ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 54

NghiXiNi

Chuyện là tối hôm qua Taehyung có lén giấu Jungkook đi chơi với bạn bè, đám bạn của anh thì có cả nam lẫn nữ. Nói chung họ cũng thường hay đi ăn uống với nhau lâu rồi, nên khi nhận được lời rủ rê thì Taehyung lập tức đồng ý. Lâu lâu ra ngoài với bạn bè cũng vui mà!

Trong những người mà anh cho là bạn ấy thì có một cô gái, khá xinh và thường cặp bồ với rất nhiều người, toàn là vì tiền. Taehyung cũng ghét bản tính cô ta nên thường khi đi đâu cũng cố né xa người đó ra hết cỡ. Nhưng còn cô ta thì sao? Cứ cố tiếp cận anh, chẳng biết vì mục đích gì, mỗi khi có mặt anh là y như rằng sẽ thấy cô gái đó mặc váy bó sát người, 3 vòng chuẩn đét!

Thế là buổi tối đó họ cùng nhau uống rượu, Taehyung đâu từ chối được. Lỡ đi rồi thì cũng phải uống với người ta vài ly thôi. Ai mà ngờ loại rượu kia mạnh như thế, uống được chút là mắt anh không mở nổi luôn rồi. Cứ thế mà rơi vào trạng thái ngủ không biết trời đất gì nữa. Rồi sau đó ai đưa anh về cũng chẳng biết luôn, chỉ biết rằng khi tỉnh lại là có cái cô mà anh ghét nằm kế bên rồi!

Cũng may là quần áo của cả hai vẫn như cũ, không có dấu hiệu gì lạ. Nếu không thì Jungkook đã ban cho anh một vài cú đấm 'yêu thương' rồi chứ đùa... Nhưng dù vậy thì giờ làm sao để giải thích chuyện ngủ chung đây?

- " Hai người...là người yêu của nhau à? "

Chất giọng run rẩy của cô gái cất lên, cô ta trước giờ cứ nghĩ Taehyung là trai thẳng nên mới tìm cách gạ gẫm. Vậy mà anh lại quen con trai? Quả thật cô ta có chút ngạc nhiên đó...

- " Đúng... "

- " Không, tôi không phải người yêu tên này! "

!!! Taehyung vừa mở miệng trả lời câu hỏi của cô gái kia thì đã nhận một cú sốc từ Jungkook, cậu vừa nói cái gì cơ!? Rõ ràng họ là người yêu của nhau, công khai lâu như thế rồi. Giờ lại chính miệng cậu phủ nhận điều này trước mặt anh...

- " Jungkook!! Em nói gì vậy!? "

- " Câm miệng đi, tôi và anh không thân, đừng gọi tôi thân mật như thế! " - Cậu nhìn anh bằng ánh mắt không chút thương cảm, chỉ là một sự lạnh lẽo...từ trong ánh mắt ấy...

- " Jungkook...có phải em giận anh vì chuyện này không? Nếu là vì nó thì anh xin em hãy tin anh đi, anh nói thật mà! "

Taehyung nói với đầy sự chân thành, mắt luôn nhìn về phía người nọ không hề dịch chuyển. Nhưng đổi lại là gì? Sự im lặng không đáng có, thái độ thờ ơ không chút quan tâm của Jungkook làm anh suy sụp hoàn toàn. Cậu chắc chắn là đang giận anh chuyện này, nhưng giờ làm cách nào chứng minh anh vô tội đây? Ở đây không có camera, giờ nhắn tin cho những người có mặt trong buổi đi chơi tối qua thì ai nấy đều im re không thèm trả lời.

- " Chậc...này cô mau gọi nói với mọi người trong nhóm làm chứng cho tôi đi! Sao tất cả đều không trả lời tin nhắn của tôi thế này!? " - Taehyung quay sang cô gái kia, đưa phần nhắn tin của mình cho cô ta xem, rõ là tin nhắn anh đã gửi chẳng ai quan tâm tới luôn.

- " Tôi...tôi không thân với họ, thường tôi nhắn cũng đâu ai trả lời, nên anh đừng kéo tôi vào chuyện này! "

Ý gì đây? Cô ta là đang cố tránh tội à? Việc ngủ chung phòng này nếu không phải Taehyung làm thì chắc chắn là cô ta rồi! Khỏi đổ thừa cho ai hết, nhưng vấn đề là cô ta là con gái, biết diễn! Và Jungkook tin cô ta mới ác chứ! Vì cậu cũng không thể tưởng tượng được một cô gái yếu đuối như thế thì mang anh về phòng này kiểu gì? Trừ khi Taehyung tự mình về chung với cổ thôi!

- " Cô!! "

- " Đủ rồi! Vậy rốt cuộc tại sao hai người lại ở đây? Không ai nhớ gì à? "

Jungkook nhìn họ mà không khỏi phát ngán. Giằng co với nhau làm chi? Để đổ trách nhiệm lên đầu ai à? Trong trường hợp này thì Taehyung là đáng nghi nhất, vì anh là đàn ông con trai, nếu muốn thì có thể dễ dàng đưa cô gái kia đến một phòng trọ mà chẳng ai biết. Có điều...anh là người yêu cậu, giờ mà nói Jungkook không buồn khi nghĩ đến thì hoàn toàn sai sự thật!

- " Anh chắc chắn không làm gì cô ta cả! Anh đâu có hứng thú với cô ta, em biết mà đúng không!? " - Taehyung vội vàng giải thích cho người nọ hiểu.

- " Anh nói gì vậy? Anh là con trai, nhu cầu sinh lý của anh thì sao mà ngăn được? Và sao anh biết là anh không có hứng thú với tôi!? " - Cô gái đó bàng hoàng khó hiểu nhìn anh, bộ nhìn cô ta không chút quyến rũ nào sao!?

- " Ha! Đương nhiên là tôi biết! Vì tôi vốn đâu thích con gái, ngủ cùng thì càng không nghe rõ chưa!!? "

- " Gì...gì cơ!? Nhưng rõ ràng người này nói không phải là người yêu của anh... "

- " Bảo bối của tôi là đang giận! Là đang giận!! Cô không nhìn ra hay gì!? Còn thêm dầu vào lửa nữa thì coi chừng đó! "

Cô ta trố mắt nhìn hai người, Taehyung đi lại nắm chặt tay Jungkook. Dùng những lời ngọt ngào nhất để cầu xin, năn nỉ hết cỡ vẫn không nhận lại tín hiệu tốt nào. Tệ thật đấy!

- " Ai là bảo bối của anh? Gọi nhầm người rồi, sao không gọi mấy cô gái vây quanh anh là bảo bối đi!? " -  Cậu lườm anh một cái, sau đó nhìn cô gái đang mắt chữ A miệng chữ O kia.

- " Anh sai rồi...em tin anh lần này đi được không!? "

- " Tôi đâu có là gì đâu mà có thể tin anh, lén lút đi chơi đúng không? Ha! Giờ thì hay rồi, chuốc thêm phiền phức cho mình rồi đó! "

- " Anh hứa với em, sau này sẽ không tái phạm nữa! Tha cho anh đi ~ "

Trời trời trời! Hai cái con người này, ở đây đâu phải chỉ có mình họ? Còn có thêm một cô gái kia mà!? Định rãi cơm tró tiếp à? Dù họ đang giận nhau vẫn có cơm trò để ăn ư!?

- " Cô! Thực sự là không biết ai làm chuyện này à!? " - Jungkook nhíu mày nhìn cô ta, ánh mắt không mấy thân thiện.

- " ...Thật...thật mà! " - Nhìn thấy điều này, đột nhiên cô ta có chút chột dạ...

- " Cầm số tiền này, giờ thì nói đi!! "

Cậu đưa cho cô gái ấy một xấp tiền, nó là lấy từ thẻ của Kim Taehyung. Dĩ nhiên rồi, chứ Jungkook làm gì dư tiền mà đem cho người ngoài.

Nhận lấy số tiền kia, cô ta nghĩ ngợi, bộ cậu nghĩ cô ta dễ dàng khai ra chỉ vì mê tiền sao!? Thế thì cậu đoán đúng rồi, cô ta chỉ cười nhạt rồi lên tiếng...

- " Thôi được, thật ra hôm qua tôi đã nói với đám bạn kia rằng tôi và Taehyung đang hẹn hò. Chúng tôi muốn có một buổi tối vui vẻ, nhưng hơi ngại. Và thế là họ đã giúp tôi, chuốc rượu Taehyung sau đó đưa ảnh tới nhà trọ này, tôi chỉ việc đến nằm ngủ cạnh ảnh thôi! "

Giờ thì lộ ra rồi đấy, con người kia mặt dày đến độ đi nói một người đã có người yêu đang hẹn hò với mình. Bịa thêm chuyện muốn có một đêm vui vẻ cùng nhau? Sốc đấy! Đẹp mà nết bẩn thế nhỉ!?

              ..............................................

Đôi lời : Hôm bữa nói sẽ ngược cp phụ, giờ đang suy nghĩ lại :")))

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info