ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 14

GinJJ22

Jessica đang rất không vui.

Không phải chỉ vì vừa rồi ba mẹ nàng bắt gian tại trận mà vì trên mạng đang có một trận war tưng bừng khói lửa giữa fan của nàng và fan của nữ-thần-Kwon-Yuri.

Không biết fan nào của Yuri đào lại mấy cái clip nàng đi chung show với cô từ Runnig Man cho tới show "bắt gà" bắt được vô số khoảnh khắc của hai người và bắt đầu nói nàng xấu tính bắt nạt Yuri.

Rõ ràng là Jessica bị oan, do Yuri bí mật sờ mông nàng nên nàng mới liếc em ấy. Hay do Sunmi cứ xáp lại gần Yuri nên nàng mới khó chịu. Rồi chơi game nàng có nhảy lên người Yuri để ngăn em ấy lại, thế mà fan Yuri bảo nàng bạo lực. Ủa chứ buổi tối nữ thần của mấy người đè nàng ra sao không nói điiiiiiii.

Jessica vốn đã mang hình tượng công chúa băng giá lạnh lùng, nay lại bị gắn thêm cái mác xấu tính, hợp quá chừng còn gì. Hình tượng Yuri trong lòng công chúng lại tốt như vậy, lúc nào cũng bình tĩnh thiện lành, đứa con dâu quốc dân của mọi nhà, trẻ con thì thích mà người già thì yêu. Đặt cạnh nữ hoàng thị phi như nàng thì đương nhiên là mọi mũi nhọn đều hướng về phía nàng rồi.

- Chị không vui? - Yuri đem cho Jessica một ly sữa nóng hỏi.

- Thấy em đương nhiên không vui rồi.

Jessica cau có trả lời nhưng tay vẫn nhận lấy ly sữa. Sữa ấm như vậy, nhấp một ngụm tâm trạng cũng theo đó trở nên thoải mái. Yuri chen vào ghế bế nàng lên để nàng ngồi trong lòng mình, tiện tay lại giúp nàng nhẹ lau đi viền sữa còn dính trên vành môi.

- Mẹ chị hình như không thích em - Yuri mặc kệ con mèo trong lòng đang xù lông lên nói.

- Umma là không thích chị - Jessica hậm hực trả lời - Khi nãy em ngồi với appa nói chuyện gì thế?

- Appa hỏi thăm tình hình của chị.

- Em đừng có lấp lửng như thế.

- Appa dặn em chăm sóc chị.

- Appa nói chị lười biếng, lại ngang bướng, bảo em chịu khó nhường nhịn chị một chút chứ gì - Jessica giận dỗi nói.

- Chị có vẻ hiểu ba mình nhỉ - Yuri hôn nhẹ má nàng nói.

- Hừ, chị không biết mình có phải là con ruột hay con nuôi nữa.

- Với người trước ba mẹ chị cũng phản ứng vậy à? - Yuri tò mò, có phải lần đầu tiên biết Jessica đang hẹn hò với một cô gái ông bà Jung thật sự đập gãy chân người kia không?

- Thê thảm hơn nhiều.

Jessica rùng mình nhớ lại ngày mình dẫn người yêu cũ về nhà. Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời, ngày đó sao nàng lại ngu ngốc dẫn về sớm như vậy chứ. Tình cảm chưa sâu đậm mà bản thân nàng lại còn quá non nớt. Lần đó nếu appa ko can lại thì umma của nàng đã thật sự đã cầm chổi lên muốn quét cả hai ra khỏi nhà rồi.

- Vậy may mắn cho em rồi, em còn chuẩn bị tinh thần để chịu đòn thay chị.

- Appa với umma sẽ không đánh em đâu, họ thích em lắm. Umma còn nói chị bỏ bùa mê thuốc lú em nên em mới chịu yêu chị.

Jessica lại hờn dỗi nói, suy cho cùng thì lần nàng dẫn bạn gái cũ về ra mắt chỉ có duy nhất một tác dụng là ba mẹ nàng đã chấp nhận được giới tính của con mình. Vậy nên lần này Yuri coi như vượt ải nhẹ nhàng.

- Umma đang nói đùa thôi.

- Em lên mạng mà xem fan của em đang mắng chửi chị bắt nạt em kìa. Cả thế giới này đều nghĩ chị xấu tính bắt nạt em.

- Nhưng chị rất tốt với em.

- Hừ, không ai biết chị tốt với em thế nào cả.

- Nếu chị không ngại, em sẽ tổ chức họp báo nói em theo đuổi được chị khó khăn đến mức nào.

Jessica nhìn vào mắt Yuri, toi rồi, ánh mắt này là em ấy sẽ làm thật đó. Điên à, sự nghiệp nàng còn biết bao dự định dang dở.

- Này em không cần công việc thì thôi nhưng chị cần đó - Jessica huých nhẹ Yuri nói.

- Em nuôi chị - Yuri quả quyết nói.

- Mở tài khoản của em ra cho chị xem, chị không tin chị chạy show bao nhiêu năm nay tiền chị kiếm được còn không bằng em.

- Vậy chị nuôi em cũng được.

- Yah em mới nói sẽ nuôi chị.

- Em đâu biết mình đang hẹn hò với đại gia.

- Vậy em là kiều nữ à?

- Chân em cũng dài, chị xem có đủ tiêu chuẩn làm kiều nữ của chị không?

- Không đùa với em nữa, chị đang không vui.

Jessica đặt ly sữa đã trống rỗng xuống bàn, đứng lên thoát khỏi vòng tay ấm áp của Yuri mà đến bên giường ngủ. Jessica mệt rã cả người, cơ thể đã mệt mà trí óc hôm nay cũng chịu quá nhiều đả kích. Vậy nên vừa đặt lưng xuống giường nàng đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Rất nhanh Yuri đã leo lên giường ôm lấy Jessica vào lòng từ phía sau. Nụ hôn nhẹ rơi trên tóc nàng, chỉ nghe giọng Yuri thì thầm: " Thế giới này vốn không biết được, em yêu chị nhiều bao nhiêu."

Sáng hôm sau thức dậy, Jessica phát hiện Yuri đã lập instagram. Chỉ trong một đêm, Yuri đã có gần một triệu follow rồi. Bức ảnh đầu tiền Yuri up lên là hình selfie của cô khi còn ở Nhật hồi đầu năm, chính là selfie dưới gốc hoa anh đào nơi cô dẫn nàng đi hôm vừa rồi. Trên người vẫn là quần áo do chính tay Jessica lựa chọn. Nụ cười của Yuri dịu dàng mang theo hơi thở tươi mát của mùa xuân.

" Chào mọi người, mình là Kwon Yuri. Đây là một nơi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với mình, rất muốn lưu giữ mãi mãi ký ức về khoảnh khắc tuyệt vời này"

Jessica mặc mỗi áo choàng ngủ bằng lụa mềm mại nằm trên sofa lướt điện thoại. Fan của Yuri rất hào hứng trước việc nữ thần của mình mở instagram, lượt follow, like và comment tăng liên tục. Chỉ một mình Jessica cảm thấy ấm áp, nàng còn nhớ Yuri chụp tấm hình này sau khi cùng nàng hôn nhau. Đôi môi em ấy trong hình còn hơi sưng đỏ, là do lúc ấy hôn hơi nồng nhiệt.

Khoảng thời gian ở Nhật Bản Jessica bây giờ nhớ lại vẫn cảm thấy ngọt ngào. Jessica thật sự vứt hết công việc ở sau lưng, ban ngày đi chơi cùng bạn bè, chiều tối Yuri lại đón nàng về khách sạn. Ăn uống rồi nàng lại chui vào lòng em ấy xem netflix, uống một ít rượu, nói vài chuyện vu vơ, rồi lại hôn nhau. Hạnh phúc đến nỗi nàng cảm giác như đây là một giấc mơ.

- Em có làm đồ ăn sáng cho chị rồi.

Yuri bước vào phòng khách nói, trên người em ấy đã mặc quần áo chỉnh tề, sau lưng còn đeo balo, chắc là sắp đi học. Hôm nay Jessica cũng phải đến công ty, concert sắp diễn ra nàng còn cả núi việc phải làm.

- Em không ăn với chị à?

Jessica hỏi, hai tay giơ lên vẫy vẫy rõ ràng là muốn Yuri ôm mình. Yuri bước tới ôm nàng đứng dậy, để Jessica dựa hẳn vào người mình dụi dụi.

- Em ăn trước một ít rồi. Hôm nay em thi nên phải đi sớm, không ăn sáng với chị được.

- Chúc em may mắn.

Yuri chớp mắt nhìn nàng, chỉ chúc suông một câu như vậy cô thấy không đủ. Jessica lườm Yuri nhưng vẫn câu lấy cổ cô xuống hôn nhẹ lên môi cô một cái. Yuri đi rồi, Jessica vừa ăn sáng vừa nhìn lại schedule của mình rồi thở dài. Từ đây đến cuối năm chắc chẳng ở nhà được bao nhiêu ngày.

Đầu giờ chiều, Jessica đi ra khỏi phòng thu âm điện thoại đã nhận được tin nhắn của Yuri: " Xin lỗi chị, lại để chị trở thành nguyên nhân làm tăng tần suất quan hệ trung bình của giới trẻ lên rồi"

Jessica cười khổ nhắn lại: " Em thì sao? Trong thời gian này chị bận như vậy em không phải sẽ đi tìm người khác chứ?"

" Tính cách em không tốt, ngoài chị ra ai em cũng không đặt vào tầm mắt"

" Em không lo chị sẽ kiếm người khác giúp chị giải quyết nhu cầu à? Xung quanh chị có biết bao nhiêu là ong bướm vờn quanh."

" Em tin chị. Đã có em rồi chị sẽ không thể nào chấp nhận hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống đâu."

Jessica bật cười, Yuri quả thật rất tự tin vào bản thân cũng rất hiểu ý nàng. Bản chất thì về chuyện sex này ai cũng có nhu cầu, nhưng nhân cách của bạn sẽ quyết định bạn xử lý vấn đề này như thế nào.

" Bé ngoan, học hành chăm chỉ. Có cơ hội sẽ bù đắp cho em"

Yuri rất ngoan, tiếp theo liền gửi lịch trình tháng sau cho nàng. Jessica tự so với lịch trình của mình, quả thật không trùng nhau được ngày nào. Concert của nàng sắp diễn ra rồi, đành chịu thôi. Jessica gửi lại lịch trình của mình của Yuri rồi lại bước vào phòng thu.

Buổi tối trở về phòng của nàng ở công ty Jessica lại thấy Yuri đăng instagram. 

"Happy Dinner"

Yuri lần này hào phóng với fan, đăng cả loạt hình vừa chụp đồ ăn vừa selfie. Jessica vừa liếc qua đã biết toàn bộ là chụp ở nhà của mình. Rất nhanh shipper của hai người đã soi ra được cả đống chi tiết cho việc Yuri đang ăn tối ở nhà của nàng. Chụp hình lộ liễu nội thất thế kia mà, thậm chí dù là chụp focus vô gương mặt ăn tiền của diễn viên Kwon nhưng phía sau là tấm hình xinh đẹp nhất của Jessica trong bộ photobook mới cứng vừa phát hành năm nay được phóng to lộng khung treo trang trọng trên tường thế kia thì ai mà không biết diễn viên Kwon đang ở đâu. Jessica kéo đọc đến phần comment, phản ứng của fan rất tốt:

- Thôi xong rồi, trong lúc fan cô Kwon và fan cô Jung bận mắng chửi nhau thì idol của mấy người đã yêu nhau rồi.

- Hôm trước Jessica có đăng hình Yuri nấu ăn cho mình đó nhớ không? Vậy là hai người thật sự hay ăn cơm với nhau rồi.

- Đồ của Yuri cũng là Jessica mua cho, tặng mấy người cái clip sân bay của Yuri, coi cho sáng mắt ra.

- Jessica là kiểu người ngoài lạnh trong nóng ấy, hình tượng có vẻ lạnh lùng nhưng cô ấy tính cách ấm áp đáng yêu lắm.

- Dăm ba cái clip cắt ghép rồi kêu Jessica xấu tính, ai mà coi nguyên show sẽ thấy rõ ràng Yuri rất dịu dàng còn hay cười với Jessica. Huhu nữ thần của chúng tôi ít cười lắm, không hiểu sao cứ nhìn cô Jung rồi mỉm cười hoài.

- Tui theo kèo cô Jung on top nha, chồi ôi Yuri đảm đang thế còn gì.

- Lầu trên bậy rồi nha, cô Kwon mới on top, mấy người theo team cô Jung kèo trên mù rồi à, rõ ràng cổ thụ đến chẳng thể nào thụ hơn.

- Thời buổi này còn phân trên dưới gì nữa mấy ba. Quan trọng là ai nằm "trong" cơ.

Jessica muốn phun hết ngụm nước trong miệng mình ra với comment cuối. Giới trẻ bây giờ không chỉ thoáng mà còn nói chuyện bạo như vậy. Nhưng tin tốt là bài đăng này của Yuri đã vả mặt toàn bộ mấy trang báo chí đặt điều nói nàng xấu tính. Rõ ràng nàng và cô thân nhau thế cơ mà, mua quần áo tặng nhau, rủ qua nhà ăn cơm chung thường xuyên. Thậm chí tin tức Kwon Yuri ăn tối tại nhà Jessica Jung còn leo lên top Naver ngồi cả đêm trên đó không chịu xuống. Chuyện tương tác thân thiết giữa người nổi tiếng với nhau ai mà chả thích cơ chứ.

Jessica nhắn tin cho Yuri: "Em lập instagram vì muốn minh oan cho chị?"

" Sooyeon sunbaenim, cố lên!"

"KHÔNG ĐƯỢC GỌI CHỊ LÀ SUNBAENIM!!!!!!"

.

.

.

Một tháng sau, hôm nay là ngày rehearsal cuối cùng của Jessica rồi. Ngày mai buổi concert đầu tiên của nàng sẽ bắt đầu. Jessica bước vào cánh gà với đôi chân run rẩy, nàng vừa chạy thử hết cả chương trình, hiện tại đi không vững mà thở cũng không còn sức. Hyejin dìu nàng ngồi vào một góc, Jessica uống một ngụm nước, trước mắt nhòe đi bởi hình ảnh người người chạy qua chạy lại. Nàng tựa đầu vào thùng dụng cụ nào đó, cứ thế ngủ thiếp đi.

Giấc ngủ chập chờn, Jessica cảm giác có người bế nàng lên. Nàng rất muốn mắng người, ai mà cả gan chạm vào nàng như vậy. Nhưng hơi ấm này, mùi hương này chỉ có thể là Yuri mà thôi. 

Hyejin chỉ cho Yuri phòng nghỉ của Jessica ở phía cuối sân khấu, một quãng đường này Yuri vững vàng bế nàng trên tay. Căn phòng nhỏ xíu, chỉ có một cái sofa nhỏ. Nơi đây toàn là dã chiến, có gì xài đó chứ sao mà yêu cầu cao được.

Yuri nằm trên ghế, để Jessica nằm hẳn trên người mình, lại lấy thêm một cái áo khoác đắp thêm cho nàng. Jessica hơi nhích người một chút, dụi mặt vào cổ Yuri rồi cứ thế lại chìm vào giấc ngủ.

Đến khi Jessica hơi cựa mình mở mắt dậy Yuri đã giữ lấy nàng hôn nhẹ một cái lên trán.

- Chị ngủ bao lâu rồi? - Jessica chống người ngồi dậy hỏi.

- Chắc tầm hai tiếng.

- Đè em lâu như vậy, có mỏi lắm không?

- Không sao, chị không nặng.

Jessica xoa xoa má Yuri giả vờ mắng: "Em hôm nay còn dám nói dối chị"

Yuri chỉ cười, một lần nữa kéo nàng đến ôm vào lòng. Cả hai đã lâu không gặp, bây giờ trong lòng đều là nhung nhớ. Yuri hôn lên má Jessica thì thầm: "Chị lại gầy đi rồi"

- Mai là concert rồi, gầy một chút lên sân khấu mới đẹp. Em chê chị?

- Em xót chị. 

- Dẻo miệng. Em thi cử sao rồi, mau học ra trường còn đi làm nuôi chị. 

- Mai em còn môn cuối.

- Vậy có đến đây với chị được không?

Jessica nhìn cô chờ mong, vé concert nàng đã gửi cho Yuri từ tuần trước. Đêm mai là đêm open tour, nàng thật tâm muốn nhìn xuống dưới sân khấu ngoài gia đình mình sẽ thấy được Yuri. Cảm giác ấy có phải sẽ rất hạnh phúc không? Nàng chưa bao giờ có được cảm giác ấy. Cảm giác mình được tỏa sáng, được sống với đam mê của mình. Đứng giữa hàng ngàn fan hâm mộ, giữa gia đình và người nắm giữ trái tim nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info