ZingTruyen.Info

YoonSic | Không Thể Mất Em

Về nhà

TuMinhYosi






     Jessica đang đứng trước ngôi nhà mà 4 năm trước, cô đã từng được hạnh phúc, được yêu thương. Cô rất muốn nhanh chóng bước vào đó, nơi tràn ngập tình yêu của Yoona và cô. Thế nhưng Jessica nhận ra mình không có chìa khóa để vào nhà. Khi nãy vì quá kích động đã vội vã đến đây mà không lấy chìa khóa từ Taeyeon, cũng không xin số điện thoại của chị ấy.

Một dòng ký ức ùa về, trước đây cô cũng đã từng không thể vào nhà vì quên mang chìa khóa. Đành chọn cách đứng chờ Yoona ngoài trời lạnh giá. Cô chỉ đứng chờ có 15p mà tên họ Im kia lại cằn nhằn, trách móc cô mãi suốt mấy giờ liền, cho đến khi cô phải giả vờ lãng sang chuyện khác thì mới chịu buông tha. Sau đó Yoona luôn giấu 1 chìa khóa dự phòng ở xung quanh nhà. Những nơi bí mật đó sẽ là những nơi mà chỉ có cô và Yoona mới dễ dàng nhận ra. Jessica thử tìm hết mọi nơi mà trước đây Im Yoona từng để chìa khóa, nhưng kết quả là...không có. Chẳng lẽ nào Im Yoona nghĩ rằng Jessica cô sẽ chẳng bao giờ quay trở về nơi đây nữa, nên mới không sợ cô bị lạnh vì không vào được nhà, nên mới không cần phải để chìa khóa dự phòng cho cô nữa. Jessica vô thức rơi một giọt nước mắt.

Cô nhìn xung quanh lại lần nữa xem mình có bỏ sót một chỗ nào không.

Ghế đá. Phải rồi là ghế đá.

Đêm hôm ấy cô đã nói đùa rằng "Hay là Yoong mua 1 cái ghế để ở trước nhà, sau này em có quên chìa khóa sẽ ngồi ở đó chờ Yoong, vậy thì sẽ không sợ bị mỏi chân nữa rồi" Thế là Im Yoona đại ngốc đó đã mua về cái ghế đá thật, sau đó còn bị cô mắng cho một trận vì cái tội lãng phí.

Jessica mĩm cười nhớ lại. Cô đi đến chiếc ghế đá tìm kiếm thử xem. Quả thật dưới ghế có 1 chìa khóa được cố định bằng băng keo. Jessica nhanh chóng mở cửa bước vào nhà.

Cảm giác thật sự rất quen thuộc và ấm áp. Mọi thứ vẫn như trước đây không hề thay đổi. Jessica chậm rãi đi qua từng nơi, từng ngõ ngách trong căn nhà. Từng ký ức hiện về rõ nét như vừa mới hôm qua.

Nơi Yoona đứng chuẩn bị buổi sáng cho cả hai, bóng lưng vừa nhỏ nhắn vừa vững chãi. Cô luôn chạy đến ôm Yoona từ phía sau và hỏi rằng sáng nay ăn gì.

Những chậu cây xương rồng chính tay Yoona mua về chăm sóc, giờ đã không còn tươi tốt. Có lẽ chúng tổn thương vì không có chủ nhân ở cạnh.

Chiếc sofa tuy không lớn nhưng vừa đủ cho hai người. Cô thích nằm trong vòng tay của Yoona vừa xem TV vừa được cô ấy đút trái cây.
"Em thích nhất là được Yoong ôm"
"Yoong thích nhất là ôm em"

Đã rất lâu rồi cô không được nằm trong vòng tay ấm áp ấy. Nhớ, thật sự rất nhớ. Im Yoona, Yoong có khỏe không? Mau trở về bên em đi. Em nhớ Yoong rất nhiều. Có phải mỗi lần, khi Yoong trở về đây đều sẽ nhớ em giống như em đang nhớ Yoong bây giờ không?

Jessica cẩn thận nhìn ngắm từng nơi, từng chi tiết trong nhà. Vì được Taeyeon thường xuyên đến dọn dẹp, nên chúng không hề bị phủ lớp bụi của thời gian, Jessica cảm nhận như Yoona vẫn luôn sống ở đây, gần bên cô suốt 4 năm qua.

Jessica nhận ra hình như có một vài thay đổi nhỏ.

Trước đây cô hay phàn nàn cái thanh phơi đồ sao mà cao quá, Im Yoona đã lắp thêm 1 nữa, thấp hơn cái cũ vài chục cm. Cô thử đưa tay lên kiểm chứng. Vừa tầm với.

Jessica bảo rằng nệm của hai người cứng quá, nằm ngủ bị đau lưng, khi nào khá giả hơn sẽ mua 1 cái niệm mới mềm mại hơn. Và Yoona đã thay cô làm đều đó, cô ấy mua 1 cái nệm mới rất mềm, dù cả hai không còn ở cạnh nhau.

Yoona cũng thay cả lò sưởi mới và lắp thêm 2 cái đều hòa cho ngôi nhà của họ.

Jessica dừng lại ở bàn làm việc của Yoona, kéo ghế và ngồi xuống đó. Bàn thật sự rất ngăn nắp, thói quen để đồ đạc của Yoona vẫn như cũ.

Jessica lôi ra một tờ giấy được giữ cẩn trong ngăn kéo. Nó chẳng phải là đơn ly hôn mà ngày trước cô đã ký sao.
Tại sao lại ở đây, tại sao Yoona vẫn còn giữ nó. Trước đây cô cứ nghĩ cô chỉ cần ký tên vào, mọi chuyện còn lại Yoona sẽ lo liệu. Tòa án sở dĩ không mời cô ra tòa vì đã có chữ ký của cô nên họ sẽ giải quyết cho Yoona đơn phương ly hôn. Jessica nhận ra mình thật sự rất ngốc.

Đơn ly hôn còn ở đây, tức là Yoona đã không hề nộp nó, cô và Yoona chưa bao giờ thật sự ly hôn.

Vốn dĩ Im Yoona trước giờ chưa từng bỏ rơi cô. Mà là cô đã bỏ rơi cô ấy. Chính cô đã bỏ rơi Yoona một mình chống chọi với bệnh tật.

Jessica không khóc nổi nữa rồi, ngày hôm nay cô thật sự đã khóc quá nhiều.

Im Yoona, Yoong giỏi lắm, thật sự rất giỏi. Yoong đã biến em thành một kẻ ngốc, làm cho em phải thù hận người mình yêu suốt bao nhiêu năm qua, làm cho chúng ta phải xa cách nhau vì một lý do không chính đáng. Đúng, đúng là em rất muốn có được cuộc sống tốt hơn, nhưng cuộc sống đó phải có Yoong thì mới hạnh phúc. Em cần Yoong hơn bất kỳ điều gì khác.













Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info