ZingTruyen.Info

YoonSic | Không Thể Mất Em

Biết được sự thật

TuMinhYosi






Sau 1 tháng ly hôn, Jessica quyết định bán đi căn nhà mà Yoona đã để lại cho cô. Cô dọn đến một nơi ở mới và quyết tâm tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình. Có những thứ đã xảy ra và chúng ta dù cho có tiếc nuối cũng không thể nào quay lại. Đừng cứ mãi tiếc nuối quá khứ mà bỏ lỡ mất tương lai.

Trải qua 4 năm cuối cùng Jessica cũng thành công theo cái cách mà cô mong muốn. Thời gian đôi lúc không làm thay đổi tất cả mà chính cách chúng ta sử dụng thời gian sẽ làm thay đổi mọi thứ.

Hàng ngày cô vẫn đến công ty làm việc chăm chỉ, vẫn cười nói, nhưng nụ cười đã bớt đi vài phần hạnh phúc.
Đêm về chính là lúc cảm giác cô đơn hiện hữu rõ ràng nhất. Cô không thể không thừa nhận rằng cô nhớ Yoona, nhớ rất nhiều. Nhưng sự hận thù dành cho Yoona cũng không hề ít.

Jessica gặp gỡ rất nhiều người, nhưng vẫn không hề đi vào mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai cả. Có lẽ là vì yêu ai cũng cảm thấy không tốt bằng  người cô đã từng yêu, người cô yêu hơn chính bản thân mình.



   Trong một hội nghị, Jessica vô tình gặp lại Taeyeon, một người chị rất thân từ thời cả hai còn học đại học. Kết thúc hội nghị, cả hai hẹn gặp nhau tại một quán coffee gần đó. Buổi trò chuyện rất vui vẻ, chủ yếu là hỏi thăm về cuộc sống hiện tại và nhắc về những kỷ niệm lúc trước. Nhắc đến một hồi cũng không tránh khỏi nhắc về Yoona. Taeyeon nhận ra trong ánh mắt Jessica là sự tiếc nuối, là vừa rất hận cũng vừa rất nhớ Yoona. Taeyeon thầm nghĩ cũng đã đến lúc Jessica và Yoona cần phải đối diện với sự thật này. Taeyeon lấy lại dáng vẻ nghiêm túc, nói với Jessica

"Thật ra đến bây giờ Im Yoona vẫn rất hối hận vì đã lấy em"

"Cô ấy ghét em đến mức đó sao?" Jessica cười xót xa.

"Không, không phải, chị còn chưa nói hết"
"Yoona hối hận khi lấy em là bởi vì Yoona cảm thấy không thể lo được cho em một cuộc sống hạnh phúc hoàn hảo. Yoona bảo nếu không lấy em thì có lẽ em sẽ có được một cuộc sống tốt hơn, sẽ ở cạnh một người xứng đáng với em hơn. Em ở cạnh Yoona phải chịu quá nhiều thiệt thòi và điều đó khiến cho em ấy đau lòng.Vậy nên Yoona luôn cố gắng dành hết cho em mọi thứ tốt đẹp nhất bằng tất cả những gì em ấy có thể.... Yoona thật sự rất hối hận vì đã để em chịu khổ trong suốt thời gian hai đứa ở cạnh nhau. Nhất là khi....khi..Yoona phát hiện ra mình bị suy tim ở giai đoạn cuối. Yoona không muốn liên luỵ đến em, không muốn em chịu khổ, không muốn em phải đau lòng nên mới không nói ra. Và càng không muốn em tiếp tục vì em ấy mà lãng phí tuổi thanh xuân nên đã chọn cách rời xa em"

Im Yoona bị suy tim ở giai đoạn cuối, sự thật đó làm cho Jessica đau khổ còn hơn cả việc bị phản bội.

Sự thật cho dù có tàn nhẫn như thế nào thì nó vẫn cứ là sự thật. Chúng ta có khi sẽ không thể chấp nhận nỗi cái sự thật tàn nhẫn đó, nhưng nó thì vẫn luôn ở đó và diễn ra thôi.





    Jessica đang lái xe điên cuồng để trở về căn nhà lúc trước cô và Yoona sinh sống. Jessica thật sự không thể ngăn mình rơi nước mắt, trước đây cô hận Yoona vì đã bỏ rơi mình, bây giờ cô lại hận bản thân mình vì đã không quan tâm đến Yoona nhiều hơn. Taeyeon bảo rằng Yoona đã mua lại căn nhà đó, hiện giờ Yoona đang sống ở Mỹ để tiện cho việc điều trị nhưng vẫn thường nhờ Taeyeon đến đó để dọn dẹp nhà cửa. Taeyeon còn nói rằng mỗi năm Im Yoona sẽ quay về ngôi nhà đó 3 lần. Và Jessica sau khi nghe thấy đã nhận ra, 3 ngày mà Yoona trở về chính là ngày sinh nhật của cô, ngày Yoona tỏ tình và ngày kỷ niệm đám cưới. Và ngày mai chính xác là ngày cưới của cô và Yoona, tức là Yoona chắc chắn sẽ quay về đây.

Jessica tăng tốc chạy thật nhanh, cô muốn chờ đợi Yoona trở về, trong chính ngôi nhà của mình. Dù suốt 4 năm qua Jessica vẫn thường hay nhớ về Yoona, nhưng ngay phút giây này đây cô cảm nhận mình sắp phát điên lên vì nhớ. Tại sao lúc đó lại quá ngu ngốc mà dễ dàng đồng ý ly hôn, rõ ràng chính cô cũng cảm nhận được ngày hôm đó Yoona có bao nhiêu ân cần chăm sóc, trong ánh mắt Yoona có bao nhiêu đau đớn khi đề nghị ly hôn. Vậy mà cô vì ôm chặt lấy nỗi đau của mình mà không màng nghĩ tới, Yoona rời xa cô cũng sẽ rất đau khổ.

Lần này sẽ không để Yoona tự ý rời xa cô nữa, cả hai đã bỏ lỡ nhau quá lâu rồi.














Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info