ZingTruyen.Info

yoonmin || crazy love

1 1 4

-unyms

- thì sao?

anh bắt lấy hai tay cậu rồi áp chế đặt trên đầu giường, mọi sự chống trả của cậu bây giờ đều là vô ích. anh nhìn cậu với vẻ mặt đầy vẻ tự đắc với những ý nghĩa xấu xa khiến cậu muốn đấm thẳng vào mặt anh một cái rồi đem anh vào sở thú mà đạp xuống hồ cho cá sấu ăn thịt anh cho rồi. nhưng khi nhìn lại bản thân thì có khác gì sắp bị ăn thịt đâu.

- đ-đừng mà..chúng ta không thể...

- có thể

- nhưng mà...

- em ồn ào quá rồi, thực sự chẳng ngoan chút nào

dứt lời, anh liền cúi xuống hôn cậu lần nữa, không mạnh bạo như lúc đầu nhưng nói nhẹ nhàng thì cũng không phải. chẳng qua là hôn để cậu bớt tìm những lí do khuyên anh dừng lại. cậu nằm bên dưới không khỏi sợ sệt vì cậu ngăn anh vậy thôi chứ thật ra cậu cũng chẳng biết anh sẽ làm gì với cậu. nụ hôn của anh trượt dài xuống cần cổ trắng ngần của cậu sau đó ra sức liếm, mút và hung hăng cắn vài cái để lại những dấu tích đỏ hồng. thấy cậu không còn dấu hiệu chống cự nên bàn tay anh bắt đầu buông tay cậu ra rồi luồn vào bên trong áo cậu mà vuốt ve, trượt dài trên làn da mền mịn của cậu khiến xúc cảm khi anh sờ vào thật sự rất tốt.

anh di chuyển đến xương quai xanh mà cắn mút, cùng lúc đó cũng vén áo cậu lên lộ ra hai điểm hồng, anh không yên phận mà dùng ngón trỏ và ngón cái miết lấy hai bên đầu nhũ tạo một cảm xúc kì lạ truyền vào cơ thể cậu, có thể nói đó chính là khoái cảm đầu tiên vậy mà lại đến một cách đột ngột khiến cậu không chịu nổi, cơ thể run lên, không kiềm lại được mà nhỏ nhẹ rên lên một tiếng.

- a...

âm thanh đây truyền đến tai anh, bất giác anh ngước lên nhìn người trước mặt mà nở nụ cười đầy trêu ghẹo. không ngờ giọng nói nhẹ nhàng, đáng yêu ngày thường khi làm tình lại kích thích đến vậy, anh thật sự rất muốn nghe. bàn tay xấu xa tiếp tục xoa xoa khiến hồn phách jimin bay về phương nào chỉ còn lại những khoái cảm, một cảm giác vô cùng lạ cậu chưa từng trải qua nên chưa thích ứng kịp với lại cảm xúc này, cậu liền đưa tay gạt tay anh ra. đôi mày anh chau lại tỏ vẻ khó chịu khi bị cậu gạt tay đi. anh kiềm chặt hai tay cậu lại trên giường sau đó cúi người xuống ngậm hẳn đầu nhũ vào miệng rồi mút mạnh.

- Ư..a..yoongi...ưm...

một đợt khoái cảm mạnh mẽ ập đến, khiến cậu không tự chủ mà điều chỉnh âm lượng lên cao. những tiếng rên của cậu trở nên cao vút mà dồn dập khi đầu nhũ bị anh thống trị trong khoang miệng. có thể nói khoái cảm lần này anh mang đến khiến cậu thật sự rất sung sướng chẳng muốn dừng lại nữa, ngực cũng dần ưỡn lên đón nhận.

- yoon...yoongi..em..ưm...

jimin nằm bên dưới thần hồn điên đảo, không ngừng rên rỉ. yoongi hiện tại đang nắm chủ quyền, làm chủ mọi thứ trên giường. thứ dáng vẻ hiện tại của cậu vừa đáng yêu lại vừa kích thích người đối diện, khiến người ta thấy là muốn ăn sạch. anh ngước mặt hỏi cậu, tay không ngừng xoa xoa ấn ấn vào đầu nhũ bên kia để trêu ghẹo cậu.

- thế nào? bên này đã cứng thế này rồi, có muốn bên đây sung sướng luôn không?

- ưm...muốn...muốn...

- vây em hãy xin anh đi

- yoon...yoongi...ưm..làm ơn..làm tiếp..tiếp đi

- làm tiếp là làm gì?

- um..liếm..liếm nó đi...ư..nhanh đi

jimin dường như đã mất đi lí trí, chẳng còn nhận thức được những lời nói của bản thân. biết đối phương đang có ý trêu chọc nhưng không có cách nào ngăn bản thân cầu xin anh. anh thì hay rồi, rất giỏi trong việc trêu chọc cậu đến khổ sở, nhưng đối diện với cậu đang mời gọi thế này, anh cũng chẳng thể dừng lại trước mị lực từ cậu mà cúi người xuống ngậm lấy bên đầu nhũ còn lại. tay anh cũng lần mò cởi bỏ quần áo cậu ra, trong chốc lát cơn thể trắng nõn phơi bày ra trước mặt anh. anh thẳng người lên nhìn cơ thể trước mắt, tay từ từ cởi bỏ quần áo trên người. thấy ánh mắt người đối diện đang dò xét cơ thế mình, cậu ngại ngùng đưa tay xuống che. anh thấy thế liền cười giễu cợt.

- em che gì nữa, thấy cũng đã thấy rồi vả lại chúng ta đang làm tình, em không muốn anh thấy là chuyện không thể nào đâu bé cưng à

- anh nhắm mắt lại mau...không được nhìn nữa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info