia vô số buổi lễ trao giải nhưng lễ tốt nghiệp thế này là lầu tiên, vậy mà ngồi cạnh Yuri làm nàng chẳng còn biết người ta sẽ làm gì trong suốt mấy tiếng đồng hồ thế này. 

Bàn tay Yuri dười vạt áo chùng tốt nghiệp rộng thùng thình bí mật nắm lấy tay nàng, mười ngon tay đan vào nhau khắng khít không muốn rời. Ngón tay Yuri mềm mại dịu dàng vuốt ve mu bàn tay nàng, bên tai nàng lại là chất giọng ấm áp của em ấy thì thầm trò chuyện vài câu không đầu không cuối. Tâm trí của Jessica như bị thổi bay đến một khu vườn xanh mướt cây cỏ, nơi chỉ có nàng và Yuri cùng nhau tâm tình.

- Xin mời sinh viên xuất sắc nhất khóa lên đọc phát biểu tốt nghiệp, mời cô KWON YURI!

Giọng MC vang cao lên giữa hội trường làm Jessica bị kéo về thế giới thực tại. Yuri nháy mắt với nàng rồi đứng dậy ngẩng cao đầu nghiêm túc bước lên sân khấu. Em ấy chính là sinh viên xuất sắc nhất khóa ư? Vừa đóng phim, vừa điều hành tập đoàn, vừa đi học, sao Yuri có thể làm cùng lúc ba việc một cách xuất sắc như vậy được? Jessica Jung có chút sang chấn tâm lý, tiểu tình nhân nang bao nuôi một ngày nọ vươn mình đập cánh bay lên trời, không những là tổng tài tập đoàn kinh tế hùng mạnh mà còn là thiên tài nữa. Jessica Jung kiếp trước giải cứu thế giới à????

Phát biểu xong hiệu trưởng làm thủ tục trao bằng cho Yuri, tiếp theo là trao bằng lần lượt cho tất cả sinh viên khác trong khóa.

Đến lúc mọi người ùa ra ngoài bắt đầu chụp hình tốt nghiệp, Yuri bị bạn bè kéo đi chụp tập thể đành để Jessica chờ cô một lúc. Nào ngờ Jessica ngay lập tức bị các bạn trẻ khác vây lấy xin chụp hình chung một tấm. Ban đầu là một tốp ba người năm người, sau không biết sao lại trở thành một buổi fan meeting nho nhỏ. Các bạn nhỏ này, tốt nghiệp cũng là diễn viên hết rồi sao lại còn muốn đu idol?

Yuri chụp với bạn xong bước đến còn phải chờ một lúc Jessica mới chụp hình với mọi người xong liền nhanh tay kéo nàng đi. Jessica xoa xoa cằm giả vờ mếu nói: "Ôi nụ cười công nghiệp, cười nhiều đến nỗi mỏi cả hàm"

- Là do chị quá nổi tiếng.

- Đương nhiên rồi, lần này bạn gái em comeback còn có cả PAK đấy nhé.

Yuri không nói chỉ cười cười, trên tay vẫn ôm theo bó hoa hướng dương Jessica tặng khi nãy. Jessica kéo Yuri đến một góc sân trường vắng người lấy trong túi ra một hộp nhỏ đưa cho cô: "Quà tốt nghiệp, chúc em ngày càng thành công"

- Cám ơn chị.

Yuri ngượng ngùng nhận lấy hộp quà, nhất thời bối rối đến nỗi xuýt nữa đã ôm chầm lấy Jessica ngay chỗ này rồi.

- Đừng nói nhiều, chụp hình tốt nghiệp với em nào.

Jessica lấy điện thoại ra chỉnh camera trước chụp cùng Yuri vài tấm rồi đăng lên Instagram cùng caption: "Chúc mừng em đã tốt nghiệp. Con đường phía trước rộng mở, mong em vững bước tiến đến giấc mơ của mình"

Tấm đầu tiên Jessica tựa đầu vào vai Yuri, tấm thứ hai nàng đã đội mũ tốt nghiệp của em ấy, tấm thứ ba Yuri choàng tay qua vai nàng, tấm thứ tư Jessica chỉ một ngón tay vào má Yuri cười đến tít mắt. Mà Yuri bốn tấm đều cười rất rạng rỡ.

- Mới nãy còn không biết Jessica vội vã trở về Seoul làm gì, hóa ra là để kịp tham gia lễ tốt nghiệp của Yuri à. Hai người có cần phải ngọt ngào vậy không?

- Vượt ngàn dặm xa xôi để kịp về dự lế tốt nghiệp của em, các em còn chờ gì nữa mà không nhảy thuyền.

- Ôi tôi xót cục cưng nhà tôi đấy. Mấy tháng nay comeback bận rộn như vậy, mới hôm qua bay đến Thái Lan chân trước chân sau đã phải chạy về đây. Kwon Yuri nên đối xử với Jessica của chúng tôi tốt một chút. 

- Mặc cho anti hay báo chí đặt điều bảo Jessica lạnh lùng kiêu căng nhưng rõ ràng các bạn thấy cô ấy thật ra rất ấm áp không? Tôi không nói chuyện hai người có yêu nhau thật không nhé, nhưng việc cô ấy chẳng ngại vất vả trở về dự lễ tốt nghiệp của Yuri là đủ hiểu cô ấy có lòng thế nào rồi.

- Tôi nghe nói Jessica đối với staff rất tốt đó. Hay cười mà cũng rất ngọt ngào nữa, là do hình tượng của cô ấy trên stage là công chúa băng giá nên bị hiểu lầm thôi.

- Thôi thôi mấy ba mấy má bớt nói như kiểu Jessica tốt lành lắm. Nếu không phải vì Kwon Yuri là người thừa kế tập đoàn Youngdon thì cô ta bỏ công vậy sao. Cái thứ hồ ly tinh như cô ta biết được Yuri là tiểu thư dòng dõi Chaebol danh giá như vậy thì cắn dễ gì nhả ra.

Lại cãi nhau, Jessica luôn là một chủ đề nóng hổi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những topic liên quan đến nàng đều thu hút dư luận rất cao. Jessica đã quen với những cáo buộc vô lý ấy leo lên xe của Yuri ngồi an tâm xung quanh hòa toàn kín đáo mới thả lỏng ra mà hôn em ấy. 

 Đang hôn nửa chừng thì điện thoại gọi đến, là Shinyoung hỏi: "Bây giờ chúng ta đi đâu đây?"

Yuri nhìn sang Jessica hỏi: "Về nhà nhé?"

- Ra sân bay đi, ba tiếng nữa tới chuyến bay của chị rồi - Jessica nhìn đồng hồ nói.

Yuri dặn dò Shinyoung vài câu, xe cũng bắt đầu lăn bánh. Cô ôm lấy Jessica đặt nàng ngồi lên chân mình ôm vào lòng hít một hơi thật sâu mùi hương dễ chịu của nàng chậm rãi nói: "Nếu biết chị bận như vậy em sẽ không để chị đến đây đâu. Chỉ một buổi lễ nhỏ lại hại chị bay tới bay lui liên tục như vậy"

- Chị lên máy bay cũng ngủ mà, bay nhiều cũng quen rồi, cũng không mệt lắm - Jessica vén một bên tóc của Yuri lên âu yếm giải thích.

- Em tốt nghiệp rồi, phim cũng không nhận nữa. Đợi công ty ổn định một chút em sẽ dành nhiều thời gian cho chị hơn.

- Vậy thời gian này chị sẽ chăm chỉ làm việc. Đợi đến lúc em rảnh rỗi chị cũng sẽ xin công ty nghỉ phép. Lúc đó chúng ta sẽ cùng nhau đi du lịch.

Yuri gật đầu, sau đó lại hôn nàng. Nụ hôn rất sâu, tựa như bao quyến luyến nhớ nhung đều ký gửi vào nụ hôn này. Bởi vì chẳng biết đến khi nào mới đến lúc hai người mới thực sự có thời gian rảnh rỗi để bên nhau như tương lai ngọt ngào mà họ tự vẽ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info