ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 20

GinJJ22


Phim của Yuri còn một cảnh quay ở Nhật, đoàn phim vô cùng gấp rút trước giáng sinh đã đem Yuri bay đi quay gấp. Đến khi cô trở về cũng vừa kịp lễ giáng sinh,  fan đã chờ Yuri ở sân bay từ sớm. Trên trán Yuri có dán mấy miếng băng keo hình con mèo Chii mặt quạu, hình như là bị té đâu đó nên trầy xước. Fan của cô lo lắng đều nhao nhao lên hỏi cô có sao không, Yuri nghiêm chỉnh trả lời.

- Tôi không sao, các bạn đừng lo. Chỉ là vài vết trầy xước nho nhỏ.

Fan chạy ra sân bay đều là fan thân thiết, tâm lý nâng idol như nang trứng, hứng như hứng hoa, đứt tay nhẹ một cái cũng xót xa như kiểu Yuri bị gãy tay tới nơi. Tất cả đều nhao nhao chỉ trích đoàn làm phim không biết bảo vệ nghệ sĩ. Yuri liền lập tức chặn lại.

- Các bạn đừng nói như vậy, đoàn làm phim đối xử với tôi rất tốt, vài vết thương nhỏ đừng làm lớn chuyện. Với cả băng keo cá nhân này cũng rất đáng yêu, dán lên vừa che vết thương vừa trang trí được.

- Ôi băng keo cá nhân nàng trang trí cũng đáng yêu quá đi - Fan của nàng không kiềm được phấn khích bắt đầu khen ngợi.

- Rất dễ thương đúng không? Không phải muốn mua là có đâu nha. 

- Nếu Yuri unnie đã thích như vậy thì tụi em sẽ mua cho chị một thùng băng keo cá nhân đủ hình đáng yêu thế này luôn nhé? - Fan của Yuri liền hào hứng nói.

- Không cần đâu, các bạn đừng lãng phí tiền. Sica unnie đã mua cho tôi rất nhiều băng keo Chii rồi.

Tại sao lại là Chii mặt quạu?

Bởi vì có một lần nhắn tin với nhau Jessica dùng hình con mèo quạu quọ này làm meme gửi cho cô biểu thị mình đang không vui. Yuri sau đó liền đổi tên của Jessica trong điện thoại mình thành Chii rồi dùng con mèo này làm thành hình đại diện. Mỗi lần Jessica gọi cho cô đều sẽ hiện con mèo này lên làm cô vô thức mỉm cười. Jessica biết cũng không giận, đi diễn thấy lại tiện tay mua cho cô một hộp băng keo cá nhân hình Chii bảo em giữ đi, bị thương thì dán hình chị lên cho em nhớ chị sẽ rất tức giận nếu em không biết bảo vệ bản thân mình.

Rõ ràng là bị mắng nhưng Yuri lại cảm thấy rất ngọt ngào, băng keo cá nhân mang bên người cũng rất giữ gìn. Bị thương không chỉ có một mình cô, nam chính trong đoàn phim thậm chí còn bị nặng hơn nhưng xin một miếng dán Yuri cũng từ chối.

- Trễ rồi mọi người về nhà đi. Lái xe cẩn thận. Chúc các bạn giáng sinh vui vẻ!

Yuri vẫy tay chào fan rồi bước nhanh ra xe. Để lại sau lưng là tiếng cười nói vô cùng hạnh phúc của fan mình.

Đêm giáng sinh đường phố đông đúc, tuyết rơi đường trơn Shinyoung cũng ko dám lái xe nhanh, ì ạch một hồi cũng đưa Yuri về được tới nhà. Khu biệt thự này của cô an ninh rất tốt, mọi người đều trang trí đèn đuốc sáng trưng theo chủ đề giáng sinh. Chỉ riêng hai căn biệt thự của Yuri và Jessica là lạnh lẽo không trang trí cũng chẳng mở đèn. 

Yuri bước vào nhà mình, cảm giác lạnh lẽo lập tức vây lấy cô. Căn nhà đã lâu không có hơi người, cũng không trách được khi mà Yuri đi lâu như vậy. Yuri hơi cúi đầu bước vào phòng ngủ, may còn có người lâu lâu đến đây tổng vệ sinh nhà cửa chứ không chắc sẽ nhiều bụi bặm lắm. Hôm nay Jessica có lịch diễn ở thành phố khác nên không về. Chứ nếu Jessica có ở nhà thì cô đã chẳng phải ở một mình rồi.

Yuri tắm xong lấy cho mình một lý rượu vang ngồi trên sofa lười biếng uống một mình. Cô không mở đèn, chỉ mở rèm để ánh sáng rực rỡ từ những căn nhà bên cạnh hắt vào phủ lên người cô một tấm màn bạc. Cửa sổ phòng khách hướng về phía nhà của Jessica, nơi duy nhất trong lòng Yuri lúc nào cũng có một hơi ấm chờ đón cô.

Tin nhắn đã gửi cho Jessica từ lúc Yuri xuống máy bay nhưng đến giờ vẫn chưa có hồi âm. Có lẽ cô ấy còn chưa xuống sân khấu. Trời lạnh như vậy Yuri dù biết mình lo thừa nhưng trong lòng vẫn luôn tự hỏi Hyejin có chuẩn bị sẵn miếng dán giữ nhiệt cho Jessica không nhỉ?

Gần 1h sáng, điện thoại Yuri có cuộc gọi đến, Jessica đang ở khách sạn mặt mũi giấu kín sau chiếc khăn choàng cổ ấm áp chỉ lộ lên đôi mắt to tròn đầy ý cười.

- Chị mới về khách sạn à? - Yuri dịu dàng hỏi.

- Uhm, em về nhà lâu chưa? Xin lỗi diễn xong chị còn bị lôi kéo đi giao lưu cùng với mọi người, không kịp nhắn tin cho em - Jessica thả người xuống giường vui vẻ trả lời.

- Xuống sân bay là em về nhà ngay. Hôm nay chị có vẻ rất vui.

- Ừ, hôm nay gặp nhiều bạn, chị có uống một chút - Jessica liếc nhìn vết thương trên trán Yuri liền tra hỏi - Làm gì mà trán bị trầy?

- Em bị té, trầy xước sơ thôi.

- Mặt em là để kiếm tiền đó, sứt mẻ một miếng là mất cơ hội kiếm tiền biết không?

- Chị nói em có cảm giác mình sắp thất nghiệp rồi.

- Hahaha, cục cưng đừng lo, người yêu của em kiếm được rất nhiều tiền, có thể nuôi cho em.

- Người yêu của em ??? Là ai nhỉ? - Yuri nhướn mày nhìn Jessica hỏi, ánh mắt nửa trêu chọc nửa lại chờ mong.

- Em thật không biết sao? - Jessica nhìn cô cười ngọt ngào hỏi lại.

- Em không biết, chị thấy người yêu của em có xinh đẹp không?

- Theo em Jessica Jung có xinh đẹp không?

- Jessica Jung à? Cô ấy rất xinh đẹp, đẹp nhất trong tất cả những người em từng gặp.

Jessica cười rất vui vẻ, gò má của nàng ửng đỏ lên, cũng không biết là do rượu hay do lời ngon tiếng ngọt của Yuri nữa. Yuri cũng uống rượu, tuy không đến mức say nhưng tâm trạng cũng hưng phấn hơn bình thường. Thanh âm có hơi chút làm nũng lại dịu dàng nói

- Sica~ chúc chị giáng sinh vui vẻ.

- Chúc em giáng sinh vui vẻ - Jessica cũng ngọt ngào đáp lại.

Trong đêm hôm ấy, các topic của fan trên mạng lại bắt đầu đẩy thuyền Yulsic lên tận cung trăng. Tất cả chỉ vì một miếng băng cá nhân hình con mèo mặt quạu cùng fancam Yuri chậm rãi nói là quà của Jessica tặng mình. Thôi còn chờ gì nữa mà không đẩy thuyền bà con ơi, chính chủ gắn động cơ phản lực như vậy thì còn chờ gì nữa mà không chèo.

Điện thoại vốn đã cúp để Jessica đi tắm nay lại một lần nữa reo lên. Yuri vừa bắt máy đã nghe Jessica mắng: "Kwon Yuri, ai cho phép em đem đồ chị tặng đi khoe khắp nơi hả?"

- Nhưng em đau lắm đó - Yuri cụp mắt ra vẻ đáng thương trả lời.

- Đau cái gì?

- Chỗ này này.

Yuri chỉ cho Jessica thấy vết trầy trên trán mình, bé chỉ bằng nửa đốt ngón út. Vốn chỉ là va quệt nhẹ rướm máu. Vết thương không sâu nên không để lại sẹo được, chỉ tầm hơn một tuần là đảm bảo làn da Yuri lại hoàn hảo không tỳ vết như xưa thôi.

- Đau thì đi khoe khắp nơi chị tặng quà cho em sao?

Jessica cố nhịn cười để chất vấn. Chuyện nhỏ như vậy đương nhiên nàng không giận thật, chỉ là Jessica ngứa mắt khi thấy gương mặt có phần vênh váo của Yuri đi khoe với fan là quà nàng tặng. Ánh mắt em ấy lúc đó cứ như một đứa trẻ khoe mẽ, thật muốn hung hăng bắt nạt một phen.

- Đau thì dán lên sẽ hết đau. 

- Nhớ chị nói gì không? Con mèo đó đại diện cho chị đang giận em đó.

- Em bị té đau như vậy chị còn giận em sao?

- Kwon Yuri em đừng có diễn xuất trước mặt chị, vết trầy bé tí như vậy đau bao nhiêu hả? Bây giờ chị mà ngồi cạnh em thì chị sẽ chọt vô vết thương của em cho em biết thế nào là đau thật.

Yuri hơi ngẩng người, cô ngước mắt lên nhìn Jessica, đáy mắt mông lung lại ướt đẫm. Hai người xa nhau đã hơi lâu rồi, lần gần nhất gặp đã hơn nửa tháng trước, chỉ kịp hôn nhau vài cái đã phải tách ra. Yuri để công việc bận rộn đè đi nỗi nhớ nhung trong lòng, nhưng hôm nay giáng sinh lại có thời gian thảnh thơi cùng Jessica trò chuyện thế này khiến nỗi nhớ trong lòng cô như trào lên, trở thành một cơn sóng cuồn cuộn xao động không ngừng.

- Nếu chị đang ở cạnh em, em đảm bảo chị chẳng thể nói được nhiều như vậy đâu - Giọng Yuri hơi khàn đi, có lẽ vì nỗi nhớ trong cô đã biến sớm thành dục vọng.

- Kwon Yuri em muốn làm gì chị? - Jessica đương nhiên biết Yuri muốn gì nhưng cô vẫn muốn hỏi. Có thể xem như là một chút tình thú của nàng không nhỉ? 

- Muốn ôm chị, muốn hôn chị .... ờ còn muốn .... - Yuri ngập ngừng, bên nhau đã lâu, làm cũng nhiều lần nhưng trực tiếp nói thẳng ra cô vẫn còn ngại ngùng.

- Muốn gì nữa - Jessica cắn môi cười khả ái hỏi tới.

- Muốn ... uhm .... nghe chị gọi tên em.

- Yul à ~

Một tiếng gọi mềm yếu vô lực của Jessica lọt vào tai Yuri lại mang tính sát thương cực kỳ to lớn. Cô vội kéo chăn lên trùm kín đầu tránh đi ánh mắt của Jessica, quay mặt vào gối trút ra một tiếng thở hắt nóng rực. Đã bao nhiêu đêm triền miên Jessica ở bên tai cô yếu ớt gọi tên cô như vậy. Nghe một tiếng gọi này lòng Yuri như có một sợi lông vũ lướt nhẹ qua, bao nhiêu giác quan cùng ký ức trỗi dậy khiến hơi thở của cô ngày một nặng nề hơn. 

Tiếng cười của Jessica kéo Yuri ra khỏi ảo giác hoang đường của mình. Cô hé mắt ra khỏi chăn có chút oán hận nhìn cô nàng người yêu nghịch ngợm của mình trong màn hình điện thoại.

- Khi nào chị về?

- Tối mai chị còn một đêm diễn từ thiện, sáng mốt mới về.

- Vậy chị đi ngủ sớm đi.

Yuri lầm bầm mấy tiếng ra vẻ cáu bẳn vì bị chọc đòi đi ngủ, chỉ có Jessica là vui vẻ cười hihi haha trêu chọc cô mà thôi. Jessica cúp máy để điện thoại qua một bên rồi chợt buông tiếng thở dài. Nàng nhớ Yuri quá! 


7h sáng ngày 25.12, đúng 5 tiếng đồng hồ kể từ lúc hai người cúp điện thoại, cửa phòng khách sạn của Jessica bị gõ liên tục khiến nàng cáu bẳn thức dậy. Nhân viên khách sạn này bất lịch sự thế, có biết nàng là ai không mà sáng sớm đã liên tục làm phiền vậy?

Jessica mở cửa vốn tính mắng cho nhân viên một trận vì phá giấc ngủ quý giá của nàng thì Yuri đã nhanh chóng đẩy nàng vào trong bước vào tiện tay khóa cửa lại.

- Em đến đây làm gì?

Jessica ngớ ngẩn hỏi khi thấy Yuri để valy của mình vào một góc rồi bắt đầu tháo xuống áo khoác cùng khẩu trang. Trời bên ngoài lạnh đến như vậy khiến áo khoác Yuri cũng phủ một lớp tuyết mỏng. May là phòng Jessica có máy sưởi, rất ấm áp.

- Tặng quà giáng sinh cho chị - Yuri nhún vai trả lời.

- Chị nhớ hôm nay em có lịch trình mà?

- Hủy rồi.

Yuri không nói dối. Ông Kwon đã hủy hết khá nhiều lịch trình cá nhân của Yuri rồi. Trước đó Yuri rất tức giận cha mình, nhưng hôm nay lại thầm muốn nói một câu cảm ơn rồi.

Jessica vẫn còn hơi mơ ngủ thì Yuri đã ôm lấy nàng hôn thật sâu. Môi lưỡi dây dưa liên tục mang nàng ôm đến ngã lên giường. Những gì Yuri muốn 5 tiếng trước hiện tại đều làm đầy đủ, thậm chí còn làm luôn những dấm ba chấm mờ ám ấp úng không dám nói kia.

Chỉ có Jessica là khóc không thành tiếng, hôm qua khơi gọi chọc chó làm gì cho hôm nay bị ăn sạch không còn một miếng. Muốn phản công người ta không phải không cho, chỉ là nhơn nhơn khinh bỉ cười nàng làm gì còn sức mà đòi lật.

Nàng cắn vào vai Yuri chống lại những cảm xúc dồn dập mà Yuri mang đến cho mình khàn giọng uất ức nói: "Kwon Yuri em chờ đó, thù này chị nhất định phải trả"

Yuri cười gian ngậm lấy lỗ tai nàng độc ác nói: "Em đang rất chờ mong xem chị sẽ trả thù em thế nào. Chỉ mong chị đủ sức, đừng nữa đường bỏ cuộc thì em lại phải ra tay giúp chị nữa"

Cái đuôi của Yuri lại vểnh lên cao rồi, Jessica về phương diện thể lực này thì đành giơ tay đầu hàng thôi. Sự chênh lệch về thể lực này nó không chỉ nằm ở chiều cao với tuổi tác mà nó còn nằm ở sự thiên phú nữa. Kiểu Jessica thiên phú là thụ....

Rất tốt, dù sao Jessica nghĩ mình cũng không có nhu cầu lên công.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info