ZingTruyen.Info

[Yoonmin] Ranh Giới

4 . Đau Lòng

Linzjhope

Yoongi bày ra vẻ trầm ngâm suy nghĩ , Jimin đứng kế bên từ nãy đến giờ không ngừng lo lắng cứ cuối gầm mặt xuống dưới đôi giày của mình cậu không dám ngước lên vì cậu sợ ánh mắt từ kẻ đang đứng cười ở chổ đối diện . Trong đầu Jimin không ngừng những câu hỏi "tại sao hắn lại có quyển nhật kí đó " "tại sao hắn biết đó là mình" hàng loạt câu hỏi trong đầu Jimin , điều cậu lo sợ cuối cùng cũng đã đến , cậu cứ tưởng mối quan hệ giữa cậu và Yoongi đã dần ổn thoã hơn nhưng hắn ta xuất hiện làm cậu lo sợ .

- Đoán ra chưa thiên tài Yoongi ?

- Dm đừng bảo là mày nhé Jimin -- Yoongi tức giận quay sang Jimin

- K.. Không phải đâu..

- Làm sao ? Mày đang lo lắng à !?

- Chỉ-Chỉ là mình ...

- Thôi để tao đưa mày cuốn nhật kí xem xong đừng có mà đánh con người ta đấy nhá ㅋㅋㅋㅋ -- Kyeol cười lớn

- Mau đưa đây !

- Kh.. Không...Yoongi đừng đọc mà!!

- Mày đứng yên đấy !! Tao không muốn ra tay với mày

- Kh-Không..mà Yoongi đừng đọc

- Buông tao ra ! Nếu đó là mày tao thề là tao Không tha cho mày đâu !

- Đ-đừng mà...yoon..gi -- giọt nước mắt rơi xuống má cậu

Taehyung đứng kế bên cũng không tin đấy là Jimin , Yoongi giữ bình tĩnh lấy cuốn nhật kí lật ra mà đọc Taehyung nhìn kiểu cách trang trí đúng là giống với Jimin , cậu liếc mắt qua Jimin liền thấy Jimin đang ngồi bệt xuống đất gục mặt xuống. Tóc cậu che đi phần mắt làm không ai thấy cậu khóc . Yoongi đọc từng trang , tay anh bóp chặt gần như muốn nát cuốn sách . Gân tay của anh nổi lên đủ hiểu anh đang tức giận đến nhường nào Taehyung đọc theo Yoongi . Đến Taehyung cũng không tin vào mắt mình vì đây đích thị là cuốn sổ của Jimin rồi , đến nét chữ , những gì cậu viết đều trùng khớp với những thứ đã xảy ra .

Yoongi đọc đến cuối trang tức giận đến nổi xé mạnh từng trang giấy vò nát nó rồi ném xuống đất , những tấm ảnh , kỉ niệm anh và cậu đều bị chính tay người cậu thương xé nát giẫm đạp dưới chân . Taehyung cũng tức giận vì không ngờ đứa bạn của mình lại đi thích Yoongi . Yoongi tức giận đứng lên anh bóp chặt ảnh của cậu và anh . Anh vò nát nó rồi vứt đi Yoongi xoay lưng lại với Jimin .

- TỪ NAY VỀ SAU TAO KHÔNG MUỐN THẤY MẶT MÀY , MÀY XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TAO THÌ TAO KHÔNG CHẮC MÀY SẼ XẢY RA CHUYỆN GÌ ĐÂU !

Từng câu từng chữ như một con dao cứa vào tim cậu . Cậu ngồi đó không ngước lên mà chỉ gục đầu xuống đất mà khóc , Taehyung nhìn Jimin bằng ánh mắt ghét là một phần , phần còn lại là cậu thương sót cho Jimin dù sau thì Jimin cũng là bạn thân của cậu . Taehyung cuối xuống nói với Jimin

- Tao không ngờ mày là một đứa như thế đấy , đến tao còn không tin huống chi là Yoongi , mày từng là bạn tao và bây giờ có lẽ không còn nữa , xin lỗi mày .

Taehyung nói từng câu từng chữ cho Jimin nghe , cậu rơi nước mắt càng nhiều vì chỉ một ngày mà cậu đã mất đi tình bạn giữa hai người, Taehyung đứng dậy đi theo hướng Yoongi đi bỏ mặc Jimin ngồi ở đó . Kyeol đứng đó xem kịch không khỏi buồn cười mà cười lớn . Jimin chầm chậm nhặt từng mảnh giấy , tấm ảnh bị Yoongi vò nát ở dưới đất , cậu nhặt lên mở ra và cố gắng làm thẳng ra , cậu mong rằng nó vẫn còn nhìn được vì đây là những thứ cậu khó khăn lắm mới lấy được nhưng cậu không ngờ người dẫm đạp lên những thứ cậu cực khổ lấy chính là người mà cậu thương người mà cậu muốn lưu giữ khoản khắc, người mà cậu luôn nuông chìu , người mà được làm ngoại lệ của cậu .

Kyeol đứng ở ngoài xem kịch không khỏi hài lòng , hắn bước tới giẫm lên tay Jimin đang cố nhặt những tấm ảnh bị Yoongi vò nát . Hắn cuối xuống rồi nói với Jimin

- Tuy mày không làm gì tao nhưng mà mày là bạn của thằng Yoongi đó , mày biết đấy , tao ghét nó !! tao không làm gì được nó nên tao đành phải làm như thế với mày . Nếu mày đồng ý thì tao sẽ cho mày một cái danh trong trường này không cần phải đi theo nó nữa đồng ý không Jimin bé con?

- Cút..ra -- Jimin cố kìm nước mắt nói

- Cái miệng xinh đẹp này không được nói bậy đâu nhé , rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt à? mày nên nhớ Yoongi nó đối xử thế nào với mày . Khi nó biết mày thích nó thì nó đã đối xử với mày như nào mày nên nhớ đi chứ ?

- Tao không quan tâm Yoongi đối xử với tao ra sao nhưng mà chính mày khiến anh ấy đối xử với tao như thế ! tất cả là tại mày !!!

- Tsk !! Con chuột nhắt như mày lại dám lên mặt với tao !?! -- Hắn đứng lên đá vào mặt Jimin

- Mày chỉ là một cái đuôi bám theo Yoongi thôi mày nên nhớ mày ở đâu ! đừng có mà trèo cao quá . À mà nghe nói mày là thiếu gia nhà họ Park nhỉ con trai trưởng lại đi thích con trai mà người đó lại là tên nổi loạn Min Yoongi . Haha không biết ba mẹ mày biết tin này thì sao nhỉ ?

- Cấm mày đụng tới ba mẹ tao thằng chó !!

- Sao ? Mày định làm gì tao hả chuột nhắt -- Nắm tóc Jimin

- Cút ra đồ khốn !!

- Chửi tao cho lắm vào , tao không chắc bí mật này chỉ có ba mẹ mày biết đâu hahah -- Hắn tát vào mặt Jimin

- Khóc rồi à ? Ayyo xin lỗi thiếu gia họ Park nhé -- Hắn đá vào chân Jimin rồi bỏ đi

Jimin từ nãy giờ nắm trong tay tấm hình của cậu và Yoongi , nước mắt rơi xuống tay cậu bóp chặt lại gục mặt xuống đất . Cậu không dám nhìn lên vì cậu sợ ai đó sẽ thấy bộ dạng này của cậu . Cậu đau nhưng làm sao bằng vết thương ở trong tim cậu được chứ . Trong đầu cậu bây giờ hiện lên hình ảnh Yoongi đang cười với cậu , thật tiếc rằng hôm nay chính là ngày Yoongi bỏ cậu mà đi tim cậu đau như ngàn nhát dao cứa vào . Ai sẽ thương xót cho số phận của cậu đây...
--------------------
Lúc tui viết đoạn này là tui nghe bài i need you ( piano) tự nhiên trong đầu xuất hiện hình ảnh Jimin luôn ấy :)) vũ trụ gửi thông điệp cho tui đúng lúc quá đi mất

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info