ZingTruyen.Info

Yulsic A Little Secret Between Us


Khi Jessica thức dậy theo thói quen vẫn là mò mẫm kiếm cái điện thoại đầu tiên, ôi đã 9h rồi sao. Nàng ngồi dậy ngáp dài, cơ thể trần trụi non mềm lộ hẳn ra dưới lớp chăn dày cộm. Làn da trắng nõn của nàng vẫn còn chi chít dấu hôn do tên sói đói đêm qua để lại. Jessica lười biếng kê cao gối dựa lưng lướt điện thoại, lâu lắm rồi nàng mới có được một ngày lười biếng ngủ đến no mắt thế này. Ờ thì cũng không ngủ nhiều lắm, đêm qua Yuri hành nàng đến tận 3h sáng mới tha. Nhắc mới nhớ, Yuri đâu rồi? Ăn sạch sẽ nàng như vậy rồi phủi mông bỏ đi à?

Để trả lời nàng Yuri từ phòng tắm bước ra với mái tóc ướt đẫm được phủ bằng khăn cùng áo choàng tắm nửa kín nửa hở. Chết tiệt Jessica Jung, mới sáng sớm đã động tình.

Kwon Yuri dường như không chú ý đến nàng lắm, cô đi ra ngoài mở cửa phòng, lát sau đã mang theo bữa sáng vào tận giường. Jessica vẫn còn ngái ngủ chẳng buồn động tay động chân, là Yuri đặt bữa sáng lên bàn rồi leo lên giường ôm nàng vào lòng đút nàng ăn một miếng bánh, uống một ngụm sữa. Jessica chìm trong sự chăm sóc phỉnh nịnh ngọt ngào ấy một hồi lâu rồi bị nụ hôn của Yuri đặt trên cổ nàng đánh thức.

- Em đừng ôm chị như vậy, chị sẽ tưởng em muốn cùng chị yêu đương.

Jessica bĩu môi nói xong gạt tay Yuri ra khỏi người mình xuống giường đi vào nhà tắm. Kwon Yuri đúng là cái thứ diễn viên chuyên nghiệp, tới giờ này còn có tâm diễn xuất với nàng như vậy, làm nàng xuýt tí nữa tưởng giữa hai người là quan hê yêu đương thật rồi. Giữa cái showbiz này thì làm gì có cái gọi là tình yêu, cặp đôi nào trong cái giới này chả chia tay nhau sau vài năm hẹn hò với cái lý do lãng nhách là lịch trình bận rộn trong khi sự thật là bọn họ chán nhau đến tận cổ hoặc kiếm được mối khác ngon hơn rồi. Jessica ngu một lần rồi thôi, thật không dám lần thứ hai yêu đương, mắc công lại bị người ta hành hạ ngược luyến tàn tâm trái tim ngốc nghếch của mình.

Lúc Jessica tắm xong đi ra Yuri quần áo đã chỉnh tề ngồi trên sofa lười biếng lướt điện thoại.

- Để em đưa chị về nhà.

- Thôi khỏi, chị kêu quản lý đến đón, lát nữa có lịch trình.

Điên hay sao mà nàng để Kwon Yuri biết nhà mình ở đâu. Đã bảo không muốn có mối quan hệ gì với nhau rồi mà. Kwon Yuri cũng không ý kiến, chỉ nhún vai một cái chào nàng rồi đi trước. Em ấy bảo hôm nay có lịch quay phim.

Jessica gọi xe trở về nhà ngủ thêm một giấc nữa tới tối rồi mới dậy ăn cơm. Ngày mai cái đống lịch trình chết tiệt kia lại tìm đến với nàng. Thời gian này Jessica thật sự bận đến tối mắt, hết event này đến sự kiện kia. Có khi cả tuần nàng không về được tới nhà vì chạy show. Bởi vậy đêm nay khi Hyejin thả nàng về nhà Jessica có chút cảm động muốn khóc.

- Ngày mai buổi tối em có buổi diễn ở sân vận động, 4h chiều chị sẽ qua đón em - Hyejin kéo Jessica lại dặn dò trước khi nàng ba chân bốn cẳng chạy vào nhà ôm lấy cái giường mà khóc thút thít vì nhớ nó.

- Em nhớ rồi - Jessica gật đầu liên tục

- A chào diễn viên Kwon.

Hyejin bỗng vẫn tay chào ai đó sau lưng Jessica khiến nàng giật mình quay lưng lại. Sau lưng Jessica là Kwon Yuri tay ôm một túi giấy có vẻ là đựng đồ ăn đang chuẩn bị đi vào căn biệt thự số 9 bên cạnh căn số 10 của nàng.

Yuri cũng lịch sự mỉm cười cúi đầu chào lại hai người, đến lúc Hyejin lái xe đi rồi Jessica vẫn trơ mặt đứng đó nhìn Yuri mà không nói được lời nào.

- Jessica unnie, chị không tính vào nhà sao? - Kwon Yuri lên tiếng hỏi trước.

- Sao ... sao em lại ở đây? - Jessica lắp bắp hỏi.

- Em mới mua nhà - Yuri hất đầu về căn biệt thự mới sáng đèn kia. Mấy nay Jessica đâu có về nhà, vậy nên hàng xóm mới dọn đến nàng vốn đâu có biết.

- Sao em dám mua nhà cạnh nhà chị? - Jessica tức tối dậm chân mắng, biết mình vô lý nhưng ... ừ nàng vốn vô lý vậy đó.

Yuri chẳng thèm chấp nàng vô lý như vậy, chỉ là ôm theo túi đồ ăn đi đến bên cạnh nàng dịu dàng nói: " Chị ăn tối chưa?"

- Chưa.

- Em có mua beefsteak này.

- Em đừng lấy đồ ăn ra dụ dỗ chị.

- Có cả cá hồi áp chảo.

Đến khi đóng cửa nhà lại rồi Jessica vẫn không ngừng chửi rủa bản thân ngu ngốc như con cừu non, mở cửa cho con sói già kia vào nhà mình. Yuri ngó nghiêng vài cái đã tự đi đến cái bếp vốn để trưng cho đẹp của Jessica bắt đầu bày biện đồ ăn ra. Cô mang tạp dề vào, xắn tay áo lên và cột cao mái tóc để lộ phần cổ cao quyến rũ mà mấy chục bữa trước Jessica đã say mê gặm cắn cả đêm.

- Chị đi tắm đi.

Jessica tức muốn xù đầu, vô nhà người ta tự tiện như vậy, còn sai bảo người ta đi tắm, quá đáng nó vừa vừa thôi chứ. Nói vậy chứ nàng vẫn đi tắm, chứ không tắm định đứng ngắm người ta nấu ăn hay gì.

Tẩy trang, tắm rửa, gội đầu, dưỡng tóc, dưỡng ẩm v.v.... quy trình tắm rửa hằng ngày của nàng cũng mất cả tiếng đồng hồ. Hay quá vừa kịp lúc Yuri nấu xong phần ăn cho hai người. Jessica ngồi xuống bàn ăn trước, Yuri mang ra hai đĩa nhưng lại đặt trước mặt mình hết. Cô cẩn thận cắt nhỏ thịt ra rồi mới đẩy về phía nàng.

Jessica cắn một miếng thịt trước mắt nàng đều là hoa nở. Khổ cực nàng cả tuần nay không được về nhà, ăn toàn là cơm hàng cháo chợ. Tối nay cắn một miếng thịt mới nhận ra chân ái đời mình chính là nó, Jessica Jung cuộc đời này nguyện cống hiến hết tình yêu ẩm thực cho beefsteak.

Đang ăn ngon lành Jessica chợt nhớ ra Yuri vẫn luôn ở đây. Khác với nàng ăn như vũ bão, Yuri là từ tốn ăn thịt đúng chất của một nhà quý tộc. Jessica tự hỏi trong đầu có phải em ấy là con của một chaebol không, sao cốt cách lại như tiểu thư con nhà gia giáo vậy.

- Em mua nhà cạnh nhà chị rồi còn chạy qua đây nấu cơm cho chị ăn, em muốn gì hả? - Jessica nhét một miếng thịt vào miệng bắt đầu liếc mắt tra hỏi Yuri.

- Em muốn theo đuổi chị.

Jessica nuốt được nửa miếng thịt nhưng xém xíu nữa trào ngược ra lại. Có cần phải thẳng thừng vậy không?

- Em nói cái gì?

Kwon Yuri dùng khăn nhẹ lau khóe miệng mình rồi đặt dao nĩa xuống khoanh tay nghiêm túc nhìn nàng nói:" Em muốn quan hệ của chúng ta là yêu đương. Em đang theo đuổi chị."

Jessica vẫn chưa tin được mình đang nghe cái gì, nàng khẽ lắc lắc đầu định thần hỏi: " Yuri trước đây em từng hẹn hò với ai chưa?"

- Chưa.

Chết bỏ rồi Jessica Jung, thảo nào hôm bữa là lần đầu tiên của em ấy. Khốn nạn, nhìn Kwon Yuri tướng tá ngon lành gương mặt xinh đẹp thế này mà thật sự từng ấy năm chưa hề yêu ai sao. Tự dưng nàng ngu ngốc đâm đầu vào gái nhà lành làm chi cho giờ bị người ta bắt chịu trách nhiệm.

- Yuri này chị xin lỗi, chị không biết đêm hôm ấy là lần đầu tiên của em. Nhưng không vì thế mà em bắt chị phải chịu trách nhiệm với em được. Chúng ta đều là người lớn hết cả rồi, chuyện phát sinh quan hệ cũng là chuyện bình thường thôi. Em không thể lấy chuyện đó ra để ràng buộc mối quan hệ của chúng ta được.

- Em chưa hề nhắc gì đến chuyện chị lấy mất lần đầu tiên của em cả.

Từ ngày gặp Kwon Yuri, Jessica phát hiện nếu cô có thể học phép thuật, thuật đầu tiên cô học sẽ là độn thổ.

Thế nhưng trái ngươc với nàng, Yuri vẫn là điềm tĩnh nói tiếp: " Em thích chị, nếu không thích sẽ không lên giường với chị."

- Nhưng chị lên giường với em đâu có nghĩa là chị thích em.

- Vậy nên hiện em mới phải theo đuổi chị.

Ừ đúng rồi nếu hai người thích nhau thì hẹn hò với nhau rồi chứ còn ngồi đây làm gì, hợp lý quá mà cãi được gì nữa. Thịt người ta cũng đã ăn rồi, nàng cũng bị người ta "ăn thịt" luôn rồi, ủa rồi nếu giờ nói em đi đi chị không muốn gặp em nữa thì có khốn nạn lắm không?

- Nếu em muốn cũng ta có thể duy trì mối quan hệ .... giường chiếu này. Nhưng yêu đương thì không thể, chị nói thật. Chị đang không muốn yêu đương, em biết đó chúng ta đều là người nổi tiếng. Chuyện yêu đương này nếu truyền ra ngoài là không tốt cho sự nghiệp.

Yuri không trả lời nàng, có phải nàng quá tàn nhẫn rồi không. Dù gì em ấy cũng chưa từng hẹn hò với ai, lần đầu tỏ tình bị từ chối thẳng thừng thế này cũng hơi quá đáng rồi chứ.

Đến khi một mình nằm trên chiếc giường yêu quý của mình Jessica vẫn không ngừng suy nghĩ về Yuri. Thế nhưng cơm no rượu say thì mắt díp lại, nàng lại chìm vào giấc mộng của mình.

Một tháng sau đó, Kwon Yuri quả thực không xuất hiện trước mặt nàng nữa. Có phải em ấy tổn thương đến độ bán nhà rồi không. Jessica đang nghĩ mình nên dán cái chữ sở khanh lên trán. Lừa con người ta lên giường xong phủi mông bỏ đi, còn ngang ngược rủ con gái nhà lành làm bạn tình nữa chứ.

Con gái nhà lành khỉ mốc, Kwon Yuri hành nàng hai đêm muốn chết đi sống lại. Chưa có kinh nghiệm yêu đương mà đã khiến nàng khóc lóc xin tha như vậy, nếu có kinh nghiệm rồi không biết Jessica phải khóc bằng bao nhiêu thứ tiếng mới thỏa đây.


Một ngày nọ nàng đi quay CF gà rán, quay được nửa buổi thì chui vào phòng thay đồ nghỉ ngơi tự dưng thấy một hộp trái cây ngon lành chuẩn bị sẵn. Jessica cả ngày ngửi mùi gà ớn tới tận họng nay có tí hoa quả liền sáng mắt bốc một miếng cam bỏ vào miệng.

- Hyejin unnie cam ngon quá.

Jessica vừa nói vừa bốc thêm một miếng thứ hai, ôi đúng là giải khát mà.

- Ừ, Yuri mang cho em đó.

Jessica có cảm giác mình muốn phun miếng cam ra ngoài. Nàng lắp bắp hỏi: " Yuri ... Yuri nào?"

- Kwon Yuri chứ Yuri nào. Hai đứa hàng xóm có khác ha, thân nhau mau ghê.

- Em ấy đâu?

- Đi ra ngoài nghe điện thoại rồi.

Hyejin vừa trả lời xong thì Kwon Yuri đã xuất hiện bên cạnh. Jessica có cảm giác muốn quăng luôn cái hộp trái cây đang ôm khư khư trong lòng ra ngoài. Nàng phải tiếc mấy trái nho lắm mới giữ nó lại đó.

- Cám ơn Hyejin unnie, chào Jessica unnie.

Chào cái khỉ mốc, Jessica lầm bầm quay mặt đi không thèm chào lại.

- Này lại giận hờn gì, Yuri cất công đến đây thăm em đó.

Hyejin đi theo Jessica từ thời mới debut, chăm nàng như chăm con gái bởi vậy vừa nhìn là hiểu hai người này lại đang giận hờn gì nhau rồi.

- Sao unnie bán đứng em cho người ngoài - Jessica nhăn nhó nói với Hyejin

- Bán đứng bán nằm gì thì được giá cũng bán hết.

- Kwon Yuri em trả cho Hyejin unnie bao nhiêu tiền?

- Không có tiền, Yuri hứa sẽ làm chuyên gia dinh dưỡng + PT riêng cho em nên chị bán em cho em ấy.

Jessica nếu học thêm được phép thuật thứ hai, cô sẽ học Avada Kedavra để tiêu diệt quản lý mình mà không để lại dấu vết.

- Chị đừng giận, Hyejin unnie đùa đấy.

Kwon Yuri đi đến xoa đầu nàng, bất giác Jessica như một thói quen dựa người vào người cô, thiếu điều muốn ôm lấy cô mà khóc lóc méc rằng mình có một quản lý tàn nhẫn thế nào. Bắt ăn kiêng, bắt tập thể dục rồi còn muốn bán luôn mình nữa chứ.

- Nhưng nếu cần thiết em sẽ là PT riêng cho chị.

Được rồi, nếu Jessica học được Avada Kedavra người thứ hai cô ếm bùa sẽ là Kwon Yuri.

Hyejin cười nói vài câu cùng Yuri rồi cũng đi ra ngoài sắp xếp cho set quay tiếp theo, trong phòng thay đồ cuối cùng cũng chỉ còn lại hai người. Jessica cái gì cũng không chịu nói, mặt quạu một đống ôm hộp trái cây ngồi ăn một mình không thèm đếm xỉa gì tới Yuri.

- Chị sao không nói gì?

- Em đi đâu cả tháng nay không thấy mặt, tự dưng hôm nay mò tới đây làm gì?

- Em đi quay phim ở Jeonju, chị giận em?

- Sao em không báo với chị một tiếng?

- Chị đâu có cho em số điện thoại.

- Dm trên instagram cũng được.

- Em không xài instagram

- Em là người tối cổ à?

Yuri trực tiếp đoạt lấy điện thoại trên tay nàng bấm bấm vài cái rồi đưa trả lại: " Em lưu số em rồi đó, sau này chị nhớ em có thể gọi"

- Đừng có tự luyến, chị không thèm nhớ em đâu. Sao em biết chị ở đây? Hyejin theo phe em bán đứng chị hồi nào? Khai mau - Jessica đá đá chân Yuri tra hỏi.

- Woorissica có up lịch trình của chị.

- Em thành fan của chị hồi nào thế.

- Em đang theo đuổi chị mà.

- Em lỳ ghê.

Kwon Yuri chẳng buồn đôi co với Jessica, cả buổi chỉ đi theo sau lưng xem nàng làm việc. Nhân viên ở đây ai mà không biết danh tiếng diễn viên triển vọng Kwon Yuri. Tin tức lan tràn trên mạng diễn viên Kwon bớt chút thời gian đến cổ vũ ca sĩ Jung quay CF càng khiến shipper Yulsic càng thêm điên cuồng. Yuri bỗng chốc đóng vai trung khuyển công, đi làm cực khổ ở phương xa vẫn chạy về chăm vợ đi làm. Hình tượng công chúa băng giá của Jessica được dịp càng thêm nổi tiếng, shipper tha hồ vẽ hoa vẽ lá viết lên đủ 7749 bộ fanfic cho hai người.

Yuri xem Jessica quay CF rất chăm chú, như thể cô là quản lý riêng của nàng đang chăm chút cho gà nhà của mình. Thậm chí Yuri còn góp ý với đạo diễn về góc quay cũng như chỉ đạo nét mặt thêm cho Jessica. Đúng là diễn viên chuyên nghiệp có khác, nhận xét chuẩn đến độ đạo diễn cũng phải lau mồ hôi tán thành.

Jessica kết thúc set quay cũng đã 6h tối, nàng đã quay liên tục từ 4h sáng tới giờ mới xong đó. Vừa vào phòng thay đồ Jessica đã bị một cánh tay kéo sang ngang, tai nàng chỉ kịp nghe tiếng chốt khóa phòng là Yuri đã ép sát nàng vào tường mà hôn nàng cuồng nhiệt. Mà Jessica hoàn toàn bị động trước một nụ hôn cường thế như vậy, tựa như Kwon Yuri muốn một ngụm ăn sạch nàng, hôn đến tước đoạt hơi thở, hôn đến mụ mị đầu óc.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info