ZingTruyen.Info

[Yoonmin] Ranh Giới

Chap 6 . Nhát Dao

Linzjhope

Jimin cậu vẫn ngồi đấy mặc cho vết thương đang chảy máu đến đỏ cả nền đất , cỏ cũng dính vài giọt máu của cậu . Cậu cứ nhìn vào nơi Yoongi đứng nhìn cậu lúc nãy cậu dùng ánh mắt cầu cứu tới Yoongi nhưng xem ra anh ta còn không thèm nhìn cậu một cái .

Một lát sau , cậu cố gắng kéo thân mình tới quầy thuốc mua thuốc giảm đau , và băng bó cho mình . Cậu ngồi trên ghế đá khó khăn lấy từng dụng cụ xử lý vết thương ra cậu bắt đầu băng bó tay mình , gần băng bó xong thì cậu nghe tiếng nói quen thuộc.

- Ơ , thần carott!!

- G-Gì ai đây

- Sao mau quên thế trời tui là JungKook này

- à...ờ..Jung..Kook..là..ai

- Này thần carott đừng nói anh không nhớ tôi

- Thần carott? Ai là thần carott

- Cậu chứ ai , cậu là thần carott mang carott đến cho tuiii

- Ừ .. có điên không ?

- Thôi không nói với cậu nữa , à mà tay bị làm sao đấy đánh nhau à

- Không gì đâu , bị chó chưa tiêm ngừa cắn

- Hả vậy nguy hiểm lắm á nha , mau đi bệnh viện đi

- Không sao đâu mà , cậu đi đâu đây

- Đi....ủa mình định đi đâu ra quên rồi

- này tôi là người bị thương không tiện dắt trẻ nhỏ đi lạc về nhà đâu

- Đâu cần anh dắt về tui có bồ tui lo mà

- :) vậy kêu bồ cậu dắt về nhanh lên đi tôi còn phải về nhà

- Bồ tui chưa tan học , mà giờ này chắc phải đón tui chứ ta

- Thôi về trước đây , lát bồ đến đón thì về đi

- Ờ...về cẩn thận nhé đừng để chó cắn nữa nha thần carott

JungKook vẫy tay mỉm cười . Jimin về đến nhà cố gắng che giấu đi vết băng bó ở tay mình không thể cho ba mẹ cậu thấy vì nếu vậy thì ba mẹ cậu thổi bay cái trường mất .

Jimin thoát nạn vì vừa mở cửa ra ba mẹ cậu không có nhà , cậu thở phào nhẹ vì không ai phát hiện cậu vào bếp lấy một chai nước để uống vừa hay có một tờ giấy note trên tủ lạnh

"Jimin à ba mẹ đến nhà ông nội chơi vài ngày , ba mẹ sợ ảnh hưởng đến việc học của con nên không cho con theo nên là để lần sau nhé , có gì ba mẹ sẽ đem quà về cho"

Cậu nhìn tờ giấy note trên tủ lạnh đọc từng chữ , cậu biết ngay là như thế mà lần nào ba mẹ cậu cũng về nội mà không đem cậu theo vì nhiều lý do cậu chán nản ngồi lên sofa rồi mở điện thoại lên lướt Instagram . Cậu nhận ra cậu không còn thấy bài đăng của Yoongi nữa khi vào trang của Yoongi thì cậu đã biết anh đã chặn cậu từ lâu .

Sáng hôm sau , lại lập đi lập lại những ngày đi học của cậu . Tuy cậu không muốn nhưng nếu cậu vắng quá nhiều ngày thì chắc hiệu trưởng sẽ mời phụ huynh cậu cho coi , cậu muốn yên ổn học trong trường chuyên đã lại cậu còn muốn trở thành học trưởng được bao nhiêu cô gái quay quanh nhưng trớ trêu thay cậu nào ngờ bản thân lại động lòng với Yoongi tên nổi loạn ở ngôi trường này . Thế là cậu chỉ bước theo Yoongi mãi mà quên hản giấc mơ làm học trưởng của mình rồi bây giờ Yoongi bỏ cậu đi rồi , giờ giấc mơ của cậu sẽ trở thành sự thật nhưng mà cậu nào có tâm trạng mà thực hiện chứ .

Jimin đi vào lớp học trong lòng cậu thầm mong đừng gặp Yoongi hay Taehyung gì cả cứ cúi mặt xuống đất mà đi , vì cậu không có đủ dũng khí để đối mặt với họ . Cậu bước vào chiếc bàn quen thuộc của mình . Hôm nay Taehyung và Yoongi đều không đi học cậu mừng thầm trong lòng vì không cần phải đối mặt với họ nhưng cậu không cảm thấy vui vẻ cho lắm . Cũng may tụi Kyeol không kiếm chuyện với cậu nên có thể học một cách yên bình . Khi chuông reo ra về cậu vui vẻ xách cặp lên đang đi trên đường thoải mái thì bỗng có một đôi tay kéo cậu vào phòng nhạc cụ khoá chốt cửa lại .

- E hèm con chuột nhát cáy đây rồi đại ca muốn em làm gì nó

- Cứ từ từ đã tao muốn nhìn thấy khuôn mặt sợ hãi của nó

- Lại là tụi mày à !! Vẫn chưa thoã mãn tụi mày sao ?!

- Tao cũng không biết nữa chắc là mày thú vị quá haha

- Tụi mày phá hoại tao và Yoongi đã vậy còn đánh tao tụi mày quá đáng vừa thôi !!

- Chậc ! Con mẹ nó !! Mày câm miệng mày lại cho tao

- Mày ! Tao đéo câm mày làm gì tao hôm nay tao không nhịn tụi mày nữa nhào vô anh mày chấp

- Giỏi nhỉ?! Lên đi tụi mày

Cả đám đàn em gần 5 người bay lên về một phía cậu , đương nhiên cậu sẽ đánh được vài tên nhưng cậu sẽ bị đánh trúng . Cậu đang xử lý những tên kia bỗng nhiên từ đằng sau có đứa cầm cây lau nhà đánh mạnh vào lưng cậu . Cậu không né kịp nên té xuống sàn , mấy tên cậu đánh gục đứng dậy trói hai tay cậu ra sau lưng . Cậu vùng vẫy nhưng không thể nào thoát ra được . Kyeol bước tới ngồi xuống nhìn cậu một cách khinh bỉ

- Đây là quà cho mày đấy , dám chống lại tao mày nghĩ mày là ai ? Ayoo trùng hợp hôm nay tao cũng có mang con dao gọt trái cây này hay là mày xem thử dùm tao coi nó có bén không nhé

- Cút xa tao ra thằng chó !!

- Hahah tay kia đã băng bó mà còn mạnh miệng xem ra mày chưa đã ngứa nhỉ ? Hay để tao rạch luôn tay kia cho đủ bộ

- Câm miệng! Cút ra và biến khỏi mắt tao !

- Thấy thiếu gia nhà họ Park nói gì chưa tụi bây , chết rồi tao sợ quá đi mất chúng ta rút lui thôi ....Hahah mày nghĩ tao nói vậy sao nằm mơ đi nha , tới ngày tàn của mày rồi Jimin

Kyeol sắp đưa dao đến gương mặt cậu , bỗng cửa mở toang ra một bóng dáng quen thuộc bay tới đá Kyeol ra và tiện thể đấm mấy tên kia cứu cậu ra . Jimin tròn mắt nhìn người đang đứng trước mặt mình .

- Tae-Taehyung

- Tao biết ngay là tụi này sẽ đến kiếm chuyện với mày mà

- Tận hai con chuột nữa à ? Mà Taehyung này mày còn quan tâm nó làm cái chó gì rõ ràng mày ghét nó mà

- Ghét ? Sao mày biết tao ghét nó

- không quan tâm nữa , tới đây tao rọc da từng đứa

- Xem mày dám rọc da Kim Taehyung này không mới là chuyện

- Sao lại không dám ? Mày là vua chắc

- Nhào vô đi tao không thích nói nhiều

Taehyung đấm từng tên đàn em của hắn , Jimin từ nãy giờ vẫn còn ngây ngốc đến giờ cậu không ngờ người đến cứu cậu lại là Taehyung cậu không biết nên vui hay buồn , cậu đứng đấy không để ý xung quanh Kyeol liền tận dụng thờ cơ mà cầm dao lau thẳng về Jimin . Taehyung đang đấm tên đàn em cuối cùng nhìn về Kyeol thấy hắn đang lao tới Jimin  Taehyung liền bay đến đỡ một nhát dao cho Jimin. Đến giờ cậu mới hoàn hồn nhìn khung cảnh trước mắt cậu không thể nào tức giận hơn . Máu Taehyung làm đỏ cả mảng áo trắng học sinh Taehyung gục xuống.

- Mày bị cái chó gì vậy Jimin, tỉnh lại..cho tao

- Tae-Taehyung mày không sao chứ..Tao..tao xin lỗi mày

- Bây giờ còn xin lỗi cái gì !! Đấm chết thằng Kyeol cho tao !

Jimin nghe vậy liền ngước lên nhìn Kyeol . Hắn lúc này đang hoảng vì cậu lỡ đâm vào Taehyung, đương nhiên là hắn biết ba mẹ hắn làm thuê ở công ty của bố Taehyung lần này hắn bị đuổi học , và ba mẹ hắn cũng không an toàn. Hắn đang đứng rung tay thì Jimin đi tới bụp cho hắn một phát sau đó cậu đưa Taehyung đến bệnh viện .

- Này Taehyung!! Mày mà ngủ là tao đục cho mày tỉnh đấy

- Tao vừa..cứu mày xong đấy ! Muốn đục thì đục đi này để tao xỉu luôn cho khoẻ đau thấy 10 ông mặt trời luôn rồi

- Để tao bứng 10 cái mặt trời ra vậy mày sẽ hết đau

- đéo hiểu sao tao vào cứu mày làm gì không biết để bây giờ dính một nhát ngây bụng như này

- Tao...Tao xin lỗi mày Taehyung

- Xin lỗi cứu chuối đến bệnh viện rồi đỡ tao xuống xe mau ! Mày mà để em người yêu tao lo lắng là mày chuẩn bị ăn hành đi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info