ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 37

NghiXiNi

Dạo gần đây có một giám đốc của một công ty nào đó chuyên kinh doanh bất độc sản cứ cách vài ngày lại đến nhà của Jimin để đưa ra lời đề nghị muốn mua ngôi nhà của cậu đang ở. Đương nhiên Jimin không đồng ý rồi, bán căn nhà này thì cậu ở đâu? Nhưng ông ta cứ làm phiền cậu hết lần này đến lần khác, muốn đuổi đi cũng không xong...

- " Cậu Jimin à, tôi nói thật lòng! Nếu cậu chịu bán ngôi nhà này thì tôi sẽ trả cậu một cái giá xứng đáng lắm đó! "

- " Aizz ông về giùm tôi đi, tôi đã nói là không bán! "

- " Cậu hãy suy nghĩ kỹ lại đi mà... "

- " Tôi đã nói là không! Sao ông cứ nói mãi vậy!? " - Cậu bắt đầu nổi quạo lên rồi.

- " Tôi nghe nói mẹ cậu thường hay bị bệnh đúng không? Nếu như cậu bán căn nhà này cho tôi, tôi sẽ tài trợ tiền thuốc men hằng tháng cho mẹ cậu! "

- " Điều tra cũng kỹ quá nhỉ? Nhưng bán nơi này thì tôi ở đâu đây? " - Jimin xua tay đuổi ông ta đi.

- " Thì sớm muộn cũng tìm được thôi! Cậu cứ suy nghĩ đi, khi nào cần thì liên lạc cho tôi theo số này! " - Vị giám đốc ấy đưa cậu một cái danh thiếp, có ghi tên và số điện thoại của ông ta.

- " Ừm... " - Cậu nhận lấy tấm danh thiếp trong tâm trạng rối ren.

Sau khi ông ta đi, Jimin bước vào nhà. Đóng cửa lại, tiến đến ngồi lên chiếc ghế sofa quen thuộc. Mắt nhìn quanh khắp nơi trong căn nhà của mình. Cậu đã ở đây bao năm nay, nó cũng đã xuống cấp. Nhưng nếu bán nó thì đâu sẽ là nơi chứa chấp cậu tiếp theo!? Nếu như theo lời ông giám đốc kia nói, hằng tháng đều cấp tiền thuốc men cho mẹ cậu thì hay quá! Vì Jimin cũng đang túng thiếu đây! Nhưng giờ nên dọn đi ở đâu nhỉ? Nơi này gần trường học, đi lại cũng tiện. Bán đi thì phí quá!

* Thôi không nghĩ nữa! Soạn bài ngày mai dạy nào! * - Tự vỗ vào mặt mình hai cái, cậu đứng dậy đi vào phòng mở laptop lên bắt đầu công việc.

                                   ***

Chiều tối

- " Ngày mai hai đứa có thể chuyển đến nhà mới sống rồi! Mấy tháng này là tập cho hai đứa quen sống chung với nhau thôi! " - Min phu nhân đưa cho Yoongi một đống giấy tờ, vài cuốn sổ.

- " Đó là các giấy tờ nhà đó, sổ đất nữa! Bọn ta giao cho hai con, muốn quản sao thì tùy! " - Min lão gia nói với giọng nghiêm chỉnh.

- " Nhanh vậy sao ba? Con chẳng muốn ra ở riêng tí nào! " - Hắn nhìn sấp giấy trên bàn.

- " Không muốn cũng phải muốn!! Ba mẹ đã lo liệu sắp xếp hết mọi thứ rồi, con không nghe theo thì bọn ta sẽ buồn lòng lắm...! "

- " Đúng đó Yoongi, chúng ta dọn ra ở riêng cho thoải mái. Có gì không tốt!? " - Nule xen vào.

- " Em!! Hazz thôi mọi người muốn sao thì cứ làm vậy đi! Nhưng con nói trước, con sẽ không làm việc nhà đâu! " - Hắn đảo mắt sang ả ngồi kế bên, ý nói rằng muốn ả sẽ tự lo việc nhà nếu cả hai ra ở riêng.

Min Yoongi từ xưa giờ đường đường là thiếu gia của nhà họ Min, kẻ hầu người hạ đầy đủ. Người mà khiến hắn phải bỏ công nấu ăn cho thì duy nhất chỉ có Jimin. Chưa bao giờ nghĩ sẽ hạ mình đi lau dọn nhà cửa cho một cô gái mà mình không hề yêu! Hơn nữa hắn bận như vậy, không có vụ san sẻ công việc nhà với Nule đâu...

- " Ờ...con...con sẽ làm việc nhà mà! Haha anh không phải lo đâu Yoongi, em...chắc sẽ làm được thôi! " - Cô ả cười nhìn ba mẹ hắn rồi quay sang hắn.

- " Đấy! Con xem Nule cũng nói thế rồi! Cứ vậy mà làm đi, khi nào hai đứa tình cảm sâu nặng hơn và có cháu cho ba mẹ bồng thì chúng ta tính tới chuyện kết hôn sau nha! " - Bà nhỏ nhẹ nói.

- " Thế thì hai người cứ chờ đi, dù sao cũng không có vụ có con đâu! Đừng mong chờ quá! " - Hắn hờ hững nói rồi đứng dậy xin phép bỏ đi lên phòng.

- " Cái thằng! Thôi con đừng bận tâm lời nó nhé Nule, nói thế thôi chứ chuyện sinh con là sớm muộn mà! "

- " Vâng, con không để bụng đâu! " - Ả gật đầu vâng vâng dạ dạ, nhưng thực chất trong lòng đang nghĩ mọi cách để khiến hắn phải khuất phục trước mình. Con người giả tạo là thế!

                _________________________

Sáng hôm sau

- " Jiminie, làm gì suy tư vậy!? " - Jungkook đi lại chỗ bàn ăn đó kéo ghế ra ngồi kế cậu.

- " Mình đang đau đầu đây nè, mấy hôm nay cứ có người đề nghị mình bán nhà cho họ! "

- " Thì từ chối thôi! "

- " Nhưng họ đưa ra mấy lời đề nghị nghe cũng được lắm! Hỗ trợ tiền thuốc cho mẹ mình nữa cơ! "

- " Chậc...điều kiện cũng được phết! Vậy cậu tính sao!? "

- " Nếu bán thì cũng không phải không được, nhưng vấn đề là sau đó mình sẽ ở đâu đây? " - Jimin đăm chiêu suy nghĩ rồi thở dài.

- " Hay dọn qua ở với mình đi! Nhà mình cũng không có ai, gia đình mình ở xa lắm! Sao hả? " - Jungkook nhướng mày vui vẻ mời gọi.

- " Vậy...vậy có phiền cậu không? Vì mình chắc sẽ sống nhờ ở đó khá lâu đấy... "

- " Aizz không sao không sao hết á! Phiền gì đâu trời! Bạn bè với nhau mà! "

Jungkook xua xua tay bảo cậu dẹp ngay ý nghĩ không hay đó đi. Vì họ là bạn thân, mà đã thân thiết với nhau sao lại sợ phiền chứ!? Jungkook không bao giờ có ý nghĩ đó đâu! Jimin thấy vậy cũng đảo mắt xung quanh tính toán gì đó...

- " Thế cũng được! Vậy để mình nghĩ thêm rồi báo cậu sắp xếp! " - Cậu gật đầu.

- " Ừa! Có quyết định thì quyết định lẹ đi nhá! " - Jungkook cười cười.

- " Từ từ đi, gấp làm gì...! " - Cậu cười bất lực.

- " Thì mình ở một mình cô đơn quá, cậu qua nhanh rồi hai đứa mình ở chung cho vui nhà vui cửa! "

- " Chẳng phải cậu có Taehyung rồi sao!? Ngày nào cũng nhắn tin sao mà buồn? "

- " Ờ thì...anh ấy cũng đâu ở chung với mình đâu! Nói chung cậu cứ chuyển qua đi, còn lại mình lo! "

- " Ừ cảm ơn cậu! "

                                   ***

Trong tiết toán ở lớp 7C

- " Chúng ta lại gặp nhau rồi, chắc thầy không cần giới thiệu nhỉ? " - Cậu cầm theo chiếc cặp chứa đựng những quyển sách dạy học và các tài liệu bước vào trong lớp, nhìn lại những gương mặt thân quen trước đây từng gặp, nở một nụ cười hiền chào hỏi.

- " Vâng!! Bọn em đều biết thầy mà, thầy Jimin! "

- " Tốt, vì thế nên hôm nay thầy muốn hỏi các em một câu! "

- " Câu gì ạ? " - Yoonna tò mò.

- " Nếu được chọn, các em sẽ chọn chết trong danh dự hay chết một cách nhục nhã? "

Các học sinh nhìn nhau, ai cũng hoang mang. Sao Jimin lại hỏi một câu như vậy? Cậu là có ý đồ gì nhỉ?

- " Đương nhiên là chết trong danh dự rồi thầy! " - Một học sinh nam giơ tay.

- " Mà thầy hỏi vậy làm gì ạ? "

- " Haha cũng không có gì, sắp tới sẽ làm kiểm tra thường xuyên. Vì là đầu năm học nên thầy cũng không muốn làm khó các em, mới đưa ra câu hỏi đó! "

- " Là sao thầy? Em chưa hiểu lắm! "

- " Như các em đã nói, muốn chết trong danh dự! Đằng nào thì sau kì kiểm tra này các em cũng chết, vì vậy thầy sẽ ra đề thật khó để các em dù có sai cũng không nuối tiếc! Có chết cũng không nhục nhã! " - Cậu bình thản giải thích.

- " Ơ kìa thầy!! Thầy làm vậy là không xanh chín rồi!

Đúng đó thầy! Đừng mà!!

Mới vào học vài ngày mà thầy! Đừng làm thế chứ!! "

Nghe xong câu nói như sét đánh ngang tai của Jimin. Đám nhóc nháo nhào lên, van lạy cầu xin các kiểu, nhưng dễ gì thuyết phục được cậu!? Chúng nói cậu làm vậy là không xanh chín, ý nói cậu chơi không đẹp! Trong lời bài hát của Han Sara chứ gì! Làm như cậu không biết vậy...

- " Khỏi cần năn nỉ! Thầy quyết định rồi, các em cứ vậy mà làm bài kiểm tra tiếp theo nhé! " - Cậu cười nhân hậu.

Học sinh ở lớp 7C của Yoongi chủ nhiệm kì này toang rồi! Jimin không phải là mượn cớ trả thù đó chứ!? Thầy làm thì lớp chịu sao? Mà chắc không sao đâu! Tên Min Yoongi đó dám làm gì cậu? Đến trách móc à? Cứ tới đi, làm như cậu sợ...

                ..........................................

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info