ZingTruyen.Info

[Yoonmin/BL] Hai Thầy Yêu Nhau Chưa?

Chap 33

NghiXiNi

Đến chiều tối thì Jimin và Jungkook thu dọn đồ rồi chào tạm biệt ba mẹ của cậu. Sau đó lại bắt một chuyến xe buýt để quay trở về nơi trước đây họ sống, là thành phố hào nhoáng Seoul. Nơi mà có ngôi trường chứa những học sinh mà hai người đang dạy dỗ.

Trước khi đi, Jimin đảo mắt nhìn quang cảnh ngôi nhà nhỏ của gia đình mình. Tất cả những gì xung quanh nó, sân trước nhà, cỏ cây, con sông gần đó đều thu vào tầm mắt của cậu. Mọi thứ đều đã thay đổi cực kì nhiều so với quá khứ. Giờ cứ lo ngắm nhìn chúng thật kĩ, không biết tới khi nào mới có cơ hội về lại nơi này. Và cả ba mẹ Jimin nữa, phải nhìn ba mẹ mình thật lâu để ghi nhớ hình ảnh của họ vào đầu. Lỡ đâu...chỉ là lỡ thôi! Lỡ đâu sau này cậu không được gặp họ nữa thì sao!?

- " Chúng ta đi thôi Jimin! " - Jungkook vỗ vai cậu.

- " Ừm... " - Nói rồi cậu lặng lẽ quay đi...

              __________________________

Buổi tối

Jimin và Jungkook chia tay nhau trở về nhà của mình. Ai về nhà nấy! Vừa về tới cửa nhà thì Jimin đã đặt hành lý xuống, thở phào nhẹ nhõm. Sao lúc đi thì cũng khỏe mà lúc về lại mệt thế nhỉ?

- " Hazz cuối cùng cũng được nghỉ ngơi rồi, mệt thiệt chớ! " - Cậu đưa tay lên lau mồ hôi trên trán. Chuẩn bị đi vào bên trong và đóng cửa lại thì nhìn qua phía hộp thư ở trước cửa nhà...

Trong đó có một bức thư màu đỏ nhạt, hình như là cũng vừa gửi gần đây. Tò mò nên Jimin đi lại lấy nó ra để nhìn cho rõ, ra là một tấm thiệp mời! Trên đó có ghi tên cậu, đây là muốn mời cậu đến dự lễ gì sao!?

* Ai lại mời mình thế nhỉ? *

Mở lá thiệp ra đọc bên trong thì cậu đã hiểu chuyện đang diễn ra rồi...! Là lời mời từ người cậu thương, Min Yoongi muốn cậu đến dự lễ đính hôn của hắn!

* Ha! Đã nói là không muốn có mặt, vậy mà anh vẫn mời em sao!? Anh là đang nghĩ cái gì vậy!? * - Cười nhẹ một cái, cậu đóng thiệp lại mà dọn đồ vào nhà cho xong đã! Có gì lát nữa sẽ tính sau...

/ Ở một cửa hàng thử váy cưới /

- " Dạ mời anh chị xem qua các mẫu váy này, nó là loại mới nhập về đó ạ! "

Yoongi cùng Nule bước vào một cửa hàng sang trọng, là một trong những chỗ kinh doanh đồ cưới cao cấp nhất. Vừa thấy có khách quý thì nhân viên niềm nở cúi đầu và bắt đầu dẫn hai người đi tham quan khắp các khu chứa đồ trong cửa hàng.

- " Em thích cái nào thì chọn đi! Đóng gói nhanh rồi về! " - Hắn với vẻ mặt không quan tâm lên tiếng.

- " Cái anh này!! Phải chọn cho đàng hoàng chứ!? Mau lựa giúp em!! " - Nule đánh nhẹ vào vai hắn một cái.

- " Dạ cho tôi xin mạn phép hỏi là...hai anh chị sắp tới là kết hôn ạ? " - Cô nhân viên hơi nhướng chân mày lên tỏ vẻ tò mò hỏi.

- " Ah chúng tôi chỉ là đính hôn thôi, sau này mới tính tới việc kết hôn... " - Cô ả khoác tay hắn cười tươi trả lời.

Yoongi thấy vậy thì cố đẩy tay người nọ ra nhưng không được. Ả giữ chặt quá, giờ không lẽ đẩy mạnh làm ả ngã luôn? Thôi cũng kỳ cục lắm!

- " Vâng, nếu là lễ đính hôn thì ở đây chúng tôi có các loại này...! Mời hai người xem thử! " - Nhân viên đi đến một khu khác rồi chỉ tay vào các mẫu váy trắng không quá cầu kì mà lại toát lên vẻ đẹp khí chất của người mặc.

Khi thấy qua các kiểu váy này thì trong đầu Nule đã khẳng định rằng ắt hẳn sẽ hợp với ả lắm đây! Còn chần chờ gì mà không mua? Dù gì Min gia cũng có tiền mà, với lại người thanh toán là họ chứ có phải ả đâu!? Đương nhiên là cô ả sẽ tiêu xài thoải mái, lần này được gả vào nhà họ Min xem ra là quá lời rồi!

- " Tôi muốn thử bộ này! " - Nule chỉ thẳng tay vào một bộ váy gần đó, có đính một ít pha lê, nhưng trông cũng ổn.

- " Vậy anh nhà đây có cần thử luôn bộ của chú rể không ạ? " - Cô nhân viên nhìn qua hắn.

- " Không! Lựa cho cô ấy thôi! "

- " Ủa anh? Anh không thử vậy tới tuần sau anh mặc gì!? " - Ả trố mắt nhìn Yoongi.

- " Mặc gì là chuyện của anh! Sao em không hỏi là anh có mặc quần xì không luôn đi!? " - Hắn nhíu mày.

- " À...thôi...tôi vào thử đồ nha! " - Ả nhục nhã ôm cái váy vừa chọn tiến vào phòng thử đồ của cửa hàng này.

Khi Nule đi khuất, cô nhân viên ấy mới phì cười nhìn hắn. Hắn cũng ngỡ ngàng không hiểu gì cả! Cô ta sao lại cười như thế?

- " Hihi anh và vợ sắp cưới hình như không được thân lắm! Là hôn nhân bị ép buộc nhỉ? "

- " Cô...cô biết sao!? "

- " Tôi đoán thôi! Có nhiều cặp đến đây mua váy cưới cũng gặp trường hợp tương tự! Thậm chí còn có người yêu đồng tính cũng bị ép cưới người khác giới đó! Người lớn bây giờ kỳ lạ nhỉ? "

- " Vậy...người đó sao rồi? " - Hắn ý là đang nói đến người vừa được nhắc là yêu đồng giới.

- " Ý anh là chàng trai yêu đồng giới trong câu chuyện khi nãy? "

- " Ừm...! "

- " Hủy hôn rồi! Không biết làm bằng cách nào mà gia đình họ đồng ý cho quen người cùng giới rồi! " - Cô nhân viên mỉm cười.

Họ đang tán gẫu thì nghe tiếng rèm của phòng thử đồ được kéo ra. Đưa mắt qua nhìn thì cô nhân viên trầm trồ khen ngợi. Còn Yoongi thì lấy điện thoại ra bấm vào phần hình ảnh. Mọi người nghĩ hắn sẽ làm gì? Chụp hình Nule mặc chiếc váy cưới lại sao!? Không bao giờ có chuyện đó xảy ra! Hắn vào phần bộ sưu tập của các hình ảnh nhìn lại hình mà bản thân đã chụp lén được của Jimin lúc cậu ngủ chứ chẳng màng tới cô ả kia đâu!

* Đáng yêu phết... *

- " Này Min Yoongi!! Anh nhìn em một chút được không!? " - Nule thấy vậy không khỏi tức giận liền nói to.

- " Hửm...? Bình thường thôi! " - Hắn nhăn nhó nhìn lên hướng ả, nhìn với con mắt không chút quan tâm.

- " Bình thường là thế nào?? Anh thấy hợp với em không? Đẹp không!? "

- " Đừng để anh nói thẳng nha Nule! Thật ra là không! " - Nói xong hắn lại cúi xuống nhìn vào điện thoại.

- " Anh!!! " - Ả trừng mắt, kế bên cô nhân viên chỉ biết che miệng cười. Hai người này mua đồ cưới hay đi tấu hài vậy!?

- " Thôi được rồi! Nãy giờ cũng lâu rồi, trời cũng tối hù, mau gói đồ lại tính tiền đi về thôi! " - Hắn tắt điện thoại đi lại quầy tính tiền ngỏ ý muốn thanh toán rồi về.

- " Em còn chưa lựa xong... "

- " Lựa nữa là tự tính tiền nha em? " - Hắn hơi nghiêng đầu.

- " Ừa thôi gói chiếc váy này lại cho tôi! Rồi thanh toán để chồng tôi về sớm! " - Ả nghe hắn nói thì liền lật mặt nhanh chóng.

- " Đừng tự ý gọi anh là chồng!! Chúng ta chưa cưới nhau! " - Yoongi lườm nhẹ ả.

- " Sau này cưới cũng gọi thôi! " - Nule cười cười chạy vào phòng thử đồ để thay lại bộ đồ cũ của mình. Còn chiếc váy thì đưa cho nhân viên gói lại.

- " Hazz mau mua gì mua lẹ lẹ đi còn về! "

- " Vâng vâng xong ngay đây! Quý khách vui lòng chờ trong giây lát! " - Các nhân viên bán hàng gấp rút lật sổ sách và kiểm tra hàng kỹ lưỡng rồi mới giao tận tay hai người họ.

Xong xuôi thì Yoongi đi ra mở cửa xe để sẵn, còn Nule thì cực nhọc xách túi đồ nặng nề đi ra xe. Sao hắn lại nỡ lòng nào để một cô gái xách đồ một mình như thế chứ!? Hơn nữa còn là vợ tương lai...

- " Anh sao không phụ em? "

- " Luyện tập thể lực đi! Tự nhận mình là vợ của thầy dạy thể dục mà yếu đuối vậy sao? Em còn không bằng một góc của... " - Nói đến đây hắn không mở miệng nữa, hình như có hơi lố rồi.

Cô ả thì do chưa nghe hết nên cũng rất bực mình, tò mò bắt hắn nói cho bằng được!

- " Không bằng một góc của ai? Anh nói em nghe xem!? "

- " Aizz bỏ đi! Chúng ta về thôi! " - Không lẽ bây giờ lại nói Nule không bằng một góc của con mèo nhỏ kia? Mà cũng không so sánh được! Jimin là nam còn ả là nữ. Có nói ra cũng hơi vô lý rồi...

- " Anh lúc nào cũng nói giữa chừng rồi lại im re! Chán thật! " - Dù có khó chịu nhưng ả cũng không làm được gì nữa, đành thuận theo ý hắn ngoan ngoãn ngồi im trên xe mà quay về Min gia.

              __________________________

Lát sau ở phòng Jimin

Cầm điện thoại ngồi trên giường, trong lòng Jimin lo lắng tột độ. Bấm vào phần nhắn tin cho Yoongi mà tim cứ đập liên hồi. Cậu từ khi nào đến cả nhắn tin cho hắn cũng hồi hộp đến thế? Bàn phím đã hiện lên sẵn sàng để cậu gõ chữ vào, các ngón tay không tự chủ được mà run lên. Bấm từng chữ một trong tâm trạng bồi hồi khó tả, khẽ nuốt nược bọt rồi tự trấn an bản thân là không sao đâu! Sẽ ổn thôi mà Park Jimin...

- Sao anh lại gửi thiệp mời cho em?

Vừa gửi tin nhắn đi, cậu nhắm mắt lại để điện thoại qua một bên, thầm cầu nguyện rằng hắn sẽ đáp lại cậu. Chứ không đến nỗi bơ cậu đâu nhỉ? Nhưng đã mười lắm phút trôi qua, vẫn không có động tĩnh gì cả! Không lẽ cậu thực sự bị hắn bỏ bê để lo cho cô vợ kia luôn rồi!?

/ Ting /

- Lúc nãy anh đi tắm, xin lỗi em vì trả lời chậm!

Phù...thật may quá! Hắn chỉ là do có việc nên không trả lời được chứ không phải đã bỏ quên cậu.

- Anh đã suy nghĩ rất nhiều, thiết nghĩ vẫn nên mời em đến dự. Nếu không anh cứ cảm thấy thiếu thốn gì đó...

Jimin :

- Em đã nói là không muốn tham dự vào buổi lễ mà! Anh lại bỏ ngoài tai lời nói đó sao?

Yoongi :

- Không phải như em nghĩ đâu! Chỉ là anh muốn mời cho hợp tình hợp lý, vì ba anh nói mời thêm bạn bè anh đến. Em cũng là một trong số họ nên anh cũng mời em!

- Đặng cho em biết anh cũng đã mời rồi chứ không bỏ mặc em!

Jimin :

- Vậy em có quyền từ chối đúng không?

Yoongi :

- ...

- Tùy em thôi! Thật lòng anh rất muốn em có mặt tại đó...!

* Ha! Muốn em có mặt ngày hôm đó để chứng kiến anh cùng người ta bước vào lễ đường sao!? Anh nhẫn tâm quá rồi Min Yoongi...!! * - Những suy nghĩ chua chát dần hiện lên trong đầu cậu, liền nhắn đáp lại...

- Vậy em offline đây! Em sẽ suy nghĩ sau, được thì sẽ đến!

Yoongi :

- Um! Tạm biệt em!

Min gia sắp cử hành lễ đính hôn cho đứa con trai cưng của họ, một người tầm thường như Jimin có thể đến sao? Nơi đầy quyền uy ấy, sắp sửa lộng lẫy những ánh đèn của buổi lễ. Chắc hẳn sẽ hoành tráng lắm! Còn cậu...

Không có tiền lấy gì bỏ vô thiệp mà đi!? ;-;

             ...............................................

Đôi lời : Vote đi m.n ;-; view lên mà lượt vote không lên gì hết =((

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info