ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 58

NghiXiNi

- " Yoongi, uống nước giải rượu đi này! "

Tình cảnh gì đây? Khuya rồi, Jimin còn phải pha một ly nước giải rượu mang đến tận giường cho Yoongi. Còn hắn thì mắt nhắm mắt mở ngồi trên giường gục lên gục xuống. Đấy, uống rượu cho lắm vào! Ngày mai mà không đến trường dạy được thì hắn biết tay cậu!

- " Huh? " - Yoongi cầm lấy ly nước rồi nhìn lên cậu.

- " Uống đi! "

- " Không, anh không muốn uống nước... Anh đói, có gì ăn không? "

- " Trời! Lúc nãy ăn chưa no sao? Giờ này còn cái gì đâu mà ăn!? " - Jimin bàng hoàng nhìn hắn, đã ăn rồi còn than đói?

- " Nhưng anh vẫn đói! Không ngủ được. "

- " Thế muốn ăn gì? "

Thật là! Cái tên Min Yoongi cứ thích làm khổ cậu. Tự nhiên giờ này nói muốn ăn, ăn cái gì bây giờ? Không lẽ phải xuống bếp nấu nước sôi làm mì gói cho hắn?

- " Để coi có gì ăn...hm...có em kìa! " - Hắn thích thú nhìn cậu.

* !!! Min Yoongi uống rượu vào thì thần kinh bị vấn đề à!? Muốn ăn mình? Ăn thịt người?? * - Jimin há hốc mở to mắt, trong đầu không ngừng nghĩ về việc Yoongi sẽ ăn thịt mình, là ăn theo nghĩa gốc luôn nha!

- " Anh bị gì vậy? Thịt em không ngon đâu! Em nấu mì cho anh nha? "

- " Ủa em nghĩ gì vậy? Em tưởng anh muốn ăn thịt em luôn đó hả!? " - Hắn bật cười.

- " Chứ...chứ sao? Anh vừa nói còn gì? "

- " Đồ ngốc! Sao em không nghĩ theo nghĩa bóng vậy? "

Yoongi cốc nhẹ trán cậu một cái, miệng vẫn giữ nụ cười, nhưng là cười trên sự ngây thơ của Jimin. Hắn đứng phắt dậy, đi đến khóa trái cửa phòng. Đem ly nước giải rượu vào phòng vệ sinh để đổ nó. Cuối cùng mí mắt hắn cụp xuống kéo cậu lên giường nằm...

- " B-bỏ em ra đi...em chưa có ngủ liền được đâu! "

- " Hử? Không được cũng phải được, ngủ thôi! "

Jimin chau mày lại cố đẩy cánh tay hắn ra, không phải lúc nãy Yoongi vừa bảo đói không ngủ được sao? Giờ lại nằm ôm cậu trên giường hối cậu đi ngủ?

- " Em không thở nổi, đừng ôm chặt thế! "

- " Anh thả lỏng tay rồi, ngủ đi. "

- " Chậc... "

Quả thật là hiện tại Jimin vẫn chưa ngủ được. Cứ cố nhắm mắt thế này thì chỉ có nước tỉnh tới sáng. Phải tìm cách thoát khỏi Min Yoongi mới được!

Cậu chờ cho đến khi hắn không còn động tĩnh gì nữa, nhịp thở đều đều, chắc là ngủ rồi. Nhanh chóng gạt tay hắn ra, cậu nhẹ nhàng ngồi dậy chạm chân xuống dưới đất...

- " Dám bước một bước nữa thì đừng trách anh! "

Giọng nói phát ra làm Jimin ớn lạnh. Chẳng phải người đang nằm trên giường kia ngủ rồi sao? Còn nhận biết được cậu đang định ra khỏi phòng? Vi diệu...

- " Em...em không có đi đâu hết! Em vào phòng vệ sinh một tí. "

Khẽ ngoái đầu ra sau nhìn con người đang nằm trên giường, ánh mắt hắn chăm chăm vào cậu. Nhìn không chớp mắt luôn! 

- " Bộ mặt em dính gì à? "

- " Không, chỉ là lúc nãy ôm em, mùi thơm đó! "

Trời đất ơi làm tưởng có chuyện gì! Mùi thơm thôi mà, đi tắm là có. Chẳng qua là Yoongi bây giờ người toàn mùi rượu nên mới thấy cậu thơm. Chứ bình thường hắn cũng thơm mà!

- " Vậy giờ...em đi xuống nhà một tí được không? "

- " Không, trễ rồi. Không ngủ thì mai không có sức đi dạy đâu! "

Haizz hết cách rồi, cậu đành mím môi nằm xuống kế bên hắn. Nghiêng người qua một bên không muốn nhìn mặt hắn nữa. Ấy vậy mà cái con người không có liêm sỉ kia liền đè hẳn người hắn lên bên trên người cậu. Chắc là do say quá nên mới không chút ngại ngùng mà làm cái hành động này đây nè!

- " Anh...anh...anh làm cái gì vậy!? Xuống khỏi người em mau!! "

Jimin cặp mắt toát lên đôi chút hoảng sợ, mặt Yoongi đang kề gần sát mặt cậu rồi. Mùi rượu nồng nặc phát ra từ người hắn thực sự làm cậu khó chịu. Cố dùng lực đẩy hắn ra, nhưng kết quả là gì? Vẫn không đẩy được Min Yoongi, hắn đang không tỉnh táo mà lực vẫn mạnh vậy sao?

- " Suỵt...anh cảm nhận được Nule đang ở bên ngoài. "

Yoongi ngoái mặt nhìn ra cửa rồi lại nhìn cậu âu yếm, cậu vẫn còn đang chưa hiểu lắm những gì hắn nói. Có Nule thì sao? Phải đè nhau thế này à? Liên quan gì với nhau vậy? Hay là hắn chỉ đang kiếm cớ lợi dụng cô ả để làm cái chuyện đáng xấu hổ này?

- " Nule ở ngoài đó làm gì? Mà cũng kệ cô ta, liên quan gì đến chúng ta!? "

- " Con bé đó đang nhìn lén, cứ cho nó thấy cảnh này. Sớm ngày từ bỏ chuyện kết hôn với anh! "

- " Oh...anh suy nghĩ chu toàn quá ha! Nhưng anh khóa cửa rồi mắc gì đè em? Còn bao nhiêu cách làm cô ta từ bỏ mà? "

- " Lỡ Nule nhìn qua phần kính trên cửa thì sao? Cách này là hiệu quả nhất! " - Hắn cười một nụ cười gian. Phải nói là Jimin chẳng có chút thiện cảm nào với nụ cười này.

Sau đó...hắn gục đầu xuống ngủ trên người cậu luôn. Trời ơi với cái sức nặng ấy, Jimin sôi máu nâng đầu gối lên. Trúng phóc!

* Tên biến thái, anh nghĩ làm sao mà nằm thẳng lên người em để ngủ như thế?? Cho chừa! * - Cậu cười hiền từ, rất hiền từ.

- " Park Jimin!! Đây là lần thứ hai em đá trúng thằng em của anh rồi đó!! "

Người đang ngủ liền tỉnh giấc đau đớn ôm lấy chỗ hiểm của mình. Sắc mặt trắng bệch nhìn cậu, nói còn không ra hơi. Thốn thật sự đấy!

- " Ai kêu anh đè em, anh nặng lắm biết không? Đè như thế thì sao em ngủ? "

- " Jimin... " - Đột nhiên giọng hắn trầm lại, mắt nhìn cậu chằm chằm.

- " G-gì...? "

Cậu thoáng chút lo sợ, ánh mắt ấy là sao? Đang muốn làm gì cậu nữa đây?

- " Em cứ làm như thế, nếu sau này nó không còn dùng được nữa...em sẽ phải chịu trách nhiệm đấy! "

- " Thì cắt bỏ, có gì đâu! "

Jimin gãi đầu, đảo mắt nhìn sang hướng khác. Cậu không giỏi nhắc về mấy vấn đề đó đó đâu. Phải ngại chứ! Ai như Min Yoongi!

- " Ha! Cắt bỏ? Em nói nghe dễ quá nhỉ? Anh nói cho em biết, nó có thể làm em liệt giường đấy! " - Khẽ nhếch mép, hắn đưa tay vuốt mặt con mèo nhỏ kia.

- " L-liệt...? Liệt cái gì mà liệt! Đồ biến thái, em là con trai! " - Miệng mấp máy không nói nên lời, sao người trước mắt cậu trông đáng sợ thế ah?

- " Con trai thì đã sao? Dù gì anh cũng đâu có hứng làm gì với con gái!? Thế thì em nghĩ xem...giờ anh sẽ làm được gì đó với ai nào? " - Hắn cúi xuống sát tai cậu mà thì thầm.

- " Yahhh cút đi! Em buồn ngủ rồi, mau đi ngủ thôi! "

Những câu từ của Yoongi làm đầu Jimin như muốn nổ tung. Quá nhạy cảm rồi, nó làm mặt cậu nóng bừng đây này! Tự nhiên nghĩ lại lúc nãy phải chi đi ngủ là tốt hơn rồi không? 

Về phần hắn thì chỉ muốn dọa cậu một xíu, ai ngờ cậu lại có biểu cảm này. Dễ thương thật đó! Nhát gan nữa. Mà chắc cái cô gái lén lút ở ngoài cửa kia đi rồi nhỉ?

/ Bên ngoài phòng của họ /

Nule đờ người ra suy nghĩ lại những gì mình vừa chứng kiến, thần linh ơi ả vừa nghe được gì vậy? Vì cửa phòng đóng kín nên chưa nghe rõ, nhưng cũng loáng thoáng được vài từ. Gì mà "Anh đè em nặng quá em không ngủ được", rồi còn "Anh có thể làm em liệt giường đấy!", "Anh không có hứng với con gái". Ôi trời đó là những gì mà Yoongi giấu gia đình và cô ả đó hả?

Hắn thực sự không có thích con gái? Thế những cố gắng bao năm của ả đổ sông đổ biển hết à? Rồi còn muốn làm Park Jimin liệt giường? Đang đè cậu ta? Nule sốc đến tận não, từ từ trở về phòng của mình, ánh mắt giật giật. Sắp có chuyện không lành rồi...

            ...............................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info