ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 61

NghiXiNi

Một ngày dạy học kết thúc, Yoongi chở Jimin và Nule về nhà. Lúc trên xe, hắn thấy ả cứ cầm chặt một tờ giấy, hỏi mà ai đó không chịu trả lời nên thôi vậy. Đó là giấy danh sách tên các bộ truyện boylove mà Ami soạn cho Nule, cô bé đã dặn đừng để ai biết và chỉ đọc một mình, ả cũng phải nghe theo.

Đến bữa cơm chiều, Yoongi nấu ăn, Jimin thì dọn lên bàn. Nule ngồi xem tivi, sống với hai chàng trai này nói chung cũng nhàn. Đồ ăn có người nấu, ngày qua ngày ăn rồi ngủ chả cần làm gì. Mà hôm nay Nule lại không ngồi ăn cùng hai người kia, ả đem phần ăn của bản thân lên phòng, muốn ăn một mình đây mà...

- " Hai người ăn đi, em ăn trong phòng rồi dọn sau! "

Nói rồi Nule đóng cửa phòng lại, để lại ánh mắt ngơ ngác của Jimin và Yoongi, họ nhìn nhau, chẳng biết nên nói gì trong trường hợp này. Thôi cứ để cô gái kia muốn làm gì thì làm...

/ Phòng Nule /

Đặt đồ ăn lên chiếc bàn nhỏ, Nule lấy điện thoại từ trong túi ra. Bấm tìm tên truyện theo danh sách Ami cho, theo thứ tự, ả gõ tên và bộ đầu tiên hiện ra. Nhiều trang web khác nhau đều có bộ truyện này, bỡ ngỡ bấm vào trang web đầu hàng, ả vừa gắp đồ ăn vừa đọc vài chap đầu của truyện. Cũng không có gì ấn tượng, bình thường Nule cũng hay đọc truyện tranh, mà là thể loại ngôn tình, nay lại đọc boylove thì có hơi không quen thôi.

Đọc được nửa tiếng, bắt đầu thấy cốt truyện hay hay rồi đó. Nule ăn được đũa cuối cùng rồi mang đồ xuống lầu bỏ vào bồn rửa bát. Dĩ nhiên chiếc điện thoại di động vẫn chưa rời khỏi tay ả. Vẫn cứ quẹt quẹt đọc các chap tiếp theo. Jimin gần đó vô tình thấy được màn hình điện thoại của cô ả hiện lên hình ảnh hai nhân vật nam trong truyện hôn nhau. Ôi trời ạ! Cậu sốc toàn tập, há hốc cố mở to mắt nhìn kỹ lại coi có nhầm không, ai mà có ngờ, không hề nhìn nhầm, chính xác là Nule đang đọc boylove. 

Không thể tin được cái người luôn cố dành Yoongi với Jimin đang đọc truyện boylove, cậu tiến lại đặt nhẹ tay lên vai cô gái kia làm ả giật thót tim, xoay người lại tắt điện thoại đi...

- " Cậu...cậu làm gì vậy? "

Nhìn gương mặt Nule tỏ vẻ lo sợ, cậu càng lấy làm lạ, rốt cuộc cô ả đang che giấu bao nhiêu bí mật vậy?

- " Cô đang đọc gì vậy? "

- " Có...có gì đâu, truyện tranh thôi... "

- " Thể loại gì? "

- " Thì truyện tranh bình thường thôi, thể loại gì quan trọng đến vậy à? "

Jimin chỉ là tò mò hỏi thôi, ấy mà coi cái con người kia kìa. Mặt mày tái xanh, trông cũng buồn cười ghê, chưa bao giờ thấy ả sợ cậu như thế này...

- " Tôi vừa thấy hai nhân vật nam hôn nhau đó nha... Cô...đang đọc boylove đúng không? " - Cậu cúi người nói nhỏ vào tai Nule.

- " Tôi...tôi đọc gì thì liên quan đến cậu à? Cút ra! " - Ả nhăn nhó đẩy cậu sang một bên rồi đi thẳng lên phòng.

Jimin chỉ biết đứng gãi đầu nhìn theo, cô ả rõ là hủ nữ mà lại đi tìm cách chen vào giữa cậu và Yoongi? Bị làm sao ấy nhỉ? Làm hủ nửa vời à?

                                 ***

Nửa đêm

Có một cô gái đang nằm trên giường dán mắt vào điện thoại. Đây là bộ truyện boylove thứ 3 Nule đọc rồi, và bộ này không đơn thuần là tình cảm nam x nam như hai bộ đầu đâu, nó có cảnh H nữa. Lần đầu đọc những cảnh nhạy cảm thế này, mặt cô ả không đỏ mới lạ.

* Trùi ui cái gì mà bạo quá vậy?? Con bé Ami kia đã đọc hết những thứ này sao!? *

Chuyện gì đến cũng phải đến, Nule ôm máy đọc truyện đến sáng.

Chắc sẽ có người thắc mắc điện thoại ả lấy đâu ra nhiều pin như thế? Đã có sạc dự phòng rồi nên chẳng sợ gì đâu nhé!

/ Sáng sớm /

* Trời ơi biết vậy hôm qua ngủ một giấc đi, thức chi giờ buồn ngủ quá chừng! *

Xui thật sự! Nule bây giờ mắt mở không lên nổi. Tay vẫn còn quẹt mấy chap truyện, giờ ả đã quen với đọc cảnh H của boylove luôn rồi. Công nhận đối với cô ả đọc mấy cái này thú vị hơn ngôn tình, nó mới mẻ và thu hút, lôi cuốn lắm cơ.

Đang mơ mơ màng màng thì Nule nghe thấy tiếng gọi dưới nhà...

- " Nule! Em có đến trường cùng tụi anh không thì bảo! "

Là Min Yoongi đang đứng từ phía dưới nói to lên cho ả nghe. Ừ thì cô ả đương nhiên là muốn đến trường rồi, có điều giờ buồn ngủ quá, không có sức luôn ấy. Mà chắc không sao đâu, chỉ cần vào phòng vệ sinh rửa mặt một tí là tỉnh táo lại ngay ấy mà!

- " Đợi em một xíu, em đang chuẩn bị đây! "

Từ dưới phòng khách, Yoongi đã nghe được, hắn thở dài ngồi trên sofa, lần nào cũng bắt người ta đợi lâu hết. Hắn thì không sao, nhưng còn Jimin, nhìn mặt cậu là đang khó chịu lắm ý, nên hắn mới lo nè!

/ 20 phút sau /

Nule đi xuống nhà, tâm tình khá tốt, nhưng ả đâu biết hai người kia đã đen mặt từ lúc nào. Hay lắm, chuẩn bị có 20 phút thôi, ngủ dậy đã trễ rồi còn chuẩn bị gần nửa tiếng, muộn giờ dạy của Jimin và Yoongi rồi. Biết thế lúc đầu hắn khỏi hỏi ả muốn đi cùng không làm gì cho mệt!

- " Đi nhanh thôi! " - Yoongi xách chiếc cặp mà hắn thường dùng để đi dạy mang ra xe.

Jimin và Nule cũng đi theo sau, nhìn sắc mặt Jimin không được tốt cho lắm. Ả cũng tò mò, mà thôi hỏi làm chi, thân thiết gì mà hỏi. Thật ra sắc mặt cậu không tốt là vì ai đó bắt chờ đợi quá lâu làm trễ giờ đến trường chứ gì nữa!

             ...............................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info