ZingTruyen.Info

yoonmin || crazy love

f i f t y

-unyms

tiếng gõ cửa vang lên, cậu vội gạt đi nước mắt, nhìn vào gương, thấy bản thân đã ổn, cậu ra mở cửa. bóng dáng người con trai quen thuộc hiện ra mang hơi ấm thân quen khiến cậu muốn ôm chầm lấy anh nhưng lại có một rào chắn vô hình giữa anh và cậu.  cậu không cho phép bản thân vượt qua rào chắn đó như đang bảo vệ bản thân mình mà chẳng có nguyên nhân.

- yuni về rồi, anh vào phòng được chứ ?

- anh vào đi

tay cậu buông khỏi tay nắm cửa rồi đi vào trong, ngồi lên giường, anh cũng đi sau cậu và kéo ghế ngồi đối diện cậu. ánh mắt cậu không nhìn anh mà hướng về phía cửa sổ.

- nói anh nghe, em thật sự là đang không khỏe chỗ nào ?

- em không sao

- tại sao em lại làm như vậy ?

- em làm như vậy là làm sao ?

- em đừng giống như mọi người mà đi kì thị yuni

- em không hề kì thị cô ấy

- thái độ của em hôm nay không đúng, em tự kiểm điểm lại mình đi

- thái độ của em sao lại không đúng ? em không khỏe thì em nói thế

- vậy sao anh hỏi em lại trả lời không sao ? em đang rất mâu thuẫn đó

- chẳng lẽ em phải than thở, khóc lóc, kêu la anh mới chịu ?

cậu gào thét lên rồi sau đó bật khóc, ánh mắt của cậu hiện tại chất chứa biết bao nỗi niềm. cậu tức giận khi anh vì yuni mà la mắng cậu một cách vô lí, ấm ức khi anh trách móc cậu, và đau đớn khi anh không hiểu cậu.

- anh về trước đi, nay là do em không tốt, em xin lỗi

cậu quay lưng về phía anh để lau hết nước mắt rồi dằn lòng nói tiếng xin lỗi và nắm tay anh xuống cổng, tiễn anh về. không đợi anh nói câu gì, cậu nói câu tạm biệt và đóng cổng lại, đi vào trong nhà.

- anh đi về cẩn thận, tạm biệt

cánh cửa đóng lại, nỗi niềm trong lòng không đợi chờ mà thoát ra bên ngoài khiến cậu cảm thấy thật khó chịu, thật đau đớn và thật bế tắc.

"anh yoongi, anh nhìn kìa, chậu cây cậu ấy trồng rất giống chậu cây trước kia anh tặng em"

nhớ đến câu nói khi nãy khiến cơn thịnh nộ trong ngươig cậu trổi dậy, cậu tiến tới và đập mạnh chậu cây. tiếng đổ vỡ vang khắp căn nhà, nó khứa từng nhát vào trái tim cậu.

không phải cậu không biết yuni đã từng tỏ ra thân thiết thế nào với anh khi không có cậu, chẳng qua cậu không nói nhưng không nói không có nghĩa là không sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info