ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 25

GinJJ22


Jessica trở về nhà ngủ được một giấc, thức dậy là 10h sáng đã thấy trên mạng bùng nổ lên một topic mới. "JESSICA JUNG ĐỔI CHUYẾN BAY VỘI VÃ TRỞ VỀ SEOUL TRONG ĐÊM ĐỂ KỊP HẸN HÒ NGÀY LỄ TÌNH NHÂN"

Lịch trình tham gia MAMA của Jessica là công khai, người hâm mộ đều biết chuyến bay từ Hongkong trở về của nàng đáng lý phải là tối ngày 14. Thế nhưng vé máy bay của nàng tối 13 đã bị chụp lại, chắc là do nhân viên sân bay tuồn ra. Chuyện nghệ sĩ bất ngờ đổi lịch trình rồi bị nhân viên sân bay tuồn ra thế này không phải là hiếm. Vấn đề là ở chỗ nàng chạy về ngay ngày valentine, mà đối tượng idol nam bị đồn hẹn hò cùng nàng mấy hôm nay cũng mới chạy từ nước ngoài về đúng ngày hôm nay.

Nàng với Ok Taecyeon là bạn bè nhưng lại bị đồn thành hẹn hò đã hơn nửa năm rồi. Công ty đã lên tiếng phủ nhận nhưng hình ảnh hai người đi chơi chung với nhóm bạn lại bị lấy làm bằng chứng nên trên mạng vẫn chạy vô số rumor bảo hai người hẹn hò thật sự.

Jessica còn chưa kịp có phản ứng gì thì trên mạng lại một lần nữa bùng nổ. Vé máy bay của Yuri đêm qua bị tung ra, đi cùng chuyến, ngồi hạng bussines và quan trọng là ngồi cạnh Jessica Jung.

"Kwon Yuri được mời đi MAMA Hongkong nhưng từ chối vì lịch trình bận rộn. Vậy xin hỏi fan Yuri là cô ấy có lịch trình gì ở Hongkong trùng ngày diễn ra MAMA vậy?"

" Yuri nhà tôi sắp tốt nghiệp nên bận học, đề nghị người qua đường đừng hỏi thêm về lịch trình. Diễn viên đâu có công khai lịch trình như idol, sasaeng fan còn đu không ra lịch trình của cô ấy. Huhu người thương đi đâu mà đến fan chúng tôi còn không biết, chúng tôi vô cùng đau lòng."

"Mấy người có nhìn thấy trọng điểm không? Jessica đổi vé máy bay về chung chuyến ngồi ngay bên cạnh Yuri để về nước. Thuyền này chính chủ tự gắn động cơ không cần chèo mỏi tay, shipper như tôi không còn gì hối tiếc với đời."

"Vậy Jessica hẹn hò với ai, Ok Taecyeon hay Kwon Yuri?"

"Rumor với Taecyeon SM đã phủ nhận rồi, Kwon Yuri đã từ chối MAMA nhưng lại bất ngờ đến Hongkong rồi còn bí mật trở về cùng người ta ngay Valentine. Chèo thuyền nào không sợ lật mọi người đều đã nhìn rõ."

"Thôi đi mấy người đừng có cố bẻ cong giới tính của người ta. Jessica với Yuri chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Jessica rõ ràng là đang hẹn hò với Taecyeon, nếu hai người đó không real ông đây lập tức cạo đầu."

"Tặng lầu trên một nhành hoa, mấy người đừng có bẻ cong giới tính người ta nữa. Mẹ nó suốt ngày bảo nghệ sĩ đồng tính, không thấy tởm à. Yuri với Jessica mà hẹn hò thật ông đây cạo đầu cởi truồng chạy mười vòng quanh SM"

"Jessica cút đi, mẹ nó cái thứ phụ nữ lăng loàn như cô ta một năm hẹn hò với mấy chục người mà đòi hẹn hò với Taecyeon oppa à?"

"Taecyeon oppa anh mù rồi, đừng hẹn hò với ả ta nữa"

"Tao đốt poster của Jessica rồi"

Naver hoàn toàn hỗn loạn. 

Jessica ho một tràng dài, ho đến mặt mũi đỏ gay phải nằm hằn lên giường nghỉ ngơi lại sức. Nàng đã cố hết mình cho buổi biểu diễn đêm qua, cơ thể mới vừa khỏi bệnh đã ngồi máy bay gấp rút trở về khiến nàng lại thấy bản thân không ổn rồi. 

Hyejin gọi điện thoại tới: "sếp hỏi hôm qua em đổi vé máy bay về sớm làm gì?"

- Thì hẹn hò với Yuri chứ làm gì - Jessica ngáp dài trả lời

- Vậy chị nói sếp lên bài cho em là ca sĩ Jessica Jung thừa nhận hẹn hò với diễn viên Kwon Yuri nhé? - Hyejin nhàn nhạt hỏi lại

- Cũng được, thà bị cấm sóng vì hẹn hò đồng tính còn hơn nghe bọn họ chửi em vì tin đồn cặp kè với mấy oppa quý giá của bọn họ. 

Hyejin im lặng bởi vì cô nghe được sự bất lực của Jessica trong câu nói kia. Bị chửi rủa vì những tin đồn thất thiệt, bị bôi nhọ, bị mắng nhiếc chế ảnh chết chóc, rồi đến cả poster còn bị xé, đĩa bị bẻ v.v.... thần kinh thép mới không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những thứ độc hại ấy.

Hyejin không nén được tiếng thở dài: "Em nghỉ ngơi đi, đừng lên mạng nữa. Chuyện dư luận trên mạng chị sẽ giải quyết"

- Cám ơn unnie.


12h, Jessica bước ra khỏi phòng tắm thì có điện thoại reo, Shinyoung đứng trước cửa trên tay là một túi đồ ăn.

- Yuri nhờ chị mang sang cho em, em chưa ăn gì hết đúng không? - Shinyoung ân cần hỏi thăm.

- Vâng, em mới ngủ dậy - Jessica nhận lấy túi đồ ăn từ tay Shinyoung - Yuri và bác trai ... thế nào rồi ạ?

- Chủ tịch mới vừa tỉnh rồi, cám ơn em đã quan tâm.

Shinyoung không ở lại lâu, xã giao thêm vài câu với Jessica rồi quay về. Nàng vào nhà đã thấy Yuri nhắn tin: "Chị còn mệt không?"

"Chị vừa nhận được đồ ăn của em, tình hình chỗ em sao rồi?"

"Appa mới tỉnh thôi"

"Nếu em bận quá thì đừng chạy về với chị cũng được. Mới đáp máy bay em cũng chưa nghỉ ngơi gì cả, em cũng cần phải giữ sức khỏe của mình"

"Chị tốt với em quá"

"Em đừng nói những câu vô nghĩa như vậy"

Yuri cất điện thoại vô túi mỉm cười, cô nhanh chóng điểu chỉnh lại cảm xúc của mình. Giữ gương mặt trở lại trạng thái bình thường nhất, Yuri đẩy cửa bước vào phòng bệnh VIP, hai vệ sĩ hai bên tự giác cúi đầu chào nhưng Yuri hoàn toàn không quan tâm.

Phòng bệnh sáng sủa, Kwon Youngdon ngồi dựa vào đầu giường ánh mắt vô hồn nhìn ra khung cửa sổ bên ngoài. Nghe tiếng động ông chậm rãi quay đầu lại, nhìn thấy con gái mình đứng đó không hiểu sao đôi mắt ông lại hoe đỏ. Có lẽ người mới trở về từ cơn thập tử nhất sinh, thấy được đứa con máu mủ ruột thịt của mình sinh ra xúc động.

Kwon Yuri, đứa con mà ông luôn gọi là đồ phản nghịch. Đứa con gái trong mắt ông hơn 20 năm nay chẳng có chút giá trị. Con gái thì sao chứ, gả ra ngoài thì thành người nhà người ta, mà cưới về một thằng con rể lỡ đâu nó tâm cơ cướp luôn sản nghiệp cả đời của ông thì sao.

Ừ, ông từng nghĩ Yuri sẽ chẳng thể nào mang lại cho ông sự tự hào như cách mà Hyukjun làm. Vì vậy khi Yuri đòi làm diễn viên, Kwon Youngdon phản đối nhưng con mình dứt áo ra đi ông cũng không âm thầm cản phá. Vì Kwon Yuri vốn không quan trọng đến mức ông phải tốn công sức như vậy. Cứ xem như ông không có đứa con này thì nhẹ đầu hơn.

Kwon Youngdon cả đời tự nhận mình thông minh, thương trường này chưa từng thua kém ai cả. Vậy mà cuối cùng ông làm cha lại thất bại đến như vậy. Thằng con trai ông vẫn luôn tự hào vậy mà lại trở thành nỗi nhục nhã của ông. Còn đứa con gái ông vẫn luôn không quan tâm lại trở thành niềm hy vọng cuối cùng của mình. 

Bao nhiêu năm qua ông cho Yuri được cái gì ngoài sự lạnh lẽo, tiền ư? Tiền có giúp xóa đi bớt sự lạnh lùng vô cảm trong ánh mắt Yuri không? Trước đây ông không để Yuri vào mắt, hôm nay mất hết rồi mới hy vọng cầu cứu đứa trẻ này. Kwon Youngdon còn tự cảm thấy bản thân mình là một người cha tồi tệ.

- Appa, con đã trở về - Yuri nhàn nhạt lên tiếng.

Kwon Youngdon chậm rãi vươn tay ra, đột quỵ khiến nửa người bên trái của ông bị liệt, hiện bên phải chỉ có thể cử động nhẹ mà thôi. Yuri bước đến ngồi xuống bên giường nắm lấy tay ông, cô không nhịn được thở dài.

- Tốt... tốt rồi ... con về rồi, Yuri của ta.

Kwon Youngdon khó nhoọc lắm mới nói được ra một câu ngắn, lòng Yuri càng thêm quặn thắt. Yuri từ nhỏ đến lớn không thiếu thốn gì cả, chỉ thiếu tình cảm gia đình. Lớn đến từng tuổi này cha mình mới nắm lấy tay cô mà nói chuyện tình cảm như vậy làm Yuri có hơi chút cay cay khóe mắt. 

Yuri biết tình cảm này đến muộn rồi, mà cũng chẳng phải đến tự nhiên mà chỉ bởi vì Hyukjun gặp chuyện, công ty điêu đứng cha mình mới để ý tới mình. Thế nhưng với một đứa trẻ lớn lên thiếu thốn tình thương thì một đốm lửa nhỏ nhoi này cũng đủ khiến cô cảm thấy hài lòng.


Đầu giờ chiều, SM lên thông báo Jessica bị ốm do lịch trình dày đặc, cổ họng ho khan nghiêm trọng phải trở về Seoul ngay trong đêm để bác sĩ chuyên khoa kiểm tra. Ca sĩ thì cổ họng là quan trọng nhất, không thể giao vào tay bác sĩ bên ngoài được vậy nên Jessica phải vội vã trở về. Fan của nàng ào lên khóc than các kiểu, chửi mắng SM tàn nhẫn bóc lột nghệ sĩ. Hơn hai tháng nay Jessica chạy lịch trình chưa có lấy một ngày nghỉ ngơi, chuyện này fan không rõ thì ai rõ.

Sợ chưa đủ bằng chứng, SM mượn tay một master fansite đẩy ra một clip rehearsal của Jessica ở Hongkong, giọng nàng khàn rõ, đang hát phải dừng lại ho lấy lần, phải uống nước ấm, nghỉ ngơi mấy bận mới có thể hoàn thành bài hát chỉnh chu.

"Tôi khóc rồi, cục cưng của tôi bệnh thành ra như vậy mà vẫn biểu diễn hết sức xuất sắc"

"Daesang Artis of the years hoàn toàn xứng đáng"

"Thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn Jessica Jung"

"SM khốn nạn, bóc lột nghệ sĩ như vậy à?"

"Jessica em đừng đi làm cực khổ như vậy nữa, em ở nhà nghỉ ngơi đi, tôi nuôi em"

"Người ta bệnh đến cỡ vậy phải trở về ngay trong đêm để kiểm tra sức khỏe, mấy con anti khốn nạn lại chửi rủa người ta vô lý. Oppa nhà các người thì tự đi vác về, nhà bên này không thèm nhìn tới"

"Con nào chửi Jessica vì cái tin đồn hẹn hò vớ vẩn kia đâu bước ra đây, bà đây hôm nay đồ sát hết tụi bây"

"Khoan đã, Jessica vội vã trở về trong đêm để khám bệnh thì ok rồi đó. Nhưng tại sao Kwon Yuri lại sang Hongkong rồi về chung chuyến, ngồi ngay bên cạnh Jessica?"

Trong hàng trăm nghìn bình luận mắng chửi, vẫn có người nhìn được trọng tâm vấn đề. Jessica nhìn SM bị mắng cũng cảm thấy hơi có lỗi, đồng ý nàng bệnh là do làm việc quá sức thật, nhưng ca sĩ đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp mà không tranh thủ chạy lịch trình thì đợi đến bao giờ. Nếu nàng không tự ý đòi về sớm với Yuri, SM cũng đâu cần phải lên thanh minh chuyện hẹn hò cho nàng.

Nghĩ tới nghĩ lui, Jessica selfie một tấm mình để mặt mộc cùng ly nước gừng ấm tại nhà của mình đăng lên instagram cùng caption: "Seoul dạo này rất lạnh nên mình sơ xuất để bản thân bị ốm, đã làm phiền các bạn lo lắng cho mình. Đừng lo, bác sĩ bảo chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày sẽ ổn thôi. Mình đang trong kỳ nghỉ của mình, ở nhà ngủ một giấc rất thoải mái. Trời lạnh, các bạn cũng phải nhớ giữ ấm cơ thể nhé"

Fan hâm mộ dễ bị kích động cũng dễ xoa dịu, đang hăng say chửi nhau là thế Jessica vừa đăng bài liền lũ lượt kéo nhau vào bài đăng của nàng khóc lóc bảo idol của tôi tốt bụng đáng yêu nhất thế giới. Sóng gió một ngày rồi cùng trở nên im ắng.

Một ngày Valentine không hề yên bình, mà Jessica cũng chẳng nhớ được hôm nay là Valentine nếu 3h sáng nay Yuri không nói chúc mừng với nàng trên xe. Yuri vẫn chưa nhắn tin lại cho nàng, không biết tình hình bên đó thế nào rồi.

Hơn 10h đêm, cửa nhà Jessica lạch cạch mở ra. Nàng nằm trên sofa ánh mắt nửa yếu ớt nửa đáng yêu nhìn ra bởi vì nàng biết giờ này chỉ có Yuri mới mở cửa vào nhà mình. Kwon Yuri đứng trước cửa vừa phong trần lại vừa mệt mỏi, Jessica không nhịn được loạng choạng chạy đến nhảy lên ôm lấy Yuri. Cô thuận tay bế lấy nàng vào nhà, chân móc một cái đã đóng cửa lại, ngăn cách hai người với không khí lạnh lẽo bên ngoài.

- Em mệt lắm không? Đã ăn gì chưa? - Jessica gác cằm lên vai Yuri hỏi.

- Em có ăn một ít rồi - Yuri ôm nàng ngồi xuống sofa trả lời.

- Khi nào?

- Sáng nay.

- Hay quá, Kwon Yuri em đi tắm đi, chị nấu mì cho em - Jessica nghiêm giọng đe dọa.

- Chị đang bệnh, nghỉ ngơi đi để đó em làm cho - Yuri nắm tay nàng cản lại.

- Em chê chị không biết nấu ăn hay sợ chị bỏ độc em?

- Em không có.

 Jessica lười cãi nhau dứng dậy nhất quyết đi vào bếp. Yuri nhìn theo cười bất đắc dĩ, cô lên phòng tắm trước, cả ngày chạy bôn ba khắp nơi cũng chẳng dễ chịu gì. Đến khi Yuri vào lại bếp mùi mì thơm đã lan khắp phòng. Yuri ngoan ngoan gắp đũa đầu tiên lên thổi thổi rồi đưa cho Jessica trước nhưng nàng lắc đầu, cô lúc này mới bắt đầu ăn.

Trời lạnh, lại bỏ đói cả ngày, tô mỳ do chính tay người yêu mình nấu có lẽ là tô mỳ ngon nhất Yuri từng được ăn trong đời.

- Ngon không?

Jessica hỏi mà không cần câu trả lời vì Yuri đã cắm mặt vào tô mỳ ăn nãy giờ mà chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn nàng lấy một lần. Trước nay em ấy chưa bao giờ ăn uống lỗ mãng như vậy, Yuri nấu cho nàng rất nhiều lần nhưng ăn chung với nàng vẫn luôn rất từ tốn, sống không hổ cái danh nữ thần bình tĩnh mà.

- Ngon~

- Quà Valentine cho em đó.

Yuri ngẩng đầu lên nhìn nàng, ánh mắt ngỡ ngàng, nhất thời không biết phải nói gì.

- Sao thế, chê quà tầm thường à? - Jessica cười cười trêu chọc Yuri.

- Không có - Yuri lắc đầu - Em cảm động, em chưa kịp chuẩn bị quà cho chị.

- Em chạy qua Hongkong với chị đã là quà Valentine cho chị rồi. Người ta bảo em là nữ thần Kwon Yuri, họ có biết nữ thần của họ lại có lúc ngốc nghếch vậy không? Ai đời lại tặng quà Valentine là tô mỳ này? Chị nói vậy mà em cũng tin sao?

- Sooyeon, chị tốt với em quá - Yuri vươn tay ôm lấy Jessica kéo nàng ngồi lên chân mình.

Jessica thở dài, nàng dùng hai bàn tay ôm lấy gương mặt của Yuri kéo sát về phía mình nói: "Em đúng là lần đầu tiên yêu đương thật rồi, chị phải dạy cho em nhiều lắm đấy."

Thấy Yuri vẫn ngơ ngác Jessica liền cắn lên má cô một cái, nhưng cũng không nỡ cắn mạnh, thành ra kết thúc vẫn là một cái hôn thật lâu.

- Chị là bạn gái của em, yêu thương em, chăm sóc em là chuyện đương nhiên chị sẽ làm. Không phải vì đó là nghĩa vụ hay vì cố tỏ ra tốt bụng gì với em cả. Yêu em, chăm sóc em là chuyện chị muốn làm, thậm chí còn vô thức làm mà không cần phải suy nghĩ. Em đừng cứ khen chị tốt với em hay nói mấy câu cám ơn chị nữa. Chị không muốn nghe những câu như vậy, em khách sáo với chị chỉ khiến chị nghĩ em không coi chị là người yêu của em thôi.

- Em không có .... chị là bạn gái của em - Yuri hơi ấp úng nói, gương mặt cũng đỏ lên - em không có kinh nghiệm yêu đương. Nếu em làm sai, chị cứ nói em, em sẽ sửa.

- Bình thường em chăm sóc chị, nấu cơm cho chị, thậm chí chẳng ngại bôn ba chạy qua Hongkong chăm chị bệnh em có thấy phiền hay không?

- Không phiền, em ... còn thích ... chăm sóc chị.

- Đúng rồi, chị cũng vậy, chị cũng muốn chăm sóc em. Tình yêu nếu chỉ đến từ một phía thì không thể gọi là tình yêu được. Chị rất tự nhiên đón nhận sự yêu thương của em thì em cũng vậy, hãy cứ tự nhiên đón nhận tình yêu của chị. 

Yuri gật đầu, tình yêu hóa ra lại là một chuyện tốt đẹp như vậy. Jessica sao lại không hiểu, Yuri từ nhỏ đâu có nhận được tình cảm gia đình. Vậy nên khi nhận được tình yêu của nàng em ấy lại ngốc nghếch chẳng biết cách đón nhận. Vậy nên hãy để nàng thay gia đình em ấy bù đắp lại những năm tháng thiếu thốn tình yêu thuở nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info