ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 70

NghiXiNi

Chỗ ở của Kim Taehyung

Taehyung đang phải đối mặt với một hình phạt mà anh ghét, đó là quỳ gối ở góc phòng. Lí do tại sao ư? Vì nóc nhà đã ra yêu cầu thì anh phải làm thôi.

- " Em còn giận anh à? Anh đâu có làm gì đâu? "

Jungkook ngồi trên giường trừng mắt nhìn người vừa mở miệng nói chuyện. Sao nghe cái câu đó có vẻ vô tội ghê ấy nhỉ? "Đâu có làm gì đâu" của Taehyung khiến cậu muốn tiến tới đấm anh một cái thật mạnh. Mà nghĩ lại thì không nên như vậy, Taehyung cũng đã quỳ gối từ sáng đến giờ rồi, nếu còn gây thương tích cho anh nữa thì không ổn chút nào.

- " Kim Taehyung, không lẽ anh đã quên chúng ta đã chia tay? Sao anh lại đưa tôi về nhà anh cơ chứ? Chúng ta đâu còn là gì? "

Khi Jungkook vừa nói xong, mí mắt anh cụp xuống. Tại sao hai từ đấy bây giờ lại được nói ra? Tại sao nó lại xuất hiện một lần nữa trong cuộc nói chuyện của hai người họ? Tại sao cậu lại nhắc tới "chia tay" ?

Im lặng một lúc, Taehyung ngẩng mặt nhìn vào mắt người nọ, sự chân thành của anh là điều mà cậu không thể không nhận ra vào lúc này...

- " Anh không muốn chia tay! "

- " Không muốn? Thì sao? Anh không muốn nhưng tôi muốn! Anh cản được chắc?! "

- " Không cần biết, tối qua em đã ngủ với anh. Em phải chịu trách nhiệm! " - Anh đánh mắt nhìn ra cửa sổ.

- " Anh đùa với tôi à!? Rõ ràng anh là người đưa tôi về nhà anh... "

- " Thì đã sao? Ngủ cũng đã ngủ rồi, em định chối bỏ à? "

- " Anh...!! "

Không thể tin được Kim Taehyung lại mặt dày như thế này. Thế mà sao Jungkook lại yêu anh say đắm cho tới tận giờ này phút này như vậy chứ? Đúng là không hiểu nổi! Cậu khẽ thở dài, sau đó nhẹ nhàng nhìn người kia...

- " Anh không sợ bị người ta dị nghị sao? Em và anh vốn dĩ không nên nảy sinh quan hệ yêu đương... "

- " Anh đã nói rồi, anh không quan tâm người ta nói gì cả. Trong mắt anh chỉ có em, sau khi chia tay em đã để anh đón sinh nhật một mình. Anh rất đau lòng đó! "

Sự chân thành ban nãy bỗng chốc biến thành sự kể lể. Jungkook cau mày lại, quả thật là bữa sinh nhật của Taehyung cậu không có đến. Đột nhiên cảm thấy có chút tội lỗi, nhưng dù gì hôm đó cũng chia tay rồi, cậu lấy tư cách gì đến đó đây? Nghĩ đi nghĩ lại thì cậu cũng vẫn thấy bản thân có phần vô tâm...

- " Haizz... Thôi được, coi như là chuộc lỗi cho hôm sinh nhật của anh. Em sẽ cho anh một cơ hội nữa. "

- " T-thật sao? Jeon Jungkook ah anh yêu em!! " - Taehyung mừng rỡ đứng dậy la lớn đi về phía Jungkook.

Nhưng vừa đi lại gần đã bị người nọ đạp cho một cái. Anh nhướng mày nhìn cậu, ý muốn hỏi tại sao lại cậu lại muốn đạp anh?

- " Ai cho anh đứng? Em đang phạt anh phải quỳ gối cơ mà? "

- " Kookie à~ Anh đau đầu gối lắm rồi. Em tha cho anh lần này thôi nha... "

- " Không! "

Jungkook trả lời một chữ rất dứt khoát. Sau đó thì sao? Người con trai kia buộc phải nghe theo chứ làm sao nữa? Nhưng vào thời khắc này tâm trạng anh tốt lên hẳn. Sau bao nhiêu vất vả cuối cùng cũng giữ cậu lại được rồi...

__________________________

Phía bên Yoongi

Như đã nói, bắt đầu từ tối hôm nay Min Yoongi và Park Jimin sẽ ngủ riêng. Ngay khi mặt trời vừa lặn, hắn đã dọn mền gối của bản thân mang sang phòng khác. Jimin ngồi trên giường nhìn vậy bỗng thấy có chút luyến tiếc, nhưng cậu tuyệt đối không được mềm lòng! Nếu còn cho hắn ngủ cùng thì có thể cậu sẽ gặp nguy hiểm mất...

- " Vậy anh dọn sang phòng khác thật đó? Có muốn giữ anh lại không? Anh cho cơ hội nè! "

- " Hơ, ai thèm! Đi đi! " - Cậu xua tay đuổi hắn ra khỏi đó.

Sau khi đã sắp xếp chỗ ngủ ổn thỏa, Yoongi đi xuống bếp làm đồ ăn cho bữa tối. Được một lúc thì con mèo nhỏ kia cũng xuống phụ giúp một tay. Chỉ vỏn vẹn 30 phút, các món ăn đã được làm xong. Cậu nhìn chúng rồi hớn hở dọn ra chiếc bàn ăn, sau đó ngước nhìn lên lầu gọi Nule xuống...

- " Nule, ăn tối thôi! "

- " Được! "

Một âm thanh hồi đáp vọng xuống, cô ả nhanh chóng chạy xuống lầu. Háo hức di chuyển đến bàn ăn, kéo ghế ra và ngồi xuống. Yoongi từ trong bếp đi ra, cầm theo 2 ly nước ép lê, hắn đưa cho Jimin một ly, còn lại một ly hắn đặt xuống kế dĩa thức ăn của mình trên bàn.

- " Ủa? Còn nước của em đâu? " - Nule tròn mắt quay sang hỏi hắn.

- " Tự lấy đi em, đời người ngắn ngủi. Ai rảnh lấy cho em! "

Nghe cách trả lời của hắn, Jimin chỉ biết cười gượng. Sao phũ dữ vậy trời? Người yêu cậu trước giờ phũ tới vậy luôn sao? Sao cậu không nhận ra nhỉ?

- " Được được, người ta có đôi có cặp thì lấy nước cho bồ người ta. Còn em chẳng có ai, thôi thì đành tự đi lấy vậy. "

Nói rồi Nule đứng dậy đi rót một ly nước lạnh. Thời gian đâu mà làm nước ép trái cây như ai kia. Thôi bỏ đi, trách gì cái bọn yêu nhau!

- " Ừ uống nước lạnh nhiều vào, cũng tốt lắm. "

Hắn vừa ăn vừa nói một câu khiến cậu ngồi gần đó cũng phải ho sặc sụa. Lấy đâu ra cái lí lẽ đó vậy? Nule cầm theo ly nước trên tay quay lại bàn ăn rồi không mấy nhẹ nhàng ngồi xuống ghế. Bầu không khí này tuy không mấy hòa đồng nhưng cũng mang lại cho Jimin cảm giác vui vẻ gần gũi lắm. Sống cùng nhiều người cũng không tệ, mỗi ngày là một câu chuyện khác nhau, sẽ không còn cảm thấy chán nản, buồn bã hay cô đơn nữa.

***

8 giờ tối

Đã đến giờ chuẩn bị đi ngủ, ai về phòng nấy. Nhưng trước khi về phòng của mình, Yoongi ghé qua căn phòng mà Jimin đang ở để nói vài lời...

- " Chúc em ngủ ngon, coi chừng có ma nhé! "

Cậu lúc này chỉ muốn đá cho hắn bay khỏi căn nhà này thì mới hả lòng. Có ai chúc người ta ngủ ngon mà kèm thêm một câu cảnh báo gặp ma chưa? Cái đó rõ ràng là đang gây thêm bất an cho người khác mà?!

- " Đừng có dọa em! Em sẽ không sợ đâu!! "

- " Được thôi, anh về phòng đây. Tối nay đừng có mà qua kéo anh về ngủ cùng đấy nhá! "

- " Xí, em mới không thèm đó!! "

Jimin vẻ mặt khó chịu nhìn người kia đang dần quay trở về phòng của mình. Cậu đang có chút lo lắng, ngập ngừng đưa tay tắt đèn. Nhưng khi căn phòng vừa chìm trong bóng tối được 3 giây thì đã vội bừng sáng trở lại. Cậu chính là đang sợ!

Nhớ lúc trước Jimin đâu có nhát gan đến vậy đâu ta? Ở nhà cũ, cậu ngủ một mình rất thường xuyên mà? Đâu có gì đâu mà phải sợ?! Nhưng chắc có lẽ do lời nói dọa ma lúc nãy của Yoongi làm tâm tình cậu lay động phần nào.

/ 10 giờ đêm /

- " Aizz sao lại không chợp mắt được vậy nè!? "

Trong màn đêm tĩnh lặng, Jimin bực bội tự vò đầu bứt tóc của mình. Cậu cứ xoay qua xoay lại ôm gối, vấn đề vẫn là không thể ngủ được!

* Không được, tuyệt đối không được ngủ cùng Min Yoongi!! *

3 phút sau...

/ Cốc Cốc Cốc /

- " Yoongi ah, qua ngủ với em mau lên! "

...............................................

Đôi lời : Gần end Ss2 rồi nha m.n:)

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info