ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 40

NghiXiNi

------------------------------------------------------------

Trường học

- " Jimin tới rồi kìa!!...Còn đó là...Min Yoongi!? Sao cậu ta đi cùng Jimin vậy? "

Jungkook đang ngồi trước cửa phòng giáo viên hóng người bạn kia của mình đến. Vì trời mưa nên cậu cũng lo cho Jimin lắm, không biết Jimin sẽ đến trường thế nào nữa! May mà giờ đã đến rồi, có điều...sao Yoongi cũng đến theo!? Hai người họ đi chung à?

- " Aizz không biết sao hôm nay mưa dữ vậy trời! " - Thầm chửi rủa, Jimin xuống xe chạy nhanh đến phòng giáo viên, bực bội bước vào.

- " Mình cứ sợ cậu mắc mưa không đến được cơ! Hên quá cậu vẫn ổn! " - Jungkook miệng vừa nhai bánh mì vừa nói.

- " Ừ, cũng may là có...ờ mà thôi! Mình lên lớp luôn đây! " - Jimin luống cuống nhìn đồng hồ, cũng tới tiết đầu rồi.

- " Cũng may mà có Yoongi chớ gì! Xời! Làm như mình không biết cậu đang nghĩ gì vậy á! "

- " Cậu...cậu im miệng! Mình đi đây, ủa mà...hồi sáng đi ăn với Taehyung sao giờ lại cầm ổ bánh mì thế kia!? " - Vốn định quay đầu đi nhưng Jimin chợt nhìn rõ thứ trên tay Jungkook.

- " Àha cái này là mình mua ăn thêm, chưa đủ no ấy mà! Hihi " - Jungkook giơ ổ bánh mì lên, nhìn nó rồi cười quay sang cậu.

- " Trời trời, sức ăn cậu đỉnh thế!? Sao thầy Taehyung nuôi nổi hay vậy!? "

- " Cái đó cậu không cần lo, Taehyung cưng mình lắm! Muốn ăn gì chả được! "

- " Ừa thôi đi đây...! "

- " Ừ! " - Vui vẻ trả lời cậu, Jungkook lại tiếp tục cuối xuống cắn thêm một miếng bánh mì nữa.

Cùng lúc đó, Yoongi vừa đậu xe xong. Hấp tấp chạy vào trú mưa, nhìn quanh thì thấy Jimin đã lên lớp dạy mất rồi. Hắn dạy thể dục mà giờ trời mưa thế này cũng đâu có gì để dạy nữa đâu. Cứ thong thả lên lớp ngồi canh học sinh cho hết tiết thôi...

- " Giờ cậu lên lớp nào vậy!? " - Jungkook ngơ ngác nhìn hắn đang nhắm vào phòng lớp của Jimin đang dạy.

- " Cứ đi thôi, lát tính! " - Hắn cười nhẹ, một nụ cười đầy ẩn ý.

- " Nghi ngờ ghê... " - Jungkook nhìn theo Yoongi đã đi ra khỏi phòng giáo viên, còn đến phòng nào thì cậu không thấy rõ. Vì đang tập trung ăn hết ổ bánh mì rồi.

                                  ***

Trong lớp 7C, Jimin đang giảng bài rất chi tiết. Các học sinh cũng hăng say lắng nghe, vì sắp tới kì kiểm tra rồi. Không gian thầy trò hòa hợp ấy bỗng có người bước vào, thân hình cao to. Là Min Yoongi! Hắn đang thản nhiên đi vào lớp cậu dạy nãy giờ...

- " Các em cứ học đi, thầy vào quan sát tí thôi! " - Hắn đi thẳng đến cuối góc của lớp học, đứng khoanh tay nhìn toàn cảnh lớp mà mình chủ nhiệm, đặc biệt là có cả Mochi của hắn đứng giảng dạy nữa cơ! Hoàn hảo...

- " Nè Yoongiiii!! Sao anh lại vào đây!? "

Jimin đang đứng giữa bậc giảng thì buông sách xuống, cau có nhìn người đang nhìn mình nãy giờ.

- " Cứ dạy đi, anh đứng xem thôi! "

* Đùa nhau chắc!! Đứng đó sao mà mình tập trung giảng được!? " - Jimin đành trố mắt nhìn người nọ bất lực.

- " Thầy ơi, thầy vào đây thực sự là để quan sát tụi em học hay để ngắm thầy Jimin vậy ạ!? " - Yoonna nhìn về phía Yoongi.

- " Hả? Gì? Thầy vào để quan sát lớp mình bình thường học ra sao thôi! " - Hắn đánh mắt sang chỗ khác.

- " Ồ...vâng! Em sẽ tin thầy...! "

Hắn khẽ gật đầu, cứ thế trong tiết học đó, Jimin đang giảng bài lâu lâu lại quay xuống lườm hắn. Không biết hắn đang toan tính cái gì nữa! Dù là trời mưa không học thể dục được, nhưng cũng nên đi qua lớp 7B kia để giữ lớp trong tiết của hắn đi chứ!? Sao lại đi đến lớp hắn chủ nhiệm rồi lấy lý do là quan sát lớp học thế nào? Quái lạ! Nhưng cũng không ai nói gì được, bởi cả cô hiệu trưởng Lisa còn không ngăn hắn lại mà...

                                    ***

- " Được rồi, bài hôm nay đến đây là kết thúc, các em về nhà chuẩn bị bài tiếp theo và nhớ học bài nhé! "

Dặn dò xong, Jimin đem sách, thước, những đồ vật khác bỏ vào cặp. Cầm luôn chai nước suối kế đầu giờ để trên bàn lên, xách cặp chuẩn bị ra khỏi lớp. Một cánh tay kéo cậu lại, khiến cậu mém xíu nữa là đứng không vững rồi...

- " Chờ đã, thầy và thầy Jimin còn có chuyện muốn hỏi các em! "

Đứa ánh mắt khó hiểu nhìn lên Yoongi, người đã và đang giữ tay của bản thân. Jimin lần lượt nhìn xuống phía chỗ các học sinh, ý hỏi xem chúng có hiểu hắn định làm gì hay không.

- " Đừng ngơ ngác thế, chẳng qua là giờ thầy Jimin đang tìm chỗ ở, thầy ngỏ lời mời cậu ấy ở cùng. Nhưng thầy Jimin của các em cứng đầu không chịu nghe, các em nói xem nên làm sao đây!? " - Hắn không chút vội mà thong thả nói.

- " Nếu vậy thì thầy tìm cách năn nỉ thầy Jimin đi! " - Một học sinh lên tiếng, có vậy thôi cũng hỏi. Yoongi đây là muốn làm gì?

- " Hm...nhưng thầy cũng đã cố hết sức rồi, thầy Jimin vẫn một mực không chịu, hay các em phụ thầy đi! " - Hắn bày ra bộ mặt có nét đáng thương.

* Wtf??? Anh ấy đang lôi kéo lũ nhóc kia vào chuyện này sao!? Không thể tin được, Yoongi anh đúng là mặt dày!! * - Jimin dùng tay còn lại lấy tay hắn ra khỏi tay mình. Hừm nhẹ một cái rồi quay mặt bỏ đi.

- " Thầy Jimin ơi chờ đã!! " - Yoonna đứng dậy.

- " Vụ gì? Nếu là chuyện ở với thầy Yoongi thì thầy không nghe đâu! "

- " Ah không...hình như là thầy để quên thứ đó kìa! " - Nói rồi Yoonna chỉ tay vào một cái vòng tay đặt trên bàn giáo viên. Nó có màu bạc, được làm bằng vải. Trên đó còn có vài dòng chữ, nhưng do khá xa nên cô bé không thể thấy rõ được.

- " Oh thầy dạo này bất cẩn quá! Cảm ơn em nhé, giờ không còn gì nữa thì good bye lớp nha! " - Cậu nhìn theo hướng tay Yoonna rồi nhanh chóng đi lại cầm lấy chiếc vòng cho vào cặp. Sau đó quay ra phía cửa lớp, đưa tay lên nói lời chào tạm biệt.

* Chiếc vòng...nhìn quen quá... * - Yoongi từ nãy giờ chỉ im lặng nhìn từng cử chỉ của người kia. Lúc thấy cái vòng tay thì hắn như bị thôi miên đứng hình mất vài giây. Ngẫm nghĩ gì đó, khi hoàn hồn lại thì Jimin đã đi mất.

Cả lớp nhìn hắn cũng không biết hắn và cậu đã xảy ra chuyện gì, chỉ thấy rằng hình như hai người này lại sắp có drama gì để hóng rồi! Học ở trường này cũng thú vị ghê, có những người giáo viên thế này cũng đỡ nhàm chán nhỉ? Nhưng đó là nếu như chúng chưa biết về chuyện đã xảy ra giữa hai người ở trước kia...

              ...............................................

Đôi lời : Au dạo này vừa làm bài vừa viết fic nên lâu vậy đó :")) m.n thông cảm!

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info