ZingTruyen.Asia

Yoonmin Bl Hai Thay Yeu Nhau Chua

3 giờ chiều

Đây là khoảng thời gian mà Jimin định sẽ dùng để ngủ nghỉ một tí. Nhưng chưa kịp làm gì thì đã nghe thấy tiếng xe ở phía ngoài cổng. Cậu bàng hoàng nhìn qua Yoongi đang chạy ra mở cửa. Có ai đến sao?

Một lát sau, có bóng dáng một đôi vợ chồng già bước vào trong nhà. Họ xách theo vài túi đồ, đi thẳng tới bộ ghế sofa rồi ngồi xuống. Jimin cũng đang ngồi ở đấy, cậu tròn xoe mắt nhìn họ, là ba mẹ của Min Yoongi. Sao hai người ấy lại tới đây vào lúc này? Giờ đến ngồi di chuyển cũng trở nên khó khăn với cậu, biết đối mặt với ba mẹ hắn thế nào đây? Yoongi cũng chẳng báo trước cho cậu biết luôn. Quá bất ngờ rồi...

- " Cậu còn ở đây luôn sao? Ta cứ nghĩ cậu đã tìm được nhà rồi... "

Min lão gia mở lời, Jimin chỉ biết cúi mặt nuốt nước bọt, giờ nên nói gì đây? Đôi khi hồi hộp lo lắng quá cũng làm người ta quên mất bản thân sắp nói gì luôn ấy! Lúc trước cậu đã từng nói với họ là sẽ ở đây. Nhưng điều ấy cũng chỉ là tạm thời, mà chữ 'tạm' này đúng là hơi lâu thật rồi. Không lẽ bây giờ lại nói thẳng ra là cậu muốn ở đây với Yoongi luôn?!

- " Dạ...con... "

- " Jimin sẽ ở đây với con! Không đi đâu khác hết! "

Trong lúc cậu đang bối rối suy nghĩ lời để đáp thì có một giọng nói khác vang lên. Là Min Yoongi, hắn vậy mà hôm nay lại dám nói ra câu này với ba mẹ. Cả hai người kia đều nhăn mặt khó hiểu, họ nhìn nhau rồi quay sang nhìn con trai mình...

- " Con nói vậy là sao? " - Bà Min giọng nói nhẹ nhàng hỏi.

- " Thưa ba mẹ, hôm nay con sẽ nói thật cho hai người biết luôn... "

Nghe tới đây, đôi mắt Jimin run run, không lẽ nào...hắn định nói ra điều đó?

* Yoongi...không lẽ... Đừng có nói ra mà...đừng!! *

Cậu liên tục lắc đầu với hắn, nhưng có vẻ người kia chẳng muốn nghe theo. Bây giờ cậu đang rất sợ, sợ sau khi hắn nói sự thật ra thì mối quan hệ giữa cậu và hắn sẽ tan thành mây khói. Dễ gì mà ông bà Min lại chấp nhận điều ấy, chắc chắn là không...!

- " Con thích Jimin! À không, con yêu Park Jimin! "

- " !!! "

Ông Min đen mặt, đứng dậy đập bàn tạo nên một tiếng động thật to, khiến những người có mặt trong nhà đều giật thót tim. Jimin sợ sệt nhìn Yoongi, hi vọng hắn sẽ rút lại câu nói ngốc nghếch kia, có điều lời đã nói ra làm sao chối bỏ được. Hắn vẫn còn giữ cái dáng vẻ kiên định ấy đứng trước ba mẹ mình. Bà Min bất ngờ không nói nên lời, bà vừa nghe thấy cái gì vậy?

- " Con trai, có phải con gặp chuyện gì áp lực quá đâm ra lú lẫn rồi không? Con đang nói điên nói khùng gì vậy?! "

- " Ba à! Con không có điên, con đang rất bình thường và tỉnh táo khi đối diện với hai người! " - Vừa nói hắn vừa cau mày nhìn ông bà Min.

Ngay lúc này, Nule từ trên lâu chạy xuống. Cô ả bỡ ngỡ quan sát tình hình, cũng hiểu được đại khái câu chuyện rồi, cúi đầu chào vợ chồng ông Min rồi từ từ đi đến gần Yoongi. Từ nãy giờ trong lúc ả ngủ trưa thì ở dưới này đang dần xảy ra một cuộc tranh cãi kịch liệt. Xem ra là sắp có chuyện không hay rồi...

- " Có...có chuyện gì vậy ba mẹ? Sao..ba mẹ lại tới đây vào giờ này? " - Nule cố tươi cười.

- " Con xuống đúng lúc lắm! Mấy đứa mau giải thích rõ chuyện này! " - Bà Min nghiêm giọng nói.

Bầu không khí từ lúc nào đã trở nên nặng nề hơn hẳn. Chẳng có lấy một sự hòa đồng vui vẻ, ai ai trong nhà này cũng đang căng thẳng. Giờ thì tình thế đang chia làm 2 phe. Một bên là ba mẹ của Min Yoongi. Một bên gồm hắn, Jimin và Nule. Hắn biết phải làm sao đây khi đối phương lại là gia đình của mình? Cái cần nói cũng đã nói, quan trọng là điều ấy có được chấp nhận hay không thôi!

Nhìn vẻ mặt không mấy thiện cảm của ông bà Min thì cũng đủ hiểu họ sẽ không tin đây là sự thật rồi. Mồ hôi hắn chảy xuống liên tục, chờ mong câu trả lời từ ba mẹ mình. Dù chỉ là 1% hi vọng thì cũng không được từ bỏ. Nule chỉ im lặng không nói gì, cô ả thật ra cũng đang mong chờ kết quả lắm...

- " Min Yoongi, trước đây con nói với ta thế nào? Con không thể thích một nam nhân được đúng chứ? Chính miệng con đã nói như thế! "

Ba hắn đang cố kiềm chế cơn giận để nói chuyện. Yoongi cúi mặt, đúng là ngày xưa hắn đã nói sẽ không thích nam nhân, sẽ không yêu đồng tính, quả thật là có nói! Nhưng thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ mà...đúng không?

- " Vâng...! Nhưng mà con... "

- " Vậy tại sao bây giờ lại thành ra thế này? Con không thấy rằng con đang tự dối mình sao? "

- " Ba, con xin lỗi. Nhưng con của bây giờ chính là rất thích Jimin, không thay đổi được! Còn trước đây...là do con chưa nghĩ tới sẽ có ngày con thích một nam nhân đến vậy... "

- " ĐỦ RỒI!! "

Min lão gia đột nhiên quát lớn làm Jimin ngồi gần đó không dám ngước mặt lên một giây nào, chỉ biết cúi đầu xuống trong sợ hãi. Yoongi cũng chỉ biết câm nín nhìn ba mình, nếu để ông nổi giận quá mức sẽ có hại cho sức khỏe của ông rất nhiều. Nếu là bà Min thường ngày thì sẽ khuyên can chồng mình, nhưng hôm nay thì bà chỉ yên lặng theo dõi sự việc đang diễn ra mà thôi. Chắc có lẽ đến người mẹ hiền diệu của hắn cũng cảm thấy chuyện hắn yêu đồng tính là không được chấp nhận...

- " Nghe cho rõ đây! Nếu con muốn yêu Park Jimin và bác bỏ vợ chưa cưới của mình là Nule, thì ta và con không còn quan hệ gì nữa. Ta sẽ để con muốn làm gì thì làm! "

              .................................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia