ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 24

GinJJ22

Ngày 12.2 Jessica cần phải đi rehearsal cho MAMA. Nếu đây không phải là stage collab với một idol khác thì nàng đã báo hủy rồi. Yuri từ sáng sớm đã nhờ khách sạn mang lên nước giá cho nàng, lại chuẩn bị thêm một mình nước gừng mật ong ấm bỏ vào bình giữ nhiệt cho nàng mang theo. 

- Em ở khách sạn đi, chị sẽ về sớm - Jessica khoanh tay đứng trước cửa, hoàn toàn phản đối Yuri đi theo mình.

- Em ở trong xe vẫn có thể viết luận văn - Yuri lắc đầu phản đối.

- Đi cùng chị đến sân vận động rồi ở trong xe chờ chị mấy tiếng, thà em ở nhà cho rồi.

- Nếu nói như vậy thì thôi em ở Seoul luôn rồi, qua đây với chị làm gì.

Yuri dứt khoát không cho Jessica cãi lại, ỷ lợi thế chân dài sải một bước đến bế bổng nàng lên. Jessica giật mình ôm lấy Yuri như con gấu Koala ôm cây hét lên một tiếng, may quá còn hét được là còn hát được.

Yuri một tay ôm lấy nàng một tay xách theo túi da vững vàng bước ra khỏi phòng khách sạn. Chưa kịp mở cửa Jessica đã đánh lên lưng Yuri rồi nhảy xuống giận dữ nói: "Em điên à, hành lang có camera, em bế chị như thế bị quay được mặt mũi chị để đâu nữa. Rồi fan của chúng ta sẽ đi rêu rao khắp nơi là chị thụ, anh minh cả đời của chị sẽ bị em phá hết."

Yuri kịp thời nuốt được câu: "Chị thụ thật mà" vào bụng. Nếu cô lỡ lời chỉ sợ con mèo nhỏ nhà cô lại buổi tối sẽ không để cô yên, chẳng biết nàng sẽ bày ra trò gì nữa.

Hyejin mở cửa phòng thò đầu vào nhăn nhó: "Hai người tình tứ đến bao giờ, sắp trễ rồi đấy"

Lên xe Jessica thản nhiên ngồi lên đùi Yuri. Miệng thì khi nãy bảo muốn em ở nhà, nhưng em mà đi với chị thì chị dính em không rời. Đến nơi, Jessica lưu luyến hôn Yuri một cái rồi ôm theo bình nước giữ nhiệt cô chuẩn bị  chậm rãi đi vào trong.

Yuri ngoan ngoãn ngồi trong xe chờ đợi, cô mở máy tính lên tiếp tục với bài luận văn của mình. Chợt điện thoại cô có tin nhắn đến, là Shinyoung nhắn cho cô.

"Em trượt đề cử Beaksang năm nay rồi. Giám đốc bảo em về thì đến công ty nói chuyện."

"Appa nhúng tay vào à?"

"Không phải, hình như tình hình bên công ty không ổn lắm. Mấy nay chủ tịch Kwon hình như không có thời gian quản chuyện của em."

"Em biết rồi, ngày 14 em về sẽ đến công ty"

Yuri cất điện thoại vào túi, chống cằm nhìn vào màn hình laptop. Cô nhìn rất lâu, một chữ cũng không vào đầu. Đến đề cử Baeksang còn trượt rồi, nói gì đến việc tranh giải.

- Bé con, làm gì mà ngẩn ngơ ra thế.

Jessica chui vào xe ôm chầm lấy Yuri hôn lên má cô một cái. Bên ngoài còn lạnh, gò má Jessica cũng ửng đỏ lên. Yuri để laptop sang một bên đón lấy Jessica ngồi vào lòng mình hôn hôn vào cái rồi giúp nàng sưởi ấm đôi tay lạnh lẽo nói: "Nhớ chị đó"

Biết là Yuri nói dối nhưng nàng vẫn đỏ mặt. Jessica cảm thấy bản thân mình càng gày càng lún sâu vào Yuri. Đến cả Hyejin còn thỉnh thoảng phải lắc đầu nói nàng bị Yuri bắt mất hồn rồi. Ban đầu nói không yêu đương gì hết cũng là nàng, vậy mà giờ đây Jessica lại muốn dính lấy Yuri cả ngày. 

Nàng thấy điều này cũng không hẳn là xấu, vì lần này Krystal trở về có nói nàng trông có sức sống hơn xưa. Có lẽ showbiz đã bào mòn tất cả sức lực cùng cảm xúc của Jessica rồi, và Yuri tựa như một mái nhà nhỏ cho nàng tìm về. Một nơi ấm áp sẵn sàng ôm lấy nàng, cho nàng một cái hôn, một cái ôm siết và vài lời phỉnh nịnh ngọt ngào. 

Bệnh của Jessica nhanh đến cũng nhanh đi, có lẽ do có Yuri bên cạnh chăm sóc quá tốt. Sáng ngày 13, Jessica từ sớm đã thức dậy để thử trang phục rồi. Yuri lánh vào trong phòng ngủ riêng của nàng, tránh cho những người ngoài kia nhiều chuyện. Shinyoung gửi cho cô một số tài liệu của công ty, hình như Hyukjun đã gây họa gì rồi.

Yuri chìm đắm trong mớ tài liệu tài chính của công ty mình, lòng cũng thầm hiểu ra tại sao appa lại đích thân gọi cô về. 

Đôi bàn tay mềm mại quen thuộc lại che mắt Yuri lại, lại trò đùa ấu trĩ nữa rồi.

- Đoán xem chị là ai?

- Em không biết.

Jessica choàng tay ôm cổ Yuri từ phía sau gác cằm lên vai cô thì thầm: "Vậy em thử đoán xem chị là bạn gái của ai?"

- Cái này còn khó hơn nữa.

- Em ngốc nghếch, chị là bạn gái của diễn viên Kwon Yuri đó.

Yuri xoay người lại, hôn lên môi nàng, đầu lưỡi cô cạy mở miệng nàng tiến công vào. Hôn một hồi rất lâu Yuri mới buông Jessica ra tựa trán cô lên trán nàng cười nói: "Đúng rồi, chị đúng là bạn gái của em rồi."

- Vậy bạn gái của chị có muốn cùng chị đi dự MAMA không nào?

Jessica đưa bàn tay của mình ra trước mặt Yuri, ngón tay của nàng thon dài xinh đẹp lại được chăm sóc tu bổ thương xuyên. Yuri cầm lấy bàn tay trước mặt mình đứng thẳng người lên rồi chân thành cúi đầu hôn lên mu bàn tay nàng nháy mắt nói: "Tuân lệnh Công Chúa"

Từ sáng dòng người hâm mộ đã bắt đầu đổ về nơi tổ chức lễ trao giải MAMA. Jessica ngồi trong xe lướt điện thoại hóng hớt các lời đồn đoán về Daesang năm nay của MAMA. Mnet thì có một luật bất thành văn, nghệ sĩ nào không đi thì không ship cup về tận nhà. Năm nay nàng được mời đi thì tỷ lệ có giải cũng khá cao, chỉ là không biết giải gì thôi. Digital năm nay của nàng rất tốt, nhưng so về điểm vote và điểm physical thì không đấu lại các nhóm idol mới rồi.

- Chị lo lắng à? - Yuri vuốt ve mu bàn tay của nàng hỏi.

- Uhm, có chút hồi hộp - Jessica không nhìn cô chỉ chăm chú vào điện thoại ủ rũ trả lời.

- Chị rất giỏi mà, đừng lo lắng.

- Em có biết câu khuyên đừng lo lắng là câu vô dụng nhất không?

- Vậy ... em hôn chị nhé?

Jessics trừng mắt với Yuri nhưng không có tác dụng, nàng vẫn bị cưỡng hôn. Jessica nhắm mắt lại thả mình vào cái hôn dịu dàng này, lòng nàng quả thật bình tâm trở lại. Trước khi xuống xe, Yuri kéo tay Jessica lại nói: "Chị tô lại son môi đi, bị nhòe rồi"

Jessica tức giận trừng mắt nói: "Là tại ai chứ"

Yuri không dám cãi, chỉ cười hiền lành giúp nàng tô lại son môi. Người ta hay bảo môi mỏng bạc tình, Jessica cánh môi cũng có thể gọi là mỏng thế nhưng lại chẳng hề bạc tình. Ánh mắt nàng nhìn Yuri lúc nào cũng chất chứa yêu thương vô hạn.

Buổi trao giải được stream trực tiếp trên mạng. Yuri mở ipad để sang một bên stream chương trình, một tay cầm tài liệu, một tay gõ laptop. Bận rộn là vậy nhưng Yuri vẫn không bỏ qua bất cứ giây phút nào ống kía lia qua Jessica. Nàng hôm nay mặc một bộ váy trắng theo style hoàng gia, trông vừa sang trọng lại thanh lịch. Bất cứ lúc nào máy quay phim lia qua Jessica Yuri đều không nhịn được mỉm cười.

Gần cuối chương trình là sân khấu collab của Jessica và một nam idol đang nổi. Sân khấu được dàn dựng khá hoành tráng, Jessica được thang nâng cao, nàng nhắm mắt lại cất cao giọng hát. Giọng hát trong trẻo ngọt ngào của Jessica khiến hội trường phút chốc đều lặng im, hầu như mọi người đều nhắm mắt lại thả hồn vào thế giới riêng của nàng.

Ở trong xe, Yuri như ngừng thở, nốt cao của Jessica khiến cô thẫn người ra. Trước mắt Yuri là cả một bầu trời sao, chỉ có Jessica đứng giữa ngân hà cất cao giọng hát trời phú của mình. 

"Và giải thưởng Artist of the Year năm nay thuộc về .... JESSICA JUNG"

MC tuyên bố chủ nhân của giải Daesang năm nay thuộc về nàng, Jessica lập tức rơi nước mắt. Một năm qua nàng đã làm việc vô cùng chăm chỉ, cuối cùng thì cũng đã có trái ngọt rồi.

Yuri ngồi trong xe, bài phát biểu nhận giải của Jessica trôi tuột từ tai này qua tai kia không còn đọng lại gì. Cô nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại trước mắt, ngón tay siết lấy nó đến trắng bệch đi. Hyukjun bị bắt vì hối lộ, Kwon Youngdon appa của cô nhập viện vì đột quỵ.

Mãi đến lúc Jessica mở cửa xe nhào vào lòng cô Yuri mới thoát khỏi mớ bòng bong trong đầu mình. Yuri ngơ ngác để yên cho Jessica ôm lấy má hôn lên đôi môi của cô, đáy mắt Yuri trống rỗng, cô cũng không đáp lại nụ hôn của nàng. Jessica nhạy cảm rời khỏi nụ hôn kéo cằm Yuri lại cho cô nhìn vào mắt mình hỏi: "Em sao vậy?"

- Em không ..... - Yuri ngập ngừng.

- Nói - Jessica gằn giọng đe dọa - Cái tật xấu nói hoài không bỏ, có gì cũng cứ im im không chịu nói ai biết em vướng ở đâu mà gỡ.

Yuri cúi đầu đưa điện thoại của mình cho Jessica, báo chí giật tít thái tử tập đoàn Youngdon bị bắt vi hối lộ, chủ tịch tập đoàn tức giận đến lên cơn đột quỵ phải nhập viện.

Jessica lướt qua cái tiêu đề to đùng trên điện thoại rồi ngẩng đầu hỏi Yuri: "Chị biết tập đoàn Youngdon thuộc top 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Nhưng thái tử của một nhà chaebol bị bắt vì hối lộ thì liên quan gì tới chúng ta. Em có nhầm gì không?"

Yuri chậm rãi nói: "Appa em tên là Kwon Youngdon"

Nếu không phải do trong xe chật hẹp không có chỗ thì lúc này Jessica đã quỳ xuống dập đầu khóc lên: "Tham kiến công chúa điện hạ, thảo dân có mắt như mù không biết ngài xuất cung vi hành, mong công chúa tha thứ cho người con gái bị dính lời nguyền"

- Em  .... Kwon Yuri ... em là con gái của Kwon Youngdon thật ??? - Jessica lắp bắp hỏi.

Yuri gật đầu, Jessica lấy hai tay che miệng lại. Mẹ nó, nàng bấy lâu nay hẹn hò với richkid hàng thật giá thật mà không hay biết. Với đống tiền tài của tập đoàn Youngdon thì mua nguyên cái công ty SM quản lý nàng còn được. Sao chủ tịch không ở công ty đi mà lại chạy tới đây giả nghèo thử lòng nàng. 

Nghiêm túc mà nói thì Yuri bị appa mình từ mặt đuổi khỏi nhà vì đòi làm diễn viên cũng đúng. Chaebol vốn coi khinh nghệ sĩ mà, họ càng không muốn con mình trở thành mục tiêu bàn tán của hàng trăm ngàn người. Mà thôi, trọng điểm vấn đền không phải nằm ở chỗ đó.

- Em đặt vé về Seoul chưa? - Jessica hỏi. Tình hình trong nhà như vậy làm sao Yuri có thể tiếp tục ở lại Hongkong.

- Shinyoung đặt giúp em rồi, hai tiếng nữa bay, giờ em phải ra sân bay gấp. Xin lỗi vì đã không giữ lời hứa với chị.

- Em đừng nói những câu vô nghĩa như vậy. Chị là bạn gái của em chứ không phải là người ngoài. Gia đình em có chuyện mà em không chịu về thì chị tống cổ em về đấy. Hay em thật sự nghĩ chị là người vô lý như vậy - Jessica tức giận nói.

- Không có, chị ... đối với em rất tốt. Chỉ là em muốn ở bên chị lâu hơn một chút.

Yuri tựa đầu vào vai Jessica, nàng vòng tay sang ôm lấy cô vào lòng mình. Yuri cuối cùng cũng thả lỏng được bản thân, yếu ớt dựa dẫm vào Jessica thì thầm: "Chị, em cảm thấy sợ....."

Trong ký ức của Jessica kể từ khi gặp Yuri nàng chưa bao giờ thấy em ấy yếu ớt như vậy. Yuri trước mặt nàng luôn giữ vẻ mặt nữ thần bình tĩnh, dù nhỏ hơn nàng một tuổi nhưng Yuri lại luôn bao bọc nuông chiều nàng. Hôm nay ôm lấy Yuri bé nhỏ trong lòng Jessica mới cảm thấy tình yêu này của mình là chân thật. Yuri không phải lúc nào cũng cao cao tại thượng hoàn hảo đến không có chỗ chê. Em ấy cũng sẽ có lúc dựa dẫm vào nàng như thế này, Yuri cũng sẽ có lúc cần nàng bảo vệ cho mình.

Jessica bấm điện thoại gọi cho Hyejin dứt khoát nói: "Hai tiếng nữa có chuyến bay từ Hongkong về Seoul, chị đặt gấp cho em một vé. Em cần phải về trước."

Đến khi máy bay đáp xuống Seoul đã là 3h sáng. Yuri đưa Jessica lên xe chuyên dụng đón nàng nói: "Chị về nhà đi, em vào viện thăm appa rồi sẽ về. Chị nhớ ngủ nhiều một chút"

Jessica nắm tay Yuri đưa lên miệng hôn hôn nói: "Em đừng áp lực bản thân mình. Phải nhớ là có chuyện gì cũng phải nói với chị, chúng ta cùng nhau nghĩ cách giải quyết. Em trả lời cho chị, bạn gái của em là ai?"

- Jessica Jung.

- Nhớ cho kỹ, chị là bạn gái của em. Nếu em cảm thấy mệt mỏi thì có thể ôm chị, bất cứ lúc nào.

Yuri ôm chặt lấy Jessica, cơ thể có chút run rẩy một lúc rồi xoay người lại tính mở cửa xe bước ra. Nhưng tay cô vừa chạm vào tay nắm cửa thôi Yuri lại bất ngờ xoay người lại đè ép Jessica vào ghế mà hôn, hôn cuồng nhiệt đến khi Jessica dường như bị cướp hết hơi thở. Buông Jessica ra, Yuri nói nhỏ xen lẫn giữa tiếng thở dốc của cả hai người: "Chúc mừng chị đã đạt Daesang và Happy Valentine my Princess"

Jessica cười ngại ngùng hôn nhẹ lên môi Yuri một cái nữa rồi choàng tay qua cổ cô nháy mắt nói: "Chị chờ em về."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info