ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 64

NghiXiNi

Không phải chứ? Kim Taehyung xuất hiện trong quán bar làm gì? Vậy đó có phải là lý do mà Jungkook một mực kéo Jimin đến đây không?

- " Taehyung ở đây làm gì vậy? " - Cậu mắt vẫn nhìn về phía Taehyung, nghiêng đầu qua hỏi Jungkook.

- " Ai biết được! "

- " Thế nên cậu dắt mình đến đây sao? Có tính toán từ trước hả? "

- " Không nha, chẳng qua mình muốn rủ cậu đi uống rượu thật mà! "

- " Mà sao Taehyung lại ở đây chứ? Anh ấy bình thường nhìn không giống người sẽ đến quán bar chơi tí nào cả! "

- " Con người mà! Ai chả có lúc thay đổi! Nhìn cái cách anh ta thân mật với mấy cô gái kia kìa, ga lăng quá ha! "

Jungkook ánh mắt sắc lạnh, giọng nói tỏ vẻ mỉa mai, có thể thấy tay cậu đã cuộn chặt lại thành nắm đấm. Bề ngoài thì vui vẻ bình thường, nhưng bên trong chắc là đang muốn phóng tới cho Kim Taehyung một trận. Jimin quan sát cảnh này, trong lòng thấy vô cùng thú vị, nhanh chóng lại nảy ra một ý tưởng...

- " Phục vụ, mang rượu lên đi! "

Jimin gọi người mang rượu đến, nhân lúc Jungkook không để ý liền dặn dò phục vụ hãy bỏ một loại thuốc vào. Người phục vụ gật đầu nghe theo, rất nhanh đã đặt một chai rượu và hai cái ly thủy tinh lên bàn. Jimin chủ động rót rượu cho người bạn của mình, nhưng Jungkook vẫn chưa uống liền, cứ cầm ly rượu lắc lắc và nhìn chằm chằm vào nó.

* Uống đi...uống đi...mình là đang muốn giúp cậu và Taehyung làm lành thôi, đừng trách mình! * - Jimin không rời mắt nhìn Jungkook cầm ly rượu đã có thuốc, lòng cứ mong người kia hãy uống nhanh đi.

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Jungkook uống cạn trong một hơi. Không mấy nhẹ nhàng đặt cái ly rỗng xuống bàn. Khóe miệng Jimin khẽ nhếch lên, vậy là xong rồi. Nhưng chưa hẳn là xong đâu, đột nhiên Jungkook rót rượu vào cái ly thứ 2, nâng lên đưa cho Jimin...

- " Cậu cũng uống đi, rượu này ngon lắm đó! "

- " À thôi mình không uống đâu, cậu cứ uống đi nha... " - Jimin cười trừ lắc đầu từ chối.

- " Sao vậy? Cậu biết uống rượu mà đúng không? Nếu không uống vậy đồng ý tới đây làm gì? "

Đương nhiên là Jimin biết uống rượu, nhưng có ai ngốc đến nỗi uống thứ đồ uống đã bị bỏ thuốc kích dục vào đâu chứ? Lúc đầu đến đây vốn định sẽ uống rượu giải sầu cùng bạn mình, nhưng từ khi biết được tình hình hiện tại, cậu chẳng còn muốn giải sầu gì nữa, quan trọng hơn đây là cơ hội tốt để giúp hai người họ quay lại với nhau chẳng phải sao?

- " Thôi cậu uống đi, ít ra trong hai đứa mình phải có người tỉnh để lái xe chứ đúng không? "

- " Không sao, uống đi, lát nữa nếu say quá thì mình sẽ gọi người đưa chúng ta về! "

Chậc...khó từ chối quá, cậu mím môi nhận lấy ly rượu. Nhấp môi một ít cho người nọ an tâm, không hề có ý định nuốt.

Và ngay lúc đang nhấp rượu, đột nhiên có tiếng đổ vỡ gần đó vang lên làm cậu giật nảy mình. Chắc là lo phục vụ bất cẩn làm vỡ chai rượu hoặc mấy ly thủy tinh. Mà khoan đã, hình như Jimin vừa lỡ nuốt vài giọt rượu ấy thì phải. Cậu tức khắc bàng hoàng với chuyện vừa xảy ra, sao cậu lại có thể dễ dọa như thế được? Chỉ là tiếng đổ vỡ thôi mà cũng hết hồn là sao?

Jungkook thấy bạn mình có vẻ đang sốc chuyện gì đó, cũng tò mò hỏi han...

- " Này sao vậy Minie? "

- " K-không sao... "

* Chỉ có một chút chắc không có tác dụng gì đâu ha! * - Jimin thầm nghĩ, liên tục đổ mồ hôi vì lo sợ. Chính cậu là người kêu bỏ thuốc vào rượu, giờ lại uống nó? Không thể tin được...

/ 5 phút sau /

Nãy giờ chỉ có Jungkook là uống nhiều đến say bí tỉ, còn Jimin thì ngồi không ngừng lo lắng liệu thuốc đó có phát huy tác dụng với bản thân hay không. Chợt có một cánh tay của ai đó chộp lấy ly rượu của Jungkook...

- " Uống đủ chưa? "

- " Huh? Anh là ai vậy? Buông tôi ra...! "

- " Đến anh mà em còn không nhận ra? Jeon Jungkook em gan lắm, dám đến đây uống rượu thế này đây hả!? "

Lúc này Jungkook cố mở to mắt nhìn thật kỹ người trước mặt, là Taehyung, anh qua chỗ cậu từ khi nào ấy nhỉ? Giờ thì anh đang giữ chặt cánh tay của Jungkook, cậu khó chịu vùng vẫy nhưng chẳng thoát được.

- " Buông ra!! "

- " Em không được uống nữa! "

Cả hai người họ giằng co qua lại, Jimin chỉ thở dài lắc đầu trước điều này. Sau đó cậu lên tiếng giải quyết...

- " Taehyung này, sao anh lại ở đây vậy? "

- " À tôi đến để gặp bạn, vốn định ngồi một xíu rồi về nhưng thấy con thỏ béo này cũng ở đây. " - Taehyung nói, tay vẫn giữ chặt Jungkook.

- " Ồ ra là vậy...thế anh đưa Jungkook về đi, tôi tự về được. "

- " Được không đấy? "

- " Ổn mà! Về đi, nhớ chăm sóc cậu ấy thật tốt! "

Jimin cười nhẹ nói nhỏ vào tai Taehyung, hai chữ 'chăm sóc' này có gì đó ẩn giấu đằng sau đúng không? Cậu phụ giúp dìu Jungkook ra xe của anh, tiếp đó thì hai người họ đi mất, chỉ còn Jimin ở lại với chiếc xe của Jungkook, coi bộ lát nữa cậu phải lái chiếc xe ấy về nhà Yoongi để nhờ rồi.

Trở lại vào bàn của mình trong quán bar để lấy đồ, điện thoại Jimin lập tức hiện lên dòng thông báo tin nhắn, tên Min Yoongi nhắn là cái chắc! Cậu có chút quạu quọ mở lên xem, hắn nhắn hối cậu về nhà, khuya lắm rồi. Ừ thì khuya thật, giờ cậu sẽ về ngay ấy mà!

- Em sẽ về ngay!

Vội soạn vài chữ trả lời tin nhắn, cậu xách đồ rồi rời khỏi quán bar. Lên xe chuẩn bị lái về nhà, nhưng cơ thể cậu bắt đầu có dấu hiệu lạ, nó nóng, nóng lên từng chút một. Jimin gấp gáp lấy chai nước suối để sẵn trên xe uống một ngụm, vẫn chưa bớt nóng. Cậu đang rất khó chịu, liền tăng tốc độ chạy của xe lên. Giờ cậu chỉ muốn về nhà thôi, ở ngoài lâu trong tình trạng này sẽ rất nguy hiểm.

* Chết tiệt!! Không lẽ...thuốc ngấm rồi!? *

...............................................

-----------------------------------------------------------

Đôi lời : Mùng 1 này thu nhập của m.n ra sao rồi? 🤔

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info