ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 57

NghiXiNi

------------------------------------------------------------

* Mới tới đã hỏi chủ nhà chết chưa!? Cái thằng Yoongi này đúng là ngứa đòn đây mà! *

Taehyung trầm mặt đi xuống dưới nhà mở cửa, vừa thấy bản mặt của Min Yoongi là anh quay đầu đi vào trong lại rồi. Dường như thái độ đón tiếp này có hơi khác biệt nhỉ? Thôi kệ, họ là bạn thân mà, đối xử với nhau ra sao chẳng được, đó là quyền của họ!

- " Ê Taehyung, mày chào đón tao kiểu đấy à? Tao là đến mừng sinh nhật mày đó! "

Yoongi không thể tin vào mắt mình, ngỡ ngàng nhìn người bạn thân mà lòng có phần hụt hẫng. Hắn đã cất công đến chủ yếu cho Taehyung vui vậy mà...nhìn mặt người kia xem có xíu nào là vui vẻ khi hắn đến chưa?

- " Tao biết rồi, cảm ơn mày đã đến. "

Chậc...chậc...xem cái thái độ kìa! Hắn thật là muốn đấm cho anh một cái cho hả dạ, cái biểu cảm không chút hoan nghênh kia là sao?

- " Ahhơhơ bình tĩnh đi Yoongi, chúng ta ngồi xuống từ từ nói! " - Jimin kéo tay hắn lại ghế ngồi xuống.

Ừm...giờ thì họ nên làm gì ta? Với không khí này thì liệu buổi sinh nhật có thể được diễn ra như ý định ban đầu không đây? Quà thì hắn và cậu đã chuẩn bị rồi, nhưng giờ tự nhiên hết muốn tặng, nhìn cái mặt Taehyung như đưa đám thế kia, muốn bụp cho vài cái ghê!

- " Giờ mày có định tổ chức sinh nhật không? "

- " Không...Jungkook không ở đây...tao không tổ chức gì hết! "

- " Nhắc tới Jungkook mới nhớ, sao hai người chia tay vậy? " - Jimin nghiêng đầu, chắc là chưa biết người nọ đang đau khổ thế nào khi nghe câu hỏi đó.

- " Không hợp nữa thì chia tay. " - Taehyung đánh ánh mắt sang hướng khác, nghe lời nói này là đã biết không thật lòng rồi. 

Jimin bắt đầu thấy cạn lời với cái cặp đôi này rồi. Gì mà hỏi ai cũng trả lời là không hợp, chán thì chia tay!? Lý do lãng xẹt như nhau vậy? Thế thì lúc đầu quen làm chi để rồi giờ có người ngồi sầu như vậy nè! Người đang sầu là Kim Taehyung chứ chẳng ai khác đâu...

- " Ok hiểu rồi, nhưng anh còn tình cảm với Jungkook không? "

- " Không! ...Nói không là nói dối. " - Anh trả lời một chữ dứt khoát, nhưng rồi lại bồi thêm một câu sau vào.

- " Ừ vậy người muốn chia tay là Jungkook nhỉ? " - Yoongi nãy giờ im lặng nghe cuộc trò chuyện này nhưng chưa đề cập đến vấn đề ai là người nói lời chia tay, đành phải tự hỏi thôi.

- " ...Ừm... "

- " ... "

Chắc là nãy giờ hỏi bấy nhiêu đấy là đủ rồi ha? Có những thứ chúng ta không nên hỏi quá nhiều, vì nguy cơ người bị hỏi sẽ nổi điên lên và ban cho chúng ta một vé vào bệnh viện điều trị xương khớp. Những gì cần biết thì cũng biết rồi, hắn và cậu mà còn hỏi nữa thì Taehyung chắc sẽ đuổi họ về luôn mất!

Jimin chợt nhớ ra gì đó, loay hoay tìm một cái hộp màu sắc nổi bật. Là quà tặng sinh nhật cho Taehyung đúng không ta? Chắc là vậy rồi, Jimin đưa cái hộp ấy qua tay Yoongi, ý muốn hắn sẽ tự tay tặng cho người bạn thân của mình. Yoongi cười cười cầm lấy...

- " Taehyung này, đây là quà tao và Jimin tặng mày. Đừng buồn nữa! "

- " Cảm ơn, nó là gì vậy? " - Taehyung nhận lấy hộp quà, ruy băng của nó màu hồng nam tính...ừm màu hồng khá bắt mắt đó!

- " Đoán đi! "

- " Tao không đoán được. "

- " Hiện tại mày thích cái gì? "

- " Tao thích Jungkook... "

Câu trả lời này làm cả Jimin và Yoongi đều không thể lường trước được. Tưởng rằng Taehyung sẽ trả lời một món ăn hay gì đó. Nhưng nó lại là 'Jungkook' ừ thì món quà này có hơi khó tặng ah!

- " Ừa thôi coi như tao chưa hỏi gì đi. "

- " Mày rảnh quá ha! Nói chung bây giờ mày có tặng gì tao cũng không có vui lên được đâu! " - Anh thở dài.

- " Thế có lấy quà không? "

- " Lấy! "

Yoongi khóe miệng nhếch lên, hắn hiểu Taehyung quá mà. Nói gì thì nói vẫn sẽ lấy quà thôi! Ngu gì không lấy khi được tặng miễn phí đúng không?

Rồi buổi tối đó, cả ba người cùng ăn uống trò chuyện. Còn mua cả rượu để uống nữa cơ, nhưng chỉ có hai người bạn thân kia uống thôi. Jimin không dám đụng đến 1 giọt rượu nào cả. Vì cậu sợ bản thân sau khi say sẽ trở nên bất thường, nói chung cậu không kiểm soát được những hành động của mình trong lúc say đâu.

Đến gần nửa đêm thì buổi tiệc mừng sinh nhật kết thúc. Yoongi bây giờ có nên gọi là đã say không nhỉ? Trông hắn nửa tỉnh nửa say nên cũng không xác định được chính xác nữa. Có điều hình như hắn vẫn không say lắm đâu. Có thể lái xe chở Jimin về nhà được cơ mà! Còn Taehyung thì mặt mũi đỏ bừng, mắt không mở lên nổi luôn. Đợi hai người kia về thì anh đóng cửa, dọn dẹp rồi đi lên phòng.

                                  ***

Vừa về đến trước cửa nhà, Nule đã chạy ra hỏi han...

- " Trời ơi Yoongi uống rượu sao? Sao cậu lại để anh ấy uống rượu cơ chứ? "

- " Thì ăn uống với bạn bè mà, uống chút rượu có sao đâu? " - Jimin chau mày nhìn ả, đang trách móc cậu à?

- " Thôi mau đưa anh ấy lên phòng đi! "

- " Không cần nhắc, cô đi ngủ đi. "

Cậu đỡ Yoongi đi lên cầu thang, Nule nhìn theo không khỏi lo lắng. Yoongi uống rượu thì không sao, nhưng phải chi bây giờ hắn ngủ cùng phòng với ả thì hay quá rồi. Tức ở chỗ là hắn lại cùng phòng với Park Jimin. Quá ư là đáng tiếc. Min Yoongi say xỉn là cơ hội nghìn năm có một đối với Nule, vậy mà lại xuất hiện một Park Jimin trong nhà. Đã vậy còn nằm chung giường với Yoongi nữa. Xui cho ả rồi...

/ Bên phía Taehyung /

Dù đang buồn ngủ nhưng Taehyung vẫn đang cố mở hộp quà mà Yoongi tặng hồi nãy. Mùi này rất quen nè...

* Hửm? Là trái cây... *

Tay anh nhẹ nhàng cầm một quả lên đưa ngay trước mắt nhìn cho rõ, lập tức mở to mắt, tức giận buông một câu chửi...

- " Bà mẹ mày Min Yoongi!! Mua dâu không báo tao cất tủ lạnh. Giờ kiến bu đầy rồi!!! "

              .............................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info