ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 22

GinJJ22


Yuri ở cùng Jessica qua ba ngày tết đột nhiên có thêm một đứa em tên Krystal Jung. Nhưng cô bé hết tết lại bay sang Mỹ tiếp tục học. Jessica cũng không tiết lộ nhiều về cô em gái của mình trên sns, thảo nào hầu như chẳng ai biết về sự tồn tại của cô em gái này. Ngày tháng thảnh thơi của hai người trôi qua như chớp mắt, Yuri còn một bộ phim phải quay mà Jessica vẫn còn lăn lộn chạy khắp nơi với lịch trình của mình.

Trước MAMA vài ngày Jessica được thả thất thiểu lăn về nhà, vừa hay Yuri thời gian này Yuri đang chăm chỉ làm sinh viên giỏi toàn diện. Thành ra ngoài việc lên lớp ra thì có thời gian cùng Jessica thư thả vài ngày.

- Yul à, dạo này hình như chị bị béo lên, em xem có mỡ bụng luôn rồi.

Yuri rời mắt khỏi máy tính nhìn qua, Jessica xụ mặt chạy đến trước mặt cô than thở. Jessica đang mặc váy ngủ hai dây, lại xẻ xâu phần ngực. Yuri nhìn nàng một cái liền vô cùng nghiêm túc nói: "Rất tốt"

- Idol mà mập lên là bị chê ngay chứ tốt cái khỉ gì. Chị sẽ không ra khỏi nhà cho tới khi ốm lại.

Yuri vẫn không nói gì chỉ nhìn nàng mỉm cười, theo ánh mắt cô Jessica nhìn xuống ngực mình. Lên ký thì ngoài bụng có mỡ, ngực cũng sẽ trở nên tròn trịa hơn. Hôm qua chạm vào Yuri đã thấy khác biệt rồi, cảm giác rất tốt nên sáng nay mới buột miệng khen.

- Kwon Yuri đồ biến thái - Jessica che ngực lại mắng - Thì ra em thích ngực to à, bấy lâu nay chê của chị nhỏ đúng không?

Yuri vội lắc đầu nói: "Không có, em không có chê chị. Ờ ... ngực của chị ... uhm ... rất đẹp.

- Chị đâu có hỏi em nó đẹp hay xấu.

- Của chị em đều thích.

- Em dám không thích xem.

Yuri lắc đầu không nói, Jessica đang đứng nên cao hơn Yuri đang ngồi một chút. Cô ngước mắt lên nhìn nàng lại tỏ vẻ một đứa trẻ đáng thương. Đáng ghét, ở trường học cái gì không học lại học cái nét diễn giả vờ đáng thương. Jessica hơi mềm lòng trước ánh mắt cún con của Yuri, bất cẩn liền bị cô kéo xuống ngồi lên chân mình.

Yuri ôm lấy Jessica trong lòng nhìn thấy lỗ tai nàng đỏ bừng lên. Cả hai người chuyện thân mật nào mà chưa làm, địa điểm cũng linh động mà tư thế cũng thường xuyên thay đổi. Nhưng đột ngột bị người ta kéo ngồi lên chân thế này nó lại là chuyện khác, dù cho chỉ là ôm nhau thôi nhưng tư thế yêu đương thân mật thế này cũng khiến Jessica xấu hổ không thôi. Chính là cảm giác tình nhân.

- Em muốn làm gì? - Jessica ngại ngùng hỏi.

Yuri ban đầu chỉ muốn thuận tiện ôm ấp một chút thôi nhưng nhìn thấy Jessica ngại ngùng như vậy liền không nhịn được lại muốn thêm một vài chuyện nữa. Nhưng đêm qua hai người đã ... vài lần rồi, sáng sớm lại tiếp tục có phải hơi sinh hoạt không điều độ không? Nhưng mà dù gì cũng không phải ngày nào cũng gặp được nhau, nếu chia ra số lượng trung bình một tháng thì cũng ít ỏi đến đáng thương. 

Vậy nên thay vì trả lời Yuri hôn Jessica, bàn tay cũng không an phận tìm vào bên trong xoa nắn bộ phận khi nãy cô vừa mới khen đẹp kia.

- Trong mắt em chị lúc nào cũng đẹp - Yuri thì thầm giữa những nụ hôn dường như bất tận của hai người.

- Thật không? - Jessica thề mình yêu đương không hề mù quáng, không phải cứ nói vài lời đường mật là dụ dỗ nàng tin sái cổ được đâu.

- Mặt mộc của chị em đã thấy, thậm chí còn thường xuyên nhìn thấy chị lúc mới ngủ dậy đầu bù tóc rối nhưng em đâu có chê chị.

- Hừ em dám chê chị, chị sẽ tung hình em ngủ thè lưỡi lên mạng. Để xem em còn mặt mũi ra đường không - Jessica lắc lắc mũi Yuri đùa giỡn.

- Chị chụp hình em sao?

Yuri có chút hoảng hốt, không phải vì sợ Jessica có hình nhạy cảm của mình mà sợ mất hình tượng nhiều hơn. Jessica là con sâu ngủ, ngày rảnh rỗi có thể ngủ vùi suốt mười mấy tiếng cũng được thì làm gì có chuyện buổi tối cô đi ngủ trước nàng chứ.

- Bữa đó chị phải dậy sớm đi show, hiếm hoi thức trước em một bữa nên thấy được cảnh này.

Jessica thích thú khoe màn hình điện thoại của mình cho Yuri. Trong phòng ánh sáng rất thấp nhưng cũng đủ thấy được Yuri ngủ rất say, đầu lưỡi thè ra ngoài một chút. Trọng điểm là khi hai người ngủ chung thường đâu có mặc gì, rất may Yuri trong hình vẫn đang vùi mình trong chăn nhưng vẫn lộ ra phần xương quai xanh quyến rũ.

- Em trông xấu quá - Yuri bất lực nói.

- Giống con chó con, rất đáng yêu - Jessica cười thích thú xoa đầu rồi lại gãi cằm cô.

Yuri xụ mặt xuống quay đi, Jessica chọc được người ta xấu hổ liền rất vui ôm lấy má cô xoay lại hôn một cái đầy cưng chiều nói: "Em xấu hổ cái gì?"

- Chị lúc nào cũng xinh đẹp, em lại bị chụp mấy khoảnh khắc xấu xí thế này.

- Haha chị sẽ giữ nó thật kỹ, nếu em dám phản bội chị chị sẽ tung tấm này lên mạng.

- Vậy có cách nào mua lại tấm hình này không?

- Để chị nghĩ xem - Jessica xoa xoa cằm giả vờ suy nghĩ - Em làm PT cho chị đi, chị giảm cân được sẽ nghĩ đến chuyện xóa hình cho em.

- Thật ra để đốt calo ngoài tập gym ra còn chuyện này cũng tiêu hao calo nhiều lắm.

Jessica ngây thơ nghiêng đầu hỏi Yuri: "Chuyện gì?"

Yuri không trả lời chỉ dùng hành động trực tiếp nói cho nàng biết chuyện gì tiêu hao nhiều calo như vậy.

.

.

.

Buổi chiều Yuri dẫn Jessica đến phòng tập gym Jessica nhìn list danh sách các bài tập mình cần hoàn thành trong hôm nay rồi nhìn lên Yuri xong tự động xỉu ngang. Gì mà chạy 5km, gập bụng 100 cái, hít đất 100 cái, rồi tập chân tập đu bay v.v.... Ủa nàng nhớ mình là ca sĩ chứ đâu có mộng đi thi Olympic.

- Kwon Yuri em muốn giết chị à?

- Chị bảo em làm PT cho chị.

- Em đang muốn tra tấn chị.

- Chị muốn giảm cân với có sức khỏe để tổ chức concert mà.

- Em chê chị yếu? Mới nãy em .... làm chị như vậy nhưng giờ chị vẫn đi được.

Yuri hơi đỏ mặt, khi nãy Jessica làm cô có chút không khống chế được nên ra tay cũng hơi tàn nhẫn. 

- Chị không biết, chị không tập đâu - Jessica xoay lưng lại ngồi xuống ôm lấy cái bao cát như con gấu túi nhất quyết không buông.

- Ngoan tập đi.

- Không, em đừng hòng dụ dỗ chị - Jessica vẫn ôm lấy bao cát lắc đầu nguầy nguậy

- Tập đi em mua cho chị con mèo có cái thân dài ơi dài.

- Chị không phải con nít.

- Vậy nếu chị tập hết được bài này, tối nay em nhường chị.

-Thật?

- Chị muốn làm em thế nào cũng được.

Chớp mắt Jessica đã bắt đầu chạy trên máy chạy bộ, gương mặt vô cùng quyết tâm. Chỉ cần động lực thì đúng là sức người vô hạn. Quả thật hôm nay Jessica Jung hoàn thành hết được đề bài mà Yuri đề ra. Khi hoàn thành cái gập bụng cuối cùng, nàng thật sự nằm vật ra thở muốn xỉu tới nơi. Quá sức chịu đựng rồi, tối nay phải làm cho Kwon Yuri phải khóc lóc xin tha nàng mới hả lòng hả dạ.

Buổi tối quả thực Yuri nhường cho Jessica muốn làm gì thì làm. Đồ cũng đã cởi, Jessica cũng đã đè được người ta, thế nhưng bụng thì đau cơ do gập bụng, chân chạy nhiều nên rã rời, tay đẩy tạ đến không còn sức lực. Làm ăn cái khỉ gì nữa?

Kwon Yuri nhìn Jessica cử động kiểu nào cũng nhăn nhó đau đớn chỉ cười cười: " Nếu chị mệt thì để em giúp"

- Chết tiệt Kwon Yuri, em lừa chị - Jessica ấm ức kêu lên, muốn đẩy Yuri ra nhưng rõ ràng là sức đâu nữa mà đẩy.

- Em không có lừa chị.

Yuri đã nói sẽ nhường cho nàng muốn làm gì thì làm, hiện tại cô rõ ràng là đang nằm im thật mà, vấn đề nằm ở chỗ nàng đâu còn sức mà làm gì. Gương mặt Yuri bây giờ vẫn rất nghiêm túc, thế nhưng tay thì lại thần tốc đánh chiếm Jessica khiến nàng có muốn mắng cũng không mắng nổi.

- Em nói cho chị nằm trên, nhưng đâu nói cho chị nằm trong.

Được rồi, Jessica vẫn luôn nghĩ fan của hai người có hơi quá khi bảo Yuri là con chó sói biến thái, giờ thì nàng tin rồi. Yuri không những mọc nanh mọc tai mà đuôi còn vẫy vẫy. Khốn nạn, sao nàng lại rơi vào mối quan hệ yêu đương với người này cơ chứ, rõ ràng là bị lừa rồi. 

.

.

.

Đêm trước khi Jessica lên máy bay sang Hongkong Yuri thật sự đem về một con mèo có thân dài ơi là dài. Con mèo bông màu trắng có gương mặt ngốc ngếch, Yuri ôm đầu nó trên vai mà thân nó dài đụng tới chân cô. Jessica trợn tròn mắt, cơ sở nào sản xuất con thú bông quái dị vậy. Bộ tính để dành đêm đêm Julliet cột nó vô cửa sổ trèo xuống đi tìm Romeo hay gì.

Đêm đó cộng đồng mạng lại một phen náo loạn vì ca sĩ Jessica Jung vốn nổi tiếng là nữ hoàng sân bay hôm nay lại có style mới. Đầu tháng 2 Hàn Quốc còn khá lạnh, Jessica Jung mang một đôi boot cao cổ phối cùng quần jean và áo choàng dài, vừa ấm áp vừa thanh lịch lại không hề lỗi thời. Nhưng vấn đề là trên cổ của nàng lại có một con mèo bông thân dài một mét hai nằm vắt vẻo trông không hề ăn nhập gì với bộ đồ.

Cư dân mạng động loạt hoang mang, comment nhảy liên tục trên các trang mạng xã hội.

"Style con mèo quấn cổ này này bắt đầu từ khi nào vậy, trend này tôi chưa kịp cập nhật hả?"

"Jessica ơi ai hại chị chị nói em em đánh người đó cho"

"Công chúa băng giá của tôi thích cái con thú bông kỳ dị đó à =)))))"

"Ủa tui thấy con mèo dễ thương mà, ở đâu vậy cho tui mua với"

"Shop nào bán con mèo bông thân dài đề nghị post link cho tôi chốt đơn"

"Ôi cha mẹ ơi Jessica Jung của tôi có thể đáng iuuuuuuu như vậy à"

"Link order mèo siêu dài, bà con cô bác chốt đơn nhập mã Jessicat để được freeship toàn quốc nha"

....... 

Jessica vừa đáp xuống sân bay Hongkong thì ở Hàn Quốc con mèo siêu dài đã sold out. Nàng bước xuống máy bay thì hắt xì một cái, vừa may có con mèo che lại. Bàn tay nàng nhanh như chớp thần tốc nhắn tin mắng Yuri: "Em lên mạng mà xem, chị mất hết hình tượng sang chảnh rồi, tất cả là lỗi của em!!!!!!!"

Yuri ở nhà vẫn đang viết luận văn, nhận được tin nhắn cũng chịu khó lướt naver xem tình hình. Khi nhận được con mèo này Jessica đã mắng mỏ cô rất nhiều nhưng lại ôm chặt lấy nó không buông. Yuri đâu có ép nàng mang nó đi Hongkong, là Jessica tự vắt nó lên cổ vênh mặt kéo valy đi cơ mà.

" Là lỗi của em" - Yuri nhắn tin lại.

"Chị ghét em nhất!!!!!!!"

" Em biết rồi, em cũng yêu chị"

Seoul và Hongkong cách nhau cả hai ngàn cây số, có một con mèo nhỏ và một con chó nhỏ cùng nhìn vào điện thoại vẫy đuôi và mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info