ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 2

GinJJ22


Sáng hôm sau khi Jessica thức dậy cũng đã hơn 10h rồi. Khách sạn này thật tốt, rèm cửa dày như vậy làm nàng ngủ thật là ngon. Jessica ngáp dài nhìn quanh, Yuri đã không còn ở đây chắc có lịch trình buổi sáng rồi. Cô ấy chuẩn bị cho nàng sẵn áo choàng ở cuối giường. Jessica chậm rãi mặc vào, cơ thể còn chi chít vết hôn do Yuri để lại. Con sói già gian ác đó thật sự xem nàng là con mồi ngon lành non mềm, gặm nhấm ăn sạch nàng cả đêm không nhả. Thảo nào đêm qua hỏi nàng hôm nay có lịch trình hay không, đồ gian xảo.

Jessica đi ra phòng khách, Yuri đang yên tĩnh ngồi vắt chéo chân trên ghế lướt điện thoại. Tay phải cô với lấy tách cafe còn bốc khói trên bàn lên nhấp một ngụm, dáng vẻ vừa lười nhác lại vừa thanh tĩnh. Tựa như nữ thần không vướng khói lửa nhân gian, hoàn toàn khác biệt với kẻ đêm qua khiến Jessica khóc lóc xin tha.

- Em hôm nay cũng không có lịch trình à? - Jessica hỏi, đi đến phía đối diện lấy cho mình cái croissant ngồi xuống ghế bắt đầu gặm.

- Chiều nay em mới có việc, chị muốn uống sữa không?

- Cám ơn em.

Jessica gật gật đầu, cứ tưởng Yuri chỉ rót giúp mình ít sữa, nào ngờ cô ấy đi hâm sữa nóng cho nàng.

- Của chị đây - Yuri đặt ly sữa xuống cho Jessica - Chị có muốn em đưa chị về nhà?

- Em về trước đi, chị còn muốn ngủ thêm.

Yuri đứng dậy vào phòng ngủ, lát sau đã thay xong đồ chỉnh tề bước ra ngoài. Jessica ngẩng đầu khỏi điện thoại nhìn Yuri đang cài lại nút áo sơ mi ở cổ tay, chết tiệt sao mới sáng sớm đã bị nhan sắc này làm cho mê muội rồi.

- Tiền phòng em sẽ trả.

- Không, chị trả.

Jessica phản đối mà không cần suy nghĩ. Đã bị người ta ăn gắt gao cả đêm hôm qua rồi, còn được trả tiền phòng cho khác nào coi như nàng bị người ta bao cả đêm. Không được, Jessica này còn có mặt mũi của mình. Ai trả tiền là người đó làm chủ cuộc chơi.

Kwon Yuri dường như không nghĩ nhiều như vậy, chào Jessica rồi nhanh chóng rời đi.

Quản lý của Jessica gọi đến, công ty báo đã chọn được vài bài hát mới liền gọi nàng về. Tháng sau comback, tháng này Jessica bận rộn hết từ phòng thu đến phòng tập rồi chụp hình quay mv v.v.... Một ngày ngủ chưa đến bốn tiếng. Bình thường nàng đã ốm, mỗi đợt comeback bào sức thế này nàng lại càng ốm hơn. Bình thường hỏi nghệ sĩ sở thích của họ là gì thì thường người ta sẽ trả lời là du lịch, đọc sách, chụp ảnh hay vài thú vui tao nhã trồng cây nuôi cá đại loại vậy. Thế nhưng Jessica Jung sẽ không ngại ngần thừa nhận nàng thích ngủ. Một ngày ngủ 16 tiếng cũng được, ngủ xong đói quá dậy ăn rồi lại vào ngủ tiếp. Vậy nên hiện tại thiếu ngủ thế này đối với nàng là một sự tra tấn rồi.

Vậy mà trong những cơn dằn vặt tra tấn của việc không được ngủ đó Jessica đôi lần lại nhớ đến Kwon Yuri. Kể từ hôm ở khách sạn ấy hai người chưa hề gặp lại, số điện thoại của nhau cũng không hề lưu. Jessica biết giới nghệ sĩ chuyện tình một đêm này với nhau cũng không ít, nhưng nam nữ nó khác với nữ nữ chứ. Tới tận bây giờ nàng vẫn không tin nổi là Kwon Yuri cũng là người trong giới giống nàng. Đêm đó thật sự là lần đầu tiên của em ấy à, điên thật, hành nàng cả đêm như vậy kỹ thuật cũng quá điêu luyện rồi. Jessica nhắm mắt định thần, nhớ lại đêm hôm đó nàng sẽ vô thức đỏ mặt. 

- Jessica mai đi quay Running man nhé.

Jessica nghe tin trợ lý báo cũng chỉ gục gặc đầu vài cái rồi tranh thủ kéo chăn lên ngủ vội một giấc trên xe. Bài hát mới của nàng đang công phá các bản xếp hạng, thời gian này tích cực chạy show quảng bá.

Đến trường quay Running man Jessica quay sang gào rít với quản lý của mình: " Em muốn đi về, không quay nữa"

- Em bị điên à, đi vô trường quay đi - Hyejin là quản lý của Jessica kẹp cổ lôi nàng quay ngược vào trong.

- Sao unnie không nói với em khách mời có Kwon Yuri?

Hyejin lấy điện thoại ra dí sát màn hình vào mặt Jessica gằn nhỏ giọng nói: " em xem đi em đâu có đưa Kwon Yuri vô blacklist đâu mà đòi chị né cho em"

- Em quên mất, dạo này bận quá.

- Vậy giờ sao, có đưa vô không để biết mấy show sau dính chị né cho em.

Jessica đang định bảo có, thế nhưng Kwon Yuri khi ấy lọt vào tầm mắt nàng đang khoác áo da, mái tóc dài xõa ra đi ngược nắng ngược gió ngược thẳng vào trái tim nàng. Chết tiệt Jessica Jung bị bệnh nhan khống, đẹp như Kwon Yuri có lẽ sẽ được tha thứ hết mọi lỗi lầm.

- Khỏi cũng được.

- Ừ, chị thấy Kwon Yuri được lắm mà. Lần trước loveline của hai đứa trên show bắt gà kia phản ứng tốt lắm. Fan rất thích thì mắc gì em phải tránh né - Hyejin nhìn theo Yuri nói.

- Chuyện cũng hơi phức tạp, thôi không có gì, em sẽ tự giải quyết chuyện với em ấy.

Running man lần này là cuộc đua cặp đôi, Jessica bắt cặp với Gary còn Yuri là Kwang Soo. Chương trình tạo loveline cho Yuri với Kwang Soo nhưng khi chiếu lên thì một bộ phận không nhỏ khán giả lại gào rú với loveline Yulsic. Hình tượng Gary trong show vốn đã có loveline monday couple cực mạnh với Jihyo thì đi chung với Jessica đương nhiên chỉ có thành cặp anh em đáng yêu chứ ko có xẹt điện được như cặp Yuri với Kwang Soo. Thế nhưng trái ngược với Kang Gary chính nhân quân tử thì Jessica lại đóng chuẩn một vai city girl thông minh lém lỉnh, biết mình dùng sức không thắng được người ta thì lại dùng chiêu. 

Cuộc thi có cuộc chiến ăn mì lạnh, tô mỳ to gấp ba lần bình thường thôi chứ không có gì. Đội nào ăn xong trước sẽ giành quyền chiến thắng mà Jessica nhìn là biết sức mình ăn không nổi rồi. Vậy nên nàng bắt đầu giở chiêu chạy ra trước mặt đội Yuri hát Naengmyeon trêu chọc. Mục tiêu chính rõ ràng là trêu cho Kwang Soo ăn không nổi, thế nhưng chính Yuri cũng bị nàng chọc cho nghẹn. Jessica Jung trước mặt đội bạn vừa nhảy vừa hát Naengmyeon, còn cố ý wink một cái với Yuri, mì không nhảy lên tới lỗ mũi đã là may mắn lắm rồi. 

Running man ai cũng cười, Yuri vì để đội mình không thua phải đứng lên đi ra bế bổng Jessica lên đưa ra bên ngoài. Đó, ăn tiền là vẻ mặt Jessica bị bế lên chỉ hét một tiếng vì bất ngờ rồi ôm cổ người ta ngượng ngùng. Rồi hỏi sao mà ship nó không điên cuồng chèo thuyền. Cái thể loại bế kiểu công chúa thế này thì những con tim mỏng manh yếu đuối chịu gì nổi. PD chương trình còn vô cùng có tâm cảnh Yuri bế Jessica còn hiệu ứng slow motion chèn tim chèn hoa bay phất phới.

Chưa hết, Running man quay ngoài trời đương nhiên tránh sao được quần chúng bu lại coi. Thế là đâu tuồn ra được cái fancam trời thì nắng, Kwon Yuri cầm cây dù nhưng nghiêng hết về phía bên phải của mình, nơi mà Jessica đang ngồi bệch dưới đất dựa vào chân cô xem các đội khác thi đấu. Yuri nhận lấy khăn chậm mồ hôi của Jessica vắt lên vai mình, thậm chí còn khui chai nước nhường nàng uống trước dù cho cô cũng mồ hôi chảy nhễ nhại. Fan bảo sau Running man thuyền Yulsic một phát bay thẳng lên mặt trăng rồi.

Quay mãi đến tối, tất cả các khách mời nữ được đưa vào phòng ngủ riêng. Jessica đã chuẩn bị sẵn sàng cho buổi đêm này, thậm chí đã chọn được chỗ ngủ tránh xa Yuri ra một chút. Nơi đây đông người lại có camera, ai biết được nửa đêm ngủ say nàng lại táy máy tay chân gì với Yuri thì banh xác mất. Thật bất ngờ, tổ sản xuấn mang vào cho mỗi người một cốc trà hoa.

Tất cả mọi người đều hiểu cốc trà này có nghĩa là gì, một màn đánh tráo người huyền thoại đi vào sâu trong tâm trí các thanh viên Running man năm xưa đã được tái hiện. Thế là Jessica sẽ có thể nghỉ ngơi thêm một ngày.

Vội vàng cuốn valy bí mật ra về, tránh khỏi bứt dây động rừng tới mấy ông anh đang ngủ bên kia. Jessica kéo valy ra ngoài đã thấy Yuri ngồi trong xe chờ mình sẵn rồi.

- Em còn chưa về? - Jessica đến gần hỏi.

- Chờ chị.

Yuri mở cửa xe bước xuống, lấy valy của Jessica cất vào cốp xe rồi dắt tay nàng qua ghế phụ bên kia mở cửa nhét nàng vào.

- Em tính chở chị đi đâu? - Jessica tự cài dây an toàn lại cho mình, không nên để Yuri có cơ hội tấn công mình như lần trước nữa.

- Em đã đặt phòng khách sạn rồi.

- Em tính trước hết rồi đúng không? - Jessica nắm cổ áo Yuri nghiến răng nói.

- Chẳng phải chị cũng kêu quản lý về trước không cần chờ đó sao.

Jessica liếc Yuri bằng ánh mắt sắc lẹm của mình nhưng rõ ràng vũ khí này không tác dụng với cô ấy. Cửa phòng khách sạn vừa đóng lại Jessica đã bị Yuri bế bổng lên hôn nàng say đắm. Jessica hai chân kẹp lấy hông Yuri, mặc cho cô ấy ôm nàng đến phòng tắm. Cả ngày chạy nhảy ngoài trời người của cả hai đều nhớp nháp mồ hôi.

- Chị muốn em tắm cho hay tự tắm.

- Chị được lựa chọn sao?

Jessica hỏi lại khi mà rõ ràng là nửa trên của nàng đã bị Kwon Yuri lột sạch, đồ sói già gian ác còn giả bộ lương thiện hỏi han cái gì ở đây. Cả hai lớp quần của Jessica đều bị Yuri tuột xuống chỉ với một lần kéo, cô quỳ xuống đất ôm lấy đôi chân trắng mịn của Jessica mà hôn lấy đùi trong của nàng một cách vô cùng tôn thờ.

- Đừng cắn, nhột - Jessica đẩy đầu Yuri ra nhăn nhó.

- Nếu chị không muốn em sẽ ra ngoài chờ.

Miệng thì nói sẽ chờ nhưng Kwon Yuri đã tự cởi hết áo của mình, Jessica nhìn cơ bụng của cô ấy chỉ có nuốt nước miếng trong vô thức. Nàng nắm lưng quần của Yuri kéo vào dưới vòi hoa sen khiến cho cả hai đều ướt đẫm. 

- Tiết kiệm nước một chút đi - Jessica lầm bầm giữa nụ hôn, quần của Yuri thật sự bị nàng tháo xuống.

Miệng thì bảo tiết kiệm nước, nhưng tắm lần này cũng hơn cả tiếng đồng hồ mới xong. Ban đầu Yuri còn vô cùng nghiêm túc giúp Jessica tắm rửa, nhưng lúc cô ấy ôm nàng đặt lên thành bồn tắm rồi vùi đầu vào giữa hai chân nàng là Jessica biết mình tiêu đời rồi. Một tháng trời bận rộn cơ thể nàng cũng có phần thiếu thốn, vậy nên đêm nay cũng muốn thả lỏng cùng Yuri phóng túng một chút. Kết cục cuối cùng vẫn là Jessica được Yuri vớt ra khỏi bồn tắm, bế lên giường vì chân nàng nhũn ra đi không nổi rồi.

Khi Yuri trèo lên người nàng lần nữa Jessica vội chặn lại: " Yuri khoan đã, lần này nhường chị đi"

- Nhường?

- Rút kinh nghiệm lần trước em ra tay tàn nhẫn với chị như vậy. Chí ít em cũng chừa cho chị một cơ hội lấy lại mặt mũi chứ.

Yuri bật cười nằm xuống ngang với Jessica, cô xoay người nằm nghiêng qua một tay chống đầu một tay kéo Jessica nằm sát vào người mình.

- Em tưởng chị thích em tàn nhẫn như vậy? - Yuri luồn tay vào mái tóc nàng nói.

- Tin chị đá em xuống giường không?

- Em đang nhường chị đó, chị không nắm lấy cơ hội thì đừng trách em tàn nhẫn.

Jessica vốn đang dỗi nghe thấy Yuri nói liền nhảy dựng lên tranh thủ cơ hội đè người ta. Nàng hôn hôn gặm gặm cổ Yuri, đoạn này đáng lý phải có vài tiếng rên rỉ nhưng ngược lại Yuri lại bật cười.

- Em cười cái gì? - Jessica nhéo má Yuri cau có nói. Cười đến vui vẻ như vậy không phải chê nàng không có kỹ thuật sao.

- Chị thật đáng yêu - Yuri lại đem cái vẻ nghiêm túc chính trực ra nói với nàng những lời ngọt ngào, đáng ghét.

- Yuri, em nghiêm túc coi.

- Em đang nghiêm túc mà.

- Lúc chị hôn em cấm không được cười.

- Yes Madam!

Kwon Yuri thật sự đưa tay lên đầu chào nàng kiểu quân đội, sau đó tiện tay kéo nàng xuống hôn thật sâu. Giữa những nụ hôn nàng vẫn nghe được tiếng Yuri thì thầm: " Nếu chị muốn nghe giọng của em, em sẽ cho chị nghe"

Jessica hôn dần từ cổ đến xương quai xanh của Yuri, nàng như một chú mèo nhỏ vừa hôn vừa liếm lại thỉnh thoảng gặm gặm cắn cắn. Chỉ nghe Yuri bật ra vài tiếng than thở nho nhỏ. Chất giọng Yuri trầm ấm tự nhiên, gọi tên nàng lúc này lại hơi khàn khàn rất sexy khiến Jessica toàn thân đều như có một luồng điện chạy qua, hưng phấn tột cùng.

Yuri dưới thân nàng vô cùng hợp tác, ánh mắt phong tình vạn chủng nhìn nàng khẽ cắn nhẹ môi, nửa cầu xin nửa như uất ức khiến Jessica chỉ muốn mãi mãi chiếm ấy nó. Động tác tay nàng ngày càng nhanh hơn, hòa cùng nhịp điệu cơ thể cùng những tiếng ngân nga quyến rũ. Tất cả như một tấm lưới tình vây lấy cả hai, trói chặt hai cơ thể trần trụi lại với nhau không thể tách rời.

Đêm này quả thật là phóng túng, Jessica chỉ nằm trên được duy nhất một lần, toàn bộ thời gian còn lại nàng thật như một thứ trái cây non mềm mọng nước bày ra sẵn trên đĩa chờ Yuri đến thưởng dụng. Mặc sức cho người ta gặm nhấm, liếm mút, nếm lấy nàng cả đêm. Thẳng đến khi Jessica nửa nức nở nửa van xin Yuri mới tạm tha cho nàng.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info