ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 13

GinJJ22

Hàn Quốc mùa xuân năm nay chợt có cơn bão trái mùa, có lẽ do khí hậu Trái đất gần đây biến đổi. Thành ra các buổi biễu diễn đều bị hủy hết và Jessica từ đi Nhật 2 ngày thôi thành ở cả tuần. Bão cũng ít nhiều ảnh hưởng đến Nhật nên mấy hôm nay Tokyo cũng có mưa.

Jessica uống một tách trà nóng cùng một người bạn lâu năm của mình ở một trà quán nhỏ nằm khuất sau những khu mua sắm sầm uất ở Shibuya. Hai người trò chuyện rất lâu, cũng đã nhiều năm không gặp. Chị ấy đã có một cậu con trai nhỏ rất đáng yêu, Jessica bế lên đặt ngồi trên chân mình tươi cười trêu chọc cậu bé.

- Em có tính sinh một đứa không? 

- Em còn chưa bao giờ nghĩ đến.

- Chị thấy em thích trẻ con mà.

- Em vẫn đang là idol mà, hẹn hò còn không được thì chuyện có con xa vời quá.

- Idol cũng là người, cũng nên yêu đương một chút.

Jessica chỉ cười đáp lại người chị thân thiết của mình, ngoài trời mưa vẫn không ngớt. 

Jessica chơi cùng bạn mãi đến tận buổi chiều muộn thì người bạn kia mới mang theo con trở về nhà. Trước khi đi còn tốt bụng hỏi: "Em có cần chị đưa về khách sạn không?"

- Chị cứ về trước đi, em có thể tự về.

Jessica đứng dưới mái hiên của khu trung tâm thương mại thư thái ngắm nhìn dòng người đông đúc đang qua lại trước mặt mình. Mưa to như vậy, ai cũng đi dưới một cái ô. Giống như Seoul, Tokyo luôn là một thành phố bận rộn, người đi bộ trên phố dưới cơn mưa này lại càng đi nhanh hơn bình thường. Chẳng ai chú ý, chắc cũng chẳng có ai biết nàng là ca sĩ Jessica Jung nổi tiếng ở Hàn Quốc. 

Từ góc phố phía bên kia đường, một cây dù màu đỏ thẫm đang tiến về phía nàng. Yuri trên người vẫn đang mặc bộ vest công sở, có vẻ như chạy vội từ phim trường đến đây mà chẳng kịp thay đồ. Bộ vest được cắt may vừa vặn tôn được đường cong cơ thể quyến rũ của cô. Trên cổ còn thắt thêm một cái cà vạt , khiến Yuri trông rất đứng đắn lại có chút gì đó cấm dục. Mái tóc Yuri được buộc thấp, lõa xõa ra hai bên vài lọn tóc nhỏ trông vừa phong trần vừa quyến rũ. 

Jessica thời khắc nhìn thấy Yuri liền cảm giác thời gian như ngừng trôi, xung quanh cũng chẳng còn người nào, chỉ có tiếng mưa rơi cùng hình ảnh Yuri từng bước chầm chậm tiến về phía nàng.

Yuri đổi ô từ tay trái sang tay phải rồi nắm lấy bàn tay nàng dịu dàng hỏi: "Sao chị còn chưa chịu về?"

- Chị đang chờ người yêu đến đón.

- Vậy người yêu của chị khi nào sẽ đến?

- Đã đến rồi.

Tokyo vẫn mưa không ngừng, dưới tán ô màu đỏ thẫm ca sĩ Jung cùng diễn viên Kwon nhìn nhau cười ngọt ngào đến tan chảy. Mười ngón tay của họ lồng vào nhau, cứ thế chậm rãi tản bộ về khách sạn.

Cửa phòng khách sạn vừa đóng lại Jessica đã nắm lấy cà vạt của Yuri kéo cô về phía mình đặt một nụ hôn nóng bỏng lên đôi môi ướt lạnh vì mưa của cô. Yuri hôm nay thật quyến rũ, dáng người em ấy mặc đồ công sở khiến nàng cảm giác phía sau lớp áo sơ mi kín kẽ kia là một kỳ quan bí ẩn cần được khai phá. 

Đang hôn nhiệt tình là vậy nhưng Jessica lại thấy Yuri đôi lần run lên, có lẽ là vì lạnh. Khi nãy em ấy đi bên ngoài, ô lại nghiêng hẳn về phía bên nàng, thành ra một nửa người bên phải của Yuri đã ngấm nước mưa.

- Em đi tắm đi.

Khác với Jessica đang thở dốc sau nụ hôn dài, Yuri lại cực kỳ điềm tĩnh. Mặc dù nụ hôn này là nàng chủ động, Yuri lại vô cùng phối hợp ngoan ngoãn để mặc cho nàng làm càng như hôn xong em ấy lại bình tĩnh đến vậy. 

Tắm rửa xong Yuri đi ra Jessica đã vùi mình vào chăn ấm nệm êm chuẩn bị đi ngủ rồi. Cô leo lên giường, khẽ kéo chăn nằm sát vào người nàng. Động tác này lại đánh thức Jessica khiến nàng trở mình ngồi dậy.

- Em làm chị tỉnh à?

- Không sao, lấy máy sấy tóc lại đây.

Yuri ngoan ngoãn xuống giường lấy máy sấy cho Jessica. Yuri cao hơn nàng thành ra Jessica phải quỳ thẳng gối lên mới có thể giúp cô sấy tóc được. Giữa tiếng máy sấy ồn như vậy nhưng Yuri vẫn nghe được tiếng nàng càm ràm.

- Tóc ướt không chịu sấy mà đã đi ngủ, bộ em muốn bệnh chết hay gì.

- Em sợ đánh thức chị.

- Giờ em cũng đánh thức chị.

- Em xin lỗi.

Máy sấy đột nhiên tắt, giây tiếp theo vai trái của Yuri đã đau nhói lên. Jessica thật sự rất thích cắn cô, lại còn cắn mạnh như vậy. Máy sấy sau đó lại thổi ra hơi nóng, bàn tay Jessica luồn vào mái tóc Yuri xới tung nó ra, giúp cô sấy khô mái tóc đen dài mượt mà. Yuri nhắm mắt lại, cả người như được bọc trong sự dịu dàng mềm lại. 

Nằm xuống giường mắt Yuri đã không thể mở lên nổi, chưa bao giờ cô cảm giác thoải mái đến như vậy. Có lẽ cho kỹ thuật sấy tóc của Jessica tốt quá. À mà cũng bình thường, stylist sấy tóc cho cô sấy còn nhanh hơn. Chắc là do Jessica thôi, chỉ cần là chị ấy, làm gì Yuri cũng cảm thấy thỏa mãn vô cùng.

Trở về Seoul Jessica bắt đầu bước vào quá trình tập luyện để chạy tour, còn Yuri thì bắt đầu học bù lại để chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ. Rảnh một chút Yuri lại phải chạy tới phim trường, vừa học vừa đóng phim chẳng bao giờ là dễ dàng cả. Vậy nên hơn cả tháng rồi hai người còn chưa gặp mặt.

Jessica đã ở lỳ tại công ty hơn hai tuần nay, hết chạy ra chạy vô phòng thu lại lăn tới phòng tập nhảy. Một ngày chỉ ngủ được vài tiếng, ăn uống cũng không được đàng hoàng. Bởi cho nên đừng hỏi tại sao nàng lại có body chuẩn như vậy mặc dù lười tập thể dục. 

Jessica bốc một miếng kimbap bỏ vào miệng nhai ngấu nghiến sau hơn 4 tiếng đồng hồ tập nhảy cật lực. Jessica có một group chat bao gồm nàng, quản lý, stylist, vũ công, makeup để tám chuyện và báo lịch trình công việc với nhau. Hôm nay trên group lại chia sẻ bài báo về tình trạng giới trẻ hiện nay, mọi người bàn luận khá rôm rả.

Yuri đang ở giảng đường đang tập trung nghe giảng để theo kịp bài vở thì nhận được tin nhắn. Nếu là người khác Yuri đã bỏ qua nhưng vì là Jessica nên cô lén giáo viên mà mở lên đọc.

"Thực trạng báo động giới trẻ hiện nay trung bình chỉ "quan hệ" 53 lần trong một năm"

Yuri ngẩng đầu lên nhìn vị giáo sư đạo mạo của mình trên bục giảng vẫn đang thao thao bất tuyệt về việc phân tích cách ngắt hơi khi đọc thoại. Yuri thở hắt ra một hơi rồi bấm vào bài báo. Đại loại là nói giới trẻ thời nay bận rộn quá, chất lượng cuộc sống không tốt. Quan hệ tình dục ít dẫn đến stress rồi sức khỏe suy giảm. Chất lượng cuộc sống tinh thần không tốt dẫn đến vô số hệ lụy gì đó. Nói chung là một bài phân tích khoa học vô thưởng vô phạt, đọc chơi cho vui thì được. Jessica mới chuyển tiếp qua cho cô, chắc lại tám chuyện ở đâu đó nên mới gửi về đây.

" Em đọc chưa?" - Jessica nhắn tin hỏi cô

" Mới đọc xong" - Yuri liếc nhìn giáo sư rồi nhắn tin trả lời

" Haizzzz..... Chị phải được trao huân chương tôn vinh là người kéo tuột tần suất "quan hệ" trung bình của giới trẻ xuống. Em xem người ta ít ra cũng 1 tuần/lần. Chị thì có khi 2 tháng còn chẳng thấy mặt mũi em đâu"

"Chị đang ở công ty à?"

"Em hỏi làm gì?"

" Mấy giờ tập xong, em qua đón chị."

" Tầm 1h nữa là xong rồi, em lại có âm mưu gì đó"

" Thì muốn tăng tần suất "quan hệ" của chị với em lên"

" KWON YURI BIẾN THÁI, EM ĐỪNG CÓ MÒ QUA GẶP CHỊ"

Yuri cất điện thoại lại vào túi quần ngẩng đầu lên lại cố gắng tập trung một lần nữa vào bài giảng. Khóe miệng cô không giấu được nụ cười khi tưởng tượng đến gương mặt lúc tức giận của Jessica đáng yêu như thế nào.

7h tối, cửa nhà Jessica vừa đóng lại nàng đã nhảy lên người Yuri để em ấy ôm lấy mình đi vào phòng khách. Yuri hôn Jessica say đắm, hai tay cô đỡ lấy mông nàng mà nàng thì vừa hôn vừa cởi nút áo sơ mi giúp em ấy.

Khoan, hình như có cái gì đó sai sai.

Jessica và Yuri mở bừng mắt ra nhìn nhau, tại sao đèn trong nhà lại sáng?

Trong phòng khách nhà cô ca sĩ Jessica Jung hôm nay có hai vị nam nữ trung niên thoạt nhìn cũng chỉ vừa tầm 50 tuổi đang cầm trên tay tách trà nhưng biểu cảm gương mặt thì hoàn toàn shock trước show diễn nóng bỏng vừa rồi của ca sĩ Jung và diễn viên Kwon.

Jessica tuột xuống khỏi người Yuri ngớ ngẩn hỏi:

- Appa, umma, sao hai người lại ở đây?

Bà Jung đặt tách trà xuống bàn nói: " Đi thăm con gái, chứ không lẽ đi bắt gian?"

Jessica lắc đầu một cái định thần, tiếp theo liền bỏ chạy ra khỏi phòng khách kéo tay Yuri chạy thẳng lên phòng mình. Đóng cửa bấm chốt, Jessica vội vã chạy đến cửa sổ mở bung nó ra ngó xuống đất lầm bầm: " Xây nhà kiểu gì mà cao quá vậy"

Nói rồi càng bắt đầu lôi chăn ga nệm ra tìm cách cột lại, xem phim thấy người ta trèo xuống bằng đường cửa sổ được mà, Yuri chân dài như vậy ắt hẳn leo xuống không vấn đề gì.

- Chị đang làm gì vậy? - Yuri hỏi

- Em trèo xuống chạy về nhà bấm chốt cửa lại nghe chưa, ai bấm chuông cũng không được mở cửa. Ngoan ngoãn ở trong nhà chờ chị.

- Tại sao?

- Sao trăng cái gì, mẹ chị mà túm được em thì bà ấy đập gãy chân em đó.

- JUNG SOOYEON! TÔI ĐẾM TỪ 1 ĐẾN 10 MÀ CÔ VỚI BẠN GÁI CỦA CÔ KHÔNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TÔI THÌ TÔI ĐÁNH GÃY CHÂN CÔ!

Yuri giờ đã biết tại sao giọng hát của Jessica lại cao vút lay động lòng người đến như vậy rồi, hoàn toàn là do di truyền từ mẹ mình chứ không ai hết.

Jessica toát mồ hôi hột nhìn Yuri, giữa việc Yuri bị đánh gãy chân với cô bị đánh thì thôi. Yuri em nói yêu chị thì hy sinh cho chị đi.

Thành ra Jessica đành phải dắt Yuri xuống đứng đối diện với ông bà Jung trong phòng khách. Ông Jung thì có vẻ nhàn nhã, nhưng bà Jung thì nhíu mày nhăn mặt, lộ rõ vẻ ta đây không vui một chút nào.

Yuri cúi gập người 90 độ lên lễ phép chào: " Dạ chào hai bác, cháu là Kwon Yuri ạ"

- Kwon Yuri? Vậy ra cô Kwon đây là diễn viên Kwon Yuri à? - Bà Jung hỏi.

- Dạ vâng ạ - Yuri ngoan ngoãn trả lời

- Sooyeon con hay thật, còn dám lén lút hẹn hò với cả diễn viên - Bà Jung liếc qua Jessica nói.

- Umma nói như thể con chỉ là một đứa vô danh tiểu tốt nào đó. Con của umma tốt xấu gì instagram cũng hơn tám triệu người follow, đi hát còn có cả Daesang, concert còn có thể đi làm một tour vòng quanh châu Á - Jessica bĩu môi nói.

- Biết mình nổi tiếng như vậy mà còn dám có bạn gái, con muốn hủy hoại sự nghiệp của con lẫn cô Kwon đây à.

- Con với Yuri có hẹn hò bị chụp hình cũng chẳng lo báo chí viết hưu viết vượn.

- Thế nếu cái cảnh khi nãy tôi cùng appa của cô bất đắc dĩ phải chứng kiến lọt vô mắt người ngoài thì sao?

- Đây là nhà con mà, nếu hai người không tới ....

- Chúng ta vào nhà trước, đèn cũng đã bật rồi, đâu có nhu cầu rình rập bắt gian con mình.

Jessica cãi gì nữa bây giờ, ai bảo đã hơn cả tháng nay không gặp nhau. Vậy nên vừa tránh khỏi được tai mắt người ngoài nàng đã nhào vào lòng Yuri rồi. Jessica liếc sang Yuri đá vào chân cô một cái miệng lầm bầm: "Tại em hết đó"

- Xin lỗi chị - Yuri bị đá đau vô lý nhưng cũng không cãi lại, chỉ thì thầm trả lời.

Một màn vừa rồi tránh sao được ánh mắt của bà Jung. Bà biết tính con gái mình, Kwon Yuri xem ra cũng chịu nhiều uất ức. Vậy nên bà kéo Jessica vào bếp nói chuyện riêng, phòng khách chỉ còn mỗi ông Jung cùng Yuri, không khí lại thêm phần kỳ lạ.

- Con với Yuri là nghiêm túc? - bà Jung hỏi.

- Con thích em ấy.

- Còn Yuri thì sao?

- Em ấy theo đuổi con, umma cứ làm như con gái mình mất giá không ai thèm. 

Bà Jung bĩu môi ra vẻ không tin, Yuri trông vừa điềm đạm lại chính chắn thanh lịch, sao có thể theo đuổi đứa con gái tính tình ngang bướng của mình được. 

- Con có xài bùa mê thuốc lú gì Yuri không?

- Umma!

Jessica khóc không thành tiếng, sao lại nỡ đối xử với con mình như vậy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info