ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 60

NghiXiNi

Giờ ra chơi

Nule thẫn thờ ngồi ở băng ghế, theo như lời Jun thì lát nữa sẽ có cô bé tên Ami đến trò chuyện cùng ả. Nói chuyện với một bé gái sao? Hmm...cũng không đến nỗi nào! Có điều cô ả chưa từng nhờ một bé gái nhỏ hơn mình 6-7 tuổi tư vấn mặt tình cảm cho cả, aizz đau đầu thật đấy!

- " Chào chị! "

Ami cuối cùng cũng đến, với vẻ mặt tươi cười, cô bé ngồi xuống cùng Nule. Đây cũng là lần đầu Ami trò chuyện với một người chưa quen mặt như thế, có chút ngại ah!

- " Chào, em là Ami? "

- " Dạ, em nghe Jun nói chị đang hỏi về vấn đề liên quan đến yêu đồng tính ạ? "

Không chút vòng vo, Ami vào thẳng vấn đề cần bàn. Trong mấy chuyện thế này cô bé chẳng có gì phải ngại hết, kinh nghiệm của một hủ nữ đã mách bảo cô rằng phải thông não cho người tên Nule kia. Chứ để ả cứ ngăn cản chuyện tình đẹp như trong tranh của hai thầy Yoongi và Jimin thì Ami cảm thấy rất gai mắt khó chịu. Phải diệt trừ hậu hoạn mới được...

- " Ừm, người mà chị quyết tâm theo đuổi...người đó không thích con gái...chị vừa biết chuyện này tối hôm qua. Cũng có thể là do nghe lầm... "

- " Lầm cái gì mà lầm chị ơi! Thầy Yoongi yêu thầy chủ nhiệm của em là cái chắc rồi khỏi cãi!! Còn chị nữa, nửa đêm đi nghe trộm hay gì mà biết chuyện? Con gái gì mà bất lịch sự vậy? Cái đó là xâm phạm quyền riêng tư của người khác đó!! "

Nule vừa tính trải lòng mình thì đã bị Ami chen vào cằn nhằn. Gì đây? Ả đang bị một cô bé lớp 7 dạy đời? Bản thân ả tệ tới vậy luôn sao? Mà tức cái là con bé nó nói đúng chứ có sai đâu, Nule chỉ biết im lặng nghe giảng đạo thôi...

- " Chị hiểu em nói gì không!? " - Ami nhướng mày hỏi.

- " Ờ...ừm...mà chị chưa nói rõ cho em nghe mà? Sao em nắm bắt sự việc được nhanh vậy? "

- " Bản tính hủ nữ bộc phát thôi, mà em nói đúng không? Người mà chị ám chỉ là thầy Yoongi? "

- " Đ-đúng...chị đang muốn làm anh ấy trở lại bình thường nè, làm anh ấy thích con gái! "

Ami nghe tới đây thì như phát cáu lên, chau mày nhìn con người có cái suy nghĩ cổ hủ kia...

- " Ê bà chị! Ý chị là gì? Thầy Yoongi yêu nam là bất bình thường à? Người ta đã yêu đồng tính rồi thì ủng hộ đi, muốn làm người ta thích con gái? Ha! Chị mơ sảng hả!? "

- " Nhưng mà... "

- " Còn nữa!! May cho chị là tôi đang có vai trò giải thích cho chị hiểu, nếu không tôi đá chị ra khỏi trường lâu rồi đó!! Đừng có thầy tôi hiền rồi chọc điên tôi!! "

Từ nãy giờ Nule chẳng nói được lời nào, cứ mở miệng là bị Ami chặn họng không cho nói. Nhục nhã quá đi mà, bị một cô gái nhỏ tuổi hơn đòi đá khỏi trường, còn bị nó nói đạo lý cho nghe. Chưa bao giờ ả lại cảm thấy mình nhục đến vậy, bao học sinh khác đang nhìn cả hai người họ kìa, chậc...biết vậy không thèm nói chuyện với Ami đâu, thà Nule nói với Jun còn hơn...

- " Này cô bé, em bình tĩnh đi. Chị chỉ nói lên ý muốn của chị thôi mà!? "

- " Khoan! Dừng đi, giờ tôi giới thiệu cho chị vài bộ truyện boylove, đọc xong rồi quay lại đây tìm tôi nói tiếp! "

Cô bé đứng dậy chạy nhanh vào lớp, đi lại chỗ ngồi của mình lục lọi được một tờ giấy nhỏ, lấy viết ghi lại một danh sách truyện mà cô thích. Sau đó mang tờ giấy ra băng ghế đưa cho Nule, nhìn cái biểu cảm ngơ ngác khi cầm tờ giấy của ả kìa, trông nó thực sự rất buồn cười. 

- " Chị về đọc thử các bộ truyện này, có thể sẽ thay đổi ý nghĩ của chị, chứ giờ giải thích tôi nghĩ chị cũng không hiểu đâu! "

Câu nói này là đang chê Nule đúng không nhỉ? Ý nói ả ngốc nên có giải thích cũng chẳng hiểu đây mà! Cầm trên tay một tờ danh sách gồm các tên truyện, Nule đọc nhẩm từng tên một...

- " Mùa xuân hoa nở...rồi cái gì ký ký nè, nghe lạ quá... "

- " Haha cứ nhập đúng tên là được, nhớ là chỉ đọc một mình thôi đấy! "

Đó là lời nhắc nhở đáng được ghi nhận trong đầu Nule đó. Tốt lắm mới nhắc trước như thế, không thì cứ cho ả đọc boylove rồi bị Jimin hay Yoongi phát hiện đi, đào mấy cái lỗ để chui xuống luôn.

- " Ừm... "

Dù không hiểu cho lắm, nhưng Nule cũng khẽ gật đầu rồi bỏ tờ giấy vào túi xách của mình. Jun lúc này từ căn-tin đi đến...

- " Hai người nói chuyện xong rồi hả? "

- " Rồi! Ủa cầm gì vậy? " - Ami trả lời, rồi nhìn thứ trên tay Jun, mùi phát ra thơm quá đi!

- " Đồ ăn, của chị này Nule! " - Jun đưa hộp mì trộn cho ả, còn chu đáo chuẩn bị cả ly nước mát.

- " Ê cho tao xin miếng... " - Ami nuốt nước bọt ừng ực, đứng trước đồ ăn thì sao cưỡng lại nổi.

- " Không, của Nule hết rồi, mày có cái nịt nhá! "

- " Đồ bạn tồi!! Hứ, tao không thèm, đi xin của thầy Hoseok đây! "

Tức giận ngoảnh mặt bỏ đi, Ami chạy ngay đến chỗ Hoseok ngồi để ăn chung, Hoseok đương nhiên là cho rồi, ai như thằng bạn kia.

Nule thấy cảnh này chỉ bật cười, thời học sinh vui thật đấy! Với cả...Jun đúng là chăm lo cho ả từng chút luôn, đồ ăn đồ uống dâng đến tận tay. Trong lòng ai đó đột nhiên thấy vui ghê á!

- " Cười gì vậy? " - Jun thấy người nọ cười cũng cười theo.

- " Không có gì, nhóc với Ami hai đứa cũng thân lắm nhỉ? "

- " Ừ, thân ai nấy lo ấy! "

- " Ahơhơ... "

- " Ăn nhanh đi, tôi sắp vào học rồi. "

- " Nhóc cứ vào học đi, lát ăn xong chị tự dọn được. "

- " Vậy chị ngồi đây ăn tiếp nhé? Tôi đi về lớp đây! "

Jun đứng dậy cười nhẹ chào Nule rồi từ từ đi về lớp. Lòng không ngừng lo cho người kia ăn không no, quay người lại nhìn một lần nữa. Nule mỉm cười xua tay bảo cậu nhóc về đi, ả ăn no rồi. Jun gật đầu rồi trở về, miệng cứ cười mãi, bạn bè ai cũng thắc mắc nhưng cậu không nói. Giờ không lẽ nói là do người con gái cậu thích đang dần mở lòng với cậu?

             ...............................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info