ZingTruyen.Info

[YULSIC] - A LITTLE SECRET BETWEEN US

Chap 12

GinJJ22


Jessica ngồi trên xe trở về nhà, lướt lướt mạng xã hội bỗng dưng thấy tên mình được tag khắp nơi từ instagram tới cả twitter, facebook rồi cả naver. Nàng tò mò nhấp vào clip liền thấy Yuri đang bị bao vây bởi fan hâm mộ ở sân bay Gimpo. Em ấy rõ ràng mới từ Nhật trở về, đầu đội mũ lưỡi trai, người mặc đồ nàng mua cho, còn đeo cả kính đen nhưng nụ cười thân thiện vẫn nở trên môi với các fan hâm mộ đang vây quanh mình.

Gimpo vắng vẻ và yên tĩnh hơn Incheon, fan của Yuri đa số đều đã theo nàng từ lâu, vốn hiểu tính idol của mình thích yên tĩnh nên cũng chẳng đến mức cuồng loạn lên như những fan hâm mộ khác. Clip cũng hơi ồn ào một chút, nhưng Jessica vẫn nghe rõ ràng có người hỏi: " Yuri-ssi trang phục trên người chị có vẻ không giống như phong cách trước đây, chị mới đổi stylist à?"

Diễn viên khi đi sự kiện đều có stylist lựa đồ giúp nhưng khi đi sân bay hay hoạt động thường ngày đa số vẫn chỉ là phong cách riêng của mỗi người. Trước đây Yuri mặc đồ không xấu, chỉ là quá nhàm chán và an toàn khi trang phục của cô luôn là basic, quần jean áo thun hặc quần tây áo sơ mi. Đã vậy màu sắc lại chỉ ba màu trắng đen xám, fan muốn chê cũng không được mà muốn khen cũng không xong. Vậy nên khi Jessica phá cách lên một chút cho Yuri thì fan của cô liền nhận ra. Quần Jean rách gối, giày boot, áo thun cùng với blazer khoác ngoài. Vẫn thanh lịch nhưng fashion hơn hẳn.

Jessica thấy Yuri nghe thấy câu hỏi liền ngẩng đầu lên tỏ vẻ quan tâm hỏi lại: " Các bạn thấy đẹp không?"

- Đẹp, rất xinh đẹp - Fan của cô liền hào hứng trả lời

- Cám ơn các bạn, là Sica unnie giúp tôi đấy.

Jessica thấy đám đông ồ lên thích thú, cái tên Sica này chỉ có thể duy nhất một mình Jessica Jung nàng thôi chứ còn ai vào đây nữa. Show bắt gà của nàng và Yuri lại bị đào lên, mọi khoảnh khắc từ Yuri ôm nàng vào lòng hay em ấy bỏ mặc đội mình mà qua giúp nàng hoàn thành nhiệm vụ cũng xuất hiện trở lại. Chiến hạm Yulsic lâu nay không hề có moment nay bỗng như được đổ đầy nhiên liệu phóng một phát lên thẳng mặt trăng.

Nàng về đến nhà thì đèn bên căn hộ của Yuri đã sáng, hẳn là em ấy cũng mới từ Gimpo về tới nhà. Jessica không chút ngại ngùng mở cửa đi thẳng vào nhà, Yuri đã đưa chìa khóa và cài vân tay cho nàng từ lâu rồi. 

Kwon Yuri mới tắm xong bước ra đã bị người ta nhéo tai xách tới quăng lên lên giường. Jessica vừa cười vừa nắm lấy hai bên má của cô lắc lắc nói: "Hay cho em, dám cả gan khoe khoang với cả thiên hạ chị mua đồ cho em. Lên mạng mà xem em đã gây ra cái gì kìa"

- Là chị mua cho em thật mà.

Jessica dở khóc dở cười, chuyện này người ngoài nhìn vào thì chỉ nói hai người là chị em bạn bè thân thiết trong giới, fan thì tha hồ để trí tưởng tượng bay xa. Nói chung tin này bung ra chỉ có lợi mà chẳng có hại.

- Em lên mạng mà xem đi, giờ mọi người đều gọi chị là Sica kìa. Tại em hết đó, em có biết hình tượng chị xây dựng là gì không mà truyền bá cái tên trẻ con như vậy ra ngoài hả?

Yuri cười cười trả lời: "chị ăn cơm chưa?"

- Em đừng hòng lấy đồ ăn ra dỗ chị, Kwon Yuri hôm nay em biết tay chị.

Jessica nhảy lên lưng Yuri cắn vai cô, nào ngờ cô chẳng những không tức giận mà còn ôm lấy hai chân nàng vững vàng cõng nàng lên. Cô để mặc cho nàng gặm cắn từ vai tới cổ mình, cứ thế cõng nàng vào bếp.

- Chị muốn ăn beefsteak thế nào?

- Medium rare.

Yuri bắt đầu cho bơ vào chảo đảo đều lên, Jessica ngồi bên bàn bếp lơ đãng lấy điện thoại mình ra chụp hình Yuri. Yuri chưa tạo instagram thành ra nàng chẳng thể tag được, chỉ up hình bóng lưng cô xinh đẹp mê người là thế đang đeo tạp dề làm beefsteak cho nàng cùng caption: "Bữa tối cùng Master Chef Yulyul Kwon"

Thôi khỏi nói, shipper Yulsic hôm nay vứt hết mái chèo bởi chính chủ gắn tên lửa bay thẳng lên sao hỏa luôn rồi. 

- Chị cười gì vậy? - Yuri đặt đĩa beesteak xuống bàn cho Jessica rồi hỏi.

- Không có gì Yulyul cục cưng.

Jessica tít mắt cười rồi bắt đầu cắt thịt ăn, từng thớ thịt mềm mại mọng nước được nấu chuẩn chính xác cùng hương vị thơm ngọt tan trong miệng khiến nàng rất hài lòng. Yuri mở điện thoại lên đành cười khổ, mạng xã hội dậy sóng rồi, khắp nơi đều kêu cô là Yulyul.

.

.

.

.

Cuối tháng 3 Yuri lại bay sang Nhật cùng đoàn phim, lần này là do muốn quay cảnh hoa anh đào nở. Jessica ở Hàn nhận lời đi quay Running man, tập này là tập đặc biệt, phải quay liên tục hai ngày mới xong.

Mấy ngày nay không có Yuri ở đây, Jessica chẳng còn cảm giác háo hức muốn về nhà nữa rồi. 12h đêm nàng mới lết được cái thân tàn này về nhà. Buồn cười thật, con người với khẩu hiệu thà trễ chứ không chạy như nàng lại năm lần bảy lượt đi running man. 1h sáng, nick Yuri còn online, nàng liền gọi video với em ấy. Điện thoại vừa kết nối, lòng Jessica cảm thấy như có một dòng nước ấm chảy qua. Mệt mỏi suốt mấy hôm nay đều vì nhìn thấy em ấy mà tiêu biến hết.

Yuri có vẻ mới về tới khách sạn, mặt còn hơi phờ phạc, mắt cũng đỏ gay. Jessica ngáp dài một cái rồi hỏi: "Em mấy hôm nay mất ngủ?"

- Uhm, mấy nay toàn quay đêm nhiều, em ngủ được có 2 3 tiếng thôi - Yuri nằm dài trên giường mệt mỏi trả lời.

- Quầng thâm mắt rõ thế kia thì make up cho em cũng cực quá - Jessica trêu chọc.

- Mắt chị cũng có quầng thâm.

- Xấu xí lắm à?

- Không, chị thế nào cũng đẹp, em đang xót chị thôi.

- Em bớt tán tỉnh chị đi.

Yuri lại cười, mỗi lần nghe nàng mắng em ấy vẫn chỉ cười thật dịu dàng. Mắt Yuri có vẻ chăm chú vào màn hình rồi nói với nàng: "Hai hôm nữa chị không có lịch trình, em lại rảnh được một ngày, hay em bay về với chị?"

- Thôi, có một ngày về làm gì.

Jessica lơ đãng phản đối, sự háo hức của Yuri nhanh chóng trôi tuột đi mất. Tất cả mọi sự biến đổi sắc mặt ấy đều thu vào tầm mắt Jessica, biết em ấy là diễn viên, mấy cái biểu cảm này đối với em ấy chỉ là bài nhập môn nhưng Jessica vẫn mềm lòng.

- Chị không muốn em mệt, ngồi máy bay cũng mất gần ba giờ, chưa kể còn phải chạy từ Gimpo về đây cũng mất cả tiếng. Thời gian di chuyển nhiều như vậy rồi gặp được chị bao lâu. Em ở bên đó ăn ngủ cho tốt còn hơn, chị không muốn em trong tiều tụy như vậy mò về gặp chị. Fan của em lại bảo chị không tốt với em, chị có đủ antifan rồi.

Yuri ngẩng đầu lên nhìn Jessica thông qua màn hình điện thoại, ánh mắt nàng ráo hoảnh, gương mặt lại vô cùng thản nhiên. Thế nhưng Yuri vẫn hiểu Jessica vẫn là ngoài cứng trong mềm. Nàng trong showbiz vẫn luôn bị thêu dệt bằng hàng đống scandal từ trên trời rơi xuống. Đặc biệt là scanda tình ái với idol nam thì vô số trong khi nàng rõ ràng là "gay-thuần-chủng" cơ mà. Nghệ sĩ ai cũng gặp scandal, có điều Jessica bị anti chửi nhiều hơn người khác một chút. Nàng bên ngoài luôn tỏ ra vui vẻ không quan tâm nhưng bên trong đau lòng thế nào thì chỉ mình nàng biết.

- Gặp được chị thì cực khổ một chút cũng đáng.

- Em nhớ chị nhiều đến như vậy à?

- Chị không nhớ em?

Jessica bật cười hỏi: "Hay chị bay qua Nhật với em?"

- Thật sao? - Yuri lại một lần nữa lấy lại vẻ háo hức của mình.

- Tự dưng nổi hứng thôi, còn phải xem tấm lòng của em thế nào đã. Ngủ đi, đã khuy thế này rồi.

Đã gần 2h sáng, xung quanh tĩnh lặng không một tiếng động. Yuri vùi mình trong chăn nệm ấm áp nhìn Jessica đang ngáp ngắn ngáp dài. Đúng là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, cho dù Jessica có làm kiểu gì đi nữa cô cũng thấy chị ấy thật xinh đẹp và đáng yêu.

Sáng hôm sau Jessica thức dậy cũng đã hơn 9h, điện thoại đã nhận được mail từ Korean Air, vé máy bay khứ hồi hạng Business Class ghi tên nàng đã được thanh toán sẵn. Thêm một mail nữa confirm booking phòng tại khách sạn 5 sao ngay trung tâm Tokyo cũng để tên nàng, đến cả xe đưa đón sân bay cũng đặt sẵn. Jessica bật cười, nói gì được nữa bây giờ, bị bao nuôi từ A đến Z còn gì nữa.

Vậy nên đúng ngày đúng giờ, ca sĩ Jessica Jung theo lối vip chạy thẳng vào Gimpo len lén leo lên máy bay sang Tokyo. Xuống sân bay đã là 2h sáng nhưng vẫn có xe chờ sẵn chở nàng về khách sạn, lên nhận phòng thì cũng đã có người chờ sẵn bế nàng lên giường.

Yuri đè nàng trên giường, trói nàng trong vòng tay của mình khiến nàng muốn bỏ chạy cũng không thể. Jessica sau một hồi vừa cười đùa vừa giả vờ chống cự hiện chỉ có thể để mặc cho Yuri hôn hôn lên khắp người mình.

- Chị còn chưa tắm, trên người toàn mùi máy bay - Jessica luồn tay vào mái tóc Yuri nói trong khi cô đang vùi đầu vào ngực mình.

Yuri ngẩng đầu lên mỉm cười sau đó vùi đầu vào cổ nàng nhẹ hít một hơi nói: "Mùi của chị"

- Chị muốn đi tắm - Jessica choàng tay qua cổ Yuri làm nũng nói.

- Để em giúp.

Yuri bế nàng vào phòng tắm rồi cũng không có ý định đi ra. Cũng không biết giúp nhau tắm rửa kiểu gì mà tới hơn cả tiếng mới xong. Jessica ngồi ngoan ngoãn trên giường để Yuri giúp mình sấy tóc. Da thịt trắng hồng của nàng vẫn còn vài hết ửng đỏ minh chứng cho câu chuyện kích tình khi nãy trong phòng tắm.

- Mấy giờ rồi? - Jessica lơ đãng hỏi.

- 5h rồi, mặt trời sắp mọc rồi - Yuri tắt máy sấy hôn nàng một cái rồi trả lời.

- Em hôm qua quay tới mấy giờ? Đừng nói không chịu ngủ mà chạy qua đây với chị luôn nhé - Jessica khoanh tay đen dọa.

- Chị còn mệt không? Em muốn dẫn chị đến một nơi.

- Em đừng có đánh trống lảng sang chủ đề khác, lần nào phạm lỗi cũng vậy, chị không mắc lừa em đâu.

- Em xin lỗi - Yuri nhìn nàng bằng ánh mắt đáng thương trả lời.

- Hừ, em soi gương mà xem cái quầng thâm mắt của em kìa.

Yuri lại cười hiền lành ngây ngốc với nàng. Jessica càng thêm tức giận, vì nàng biết bản thân chẳng thể nào chống lại cái bộ dàng hiền lành đó của Yuri.

Vậy nên mặt trời còn chưa ló dạng, diễn viên Kwon đã dẫn theo ca sĩ Jung trùm kít mít đi bộ trong rừng hoa anh đào đang mùa nở rộ rực rỡ. Trời còn chưa sáng, trong đây cũng chẳng có ai. Yuri dẫn Jessica đến gốc cây anh đào to nhất trong đây để nàng ngắm những cánh hoa nhè nhẹ rời cành tung bay trong gió.

Khoảnh khắc tia nắng bình minh ló dạng, xuyên qua những tán hoa đang bung nở rực rỡ. Yuri trao cho Jessica một nụ hôn giữa những cánh hoa anh đào rơi. 

" Tokyo có nhiều người như vậy, nhưng lại chẳng có chị.

Hoa anh đào đẹp như vậy, lại chẳng thể nào xinh đẹp bằng Sooyeon của em.

Em muốn được cùng chị đón khoảnh khắc bình minh ló dạng, muốn được cùng chị nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, muốn được cùng chị hôn nhau giữa khung cảnh tràn ngập sắc hoa anh đào.

Em muốn được nắm lấy bàn tay của chị, ngày qua ngày.... "



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info